15 địa chỉ đổi tiền Thái Lan uy tín và mệnh giá tốt

Ngày: 27/09/2019 lúc 15:26PM

Hãy "note" lại ngay những địa chỉ đổi tiền Thái Lan uy tín đảm bảo mệnh giá tốt được chúng mình gợi ý chi tiết trong bài viết này nhé!

đổi tiền thái lan

Đừng quên một nhiệm vụ tương đối quan trọng cho chuyến đi du lịch Thái Lan sắp tới của bạn đó chính là đổi tiền. Tuy vậy quy đổi tiền Thái Lan ở địa chỉ nào đáp ứng các tiêu chí cần thiết về độ uy tín -mệnh giá tốt - nhanh chóng và thủ tục gọn lẹ. Những gợi ý trong bài viết sau đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này đồng thời mang đến những kinh nghiệm du lịch Thái Lan tự túc khá hữu ích !

Đổi tiền Thái Lan ở Việt Nam

đổi tiền thái lan sang tiền việt

Có 2 cách để bạn lựa chọn đó là có thể đổi tiền ngay trước khi đi du lịch Thái Lan bằng cách đổi ngay trước ngày đi ở Việt Nam hoặc có thể để một nửa tiền Việt còn lại để tiếp tục đổi khi sang bên Thái. Với cách đổi tiền ở cả 2 nơi sẽ giúp bạn phần nào kiểm soát được chi phí cho chuyến du lịch của mình một cách chính xác hơn và cũng là để đề phòng việc lãng phí hoặc dư thừa.

Đổi tiền Thái Lan ở đâu thành phố Hồ Chí Minh

Tùy vào địa điểm nơi bạn sinh sống mà các bạn những địa chỉ phù hợp và gần nhất để đổi tiền khi đi Thái Lan, nếu ở thành phố Hồ Chí Minh các bạn có thể tham khảo một số địa chỉ uy tín sau đây!

Trung tâm Kim Hoàn Sài Gòn - địa chỉ đổi tiền Việt Nam sang Thái Lan uy tín

Địa chỉ: 42 Phan Bội Châu, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

tiền thái lan đổi ra tiền việt nam

Nơi đây được xem là điểm đến quen thuộc cho những ai có nhu cầu đổi ngoại tệ ở thành phố Hồ Chí Minh uy tín, nhanh chóng với mức giá tốt nhất. Trong đó trung tâm Kim Hoàn Sài Gòn có dịch vụ đổi nhiều mệnh giá khác nhau từ tiền usd, tiền nhật, tiền Thái Lan, tiền Trung Quốc...

Các bạn có thể lựa chọn nơi đây làm địa chỉ đổi tiền Thái Lan ở tphcm cho những chuyến đi gấp bởi mọi thủ tục đổi ngoại tệ ở đây đều khá nhanh gọn nhẹ, địa chỉ đổi tiền an toàn được nhà nước cấp phép

Ưu điểm: Nhanh chóng, gọn nhẹ, chỉ cần bạn chứng minh được mục đích đổi tiền và đặc biệt là không cần xác nhận nhiều loại giấy tờ. Đồng thời tại đây cũng có bảng tỷ giá để bạn tiện theo dõi mệnh giá tiền Thái nói riêng và các mệnh giá tiền khác nói chung trong ngày.

Nhược điểm: Nếu có nhu cầu muốn đổi một lượng tiền lớn, các bạn sẽ phải liên hệ trước để trung tâm kim hoàn kịp thời chuẩn bị đủ số tiền và tránh để bạn phải chờ lâu.

Bên cạnh đó nhân viên tại trung tâm Kim Hoàn Sài Gòn cũng rất nhiệt tình và chu đáo trong việc hướng dẫn khách hàng làm thủ tục đổi tiền nhanh gọn nhẹ ngay từ lần đầu tiên.

Tiệm vàng Kim Mai

Địa chỉ: 84, Cống Quỳnh, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

tiền thái lan đổi tiền việt

Cũng giống như trung tâm Kim Hoàn Sài Gòn, tiệm vàng Kim Mai cũng là gợi ý phù hợp cho nhu cầu đổi ngoại tệ của du khách trong và ngoài nước, các mệnh giá tiền đa dạng và bạn có thể đến đổi tiền Thái Lan sang tiền Việt và ngược lại nếu chưa lựa chọn được địa chỉ đổi tiền bath ở đâu.Mỗi ngày, tiệm vàng Kim Mai phải đón một lớn khách Việt và khách du lịch nước ngoài tới đổi ngoại tệ, chính vì vậy nếu các bạn cố gắng đi sớm hơn có thể khắc phục được phần nào khoảng thời gian chờ đợi.

Ưu điểm: Là địa chỉ an toàn, uy tín, đặc biệt có mệnh giá tốt đảm bảo quyền lợi cho khách hàng có nhu cầu đổi ngoại tệ, đặc biệt loại tiền khá mới, các bạn cũng có thể đổi tiền xu Thái ở đây để đi tàu điện ngầm, BRT tại Thái... Ngoài ra tiệm vàng cũng có thể đáp ứng được nhu cầu đổi tiền Thái với mệnh giá lớn cho khách hàng nhưng vẫn đảm bảo tỷ giá tốt nhất trong ngày.

Nhược điểm: Mặc dù thủ tục đổi tiền tại tiệm vàng Kim Mai tương đối nhanh chóng và không mất nhiều thời gian để chứng minh mục đích đổi tiền hợp pháp, tuy nhiên các bạn lại phải mất thời gian chờ đợi khá lâu để đến lượt. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi là địa chỉ đổi ngoại tệ uy tín của thành phố nên nhiều du khách hay khách hàng có nhu cầu quy đổi ngoại tệ cũng đến đây khá đông.

Đổi tiền đi du lịch Thái Lan tại điểm thu đổi ngoại tệ Kim Hùng

Địa chỉ: 209, Phạm Văn Hai, Bình Chánh, thành phố Hồ Chí Minh.

tiền thái lan đổi ra tiền việt

Nếu bạn e ngại những địa điểm đổi tiền Thái Lan ở khu vực trung tâm thành phố như Kim Mai hay trung tâm Kim Hoàn Sài Gòn mất nhiều thời gian cũng như phải chờ đợi vì lượng khách đổi ngoại tệ khá đông thì điểm thu đổi ngoại tệ Kim Hùng ở Bình Chánh có thể phần nào khắc phục được điều này. Đặc biệt là với những du khách có nhu cầu du lịch hay đi công tác, nơi đây luôn cập nhật tỷ giá với mức giá tốt nhất để đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

Ưu điểm: Tỷ giá tốt, được cập nhật theo ngày, các thủ tục nhanh chóng, gọn nhẹ, bạn không cần phải mang theo quá nhiều giấy tờ để chứng minh mục đích đổi tiền tệ, nhân viên tại đại lý thu đổi ngoại tệ Kim Hùng khá nhiệt tình, chu đáo, hướng dẫn khách hàng tham khảo một số thông tin đổi tiền Thái cần thiết như giá bath Thái hôm nay (tính thời điểm bạn đổi tiền) cũng như tư vấn các thông tin cần thiết.

Nhược điểm: Các mệnh giá tiền không đa dạng, chủ yếu là đổi tiền usd, tiền Thái, tiền Trung... Tuy nhiên về thông tin địa chỉ đổi ngoại tệ Kim Hùng chưa được nhà nước cấp phép cũng chưa được xác minh, chính vì vậy bạn cần cẩn thận hơn nếu đổi tiền "chui" tại đây nhé!

Điểm thu đổi ngoại tệ Minh Thư - địa chỉ đổi tiền Việt Nam đổi sang tiền Thái Lan

Địa chỉ: 21, Nguyễn Thái Bình, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

quy đổi tiền thái lan

Bạn đang muốn lựa chọn địa điểm đáp ứng các nhu cầu cần thiết như nhanh chóng, không mất nhiều thủ tục, được nhà nước cấp phép, mệnh giá tốt và đảm bảo độ tin cậy. Điểm thu đổi ngoại tệ Minh Thư thành phố Hồ Chí Minh được xem là gợi ý phù hợp được nhiều người lựa chọn. Và ưu điểm là ngoài tiền Thái Lan hay mệnh giá tiền phổ biến khác thì các bạn có thể quy đổi được hầu hết các loại tiền tệ khi đến với nơi đây, từ tiền đô,euro và cả bảng Anh, tất cả những mệnh giá tiền đều được đáp ứng tại đây.

Ưu điểm: Ngoài thủ tục nhanh chóng, gọn gàng, bạn có thể quy đổi tiền Thái Lan và nhiều loại tiền khác với mệnh giá lớn mà không phải mất thời gian chờ đợi lâu, ngoài ra tại đây có bảng điện tử báo giá theo ngày như tiền Thái Lan bằng bao nhiêu tiền Việt tính tới thời điểm hiện tại trong ngày.

Nơi đâu cũng là địa chỉ được nhà nước cấp phép hoạt động nên các bạn có thể an tâm mà không phải lo sợ về địa điểm đổi tiền chui

Lưu ý: Mặc dù là địa điểm đổi tiền uy tín nhưng nơi đây thường đón lượng khách lớn trong ngày, các bạn nên chú ý bảo quản tài sản cá nhân để tránh bị kẻ gian lấy cắp khi sơ hở nhé!

Đổi tiền Thái Lan tại các hệ thống ngân hàng ở thành phố Hồ Chí Minh

Nếu không có thời gian hay điều kiện để đến các địa điểm đổi tiền thuộc trung tâm thành phố Hồ Chí Minh thì có một lựa chọn phù hợp và thuận tiện hơn dù bạn ở bất cứ nơi đâu đó chính là lựa chọn hệ thống, chi nhánh ngân hàng gần nơi mình sinh sống và làm việc nhất để đổi tiền. Đây cũng được xem là phương án an toàn nhất của nhiều người.

tiền việt nam đổi sang tiền thái lan

Ưu điểm: Được tư vấn kĩ càng, nắm bắt các thông tin cần biết nhờ chuyên viên ngân hàng tư vấn như tiền Thái Lan đổi ra tiền Việt Nam hoặc ngược lại cũng như tỷ giá của chúng trong ngày. Không mất nhiều thời gian di chuyển với những bạn ở các địa điểm xa trung tâm thành phố Hồ Chí Minh.

Nhược điểm: Mặc dù được xem là địa điểm đổi tiền uy tín và là phương án an toàn nhất nhưng khá nhiều người e dè lựa chọn đổi tiền Thái nói riêng và các mệnh giá tiền khác nói chung tại ngân hàng vì mất nhiều thời gian trong việc xác nhận các giấy tờ, mục đích sử dụng đồng thời có giới hạn tiền đổi và nếu lớn hơn thì bạn cần phải xác nhận rõ ràng mục đích sử dụng.

Thêm vào đó là tỷ giá khá cao so với mặt bằng chung ở những địa điểm đổi ngoại tệ khác hay các đại lý tư nhân, vì vậy các bạn cần cân nhắc và xem xét kỹ lưỡng trước khi có ý định đổi ngoại tệ ở các ngân hàng nhé!

Địa chỉ đổi tiền Thái Lan ở Hà Nội

Thị trường thu đổi ngoại tệ ở Hà Nội cũng không kém phần sôi động so với thành phố Hồ Chí Minh, các bạn có thể tham khảo những nơi đổi tiền Thái Lan đổi tiền Việt và những loại tiền khác thông qua một số gợi ý sau đây!

Phố đổi ngoại tệ Hà Trung

đổi tiền việt nam sang thái lan

Mặc dù được xem là phố đổi tiền "chui" với khá nhiều điểm đổi ngoại tệ vẫn chưa được nhà nước cấp phép nhưng được nhiều người tin tưởng lựa chọn bởi đáp ứng nhu cầu cần thiết về sự nhanh chóng, gọn nhẹ và đặc biệt là tỷ giá cực tốt, nhắc đến dịch vụ đổi ngoại tệ ở Hà Nội người ta thường nghĩ ngay tới con phố này.

Cửa hàng vàng bạc Mỹ Nghệ Hà Trung

Địa chỉ: 31, Hà Trung, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cửa hàng vàng Hà Trung Nhật Quang

Địa chỉ: 67, Hà Trung, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Quốc Trinh Hà Trung- Địa điểm đổi ngoại tệ nổi tiếng ở Hà Trung

Địa chỉ: 27, hà Trung, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Công ty vàng bạc Chính Quang

Địa chỉ: 30, Hà Trung, Hàng Bông,Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Những địa điểm này đều giúp bạn đáp ứng nhu cầu đổi tiền Thái Lan nói riêng và các loại tiền khác nói chung một cách nhanh gọn, tiết kiệm thời gian và tỷ giá tốt nhất, tuy nhiên nhiều cửa hàng tại phố Hà Trung vẫn chưa được cấp phép của nhà nước nên vẫn được xem là phố đổi tiền "chui"i 

Đổi tiền tại Thái Lan

đi thái lan nên đổi bao nhiêu tiền

Như mình đã nói thì các bạn hoàn toàn có thể áp dụng phương pháp đổi tiền 50/50 có nghĩa là một nửa tổng chi phí cho chuyến đi được đổi tại Việt Nam và phần còn lại các bạn có thể đổi tại Thái Lan nếu cần. Cách này giúp bạn phần nào kiểm soát chi tiêu cũng như biết được tổng chi phí đi Thái Lan nên đổi bao nhiêu tiền. Bạn hãy tham khảo một số địa chỉ quy đổi ngoại tệ ở Thái Lan sau đây!

Tòa nhà Silom Building

Địa chỉ: Đoạn giao của 2 đường Silom-Narathiwa, Bangkok

đổi tiền đi du lịch thái lan

Nơi đây là địa chỉ đổi ngoại tệ được nhiều khách bản xứ và nước ngoài tin cậy trong việc đổi ngoại tệ, thủ tục nhanh chóng và không mất nhiều thời gian, với những du khách nước ngoài cần xuất trình hộ chiếu, visa để có thể hoàn tất thủ tục đổi tiền tại đây.

Tòa nhà nằm ngay khu phố lớn nên các bạn có thể đổi tiền kết hợp mua sắm và khám phá xem đi Thái Lan mua gì nhé!

Super rich international exchange

Địa chỉ trụ sở chính: Ratchadmri Road Soi 2

kinh nghiem doi tien du lich thai lan

Đây là công ty đổi ngoại tệ tương đối lớn tại Thái Lan và chắc chắn sẽ là một trong những gợi ý tương đối phù hợp cho địa chỉ đổi tiền Thái Lan uy tín, trong đó địa chỉ này đảm bảo quyền lợi của khách hàng với tỷ giá tốt nhất, điểm thuận lợi hơn là công ty này có rất nhiều chi nhánh lớn nhỏ trong thành phố, đặc biệt là gần với các địa điểm du lịch hoặc những điểm công cộng nen mọi người không lo mất thời gian di chuyển xa.

Trạm tàu điện Chitlom BTS

Địa chỉ: Ở cổng ra số 1 trạm tàu điện Chitlom BTS

đổi tiền khi đi thái lan

Cũng là lựa chọn tương đối thuận lợi khác, đặc biệt là khi bạn chưa kịp đổi tiền xu để đi tàu điện ngầm hoặc chuẩn bị thực hiện cho những hoạt động mua sắm tại đây, các bạn hoàn toàn có thể kết hợp di chuyển tại trạm tàu điện kết hợp đổi tiền luôn. Tuy nhiên có một điểm mà các bạn cần lưu ý đó chinh là an ninh ở đây không được tốt và bạn cần phải chú ý hơn trong việc bảo quản tài sản và tư trang cá nhân của mình khỏi những kẻ xấu

Vasu Exchange Bang Kok

Địa chỉ: Sumkhuvit, Soi 7/1

Cũng khá giống với công ty đổi ngoại tệ Super rich international exchange , Vasu Exchange Bang Kok được xem là điểm đến đáng tin cậy cho những du khách có nhu cầu đổi tiền Thái Lan nhanh chóng và tiết kiệm về mặt thời gian với tỷ giá tốt nhất trong ngày.

Tỷ giá các loại tiền ở đây cũng được đánh giá là ở mức cạnh tranh so với nhiều địa điểm đổi ngoại tệ khác trong địa bàn thành phố. Các bạn lưu ý chỉ đổi tiền tại đây vào các ngày từ thứ 2 đến thứ 7 trong tuần và chủ nhật nghỉ nhé!

Trạm tàu điện Asok

Địa chỉ: Cổng ra số 1, trạm BTS Asok

Những địa điểm đổi ngoại tệ ở các khu vực trạm tàu điện vẫn luôn được nhiều người lựa chọn nhờ những ưu điểm cần thiết về mặt tiện lợi, không mất thời gian và có thể đi tới bất kì đâu cũng có thể đổi tiền, dù vậy bạn cũng nên chú ý an ninh do khá nhiều người qua lại, nếu sơ hở có thể mất đồ cá nhân hoặc tư trang và tiền bạc.

Ngoài việc đổi tiền Thái Lan các bạn hoàn toàn có thể sử dụng phương thức thanh toán tiền mặt nhưng sẽ tương đối bất tiện nếu muốn đi taxi hay ăn uống mua sắm ở các khu vực chợ và địa phương

Một số lưu ý kinh nghiệm đổi tiền du lịch Thái Lan bạn cần biết 

Khi đổi tiền Thái Lan sẽ có một số lưu ý nho nhỏ để việc đổi tiền của bạn trở nên thuận lợi và suôn sẻ hơn dù ở  bất cứ địa chỉ nào mà bạn chọn lựa

Nắm rõ các mệnh giá tiền Thái Lan bằng bao nhiêu tiền Việt?

Các bạn cần nắm rõ các mệnh giá tiền cơ bản như 1 bạc Thái Lan bằng bao nhiêu tiền Việt hay giá trị quy đổi 500 tiền Thái Lan bằng bao nhiêu tiền Việt  để tiện theo dõi và đổi tiền dù ở bất kì địa điểm nào nhằm tránh mất thời gian.

1 bath bằng bao nhiêu vnd? 1 bath bằng 700 đồng tiền Việt nam tính tới thời điểm hiện đại

1usd bằng bao nhiêu bath? 1 usd bằng hơn 30 bath Thái 

Đừng quên đổi tiền xu nhé!

Ngoài loại tiền giấy các bạn cũng đừng quên đổi tiền xu để thuận tiện hơn trong việc sinh hoạt ở Thái Lan như đi tàu điện ngầm, đi taxi hoặc mua đồ lặt vặt ở các cửa hàng tạp hóa.

Lưu ý không đổi tiền ở các khu chợ đêm Thái Lan

Khi đổi tiền ở Thái Lan các bạn đừng tới các khu chợ đêm vì rất có thể sẽ đổi phải loại tiền giả tại đây, lựa chọn các địa chỉ uy tín ở Thái Lan mà chúng mình gợi ý ở trên nhé!

Hy vọng với những thông tin trên đây sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm địa điểm đổi tiền Thái Lan uy tín và có mệnh giá tốt nhất.

Xem thêm >> Đi du lịch Thái Lan nên mặc gì? 33 cách mix quần áo đi du lịch Thái Lan của giới trẻ Việt

Tư vấn Msquare
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục