TOP 50 địa điểm du lịch Hàn Quốc nổi tiếng nhất định phải ghé qua

Ngày: 21/10/2019 lúc 15:15PM

Hơn cả những gì bạn mong đợi, lịch trình khám phá các địa điểm du lịch Hàn Quốc đặc biệt trở nên hấp dẫn nếu bạn tham khảo những điểm đến nổi tiếng xinh đẹp không thể bỏ qua tại xứ sở Kim Chi dưới đây!

địa điểm du lịch Hàn Quốc

Có hẹn với Hàn Quốc vào khoảng thời gian sắp tới, các bạn đã có những dự định cụ thể nào cho chuyến hành trình của mình chưa,và thay vì băn khoăn quá nhiều trong việc khám phá cảnh đẹp Hàn Quốc có gì, các bạn hãy "note" ngay lại những địa điểm du lịch hấp dẫn nổi tiếng nhất định các bạn phải ghé qua sau đây. Chắc chắn sẽ khiến cho hành trình du lịch của bạn trở nên thú vị gấp bội phần cũng như tiết kiệm thời gian nữa đấy!

Hàn Quốc các địa điểm ưa thích tại Seoul

Chắc chắn khám phá những địa điểm du lịch Hàn Quốc hấp dẫn các bạn không thể nào bỏ qua Seoul cũng là nơi có nhịp sống sôi động kết hợp các điểm du lịch hiện đại cũng như những điểm du lịch truyền thống đậm chất Hàn Xẻng, nếu có ý định lưu lại du lịch Seoul Hàn Quốc lâu hơn thì những điểm đến dưới đây sẽ là những gợi ý hấp dẫn dành cho bạn.

"Quẩy"tại công viên giải trí khổng lồ Ever Land

Ever Land

Nhắc đến những địa điểm vui chơi ở Hàn Quốc cho những bạn ưa thích không gian bay nhảy chắc chắn không thể không kể đến Ever Land, nơi đây tập trung hàng loạt những trò chơi ngoài trời cực kì hấp dẫn, mang đến cho bạn những trải nghiệm lý thú và khó quên.

Các trò chơi hấp dẫn mà bạn nên tham gia tại Ever Land:

Các bạn đừng bỏ qua các trò chơi như tàu lượn siêu tốc có độ cao xếp thứ 4 trên toàn thế giới hay đối với những người có đam mê bất tận với cảm giác mạnh nên thử trải nghiệm T- Express, bên cạnh đó là những trò chơi hấp dẫn khác mà bạn khó lòng có thể bỏ qua trong chuyến đi của mình. Có một lựa chọn khác cũng tương tự nếu bạn muốn đi các khu vui chơi như Lotte World, tuy nhiên không gian chủ yếu là trong nhà , có điều thuận lợi hơn là tích hợp kèm trung tâm mua sắm và ăn uống bên trong nữa. Ngoài ra với những gia đình có trẻ nhỏ cũng rất thích hợp đến nơi đây để dạo chơi

Tham quan các chuỗi cung điện ở Seoul

Như các bạn đã biết đấy thì Hàn Quốc rất nổi tiếng với những chuỗi cung điện đậm chất truyền thống và chắc chắn bạn sẽ chẳng thể bỏ lỡ cơ hội du ngoạn những địa điểm du lịch Hàn Quốc tại đây đâu

hàn quốc có gì

Trải nghiệm độc đáo khám phá các cung điện Hàn Quốc:

Các bạn sẽ có cơ hội được tham quan những hoàng cung cổ tại cung điện gyeongbokgung, ngoài việc tham quan những tòa cung điện rộng lớn, các bạn sẽ có cơ hội được diện lên mình những trang phục cổ trang của Hàn Quốc giữa phong cảnh xinh đẹp và lộng lẫy của khu hoàng cung này. Ngoài ra cung điện cực kì rộng lớn nên chắc chắn bạn sẽ phải dành hẳn một ngày để khám phá những điều thú vị tại đây cho xem!

Những khu chợ truyền thống nổi tiếng tại Seoul

Bên cạnh việc khám phá xem Hàn Quốc có gì đẹp thì thưởng thức các món ăn Hàn Quốc ẩm thực hoặc đặc sản cũng không thể thiếu vắng cho chuyến đi của bạn đâu, và thau vì hòa mình vào dòng người đổ xô đến các trung tâm mua sắm đông đúc có phần đắt đỏ thì đã có những lựa chọn khác dành cho bạn đó là đến với các khu chợ truyền thống tại tại Namdaemon hay Đongaemon.

các địa điểm du lịch ở hàn quốc

Những trải nghiệm hấp dẫn tại các khu chợ Seoul:

Thỏa thích mua sắm kết hợp đủ các món ẩm thực độc đáo chính là một trong những trải nghiệm thú vị và hấp dẫn mà bạn chẳng nên bỏ qua khi đến các địa điểm du lịch ở Hàn Quốc đặc biệt 2 khu chợ này đều có giờ mở cửa vào buổi tối nên chắc chắn sẽ là những gợi ý đi chợ đêm cực kì hấp dẫn và lí thú dành cho các bạn.

Bật mí cho bạn là tại khu chợ này có các điểm mua sắm lưu niệm rất phù hợp để các bạn có thể ghé và mua một vài món đồ hữu ích về làm quà dành tặng cho người thân ở nhà đấy!

Quảng trường Gwanghwamun - Quảng trường đẹp nhất Seoul

Nhắc đến những địa điểm nổi tiếng ở Hàn Quốc mà đặc biệt là Seoul, bỏ qua quảng trường
Gwanghwamun cũng là một thiếu xót lớn đấy nhé! Quảng trường này sở hữu không gian diện tích cực rộng và cũng là nơi diễn ra những hoạt động sự kiện lớn của xứ sở kim chi, nếu bạn có dịp đến với Hàn Quốc vào những ngày lễ hội sẽ có cơ hội được tham gia nhiều trải nghiệm lễ hội phong phú hơn tại đây.

quảng trường gwanghwamun

Những trải nghiệm khám phá tại quảng trường Gwanghwamun

Bạn sẽ khá bất ngờ với diện tích cúa quảng trường khi được chia ra làm 6 khu vực chính để các bạn có thể tha hồ tham quan và khám phá, trong đó khu vực trung tâm opwr quảng trường chính là bức tượng vua Sejong và tượng tướng quân Le Sung Shin, trong đó có khu vực đài phun nước cũng là điểm tụ tập hấp dẫn khi về đêm với nhiều hoạt động nghệ thuật tương đối thú vị và đặc sắc cho bạn một buổi lượn phố tại Seoul

Suối Cheonggyecheon - Suối nhân tạo độc đáo tại Seoul

Mặc dù là con suối nhân tạo thôi tuy nhiên tuổi đời cũng đá khá lâu và từng bị vùi lấp một khoảng thời gian mãi đến năm 2005 mới được khôi phục lại một cách hoàn thiện nhất. Đến nay suối Cheonggyecheon trở thành một trong những địa điểm du lịch Hàn Quốc nổi tiếng và sở hữu nhiều điều thú vị hấp dẫn để du khách có thể tha hồ khám phá.

suối cheonggyecheon

Có gì đặc biệt tại suối Cheonggyecheon:

Đến với con suối này, các bạn sẽ phải đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác khi có nhiều trải nghiệm thú vị từ việc tham gia các trò chơi dân gian cho đến việc dạo chơi trên cầu Gwang Tong và ngắm cảnh, đây cũng là cây cầu dài nhất ở Seoul, đặc biệt nếu phải lựa chọn thời điểm nhất định để ghé qua địa điểm hấp dẫn này thì mình khuyên các bạn nên đi vào buổi tối khi mà những dãy đèn được thắp sáng trên những hàng cây ven dòng suối hay trên cầu khiến cho cảnh vật của nơi đây càng trở nên lung linh và thơ mộng hơn gấp bội phần đấy!

Lựa chọn một địa điểm du lịch không mất phí vừa có thể tham gia được nhiều trải nghiệm thú vị từ các trò chơi truyền thống từ việc ngắm cảnh đẹp từ thượng nguồn đến hạ lưu thì chắc chắn suối cheonggyecheon vẫn luôn được xem là sự lựa chọn hàng đầu đấy!

Các địa điểm du lịch Busan Hàn Quốc

Trong bài viết đề cập tới các địa điểm du lịch Hàn Quốc này, chúng mình sẽ thiên về những gợi ý tại một số thành phố lớn như du lịch Busan Hàn Quốc hay Seoul và Incheon, để thuận tiện hơn cho du khách trong việc sắp xếp lịch trình và lựa chọn các địa điểm du lịch dù di chuyển ở bất kì đâu.

Biển Gwangalli

Những địa danh Hàn Quốc như cung điện đền đài, quảng trường chắc chắn là đã quá quen thuộc rồi, đi đổi gió một chút với cảnh biển ở xứ sở kim chi thôi chứ nhỉ! Trong đó biển GwangallI được xem là một trong những bãi biển hấp dẫn đẹp và nổi tiếng nhất tại thành phố cảng Busan đấy! Nước biển thì cực trong có thể nhìn thấu tới tận đáy và bãi cát thì cực kì mịn màng và nịnh mắt nữa chứ!

Gwangalli

Những trải nghiệm hấp dẫn tại biển Gwangalli:

Dọc bờ biển có rất nhiều các nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn từ đồ truyền thống cho đến các món hải sản biển hấp dẫn cho bạn tha hồ thưởng thức theo ý thích, thêm vào đó, vì Gwangalli là bãi biển du lịch nên cũng có rất nhiều các hoạt động thú vị cả trên cạn và dưới nước cho bạn khám phá như đi cano, chơi bóng chuyển hay lặn biển và bơi lội, chèo thuyền Kayak, hứa hẹn một ngày đầy sôi động tại nơi đây.

Tháp Busan thuộc công viên Yongdusan

Một trong những điểm đến khá tiêu biểu khi nhắc tới các địa điểm du lịch Hàn Quốc tại Busan chắc chắn không thể không kể đến Busan Tower một tháp tọa lạc trong công viên Yongdusan, cũng tương tự như tháp Nam San ở Seoul tuy nhiên lớn thứ 2 sau nó. Là nơi lý tưởng để bạn có thể phóng tầm mắt khám phá những cảnh đẹp ở Hàn Quốc tại Busan.

những cảnh đẹp ở hàn quốc

Có gì vui tại công viên Yongdusan:

Tầng chính của Tháp Busaan cũng chính là nơi dừng chân lý tưởng để các bạn có thể khám phá toàn cảnh vẻ đẹp của thành phố cảng Busa , các bạn chú ý là tháp chỉ mở cửa đón khách du lịch tham quan vào khung giờ hành chính thôi nhé! Và dường như để tô điểm cho khung cảnh nơi đây có hàng triệu các ổ khóa với đủ các màu sắc và kích cỡ khác nhau được treo trên các hàng rào khắp 4 mặt tượng trưng cho tình yêu bền chặt.

Vằ tất nhiên các bạn có thể kết hợp tham quan cảnh đẹp hấp dẫn tại công viên Yongdusan nữa nhé!

Công viên Resort Taejongda

Bạn đã từng đi một công viên nào có tích hợp biển chưa? Công viên TeaJongda chính là một trong những địa điểm đẹp ở Hàn Quốc sở hữu nét đẹp như thế và chắc chắn sẽ là một địa điểm du lịch Hàn Quốc cực hấp dẫn dành cho bạn. Cảnh đẹp miễn chê với những chân trời mới hướng ra biển cùng những vách đá mang hình thù độc đáo và kì lạ khác.

những địa điểm đẹp ở hàn quốc

Những trải nghiệm hấp dẫn tại công viên Taejongda:

Công viên không chỉ có cảnh biển hấp dẫn để bạn khám phá mà còn có cả một hệ thực vật xanh tươi, những trải nghiệm đặc trưng khi bạn đến với nơi được mệnh danh là hòn đảo thu nhỏ này có thể kể đến như thưởng thức những bữa hải sản nướng ở trên tàu hay thuê thuyền để có thể đi dạo ngắm cảnh biển cho một ngày nắng đẹp hay đơn thuần là check in trên những mỏm đá có view không thể "xịn sò" hơn tại các mỏm đá thuộc đảo Olyuk.

Cầu may mắn tại đền Haedong Yonggungsa

Góc nhỏ bình yên tại thành phố cảng Busan không thể không kể tới ngôi đền Haedong Yonggungsa với lối kiến trúc truyền thoonga và được xây dựng trên những ghềnh đá nhỏ gần bờ biển. Sở hữu vị trí gần biển có view đẹp cũng là một trong những nét thú vị của cảnh quan ngôi chùa này, đây cũng được xem là một trong điểm du lịch nổi tiếng của Busan nói riêng và địa điểm du lịch Hàn Quốc nói chung.

những địa điểm nổi tiếng ở hàn quốc

Khám phá những nét đặc trưng tại đền Haedong Yonggungsa:

Đến với ngôi đền gần biển này các bạn đừng quên cầu bình an may mắn và những điều tốt đẹp cho bản thân cũng như những người xung quanh, ngôi đền nổi tiếng là rất linh thiêng, ngoài ra các bạn có thể kết hợp một chuyến đi đầy ý nghĩa khi vừa tham quan chùa kết hợp dạo biển vui chơi và giải trí luôn!

Khu chợ hải sản Jagalchi

Quả không hổ danh là thành phố cảnh Busa, muốn thưởng thức hải sản tươi ngon với mức giá hợp lý và phải chăng ở đây chẳng hề khó khăn chút nào, nhất là khi có cả một khu chợ hải sản toàn món vừa ngon vừa lạ vừa thích hợp làm địa điểm ăn uống hay có thể kết hợp mua thêm một chút đồ khô về làm quà. Đây cũng là một trong những khu chợ hải sản lớn và nổi tiếng nhất của Hàn Quốc.

những địa điểm du lịch ở hàn quốc

Kinh nghiệm mua sắm tại chợ hải sản:

Nơi đây được xem là gợi ý hấp dẫn cho những tín đồ ăn hải sản từ những loại cá tươi ngon có kích thước siêu khổng lồ cho đến những món đồ khô đóng gói, ngoài ra các bạn nên đến với khu chợ vào khung giờ sớm trong ngày nếu có ý định lựa hải sản tươi, ngược lại buổi tối lại là khoảng thời gian thích hợp để các bạn có thể thưởng thức tại chỗ với món hải sản nướng hấp dẫn ngon tuyệt cú mèo tại các gian hàng bình dân trong khu chợ.

Các bạn lưu ý về khoảng thời gian mở cửa của khu chợ để lựa chọn đi trong ngày, thông thường khu chợ mỏ cửa từ 5 giờ sáng - 21 giờ tối các ngày trong tuần.

Những địa điểm du lịch ở Hàn Quốc tại Incheon

Nếu như thành phố cảng Busan là nơi lý tưởng cho những tâm hồ ưa thích khám phá cảnh biển thì Incheon cũng tương đồng như vậy nhưng có tích hợp các công viên giải trí đi kèm nên chắc chắn là mang đến cho du khách nhiều những trải nghiệm vui và mới lạ hơn rất nhiều, tiếp tục hành trình khám phá những địa điểm du lịch hàn Quốc tại Incheon ngay thôi!

Thăm đảo Muui

Đến với Muui là cả một thiên đường xinh đẹp mở ra trước mắt, đảo mặc dù không sở hữu phong cảnh phù hợp làm bãi tắm nhưng hứa hẹn có nhiều điều thú vị và mới mẻ lắm đấy!

những nơi nổi tiếng ở hàn quốc

Chơi gì tại đảo Muui:

Đôi khi các bạn sẽ cần phải dành cả một ngày để có thể khám phá những hòn đảo xung quang Muui, trong đó có những bãi tắm nổi tiếng tại đây rất thích hợp để các bạn có thể tham gia các hoạt động vui chơi như bãi Silmi hay bãi Hanagea cũng là nơi quay bộ phim nấc thang lên thiên đường cực nổi tiếng với những ngôi nhà hay biệt thự gỗ trên biển đấy!

Vui chơi thả ga tại công viên Walmido

Lại là điểm dừng chân hấp dẫn cho những bạn muốn khám phá các địa điểm du lịch hàn Quốc kết hợp vui chơi hay ngắm cảnh, đặc biệt với những tâm hồn ưa thích phiêu lưu với các trò chơi cảm giác mạnh. Đây là một trong những nởi nổi tiếng ở Hàn Quốc đặc biệt là tại Incheon.

Những trải nghiệm hấp dẫn tại công viên Walmido:

Với công viên giải trí Walmido các bạn sẽ có trọn gói một ngày vui tại đây với đủ các hình thức giải trí từ thảo cầm viên, thủy cung hay các sân chơi ngoài bãi biển, đặc biệt là có vòng quay mặt trời nơi các bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh Incheon từ trên cao với tầm view đẹp mắt hay tham gia siêu tốc độ cảm giác mạnh với trò chơi tàu lượn, vân vân và mây mây trò chơi để bạn khám phá.

Dừng chân ở bất kì nơi đâu cho chuyến hành trình với những địa điểm du lịch Hàn Quốc mà chúng mình gợi ý trên đây chắc chắn cũng đều là những trải nghiệm lý thú và hấp dẫn cả phải không nào!

Xem thêm >> Kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc tự túc giá rẻ và những điều cần biết

Tư vấn Msquare
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục