Đảo Hải tặc Hà Tiên ở đâu? Kinh nghiệm du lịch đảo Hải Tặc 2019

Ngày: 07/05/2019 lúc 16:24PM

Du lịch Hà Tiên mà lại bỏ qua một địa điểm đẹp như đảo Hải Tặc thì thật là đáng tiếc. Bởi nơi đây có rất nhiều cảnh đẹp để bạn khám phá. Dưới đây là một số kinh nghiệm du lịch đảo Hải Tặc Hà Tiên mới nhất 2019 để bạn tham khảo. Nó sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong việc khám phá và tìm hiểu về địa điểm du lịch này.

Đảo Hải tặc Hà Tiên ở đâu?

Đây là hòn đảo thuộc xã Tiên Hải của huyện Hà Tiên. Tuy không quá nổi bật và được nhiều người biết tới như đảo Phú Quốc hay Nam Du nhưng Hải Tặc lại là hòn đảo sử hữu vẻ đẹp vô cùng cuốn hút. Tới đây khám phá rồi bạn sẽ thấy nơi đây vô cùng hoang sơ và thần bí. Hòn đảo Hải Tặc ở Kiên Giang nằm ở vị trí cách trung tâm Hà Tiên không quá xa. Chỉ khoảng 28km là bạn đã có thể tới đây khám phá mà không phải di chuyển quá xa.

Nếu bạn muốn đi tới đảo Phú Quốc khám phá trong chuyến đi tới Hải Tặc du lịch, bạn sẽ phải đi khoảng 40km. Do vậy, vị trí của Hải Tặc rất thích hợp để bạn có thể đi được nhiều nơi, khám phá được nhiều địa điểm hơn.

Cái tên đảo Hải Tặc bắt nguồn từ chính quá khứ trước đây của hòn đảo này. Nó nằm ở vị trí của khu vực vịnh Thái Lan Hà Tiên. Đây là tuyến đường giao thương rất phát triển của nước ta sang các nước phương Tây và Trung Quốc. Do vậy, trước kia nơi đay có rất nhiều cướp biển đồn trú, rình rập để tấn công các đoàn tàu qua đây. Nạn cướp tại đây hoành hành rất đáng sợ vào thời điểm những năm của thế kỷ 20.

Kinh nghiệm du lịch đảo Hải Tặc 2019

Thời điểm nào lý tưởng để đi du lịch đảo Hải Tặc Hà Tiên? 

Bạn có thể tới đây khám phá vào bất cứ thời điểm nào bạn muốn. Bởi nơi đây mùa nào trong năm cũng đẹp và cuốn hút. Tuy nhiên, thích hợp nhất phải kể tới đó là đi du lịch vào mùa khô. Bởi thời tiết nơi đây được chia làm 2 mùa rõ rệt đó là mùa mưa và mùa khô. Do đó, đi vào mùa khô sẽ giúp bạn thuận tiện hơn trong việc khám phá nơi đây mà không sợ thời tiết làm ảnh hưởng.

Khoảng thời gian này thời tiết rất đẹp và êm ái nên đi tới khu du lịch Hà Tiên tại đảo Hải Tặc Kiên Giang sẽ rất lý tưởng.

Mùa mưa tại Hải Tặc thường bắt đầu vào khoảng thời gian tháng 4 đến tháng 11 hàng năm. Do đó, trước khi quyết định đi du lịch, bạn nên xem trước dự báo thời tiết và lên kế hoạch chuyến đi cho phù hợp.

Đi tới đảo Hải Tặc bằng phương tiện gì?

Lựa chọn tối ưu nhất để việc di chuyển tới đây được dễ dàng đó là chọn xe khách đi Hà Tiên để tới đảo Hà Tặc. Đây là phương tiện thuận tiện nhất để giúp bạn có thể đi lại và di chuyển được dễ dàng hơn. Tránh việc mất thời gian khi đi lại.

Một số hãng xe khách chất lượng phục vụ du khách các chuyến đi từ Sài Gòn tới Hà Tiên để bạn tham khảo như xe kumho, xe Phương Trang,...Các hãng xe này đều luôn đảm bảo mang tới cho bạn muốn chuyến đi an toàn với các dịch vụ tốt nhất.

Từ Hà Tiên để có thể di chuyển tới đảo Hải Tặc, bạn sẽ đi bằng tàu. Vào các ngày cuối tuần sẽ có 2 chuyến tàu 1 ngày để dẫn du khách ra thăm đảo. Vào những ngày còn lại trong tuần chỉ có 1 chuyến tàu duy nhất vào lúc 9h nếu đi Hà Tiên.

Do đó, tùy thuộc vào thời gian đi du lịch đảo Hải Tặc Kiên Giang, bạn hãy xem trước giờ tàu xuất phát để chủ động hơn trong việc đi lại của mình. Tránh làm lỡ mất thời gian ra đảo do tàu đã chạy. Bạn sẽ mất khoảng 1h30p là có thể ra tới đảo khám phá và trải nghiệm.

Du lịch đảo Hải Tặc nên ở đâu?

Tuy chưa phát triển các dịch vụ nhà nghỉ, khách sạn nhiều như ở các nơi khác nhưng Hải Tặc vẫn có một địa điểm nghỉ ngơi tuyệt vời để bạn trải nghiệm. Đó là nghỉ tại nhà dân, bạn có thể thuê nhà trọ với mức giá rẻ mà dịch vụ cũng rất tốt. Người dân nơi đây cũng rất thân thiện. Chỉ với 50.000vnđ/người, bạn đã có thể thuê nhà trọ tại nhà của người dân để nghỉ ngơi.

Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn cắm trại. Đây là một hoạt động vô cùng thú vị khi tới đảo Hải Tặc Kiên Giang du lịch. Cảm giác được ở một nơi thanh vắng, hoang sơ và mộc mạc sẽ thật tuyệt vời. Bạn sẽ được khám phá cả một thế giới thiên nhiên bao la rộng lớn với rất nhiều cảnh đẹp bao quanh. Buổi sáng thức dậy ở một nơi rất xa, nơi đây có rất nhiều điều thú vị để bạn khám phá và trải nghiệm.

Một số người thường lựa chọn khách sạn Hà Tiên để nghỉ ngơi nếu đi du lịch quần đảo Hải Tặc Hà Tiên trong ngày.

Phượt đảo Hải Tặc có gì đẹp?

Đây là một quần đảo rộng lớn với rất nhiều hòn đảo lớn nhỏ khác nhau để du khách có thể khám phá. Nơi đây ngoài việc sở hữu các hòn đảo xinh đẹp thì nó còn có những bãi biển vô cùng thanh sơ và hoang vắng. Tất cả tạo nên nét đẹp cuốn hút vô cùng lý tưởng dành cho nơi đây.

Các bãi biển Hà Tiên tại đây rất đẹp, nước trong xanh và mát rượi. Do đó, du khách tới đây có thể thỏa thích khám phá, tắm mát, nô đùa. Chắc chắn đây sẽ là những hoạt động lý tưởng để bạn có thể vui chơi trong kỳ nghỉ tại đảo Hải Tặc này. Bạn sẽ có được những giây phút thư giãn sảng khoái để xua tan đi hết mọi muộn phiền âu lo của cuộc sống hàng ngày.

Ngoài ra, có rất nhiều các hoạt động thú vị để bạn trải nghiệm khi tới đây câu cá như tham gia câu mực, câu cá đêm hay ngắm cảnh san hô khi lặn xuống biển khám phá. Đây sẽ là những hoạt động vô cùng bổ ích và lý thú để bạn được thỏa sức sống và trải nghiệm gần gũi với thiên nhiên.

Tại đảo Hải Tặc Hà Tiên, bạn sẽ được hít thở bầu không khí xanh trong, mát rượi và cảm giác khoan khoái tinh thần hơn rất nhiều.

Ăn gì khi đi du lịch đảo Hải Tặc?

Đây là vùng biển có rất nhiều hòn đảo xinh đẹp. Do đó, việc đi tới đây khám phá sẽ là cơ hội để giúp bạn có thể thưởng thức rất nhiều các món ăn hải sản thơm ngon như cá, tôm, mực và ghẹ.

Không những ngon mà còn có mức giá rất rẻ. Do đó, du khách sẽ được ăn rất nhiều món ăn hải sản tươi ngon của vùng biển Hải Tặc này.

Để có thể đảm bảo mua được những loại hải sản tươi ngon, cách tốt nhất đó là bạn nên mua tại chợ hải sản. Thời gian chợ mở vào lúc sáng sớm. Do đó, nếu đi phượt đảo Hải Tặc vào sáng sớm, bạn hãy ghé qua mua hải sản về chế biền vừa tươi ngon mà lại rẻ.

Hy vọng với những chia sẻ về kinh nghiệm du lịch đảo Hải Tặc Hà Tiên bên trên, bạn sẽ có được một chuyến đi suôn sẻ và thuận lợi với thật nhiều những trải nghiệm thú vị đang chờ đón.

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Hà Tiên tự túc

Tư vấn Msquare
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục