10 địa chỉ đổi tiền hàn Quốc tỷ giá tốt, uy tín

Ngày: 05/11/2019 lúc 15:12PM

Hãy "save" lại những địa chỉ đổi tiền Hàn Quốc đáp ứng các tiêu chí an toàn - tin cậy - mệnh giá tốt mà chúng mình gợi ý trong bài viết này nếu bạn có ý định đi du lịch xứ sở kim chi trong tương lai gần nhé!

tỷ giá hàn quốc

Đừng vội bỏ qua một trong những khâu quan trọng nhất cho kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc tự túc sắp tới của bạn đó là đổi tiền Hàn Quôc. Tuy nhiên địa chỉ đổi tiền Việt Nam sang Hàn Quốc nào uy tín với tỷ giá tốt? Câu trả lời chi tiết sẽ có trong bài viết này! Chắc chắn sẽ là những thông tin rất hữu ích dành cho bạn đấy!

Các địa chỉ đổi tiền Việt Nam sang tiền Hàn Quốc tại Việt Nam

Chắc chắn sẽ khá nhiều người lựa chọn phương pháp đổi tiền Hàn Quốc đổi ra vnd chủ yếu là các địa điểm tại Việt Nam để chủ động hơn cho lịch trình của mình và tránh mất thời gian trong việc tìm nơi đổi tiền ở Hàn Quốc. Các bạn có thể tham khảo những địa chỉ quy đổi tiền Hàn Quốc đổi sang Việt Nam uy tín được nhiều người lựa chọn sau đây!

Đổi tiền tại các hệ thống ngân hàng trên toàn quốc

Trên thực tế ngân hàng sẽ là sự lựa chọn an toàn của nhiều người bởi được cấp phép quy đổi và lưu thông các loại tiền tệ của các nước, nhiều người thường cho rằng, tỷ giá Hàn Quốc hay các loại tiền tệ khác khi quy đổi tại ngân hàng sẽ có mệnh giá không tốt, tuy nhiên chênh lệch là không quá nhiều, chính vì vậy nếu bạn có ý định đổi tiền Hàn Quốc sang tiền Việt Nam hoặc ngược lại thì có thể đến những ngân hàng gần với nơi mình sinh sống nhất để thuận tiện trong việc di chuyển cũng như trao đổi tiền mặt.

tiền hàn quốc

Ưu điểm: Nhanh chóng, được nhân viên ngân hàng tư vấn kĩ lưỡng trong việc đổi tiền cũng như cách đổi tiền Hàn Quốc phù hợp, theo quy củ

Nhược điểm: Ở một số ngân hàng tính tỷ giá cao hơn, thời gian làm việc không linh động (chỉ trong giờ hành chính nên nếu bạn buộc phải đổi tiền gấp cần thú xếp thời gian phù hợp).

Gợi ý các ngân hàng bạn có thể quy đổi tiền tệ Hàn Quốc như hệ thống ngân hàng Vietcmobanh, Techcombank, Shinhanbank... Mỗi nơi có các đại lý thu đổi ngoại tệ các bạn có thể tìm hiểu kĩ hơn khi có nhu cầu nếu bạn chưa biết đổi tiền Hàn Quốc ở ngân hàng nào.

Các bạn có thể tham khảo một số địa chỉ đổi tiền Hàn Quốc lớn tại các chi nhánh ngân hàng như:

Đổi tiền Hàn Quốc ở Hà Nội:

+ Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank):Số 809 Giải Phóng,  Hoàng Mai, Hà Nội

+ Ngân Hàng Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam – BIDV: Số 276, Phố Kim Ngưu, Quận Hai Bà Trưng, Tp Hà Nội, Quỳnh Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

+ Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn – Chi Nhánh Bắc Hà Nội: Số 266 Đội Cấn, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.

Đổi tiền Hàn Quốc ở đâu tphcm?

+ TECHCOMBANK Chợ Lớn : Địa chỉ 78-82,Hậu Giang, Phường 5, Quận 6, Hồ Chí Minh

+ Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam – Chi nhánh Chợ Lớn: Địa chỉ 132-138 Lũy Bán Bích, Tân Thới Hoà, Tân Phú, Hồ Chí Minh
Ngân hàng Quốc Tế – VIB Chợ Lớn: Địa chỉ số 47 Lê Tấn Kế, Phường 2, Quận 6, Hồ Chí Minh.

Bên cạnh đó các bạn cũng cần lưu ý khi lựa chọn và tìm kiếm địa chỉ  đổi tiền Hàn Quốc sang tiền Việt Nam ở đâu khi quyết định chọn những địa điểm đổi tiền "chui" nổi tiếng như những tiệm vàng trên phố Hà Trung ở Hà Nội hay những địa chỉ đổi tiền tại các tiêm vàng quận 1 và gần chợ Bến Thành tại Sài Gòn.

Mặc dù những địa chỉ đổi tiền này sở hữu ưu điểm là tương đối nhanh chóng, mệnh giá có phần tốt hơn tuy nhiên những đây là những điểm đổi tiền không được cấp phép nên chưa chắc là nơi thực sự uy tín và an toàn, bên cạnh đó công tác an ninh ở những con phố này không cao, các bạn cần chú ý trong việc bảo quản các tài sản cá nhân khi quyết định lựa chọn cách đổi tiền Hàn Quốc sang Việt nam hoặc ngược lại khi đến những tiệm vàng này!

Như vậy tại Việt Nam nếu xét trên các tiêu chí an toàn, phù hợp, được nhà nước cấp phép thì các bạn nên đến các hệ thống ngân hàng uy tín vừa tiện lợi và tránh được những rắc rối "không tên" khi lựa chọn các địa điểm đổi tiền chui. Ngoài ra quy cách đổi tiền Hàn Quốc đổi ra tiền Việt tại đây cũng khá chặt chẽ, sẽ có những định mức nhất định và nếu bạn có dự định đổi một số tiền lớn thì tốt nhất là nên liện hệ trước với hệ thống ngân hàng nơi bạn định đổi tiền.

Địa chỉ đổi tiền tệ Hàn Quốc tại Hàn Quốc

Đừng vội lo lắng nếu bạn chưa kịp hoàn tất thủ tục đổi tiền ở Việt Nam hay chỉ mới đổi được một số tiền nhỏ và chưa đủ cho một chuyến đi, tại Hàn Quốc cũng có rất nhiều những địa chỉ uy tín đổi tiền Hàn Quốc đổi ra usd hay tiền Hàn Quốc đổi ra tiền Việt mà các bạn có thể tham khảo, và dù chuyến đi có mới mẻ hay bỡ ngỡ đến đâu thì bạn cũng không cần phải đắn đo trong việc tìm kiếm một địa chỉ đổi tiền nữa đâu! 

Chuyển đổi tiền Hàn Quốc tại các chi nhánh ngân hàng ở sân bay

Lựa chọn phổ biến nhất khi tìm kiếm địa chỉ đổi tiền khi đi du lịch đó là các bạn có thể đổi tại các sân bay quốc tế tại đây, tùy vào điểm dừng đáp máy bay của bạn tại các sân bay Incheon hay Seoul...

Bên cạnh đó các nhân viên tại đây đều có thể nói lưu loát tiếng Anh nên các bạn hoàn toàn có thể thực hiện suôn sẻ những giao dịch chuyển tiền Hàn Quốc đổi sang tiền việt nam của mình.

  • đổi tiền hàn quốc sang tiền việt nam ở đâu

Ưu điểm: Uy tín, an toàn, du khách khi đổi tiền tại sân bay sẽ được chỉ dẫn kĩ càng quy cách đổi tiền cũng như các thủ tục cần thiết.

Nhược điểm: Các bạn sẽ phải chờ đợi hơi lâu và nên sắp xếp sẵn các giấy tờ cần thiết để thực hiện thủ tục đổi tiền một cách nhanh nhất.

Một số chi nhánh ngân hàng tại sân bay Hàn Quốc các bạn có thể thực hiện quy đổi tiền Hàn Quốc đổi ra tiền Việt Nam hoặc từ tiền Việt Nam sang Hàn Quốc như: Shinhanbank, Woori Bank, ngân hàng giao dịch Hàn Quốc....

Tại khu mua sắm sầm uất Myeongdong

Một lựa chọn địa điểm đổi tiền Hàn Quốc tiện lợi cho những tín đồ mua sắm ưa thích la cà các thiên đường shopping thì tại các địa điểm đổi tiền tại Myeongdong chắc chắn sẽ là gợi ý phù hợp cho cả 2 mục đích của bạn đấy!

Các quầy đổi tiền ngoại tệ tại đây với các hoạt động trao đổi diễn ra rất sôi nổi trong ngày đặc biệt là khu 2 – gil – khu vực Đại sứ quán Trung Quốc cũng là một trong những điểm đổi tiền uy tín nhất tại khu mua sắm sầm uất Myeongdong.

Ưu điểm: Có một điểm cộng khá lớn khi các du khách lựa chọn đổi tiền tại khu mua sắm này là có thời gian tương đối phù hợp, các bạn sẽ không cần lo các quầy đổi tiền đống cửa bởi nơi đây thực hiện giao dịch 24h trong ngày và kể cả những ngày cuối tuần, phù hợp đổi tiền cả những trường hợp cần thiết đổi tiền cấp bách nhất.

Nhược điểm: Vì là khu mua sắm sầm uất nên khá đông người, an ninh cũng không thực sự tốt và khá xô bồ nên các bạn cần lưu ý trong việc bảo quản tư trang cũng như tiền bạc và tài sản cá nhân của mình.

Quầy đổi ngoại tệ ở Dongdaemun

Cũng giống như những địa điểm đổi tiền Hàn Quốc tại Myeongdong, tại Dongdaemon các bạn có thể kết hợp lang thang mua sắm kết hợp mục đích đổi tiền, nơi đây là địa chỉ đổi tiền Hàn Quốc sang usd uy tín và được nhiều du khách lựa chọn khi đến với Seoul.

đổi tiền hàn quốc sang việt nam

Một số quầy đổi tiền tư nhân tại chợ Dongdaemun cũng có dịch vụ đổi tiền với mệnh giá tương đương như các chi nhánh ngân hàng tại sân bay nên các bạn có thể tham khảo.

Ưu điểm: Nhanh chóng, tiện lợi, tỷ giá sát, không mất quá nhiều thời gian chờ đợi.

Nhược điểm: Nhân viên tại đây khá bận rộn do lượng khách đổi tiền trong ngày khá đông nên sẽ không thể tư vấn kĩ các dịch vụ đổi tiền cần thiết cho mọi du khách, các bạn nên tự tìm hiểu kĩ càng.

Đổi tiền ngoại tệ tại Itaeonwon

Nơi đây là một khu phố quốc tế rất nổi tiếng ở Seoul nên không khó để các bạn có thể lựa chọn được địa điểm đổi tiền Hàn Quốc uy tín với các loại tiền phong phú tại đây. Hầu hết các địa điểm đổi tiền tại Itaeonwon đều nằm ở một vị trí thuận lợi và những người có nhu cầu đổi tiền đều có thể di chuyển nhanh chóng khi cần thiết.

Ưu điểm: Là địa chỉ địa điểm uy tín, khi đến nơi đây các bạn có thể rất nhiều các du khách như mình và những người ngoại quốc đên đây đổi tiền khá đông, một số quầy đổi tiền lưu động khá thuận lợi, không mất quá nhiều thủ tục.

Nhược điểm: Bạn sẽ phải chờ đợi khá lâu bởi đây là con phố quốc tế tại Seoul nơi có nhiều khu khách nước ngoài cũng như khách du lịch có nhu cầu đổi tiền tệ, nếu không kịp đến sớm vào khoảng thời gian trong ngày thì có bất cập khác là bạn phải xếp hàng và chờ đợi, điều này có thể làm ảnh hưởng đến quỹ thời gian của bạn.

Một số lưu ý khi đổi tiền Hàn Quốc

Sẽ có một vài lưu ý khá hữu ích cho những ai đang có dự định muốn tiền Hàn Quốc đổi ra Việt Nam hoặc ngược lại, hãy ghi nhớ lại một số điều cần thiết sau nhé!

chuyển đổi tiền hàn quốc

+ Bạn sẽ không được phép đổi quá 7000 usd tiền mặt khi đi du lịch hoặc công tác, trong trường hợp bắt buộc cần có giấy phép của cơ quan có thẩm quyền.

+ Nên nhớ mang theo đầy đủ giấy tờ, thẻ visa card cần thiết ở những nơi đổi tiền rút tiền lưu động để tránh mất thời gian khi thực hiện các thủ tục, tương tự như vậy khi đổi tiền Hàn Quốc tại Việt Nam các bạn cũng cần mang theo đầy đủ các giấy tờ xác minh.

+ Nên đổi thêm cả loại tiền xu để tiện lợi giao dịch hay mua vé vào cửa du lịch hoặc sử dụng các phương tiện di chuyển công cộng.

Hy vọng bài viết về địa chỉ đổi tiền Hàn Quốc mà chúng mình gơi ý trên đây sẽ là phần thông tin hữu ích cho chuyến hành trình sắp tới của bạn.

Xem thêm >> Chênh lệch múi giờ Hàn Quốc và Việt Nam là bao nhiêu tiếng?

Tư vấn Msquare
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục