Hành trình khám phá biển Mũi Nai Hà Tiên đầy đủ nhất

Ngày: 07/05/2019 lúc 15:40PM

Hành trình khám phá biển Mũi Nai Hà Tiên đầy đủ nhất dưới đây sẽ giúp khám phá được rất nhiều điều thú vị ở một trong những địa điểm du lịch Hà Tiên được yêu thích nhất hiện nay.

Nơi đây được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho vẻ đẹp cuốn hút mà chỉ cần nhìn thôi cũng đủ xao xuyến lòng. Nơi đây có không gian rất trong lành, mát mẻ nên rất thích hợp để bạn có thể tới nghỉ ngơi, du lịch và khám phá.

Đôi nét giới thiệu về khu du lịch Mũi Nai Hà Tiên

Đây là một trong những bãi biển đẹp nhất tại Hà Tiên và nó thuộc vịnh Thái Lan của xã Mỹ Đức, Hà Tiên, Kiên Giang.

Bãi biển Mũi Nai Hà Tiên chỉ cách trung tâm thị xã Hà Tiên khoảng 5km do đó sẽ rất thuận tiện để bạn có thể tới đây khám phá và việc đi lại cũng sẽ dễ dàng, thuận tiện hơn.

Biển Mũi Nai nằm ở vị trí rất đẹp và được ôm ấp xung quanh bởi những ngọn núi nhấp nhô tập trùng. Nhiều du khách khi tới đây khám phá thường cảm nhận cảnh sắc nơi đây rất nên thơ hữu tình và nó khiến cho tâm hồn bạn thêm tĩnh lặng, khoan khoái và thoải mái hơn.

Tên gọi Mũi Nai cũng bắt nguồn từ việc nơi đây có hình dạng giống hệt như một chú nai con ngơ ngác đang uống nước. Chính bởi cảnh sắc nên thơ cuốn hút mà của mình mà bãi biển này luôn trở thành điểm đến hút khách bậc nhất tại Hà Tiên.

Bất cứ ai khi có dịp tới đây du lịch đều muốn ghé qua nơi đây để được khám phá cảnh sắc thiên nhiên và được thỏa sức tắm mát, nô đùa tại một trong những bãi biển đẹp nhất nhì khu vực này.

Nơi đây chưa được khai thác nhiều nên vẫn còn giữ được vẻ đẹp hoang sơ, mộc mạc vốn có của mình. Thời gian gần đây, khu bãi biển này đã được khai thác để trở thành khu du lịch hiện đại với nhiều hoạt động thú vị để du khách tham gia.

Do đó, tới bãi tắm Mũi Nai Hà Tiên trải nghiệm sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn trong kỳ nghỉ lễ sắp tới.

Hành trình khám phá biển Mũi Nai Kiên Giang đầy đủ nhất

Bất cứ ai khi tới đây du lịch đều cảm thấy vô cùng thích thú bởi nơi đây mang lại bầu không khí xanh trong và mát mẻ. Bạn sẽ được sống và gần gũi hơn với thiên nhiên biển cả. Ở đây sẽ không có sự xô bồ, ồn ào, tấp nập của cuộc sống hàng ngày.

Thay vào đó sẽ là sự bình yên, tĩnh lặng. Nơi mà tâm hồn bạn sẽ cảm thấy khoan khoái, thư thái và dễ chịu hơn. Dường như ở đây chỉ có thiên nhiên giao thoa với tâm hồn của bạn mà không còn những bộn bề lo toan của cuộc sống làm phiền. Chính điều này đã níu giữ bước chân du khách - những người tới đây du lịch rồi sẽ chẳng nỡ rời xa.

Bãi biển này có tới 2 bãi cát đẹp để bạn tham quan, du lịch đó là bãi Nô và bãi Bằng. Cả 2 bãi biển này đều có vẻ đẹp cuốn hút riêng. Nếu như bãi Nô gây ấn tượng cho bạn bởi hình ảnh bình yên với những xóm chài nhỏ đông vui thì bãi Bằng lại để lại ấn tượng sâu sắc dành cho bạn là hình ảnh những triền cát nằm thoai thoải. Tại bãi biển này bạn sẽ được ngâm mình trong làn nước biển trong xanh và hưởng thụ những gì mà thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho nơi đây?

Du lịch Mũi Nai Hà Tiên sẽ giúp bạn khám phá được vẻ đẹp của đảo Hải Tặc, Phú Quốc hay hòn Phụ Tử. Cả hai hòn đảo này đều là những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Hà Tiên mà bạn không thể bỏ qua.

Do vậy, nếu có dịp ghé thăm khu du lịch Mũi Nai Kiên Giang, bạn sẽ có thể nhìn ngắm được vẻ đẹp toàn cảnh mà nơi đây có.

Nếu như bạn băn khoăn nên đi du lịch biển Mũi Nai ở Hà Tiên vào thời điểm nào thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm? Bởi nơi đây có khí hậu ôn hòa và rất mát mẻ. Do đó, dịp nào trong năm cũng rất thích hợp để bạn có thể đi khám phá và du lịch nơi đây.

Bạn chỉ cần xem trước dự báo thời tiết để lên kế hoạch đi tới bãi tắm Mũi Nai được phù hợp. Tránh lúc mưa to gió lớn sẽ ảnh hưởng đến việc khám phá cảnh đẹp của nơi đây.

Bãi biển Mũi Nai có cát màu đen. Đây chính là điểm khác biệt của nơi đây so với các bãi biển Hà Tiên khác. Thực chất màu sắc của cát biển tại Mũi Nai chính là do nước biển nơi đây có nhiều bùn hơn so với các chỗ khác.

Nhờ có điều này mà du khách khi tới đay rất thích tắm biển, đắp cát lên người. Bởi nó rất tốt cho da của bạn, bạn sẽ có một làn da khỏe khoắn hơn khi được tắm bùn có trong cát nhiều hơn.

Dù là nghỉ tại nhà nghỉ hay resort Mũi Nai Hà Tiên, bạn cũng đừng bỏ qua một trải nghiệm tuyệt vời khi tới đây du lịch. Đó chính là ghé qua khu chợ Hà Tiên tại đây và tự tay mua các loại đặc sản Hà Tiên để về chế biến.

Bạn có thể tự làm hoặc thuê nhân viên nơi mình lưu trú chế biến món ăn để buổi chiều tất cả mọi người cùng nhau thưởng thức. Tại đây có rất nhiều các loại hải sản tươi ngon như tôm, cá, sò...Đảm bảo không những ngon tuyệt cú mèo mà còn rất rẻ để bạn dù có ăn no thỏa thích cũng không sợ cháy túi.

Trải nghiệm tiếp theo đó là đi khám phá các làng chài tại biển Mũi Nai Hà Tiên. Những ngôi làng này nằm ẩn khuất sâu bên trong rừng núi. Do đó, sẽ rất thú vị khi bạn tới đây khám phá.

Đặc biệt là bạn sẽ được thưởng thức những loại trái cây thơm ngon đặc biệt của Kiên Giang. Tới đây mùa nào thức nấy nên du khách sẽ được khám phá rất nhiều những loại trái cây đặc sản của khu vực này.

Cứ mỗi buổi chiều xuống, bạn còn có thể ngồi trên bãi biển và cảm nhận về sự bình yên, tĩnh lặng của nơi đây. Đôi khi là nghe tiếng sóng biển êm đềm nhẹ nhè xô vào bờ. Lúc lại là tiếng gió thổi man mác bên tai. Tất cả tạo nên sự cuốn hút rất riêng của nơi đây. Có lẽ không có nơi đâu lại có thể ngắm hoàng hôn đẹp như ở đây.

Nếu bạn mang theo con trẻ khi tham gia chuyến đi du lịch biển Mũi Nai Hà Tiên lần này. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi bé sẽ có khu vui chơi giải trí riêng để khám phá đó chính là khu công viên nước. Tuy không quá rộng nhưng đây thực sự là một địa điểm vui chơi lý tưởng dành cho các bé vui chơi và hoạt động nhiều hơn ở ngoài trời.

Ngoài ra, nếu bạn muốn tổ chức các hoạt động tập thể team buiding lý tưởng thì bãi biển Mũi Nai Hà Tiên Kiên Giang này sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Đặc biệt nhất đó là khu du lịch Mũi Nai này còn có cả một hệ thống xe trượt ống vô cùng thú vị để du khách trải nghiệm. Bạn có thể tham gia hành trình đường kéo từ trên đỉnh núi Tà Pang xuống dưới. Cảm giác sẽ rất tuyệt vời và phấn khích.

Nếu bạn thắc mắc nên chọn lựa khách sạn ở Mũi Nai Hà Tiên nào để nghỉ ngơi thì bạn hoàn toàn yên tâm. Bởi nơi đây có rất nhiều nhà nghỉ, khách sạn Hà Tiên tốt giá rẻ để bạn chọn lựa.

Hy vọng hành trình khám phá bãi biển Mũi Nai Hà Tiên bên trên sẽ giúp bạn có được sự sắp xếp phù hợp để nhanh nhất

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Hà Tiên tự túc

Tư vấn Msquare
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục