"Note" lại những địa điểm du lịch Singapore tự túc đẹp nổi tiếng không thể bỏ qua

Ngày: 16/09/2019 lúc 15:10PM

Liệt kê "sương sương" các địa điểm du lịch Singapore hoa lệ dưới đây chắc chắn sẽ là những trải nghiệm hấp dẫn và thú vị cho hành trình khám phá của bạn.

địa điểm du lịch Singapore

Khám phá Singapore tuyệt đẹp hứa hẹn là những trải nghiệm thú vị với thật nhiều địa điểm hấp dẫn của quốc đảo sư tử hoa lệ. Dù bạn lựa chọn đi du lịch tự túc hay theo tour thì nhất định không được bỏ qua các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Singapore sau đây nhé!

Các địa điểm du lịch miễn phí ở Singapore

Nếu muốn tiết kiệm chi phí cho hành trình của mình mà vẫn muốn khám phá các địa điểm du lịch Singapore đẹp thì nhất định phải note lại những điểm đến không mất phí sau đây nhé!

Garden By The Bay

những điểm du lịch ở singapore

Là một trong những điểm du lịch ở Singapore trứ danh nổi tiếng với phong cảnh đẹp vào mọi thời điểm trong ngày, nếu đến với Garden By The Bay bạn sẽ có kha khá những trải nghiệm vui trong việc tận hưởng phong cảnh đẹp tại đây

Có gì tại Garden By The Bay?

Thú vị nhất là được tham quan siêu cây khổng lồ nằm ngay trung tâm thành phố và được chia thành 3 khu chính: Bay Eath, Bay South, Bay Central. Thời điểm thích hợp nhất để đến với nơi đây là vào buổi tối vào thời điểm mà các bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của khu vườn Rhapsody và tham gia chương trình âm thanh ánh sáng có thời lượng kéo dài đến 15 phút cực sôi động.

"Tản mát" tại cầu đi bộ The Southern Ridges

các điểm du lịch singapore

Cây cầu cũng được xem là một trong những địa điểm du lịch Singapore đặc trưng với chiều dài 9km và đi qua nhiều công viên khác nhau, cho một ngày khám phá cảnh đẹp của Singapore các bạn đừng bỏ qua điểm đến này nhé!

Có gì đặc biệt tại cầu đi bộ The Sourthern Ridges?

Các hoạt động chủ yếu khi đến với địa điểm du lịch này chủ yếu là ngắm cảnh, cầu đi bộ có chiều dài tương đối đi qua các công viên với đường mòn chủ yếu qua các rừng cây xanh tươi và kênh nên chắc chắn nơi đây hứa hẹn là background cực đẹp để chụp hình đấy! Và vì là cây cầu đi bộ sở hữu độ cao tương đối nên sẽ là tầm view đẹp để các bạn có thể kết hợp ngắm toàn cảnh thành phố.

Bên cạnh đó có điều bạn cần lưu ý là với hành trình đi bộ 9km trên cầu để không bị mệt bạn nên mang theo đồ ăn đặc biệt là nước uống và đừng quên sử dụng kem chống nắng nhé!

Kết hợp tham quan vườn bách thảo Singapore và công viên Fort Canning

các địa điểm du lịch ở singapore

Nửa ngày đi đến khu vườn cây xanh tươi ở công viên bách thảo chắc chắn cũng là gợi ý chẳng kém phần thú vị cho việc tìm kiếm những địa điểm du lịch Singapore, Vườn cây tươi xanh của địa điểm này được xem là khoảng không gian cực kì yên tĩnh giữa lòng thành phố , một địa điểm mà theo nhiều người là cực kì thích hợp cho việc đi bộ

Có gì tại vườn bách thảo Singapore?

Là một trong các địa điểm du lịch ở Singapore nổi tiếng không mất phí,các bạn có thể thực hiện những chuyến đi bộ để tham quan nhiều loài cây hoa tại đây kết hợp với việc tổ chức một buổi picnic nho nhỏ ngay trong khuôn viên, tuy nhiên các bạn cần lưu ý trong việc giữ gìn vệ sinh chung để bảo đảm cảnh quan và đặc biệt Singapore là một đất nước khắt khe trong vấn đề xả rác thải ra môi trường đó!

Ngôi đền cổ nhất của Singapore -Sri Mariamman

những địa điểm du lịch ở singapore

Một trong những địa điểm du lịch Singapore miễn phí cho bạn đây! Giữa lòng thành phố Singapore hoa lệ có một ngôi chùa cổ độc đáo vẫn giữ nguyên nét kiến trúc ban đầu với những bức chạm khắc tinh xảo mang đậm phong cách của một ngôi chùa Nam Ấn, đi qua ngôi chùa này, chắc chắn bạn chẳng thể không dừng chân mà ghé thăm.

Tham quan chùa cổ Sri Mariamman có gì đặc biệt?

Vì là một ngôi chùa cổ nên chắc chắn là có rất nhiều điều thú vị để bạn khám phá, trong đó các bạn sẽ có dịp được chiêm ngưỡng những bức di sản, những bức tượng chạm khắc cầu kì trong nét kiến trúc, đây cũng là ngôi chùa nổi tiếng linh thiêng của đất nước Thái Lan nên các bạn đừng quên viếng thăm cầu bình an và may mắn nữa nhé! Chùa có kiến trúc khá đẹp nên việc sống ảo là không thể thiếu đâu nhé! Tuy nhiên các bạn nên đi chùa vào buổi sáng hơn nhé! 

Nhà hát và hòa nhạc Victoria

các địa điểm du lịch miễn phí ở singapore

Nhắc đến các địa điểm du lịch Singapore miễn phí chắc chắn không thể bỏ qua điểm đến cũng được xem là biểu tượng của thành phố đó là nhà hát và hòa nhạc Victoria. Các bạn có thể thoải mái thưởng thức những buổi biểu diễn hòa nhạc miễn phí tại đây.

Có gì thú vị tại nhà hát hòa nhạc Victoria?

Một trong những điều hay ho của nhà hát là các bạn có thể thưởng thức hòa nhạc hoàn toàn miễn phí luôn nhé! Các cộng đồng giao hưởng thường xuyên hoạt động tại đây nằm kết nối cộng đồng. Các bạn có thể đi vào mọi thời điểm trong ngày nhé!

Các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Singapore

Xen kẽ với những địa điểm du lịch Singapore miễn phí tại thành phố, các bạn cũng đừng bỏ qua những điểm đến nổi tiếng được xem là biểu tượng của quốc đảo sư tử sau đây nhé! Nếu chưa biết mua gì ở Singapore các bạn có thể ghé qua đây!

Thỏa thích shopping tại đại lộ mua sắm Orchard

Một trong những lý do để mình không để địa điểm du lịch này làm nơi du lịch miễn phí tại Singapore bởi chắc chắn đặt chân đến nơi đây bạn sẽ chẳng thể kìm lòng để mua sắm cho mình vài món đồ ưa thích đâu! Và đúng như với tên gọi của mình, nơi đây được xem là đại lộ mua sắm với nhiều cửa hàng đủ các mặt hàng thời trang 2 bên đường.

Đại lộ Orchard có gì thú vị?

Chắc chắn sẽ là mua sắm rồi, đến với nơi đây qua những cửa kính những gian hàng lấp lánh sắc màu cùng nhiều các thương hiệu thời trang từ giày dép, túi xách cho đến quần áo, ngoài ra đây cũng là khu cao cấp và thời thượng bậc nhất của Singapore dành cho team ưa thích sang chảnh, các bạn có thể dừng chân để nhâm nhi một tách coffe nóng và tận hưởng nhịp sống sôi động tại đây!

Góc nhỏ của Singapore cổ tại Clarke Quay

các địa điểm du lịch nổi tiếng ở singapore

Nơi được mệnh danh là "quá khứ" của Singapore chính là Clarke Quay - đây cũng là một trong những địa điểm du lịch Singapore được nhiều du khách ưa thích. Nơi đây giống như một bức tranh cổ của Singapore vào những thập niên 80 hay 90.

Có gì thú vị tại Clarke Quay?

Chủ yếu tại nơi đây là những khu nhà hàng mua sắm, những câu lạc bộ và thời trang, các bạn có thể ghé qua những cửa hàng bán đồ cổ tranh cổ để tham quan. Ngoài ra tại đây cũng có rất nhiều các khu vui chơi để bạn có thể tham gia và chẳng hề cảm giác nhàm chán. Bên cạnh đó dịch vụ ăn uống hay mua sắm ở Clarke Quay cũng rất đắt đỏ nên các bạn cần lưu ý nhé!

"Thử thách độ cao" với Singapore Flyer

những địa điểm du lịch nổi tiếng ở singapore

Thêm một địa điểm du lịch Singapore hấp dẫn cho những bạn ưa cảm giác mạnh đây, Singapore Flyer cũng được xem là biểu tượng của thành phố với bánh xe đu quay khổng lồ, các bạn có thể mua vé để vào cabin , đặc biệt đu quay cũng phục vụ cả những người khuyết tật nữa.

Những trải nghiệm thú vị tại Singapore Flyer?

Một trong những trải nghiệm thú vị là bạn có thể đến đây ngồi trong những chiếc cabin của bánh xe khổng lồ và ngắm toàn cảnh thành phố từ độ cao không thể lý tưởng hơn. Thông thường mỗi lượt số lượng cabin chỉ đủ cho 28 người và các bạn phải xếp hàng để chờ tới lượ mình nhé! Vị trí đu quay nằm trên vịnh Marnia từ đỉnh Singapore Flyer phần nào sẽ khiến bạn cảm thấy thật choáng ngợp với cảnh đẹp nơi đây cho xem.

Đi thăm vườn thú Night Safari

Cho một "vé đi tuổi thơ" với việc khám phá khu vườn thú Night Safari, với những chuyến gia đình có trẻ nhỏ, các bạn có thể lựa chọn nơi đây làm địa điểm du lịch Singapore cũng rấ phù hợp đấy!

Vườn thú Nigh Safari có gì thú vị?

Một không gian sinh thái nhiều động vật được mở ra ngay tại Singapore với khu vườn thú Night Safari. Điểm đặc biệt là khu vườn thú này sở hữu đến hơn 60,000 loài động vật khác nhau để bạn có thể thoải mái thỏa sức vui chơi và khám phá. Bên cạnh đó các bạn cũng có thể kết hợp mua những món quà nho nhỏ về làm quà tặng cho bạn bè và người thân với sách và cây.

Tất nhiên đây cũng là điểm phù hợp để bạn thoải mái tận hưởng một không gian thực sự trong lành giữa lòng thành phố đấy!

Universal Studios Singapore

Để đến với địa điểm du lịch Singapore này, các bạn hoàn toàn có thể lựa chọn phương tiện di chuyển thuận lợi với tàu điện ngầm. Giá vé tham quan tại đây cũng được chia làm nhiều loại cho người lớn, trẻ em và người già, các bạn có thể lưu ý khi đến với một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Singapore này nhé!

Có gì thú vị tại Universal Studios Singapore?

Bạn sẽ phải bỏ túi cẩm nang vui chơi tại đây ngay bởi có rất nhiều hoạt động thú vị và hấp dẫn với combo các trò chơi vừa lạ vừa quen mang đến cảm giác mạnh như tàu lượn siêu tốc hay tham gia giải cứu công chúa trong thế giới ảo như thật và cùng phiêu lưu với 4DTransformer.

Khu vui chơi này cũng được phân thành các khu với các phong cách vui chơi khác nhau cho bạn lựa chọn, tuy nhiên thật khó để các bạn có thể trải nghiệm hết tất cả các trò chơi vì sẽ khá mệt đấy!

Chi phí vui chơi hay ăn uống tại đây cũng tương đối đắt đỏ nên các bạn cần chú ý trong việc lựa chọn và tham gia nhé! Ngoài ra thời gian mở của khu vui chơi cũng thay đổi linh hoạt theo mùa, các bạn nên theo dõi để sắp xếp lịch trình vui chơi thật phù hợp cho chuyến đi của mình nhé! Nếu đi quá sớm, trước 10h, khu vui chơi cũng chưa mở cửa đâu!

Công viên sư tử biển - Merlion Park

Nếu đến với quốc đảo sư tử Singapore mà không ghé Merlion Park để check in thì quả là một thiếu xót lớn đấy nhé! Nơi đây cực nổi tiếng với bức tượng đầu sư tử mình cá phun nước, để di chuyển thuận tiện đến công viên các bạn hoàn toàn có thể đi bằng tàu điện ngầm.

Có gì vui tại Melion Park?

Được xem là một trong những địa điểm du lịch Singapore nổi bật, chắc chắn là bạn sẽ phải chụp những bức hình check in ấn tượng với sư tử đá hay dạo quanh vòng công viên và mua một vài món đồ nhỏ xinh về làm quà tặng cho người thân, gia đình hay bạn bè. Quanh công viên có nhiều hàng quán phục vụ đồ ăn hấp dẫn để các bạn có thể thoải mái vui chơi và kết hợp thưởng thức luộn!

Khám phá đảo Sentosa

Xa rời với các địa điểm gần trung tâm các bạn có thể tận hưởng khung cảnh trong lành trên đảo Sentosa với những hoạt động thú vị và mới lạ trên đảo cùng những trò chơi cảm giác mạnh hấp dẫn.

Chơi gì trên đảo Sentosa?

Chính là Skyline Luge - một trong những hệ thống đường trượt mới và độc đáo ở Đông Nam Á phần nào khiến cho mọi du khách đều phải phấn khích mỗi khi tham gia. Địa điểm du lịch Singapore này mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị của những trò chơi có đôi phần mạo hiểm với khu đường trượt tốc độ, các hoạt động mua sắm, ăn uống trên đảo cũng khá đông đúc và thú vị nữa.

Bãi biển Siloso

Hãy đổi mới cho chuyến hành trình khám phá Singapore của bạn khi đến với bãi biển Siloso - Nơi đây nằm trong quần thể các bãi biển đẹp của Sentosa , không gian biển trong xanh và chắc chắn là bạn sẽ cảm thấy đôi phần mới lạ hơn so với những điểm du lịch biển trong nước.

Có gì đặc biệt tại bãi biển Siloso?

Ngoài việc tắm biển và tận hưởng không gian sinh thái ngập tràn, các bạn có cơ hội thưởng thức nhiều món hải sản biển được chế biến cực kì hấp dẫn hay một ngày tham gia thật nhiều những trò chơi thể thao giải trí trên biển như bóng chuyền, chèo thuyền Kayalk, lướt ván hay đá bóng, lặn biển (bật mí cho bạn là ở bãi biển Siloso có rất nhiều sinh vật biển lạ và độc đáo lắm đấy nhé! ngoài ra ý tưởng về một buổi cắm trại trên biển cũng được xem là gợi ý khá hay ho đấy!

Những địa điểm du lịch Singapore buổi tối

Các bạn biết không, Singapore đẹp nhất là khi về đêm, chính vì vậy mà muốn chiêm ngưỡng hết vẻ đẹp hoa lệ của thành phố thì vào buổi tối các bạn nhất định phải rủ team của mình đi những địa điểm sau!

Khu phố Pagoda

Gần giống như với phố cổ Hội An của mình vậy, khu phố Pagoda của Singapore đẹp nhất là lúc lên đèn khi được trang trí nhiều màu sắc với những dãy đèn lồng ở các cửa hàng. Nơi đây cũng được mệnh danh là thiên đường mua sắm của người Hoa. Nơi đây cũng được xem là thiên đường ẩm thực nếu bạn muốn tìm kiếm một gợi ý ăn gì ở Singapore đấy nhé!

Có gì tại khu phố Pagoda Singapore?

Cũng chính bởi mang dáng dấp của một khu chợ truyền thống dành cho người Hoa nên các bạn có thể mua những món quà độc đáo dành tặng cho người thân sau chuyến đi tại đây, đăc biệt ăn uống hay mua bán tại đây theo mình đánh giá là kinh tế hơn hẳn so với những điểm mua sắm khác tại Singapore, những món đồ thủ công mỹ nghệ, mặt nạ, trang phục truyền thống hay đèn lồng đều được quy tụ đầy đủ ở khu chợ này.

Và tất nhiên trong khung cảnh lung linh và ngập tràn màu sắc của khu chợ vào buổi tối bạn sẽ thật khó lòng để phân biệt được mình đang ở Trung Hoa hay đang ở giữa lòng Singapore hoa lệ đâu!

Khám phá kiến trúc tại National Museum

Nếu không thích không khí ồn ã và xô bồ của những khu chợ tấp nập hay các con phố ẩm thực thì lựa chọn khác cho những địa điểm du lịch Singapore về đêm của bạn đó là National Museum, nơi đây là một bảo tàng nghệ thuật có lối kiến trúc rất đặc biệt.

Khám phá không gian kiến trúc của bảo tàng có gì đặc biệt?

Khu bảo tàng với tọa lạc bên trong là tòa thị chính và tòa án tối cao. Khu bảo tàng có diện tích rất rộng và đẹp hơn khi về đêm để bạn khám phá, thời điểm mà thành phố lên đèn, vẻ đẹp của lối kiến trúc được phát lộ với những tỉ mỉ về mặt kiến trúc- đồ sộ và rộng lớn của thành phố.

 Hy vọng với những địa điểm du lịch ở Singapore mà chúng mình vừa gợi ý trên đây sẽ giúp bạn sớm sắp xếp một lộ trình phù hợp tiết kiệm thời gian chi phí nhưng vẫn có thể tận hưởng được những trải nghiệm thú vị nhất.

Xem thêm >> Kinh nghiệm du lịch Singapore tự túc cho người đi lần đầu "full" từ A-Z

Tư vấn Msquare
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục