Hà Tiên có gì chơi? 10 địa điểm du lịch Hà Tiên đẹp và nổi tiếng nhất

Ngày: 22/04/2019 lúc 14:07PM

Bạn đang băn khoăn tới Hà Tiên có gì chơi? Câu trả lời sẽ có ngay sau danh sách các địa điểm du lich Hà Tiên nổi tiếng dưới đây. Với những địa điểm này, bạn sẽ tha hồ khám phá ngắm cảnh và thưởng ngoạn cảnh sắc thiên nhiên của nơi đây đẹp đến nhường nào?

Hiện nay, Hà Tiên là vùng đất nổi tiếng của Kiên Giang bởi nơi đây có rất nhiều địa điểm du lịch đẹp để bạn khám phá. Do đó, bạn có thể thỏa sức trải nghiệm trong chuyến đi du lịch tới đây của mình. 

Theo như kinh nghiệm du lịch Hà Tiên mà nhiều người chia sẻ thì nơi đây sẽ là điểm đến lý tưởng để bạn có được chuyến đi trải nghiệm thú vị dành cho mình. 

1. Hà Tiên có gì chơi? 

Thuộc phía Bắc của tỉnh Kiên Giang, Hà Tiên là điểm đến có sức hút rất lớn đối với du khách khi tới đây du lịch. Có rất nhiều địa điểm du lịch được du khách yêu thích. Một số địa điểm phải kể tới như:

+ Chùa Hang Hà Tiên 

+ Hòn Phụ Tử Hà Tiên 

+ Đảo Hải Tặc Hà Tiên 

+ Biển Mũi Nai Hà Tiên

+ Chợ Hà Tiên 

+ Cửa khẩu Hà Tiên 

+ Các khu du lịch Hà Tiên

Đây đều là những điểm đến mang lại cho bạn rất nhiều điều thú vị. Bạn có thể dành thời gian để đi thăm thú hết các địa điểm kể trên. Muốn làm được điều đó thì đòi hỏi bạn phải có kế hoạch và lịch trình chuyến đi phù hợp. 

Các điểm du lịch ở Hà Tiên này sẽ giúp bạn có được một chuyến đi du lịch thực sự vui vẻ để tinh thần được thoải mái hơn trước khi bắt đầu những dự định và kế hoạch mới. 

Không những cảnh đẹp mà khi đi tham quan tại các địa điểm này, bạn sẽ không phải lo mất quá nhiều chi phí. Bởi quãng đường di chuyển thuận lợi và rất gần. Ngoài ra, các chi phí dịch vụ tại đây như lựa chọn khách sạn Hà Tiên lưu trú hay các chi phí ăn uống,vui chơi cũng rất rẻ và phù hợp với nhu cầu của du khách khi tới tham quan, du lịch. 

2. Các địa điểm du lịch Hà Tiên đẹp và nổi tiếng nhất

Nơi đây được thiên nhiên ưu ái ban tặng rất nhiều cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp. Do đó, lựa chọn Hà Tiên để đi du lịch thực sự là cơ hội để giúp bạn có được những giây phút thư giãn và nghỉ ngơi thoải mái nhất. 

Những cảnh đẹp thiên nhiên nơi đây sẽ khiến bạn không thể bỏ lỡ khi có dịp đặc chân tới cùng biển đảo tuyệt đẹp này. 

Tham quan núi Đá Dựng 

Đây là một trong những điểm du lịch ở Hà Tiên nổi tiếng được rất nhiều người biết tới. Ngọn núi này nằm ở vị trí rất đặc biệt đó chính là vùng giáp ranh biên giới của 2 nước Việt Nam và Campuchia. 

Nơi đây có khối đá khổng lồ cao lớn lên đến khoảng 100m. Do đó, nếu đứng từ xa nhìn lại, bạn sẽ thấy ngọn núi này trông rất ấn tượng. Các vách đá nằm dựng đứng lên nên cái tên núi Dựng cũng bắt nguồn từ đó mà ra. 

Điểm du lịch ở Hà Tiên này thích hợp dành cho những ai yêu thích đi phượt và muốn có nhiều thời gian để khám phá hơn. Bạn sẽ chỉ mất phí vào tham quan là 5.000vnđ. Do đó, chuyến đi ăn chơi Hà Tiên này sẽ rất rẻ. Bạn sẽ có được những trải nghiệm mới lạ. 

Đặc biệt, vẻ đẹp của hang động này sẽ gây ấn tượng rất mạnh cho bạn bởi sự cuốn hút và độc đáo của nó. Nơi đây còn là minh chứng cho truyền thống hào hùng của nhân dân Hà Tiên trong những năm chiến đấu kháng chiến dành độc lập cho dân tộc. 

Chùa Hang Hà Tiên 

Nhắc tới những điểm du lịch Hà Tiên mà nhất định bạn nên ghé thăm, bạn không thể bỏ qua chùa Hang. Đây là điểm đến nổi tiếng thuộc xã An Bình, Kiên Giang. 

Bạn có thể di chuyển tới đây bằng xe máy hoặc lựa chọn xe đi Hà Tiên để đi bởi nó chỉ cách Hà Tiên chưa đầy 20km. Do đó, việc di chuyển sẽ trở nên thuận tiện hơn. Ngôi chùa này nằm ngay dưới chân núi nên cảnh sắc thiên nhiên rất đẹp. Không khí rất mát mẻ, trong lành. 

Ngôi chùa này được hình thành từ những năm thuộc thế kỷ 18. Do đó, trong số các điểm du lịch Hà Tiên lâu đời luôn có chùa Hang trong danh sách này.

Kiến trúc của ngôi chùa này được đánh giá là vô cùng độc đáo và ấn tượng. Đặc biệt, bên trong chùa là hình ảnh các bức tượng Phật linh thiêng được đặt ở vị trí trang nghiêm nhất. Đây cũng chính là điều khiến cho chùa Hang luôn nằm trong danh sách 10 cảnh đẹp Hà Tiên mà bạn nên khám phá.

Ấn tượng đầu tiên của du khách khi đặt chân tới ngôi chùa này đó chính là hình ảnh tượng Phật to lớn có kích thước lên tới 22 tấn. Đi sâu vào bên trong, bạn sẽ được nhìn ngắm rất nhiều nhũ đá với nhiều kích thước, hình dạng khác nhau. 

Bạn sẽ không phải băn khoăn Hà Tiên có gì chơi khi ghé thăm chùa Hang nữa? Bởi không gian yên tĩnh nơi đây sẽ giúp bạn cảm thấy tâm hồn được tĩnh lặng và rộng mở hơn. 

Hàng năm lượng du khách tới đây thành tâm lễ Phật rất đông. Không chỉ du khách trong nước mà du khách quốc tế khi tới Hà Tiên cũng luôn chọn điểm đến này để tham quan. 

Hòn Phụ Tử Hà Tiên

Nằm trong danh sách Hà Tiên Việt Nam các điểm thu hút du lịch, hòn Phụ Tử là nơi được rất nhiều khách du lịch biết tới. Nơi đây có cảnh sắc thiên nhiên đẹp đến ngỡ ngàng. Đẹp đến mức nhiều người ví nơi đây như một vịnh Hạ Long thứ 2. Cách vị trí trung tâm khoảng chưa đầy 40km nên bạn có thể lựa chọn xe máy hoặc đi ô tô tới hòn Phụ Tử Hà Tiên đều được. 

Điểm đặc biệt của danh lam thắng cảnh Hà Tiên này đó chính là nơi đây có trụ đá có chiều cao lên tới hàng chục mét. Do đó, khi được nhìn ngắm bạn sẽ thấy nơi đây có vẻ đẹp vô cùng cuốn hút. 

Hình ảnh hòn Phụ Tử còn gắn liền với câu chuyện về tình cha con bền chặt khăng khít. Đây cũng chính là biểu tượng tượng trưng mà hòn Phụ Tử mang lại ấn tượng dành cho du khách khi tới Hà Tiên du lịch. 

Bãi biển nơi đây rất trong xanh và nước biển thì rất mát. Do đó, tới cảnh đẹp Hà Tiên này để cảm nhận, bạn sẽ thấy nơi đây thật đẹp và hoang sơ. Những dấu tích con nguyên vẹn như thuở ban đầu. 

Hà Tiên có gì vui có gì chơi? Bạn có thể tới đây và thuê thuyền để đi dạo chơi tham quan một vòng quanh hòn Phụ Tử. Đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời dành cho bạn. 

Ngoài việc tới thắng cảnh Hà Tiên này để du lịch, bạn có thể thỏa thích chụp ảnh bởi phong cảnh nơi đây rất nên thơ, hữu tình. Nhiều người thường chọn điểm đến này để check in khi tới thành phố xinh đẹp nổi tiếng này. 

Đảo Hải Tặc Hà Tiên 

Hà Tiên có những điểm du lịch nào? Đảo Hải Tặc Hà Tiên là một trong số những địa điểm mà bạn cần ghé thăm. Nơi đây sẽ giúp bạn được tận hưởng bầu không khí trong lành được ngắm nhìn và nô đùa dưới làn nước biển trong xanh. 

Hòn đảo này cách Hà Tiên khoảng 28km và bạn sẽ phải di chuyển tới đây bằng tàu. Thời điểm thích hợp nhất để bạn có thể đi du lịch tại đây đó là vào mùa khô. Khi thời tiết thuận lợi rất thích hợp để bạn có thể ngao ngắm cảnh. 

Ở Hà Tiên có gì chơi? Bạn hãy tới đảo Hải Tặc Kiên Giang để có câu trả lời đầy đủ nhất. Nơi đây sẽ giúp bạn có địa điểm ăn chơi ở Hà Tiên thú vị nhất. 

Tuy nhiên, bạn nhớ phải xem trước dự báo thời tiết khi quyết định đi đảo Hải Tặc nha bởi thời tiết ảnh hưởng rất lớn đến lịch trình chuyến đi. 

Du lịch biển Mũi Nai Hà Tiên

Du lịch Hà Tiên có gì? Cứ tới bãi biển Mũi Nai đi rồi bạn sẽ thấy nơi đây cuốn hút đến nhường nào? Nơi đây có tới 2 bãi biển đẹp để bạn thỏa sức vui đùa, tắm mát. Đó chính là bãi Nô và bãi Bằng. 

Ngay gần đó là những xóm chài yên bình, tĩnh lặng. Do đó, Hà Tiên có gì tham quan sẽ cần luôn có bãi Mũi Nai với hình ảnh mộc mạc, đơn sơ để bạn khám phá. 

Đặc biệt, khác với các vùng biển đảo nơi khác, biển Mũi Nai gây ấn tượng với khách du lịch bởi lượng bùn trong cát biển rất nhiều. Do đó, bạn có thể tới khu du lịch Hà Tiên này để đắp cát bùn. Đây là một dưỡng chất có tác dụng rất tốt trong việc giúp da của bạn được săn chắc và khỏe khoắn hơn. 

Chợ đêm Hà Tiên - điểm đến nườm nượp khách 

Nếu muốn khám phá cuộc sống về đêm của người Hà Tiên, bạn hãy tới chợ Hà Tiên để cảm nhận. Nơi đây rất đông vui, nhộn nhịp cảnh người mua bán tấp nập.

Nếu bạn muốn mua quà tặng cho bạn bè, người thân thì có thể tới đây. Sẽ có rất nhiều món quà tặng hấp dẫn để bạn chọn lựa. Chưa kể đồ ăn tại đây còn rất ngon và cuốn hút. Do đó, Hà Tiên có gì vui hãy cứ tới chợ đêm này để có câu trả lời?

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Hà Tiên tự túc

Tư vấn Msquare
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục