Mua gì ở Singapore về làm quà? 25 món đồ bạn nên mua sắm ở Singapore

Ngày: 17/09/2019 lúc 15:59PM

Giữa vô vàn các vật phẩm tại kinh đô mua sắm khiến bạn phải băn khoăn khi chưa biết mua gì ở Singapore trong chuyến đi sắp tới? Hãy để chúng mình gợi ý cho!

mua gì ở Singapore

Đến với quốc đảo sư tử Singapore ngoài những trải nghiệm thú vị trong việc khám phá những địa điểm đẹp của thành phố hiện đại và hoa lệ, những khu vui chơi lôi cuốn thì chắc chắn bạn cũng sẽ phải tự thưởng cho mình một ngày mua sắm những món đồ độc đáo tại đây.

Nếu choáng ngợp giữa những đại lộ mua sắm, trung tâm thương mại hay các khu chợ người hoa tấp nập thì hãy để chúng mình giúp bạn thêm list gợi ý sau đây nhé! Chắc chắn trong kinh nghiệm du lịch Singapore của bạn sẽ rất cần những gợi ý này.

Mua gì ở Singapore về làm quà?

Với những món đò mua về làm quà cần đáp ứng các tiêu chí nhỏ - gọn và có thể để được vào một khoảng thời gian nhất định, đặc biệt là với đồ ăn các bạn nhé! Ngoài ra khi mua các bạn cũng nên chú ý hạn sử dụng của chúng. Các bạn có thể tham khảo list đồ làm quà phù hợp dưới đây.

Các món đồ lưu niệm

đi du lịch singapore nên mua gì

Những món đồ lưu niệm nhỏ xinh luôn có ý nghĩa đặc biệt cho tấm lòng của người tặng, vừa có thể lưu giữ được lâu hơn khi tặng đồ ăn cũng như mang một phần ý nghĩa biểu tượng nơi bạn đến, những món đồ lưu niệm bạn có thể mua nếu chưa biết đi Singapore mua gì có thể kể đến như tượng sư tử biển, tượng tháp hay các vật dụng có in hình biểu tượng của đất nước Singapore nữa. Ngoài ra còn có cả những chiếc móc chìa khóa hình thú bông nhỏ xinh cũng rất đáng yêu.

Thông thường các đồ lưu niệm mua tại đây có mức giá từ 3usd - 15ussd, các bạn có thể mua chúng ở bất cứ cửa hàng bán đồ lưu niệm nào trên phố hoặc trong các khu chợ...

Các món đặc sản Singapore

Ngoài đồ vật thì bạn có thể mang theo một chút hương vị đồ ăn sau chuyến đi mang về dành tặng cho người thân, gia đình và bạn bè, từ bánh kẹo, một vài đồ ăn vặt cho đến các loại mứt của Singapore được chế biến ngon và đặc trưng cũng sẽ là gợi ý hay ho nếu bạn chưa biết mua gì ở Singapore đấy! Đồ khô tại đây cũng rất tuyệt, được ép kín bằng túi hút chân không nên các bạn hoàn toàn có thể di chuyển tiện lợi bằng máy bay.

Đồ dùng thời trang, mua mỹ phẩm ở Singapore

đi singapore mua gì

Đến với thiên đường mua sắm tại đây, chắc chắn những tín đồ ưa thích shopping cũng chẳng cần phải quá băn khoăn trong việc lựa chọn xem đi Singapore nên mua gì, tất cả đồ thời trang, mỹ phẩm đều có tại đây, đặc biệt là nếu bạn đi vào tháng 6 - tháng là thời điểm sale lớn tại các trung tâm thương mại thậm chí lên đến 70%.

Mong muốn được mua đồ thời trang hàng hiệu với mức giá rẻ chẳng còn xa vời. Các bạn có thể mua giày dép, túi xách hay nước hoa và các đồ mỹ phẩm khác tại các trung tâm thương mại, siêu thị hay những khu chợ lớn tại đây!

Các món quà Singapore khác

quà singapore

Bên cạnh đồ thời trang, mỹ phẩm hay đồ ăn đặc sản, đồ lưu niệm, các bạn có thể "ngắm nghía" và tìm mua những món đồ khác tại đây trong hành trình lựa chọn nên mua gì ở Singapore như đồ trang trí nhà cửa, thuốc men (dầu gió) hay những món đồ độc đáo khác. Mình nghĩ các bạn sẽ phải dành nửa buổi hoặc cả một ngày để lang thang trên những nẻo đường ở Singapore để mua khá nhiều món quà về dành tặng cho gia đình và bạn bè đấy nhé!

Thêm một nhắc nhở nho nhỏ dành cho bạn đó là trước khi mua sắm và du lịch nên tìm địa điểm đổi tiền Singapore ở đâu uy tín và mệnh giá tốt nhé!

25 món đồ bạn nên mua sắm ở Singapore

Sẽ không đề cập chung chung đến việc mua gì khi đi Singapore nữa, tất cả sẽ được chúng mình đề cập cụ thể và chi tiết hơn qua những list đồ sau đây. Cùng xem nhé!

Móc khóa Singapore

Mức giá trong khoảng từ: 3usd - 10 usd

Địa chỉ mua: Tại các con phố người Hoa, những cửa hàng bán đồ lưu niệm trong các khu chợ lớn.

đi singapore nên mua gì

Là một trong những món đồ lưu niệm của Singapore rất phổ biến được nhiều người lựa chọn mang về làm quà tặng kỷ niệm, những chiếc móc có thể sử dụng để treo chìa khóa một cách tiện lợi và thật nhỏ gọn, các móc khóa cũng có đủ hình thù cho bạn lựa chọn từ hình sư tử biển, tháp đôi hay những hình con vật khá bắt mắt, thường được bán lẻ hay bán theo một lốc 5 chiếc. Giá thành cũng khá rẻ, và nếu bạn chưa biết mua gì ở Singapore tiết kiệm chi phí thì có thể xem đây là một gợi ý thực sự hữu ích đấy

Tips nhỏ chọn mua móc khóa, đồ lưu niệm: Các bạn có thể mua theo dạng lô đóng từ 5 chiếc/túi sẽ rẻ hơn rất nhiều so với việc mua lẻ.

Đèn lồng

Mức giá từ: 15usd - 20 usd

Gợi ý địa chỉ mua: Phổ biến nhất các bạn có thể ghé thăm để mua đồ kết hợp dạo chơi phố người Hoa Pagoda, cũng là một trong những địa điểm du lịch Singapore buổi tối cực đẹp luôn! Vừa mua sắm kết hợp ngắm cảnh.

sang singapore nên mua gì

Nếu muốn tìm những món đồ dùng để trang trí nhà cửa và chưa biết sang Singapore nên mua gì thì chắc chắn các bạn sẽ chẳng thể chối từ sự lung linh từ những gian hàng đèn lồng nhiều màu sắc trên các con phố người Hoa giữa lòng Singapore đâu.

Cảm giác đi lạc vào phố đèn lồng các bạn sẽ tưởng như khó có thể phân biệt được đây là góc phố trung Hoa hay Singapore hoa lệ nữa. Đặc biệt nếu đi đúng dịp trung thu thì các bạn sẽ được khám phá rất nhiều loại đèn lồng khác nhau nữa.

Tips lựa chọn đèn lồng: Bạn có thể thử chúng ngay tại cửa hàng với khả năng phát sáng và mức hoạt động. Đèn lồng mua ở khu phố người Hoa Pagoda các bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm mặc cả đến một mức giá hợp lý.

Bánh kẹo Singapore

Mức giá chỉ từ 5usd -20 usd

Gợi ý địa chỉ mua: Các bạn có thể ghé qua mua tại các siêu thị hay cửa hàng chuyên bánh kẹo candylicious hay cửa hàng Value để tha hồ lựa chọn các loại kẹo bánh khác nhau, mức giá phải chăng.

nên mua gì ở singapore

Với những món đồ mua về làm quà các bạn có thể mua bánh kẹo cũng là gợi ý cực hay ho nếu chưa biết đi Sing nên mua gì, mặc dù ngày nay, bánh kẹo đã trở nên bão hòa và không còn nhiều sức hấp dẫn như xưa, tuy nhiên với các loại bánh kẹo sản xuất ở Singapore các bạn có thể mua tại đây với việc lựa chọn đa dạng các loại hương vị khác nhau, nếu là tín đồ hảo ngọt thì bạn có hể ghé qua thiên đường "ngọt ngào" tại Candy Licious để lựa chọn.

Các bạn hoàn toàn có thể thử các loại hương vị mà bạn muốn lựa chọn trước khi thực sự cảm thấy ưa thích chúng và mua về. Các hương vị cũng rất đa dạng, có cả loại kẹo cho người muốn ăn kiêng nữa, giá thành tương đối rẻ nếu bạn mua nhiều, và tất nhiên với mặt hàng bánh kẹo thì các bạn chẳng bao giờ phải lo cháy hàng đâu.

Tips nhỏ dành cho bạn khi mua bánh kẹo tại Singapore: Với các loại kẹo dẻo các bạn nên kiểm tra bằng cách nắn xem chúng đã chảy nước chưa, kiềm tra date trên bao bì trước khi mua, đặc biệt nếu mua ở khu chợ đêm bạn cần chú ý kĩ điều này.

Món mứt Kaya độc nhất vô nhị

Gợi ý địa chỉ mua: Tại các siêu thị, cửa hàng bán đồ đặc sản Singapore hay trong các trung tâm thương mại lớn.

Mức giá trong khoảng 15sd/chai.

mua gì khi đi singapore

Mua gì ở Singapore nhỉ? Món mứt Kaya được xem là món đặc sản đóng lọ khá trứ danh tại đây mà bạn nên thử. Nếu mang về món quà Singapore với món mứt Kaya chắc chắn cũng là lựa chọn cực kì có ý nghĩa luôn đấy! Loạt mứt có hương vị đặc biệt này với nguyên liệu chủ yếu được làm từ nước cốt dừa và trứng,

Các bạn có thể dùng để ăn kèm với bánh mì, sandwwich cho đỡ ngấy, ngoài ra những chai sốt thủy tinh được đóng gói trong bao bì lịch sự và tỉ mỉ chắc chắn sẽ là món quà hữu ích dành làm quà tặng, biếu, các bạn hoàn toàn có thể thưởng thức mộ bữa sáng chuẩn phong cách Sing.

Tips gợi ý mua sốt Kaya: Các bạn nên mua chúng tại những siêu thị có kiểm định an toàn thực phẩm hay trong các khu mua sắm lớn để đảm bảo hương vị và chất lượng của loại sốt này nhé!

Không thể thiếu thịt khô Bak Kwa

Mức giá: Từ 10 usd - 20 usd (tùy dung tích của mỗi gói).

Gợi ý địa chỉ mua: Các bạn có thể ghé qua khu phố ẩm thực Trung Hoa có bán món này rất nhiều hay ghé qua cửa hàng Fragrance Foodstuff rất nổi tiếng với món thịt khô này, rẻ hơn là tại các khu chợ đêm

Như mình đã nói rồi đấy, đồ khô ở Singapore cực ngon và món thịt khô Bak Kwa chính là một trong số đó. Gợi ý tương đối hay ho nếu bạn chưa biết mua gì ở Singapore. Món ăn này có nguồn gốc từ Trung Hoa, thường được làm từ các nguyên liệu phổ biến như heo sấy khô hay thịt bò, thịt gà được thái thành từng lát mỏng. Tùy vào sở thích các bạn có thể lựa chọn cho mình loại thịt phù hợp.

Thêm vào đó là thịt khô có rất nhiều hương vị để bạn lựa chọn hơn với loại thịt khô truyền thống rất nhiều như Bakwa tẩm mật ong hay Bakwa cá sấu, Bkwa gà... Chỉ thoáng nghe thôi đã thấy thòm thèm lắm rồi! Đây chắc chắn là món quà cực kì lý tưởng cho những bạn thích lai rai quà vặt đấy.

Kinh nghiệm mua sắm ở Singapore với món Bkwa: Trên thực tế, nếu không có kinh nghiệm lựa chọn hoặc không chú ý các bạn rất có thể sẽ mua phải loại thịt kém chất lượng hay có nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng, dù là thịt khô nhưng các bạn hoàn toàn có thể dựa trên màu sắc của thịt để xem chúng có thật sự đảm bảo không trước khi chọn mua nhé!

Món sốt Laksa

Gợi ý địa chỉ mua: Các bạn có thể ghé các siêu thị trên mọi con phố cúa Singapore đều có món ăn quốc dân này và chẳng cần tìm kiếm khó khăn hay xa xôi.

Mức giá trong khoảng: 10usd/ hộp.

đi sing nên mua gì

Tiếp tục trong series các món quà nên mua ở Singapore thuộc về mảng đồ ăn có một món gia vị khá ngon mà mình tin sẽ là gợi ý hữu ích nếu bạn chưa biết mua gì ở Singapore đó là món sốt Laska. Gia vị được xem là không thể thiếu trong mọi gia đình người Sing. Và nếu bạn muốn chế biến một món ăn chuẩn vị ngon như món Sing thì đừng bỏ qua món ăn hấp dẫn này nhé!

Lọ sốt được đựng trong hộp thủy tinh lịch sự với màu sắc, các bạn có thể sử dụng sốt để chế biến đa dạng với các loại nguyên liệu cơ bản cho bạn những món ăn ngon để tha hồ chế biến thật nhiều món khác nhau. Theo cảm nhận của nhiều người thì món sốt này phù hợp với khẩu vị để chế biến món ăn, ngay cả khi ăn riêng bạn cũng không cảm thấy quá thiên về một hương vị đâu.

Mua đồng hồ ở Singapore

Gợi ý địa chỉ mua: Các trung tâm thương mại lớn, đại lộ mua sắm Orchard nổi tiếng ở Singapore.

Mức giá mua đồng hồ cũng rất đa dạng.

Sau khi đã gợi ý một số món ẩm thực tiện lợi để các bạn có thể mua về làm quà thì chúng mình sẽ gợi ý đôi chút về lĩnh vực thời trang nếu chưa biết mua gì ở Singapore nhé! Ai cũng biết đồng hồ của Singapore sở hữu nhiều mẫu mã đẹp, thời thượng, thích hợp cho cả nam và nữ, vì vậy nếu có đi qua gian hàng đồng hồ chắc chắn các bạn sẽ chẳng thể cầm lòng à không tự thưởng cho mình một chiếc đồng hồ đeo tay nhỏ xinh từ các nhãn hàng bình dân cho đến hàng hiệu cao cấp.

Đặc biệt cơ hội để mua những thương hiệu đồng hồ cao cấp với mức giá miễn thuế rẻ hơn rất nhiều so với khi mua ở Việt Nam có thể kể đến như Rolex, Aries Gold nằm trong tầm tay luôn, sẽ là cơ hội lý thú cho những ai muốn săn đồng hồ giá rẻ đấy nhé!

Tips mua sắm đồng hồ hàng hiệu tại Singapore: Các bạn nên đi vào khoảng tháng 6 hay tháng 7 vì lúc này đang là mùa sale tại Singapore, các mặt hàng thậm chí có thể sale đến 70%

Mỹ phẩm Singapore

Gợi ý địa chỉ mua: Trong các showroom mỹ phẩm tại những trung tâm thương mại lớn, đại lộ mua sắm Orchard.

Mức giá rất đa dạng.

mỹ phẩm Singapore

Tất nhiên là ngoài đồ thời trang thì các bạn hoàn toàn có thể mua đồ mỹ phẩm đến từ nhiều các thương hiệu khác nhau với mức giá khá hời tại các trung tâm thương mại. Các đồ mỹ phẩm bao gồm son phấn, đồ make up dưỡng da rấ đa dạng tại đây, ngoài ra khi mua trực tiếp tại đây các bạn có thể tiết kiệm phần nào chi phí xách tay đấy nhé!

Ngoài đồ mỹ phẩm nhập khẩu chính hãng từ các nước thì các bạn cũng có thể lựa chọn những hãng mỹ phẩm nội địa tại đây nữa nhé!

Tips nhỏ khi mua mỹ phẩm ở Singapore: Nếu chưa biết đi Singapore mua gì về bán thì các bạn hoàn toàn có thể lựa chọn mặt hàng mỹ phẩm với giá rẻ và được miễn thuế lãi cao hơn so với những mặt hàng khác.

Dầu gió Singapore

Gợi ý địa chỉ mua: Các bạn có thể mua tại các cửa hàng thuốc đạt tiêu chuẩn, trong các siêu thị hay trung tâm mua sắm.

Mức giá chỉ từ:  7 usd - 12 usd mà thôi.

dầu gió Singapore

Những chai dầu gió Singapore được xem là món quà ý nghĩa dành tặng cho ông bà cha mẹ của bạn với công dụng trị cảm, nhức đầu hay giảm đau xương khớp rất tốt. Nếu chưa biết nên mua gì ở Singapore ý nghĩa,công dụng và có chi phí tiết kiệm thì các bạn có thể xem đây là gợi ý cực kì phù hợp đấy nhé!

Tuy nhiên để biết dầu gió Singapore loại nào tốt nhất thì các bạn có thể tham khảo loại Axe Brand hay Hwa Trading cũng rất công hiệu và là loại bán chạy nhất hiện nay, đặc biệt là Hwa có khả năng trị đau xương khớp rất tốt và hiệu quả, phù hợp cho người già.

Tips nhỏ khi mua dầu gió Singapore: Có rất nhiều loại dầu gió để bạn lựa chọn với mức giá khác nhau, tuy nhiên các bạn cần hỏi người bán để đảm bảo công dụng của từng loại khi sử dụng, ngoài ra nên lưu ý mua tại những cửa hàng, hàng thuốc uy tín để tránh mua phải hàng giả kém chất lượng nhé! Nếu được hỏi Singapore nổi tiếng về cái gì thì chắc chắn là dầu gió,

Đồ trang sức

Gợi ý địa chỉ mua: Các bạn có thể tìm mua tại các cửa hàng đồ trang sức trên phố hay cả các khu chợ đêm.

Mức giá chỉ từ: 10 usd - 15 usd đối với trang sức bạc.

Nếu có điều kiện hơn thì các bạn có thể lựa chọn mua đồ trang sức tại đây nữa nhé! Singapore rất nổi tiếng với vàng bạc đá quý đặc biệt là đá quý với cách chế tạo tinh xảo và rất sang. Tuy nhiên nếu không có điều kiện mua đá quý hay vàng các bạn có thể mua trang sức bạc cũng có một mức giá rất phải chăng, đặc biệt là vòng tay, vòng cổ và nhẫn cũng rất đẹp.

singapore nổi tiếng về cái gì

Lưu ý khi mua trang sức Singapore: Với những loại trang sức có mệnh giá cao như vàng hay đá quý các bạn không nên mua ở chợ đêm vì rất có thể mua phải hàng giả nếu không có kinh nghiệm nhé!

Hy vọng với list danh sách gợi ý nên mua gì ở Singapore mà chúng mình đã tổng hợp trên đây sẽ là những gợi ý phù hợp và hữu ích dành cho bạn, ngoài ra các bạn cũng nên chú ý trong việc lựa chọn mua từng mặt hàng ở những nơi chất lượng và học cách mặc cả ở các khu chợ để mua đồ với mức giá hợp lý nhất nhé!

Xem thêm >> Ăn gì ở Singapore ngon bổ rẻ khi đi du lịch tự túc?

Tư vấn Msquare
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục