List 15 khách sạn Hà Tiên gần biển dịch vụ tốt nhất 2019

Ngày: 16/04/2019 lúc 16:23PM

Danh sách các khách sạn Hà Tiên gần biển dịch vụ tốt dưới đây sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi lựa chọn địa điểm nghỉ ngơi cho mình trong chuyến đi du lịch tại Hà Tiên.

Đây đều là những địa điểm lý tưởng để bạn có thể chọn lựa cho chuyến đi của mình. Không những đẹp, đầy đủ tiện nghi mà giá của những khách sạn này cũng rất rẻ và phù hợp với nhu cầu của du khách.

Tùy theo mức độ tài chính, bạn sẽ có sự chọn lựa phòng nghỉ ngơi phù hợp. Ưu điểm của các khách sạn này đó chính là view đẹp, nội thất sang trọng, tiện nghi nên chắc chắn những địa điểm lưu trú này sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng.

1. Khách sạn River Hà Tiên 

Một trong những khách sạn ở Hà Tiên nổi tiếng nhất phải kể tới khách sạn River. Đây là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho du khách khi có cơ hội tới Hà Tiên du lịch. Với thiết kế view cực đẹp nên khi tới đây nghỉ ngơi, bạn sẽ được nhìn ngắm sông Giang Thành thơ mộng.

Các phòng nghỉ tại đây đều được trang bị các tiện nghi đầy đủ để bạn có một không gian nghỉ ngơi thoải mái nhất. Từ đây bạn có thể nhìn ra cảnh núi non sông nước. Do đó, đây thực sự là một địa điểm lý tưởng để bạn có thể chọn lựa và nghỉ ngơi. Đặc biệt, khách sạn River Hà Tiên còn có hồ bơi ngoài trời để phục vụ du khách.

Nằm cách Thạch Động không quá xa chỉ khoảng 4km và cách biển Hà Tiên Mũi Nai gần 5hm. Do đó, bạn có thể yên tâm khi lựa chọn River để nghỉ ngơi. Bởi từ đây tới các địa điểm du lịch không quá xa, bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian di chuyển.

Mỗi một phòng nghỉ đều được trang bị đầy đủ các tiện ích như tivi, két, tủ lạnh nhỏ và lắp điều hòa đầy đủ để phục vụ du khách có được một không gian nghỉ ngơi tốt nhất. Ngoài ra, khách sạn tại Hà Tiên này còn thường xuyên tổ chức các tour du lịch vòng quanh thành phố để phục vụ nhu cầu của du khách ngày một tốt hơn.

Bạn sẽ được tham quan rất nhiều địa danh nổi tiếng của vùng đất này. Ngoài ra, nếu bạn muốn đi ra đảo thì khách sạn River cũng luôn phục vụ đầy đủ theo đúng yêu cầu và mong muốn của khách.

Về vấn đề ăn gì khi nghỉ ngơi tại khách sạn Hà Tiên Kiên Giang này, bạn sẽ không phải lo? Bởi khách sạn có nhà hàng cao cấp chuyên phục vụ các món ăn Á và Âu để phục vụ du khách có được những bữa ăn ngon và chất lượng. Do đó, bạn sẽ yên tâm khi tới đây du lịch và sẽ được thưởng thức rất nhiều món ăn ngon độc đáo vùng biển đảo nơi đây.

2. Khách sạn Sammy Hà Tiên 

Nhắc tới khách sạn Hà Tiên giá rẻ được rất nhiều du khách yêu thích sẽ không thể không nhắc tới khách sạn Sammy. Đây là khách sạn nằm ở vị trí ngay con đường Thùy Vân - một trong những con đường đẹp và vô cùng thơ mộng. Nơi đây rất gần với Bãi Sau - một trong những bãi biển đẹp của Vũng Tàu.

Do đó, nghỉ ngơi tại khách sạn Sammy Hà Tiên sẽ giúp bạn có cơ hội được tới đây khám phá nhiều hơn. Khách sạn 3 sao Hà Tiên này sẽ là địa điểm lý tưởng để bạn có được không gian nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng tốt nhất.

Sammy được xây dựng theo phong cách mang đậm nét kiến trúc của Pháp. Bên trong mọi thứ đều được thiết kế rất hài hòa, trang nhã. Đặc biệt, tất cả 119 phòng nghỉ của Sammy đều được trang bị đầy đủ các tiện nghi cần thiết. Do đó, du khách sẽ có được một không gian sang trọng và tiện nghi nhất để nghỉ ngơi.

Các dịch vụ hỗ trợ như nhà hàng, quầy bar hay phòng karaoke, dịch vụ mát xa đều được Sammy cung cấp đầy đủ. Do đó, khách sạn Hà Tiên 3 sao này luôn là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Chắc chắn, bạn sẽ luôn cảm thấy hài lòng về chất lượng dịch vụ mà nơi đây mang lại.

Một lần được trải nghiệm tại đây sẽ khiến bạn còn muốn nhiều lần quay lại nếu có dịp tới Hà Tiên du lịch trong những dịp sắp tới.

3. Khách sạn Hải Phượng Hà Tiên

Hải Phượng đón chào quý khách bởi một không gian nghỉ ngơi hiện đại, sang trọng. Với thiết kế khoảng sân hiên và sảnh chung rất rộng nên du khách khi tới sẽ cảm thấy rất thích thú. Đây là khách sạn Hà Tiên 2 sao rất nổi tiếng hiện nay. Với chất lượng dịch vụ tốt, hệ thống wifi phục vụ miễn phí hàng ngày nên bạn sẽ luôn cảm thấy được phục vụ một cách tốt nhất.

Ngoài ra, khách sạn Hải Phượng Hà Tiên còn cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng trong việc đặt phòng mua vé tham quan...Do đó, lựa chọn khách sạn 2 sao Hà Tiên này để nghỉ ngơi sẽ mang lại cho bạn rất nhiều sự thuận tiện và dễ dàng.

Tại các phòng nghỉ ở Hải Phượng đều có đầy đủ bàn làm việc để bạn có thể tranh thủ khi đi du lịch vẫn có thể xử lý công việc của mình. Hệ thống các phòng tắm cao cấp đạt chuẩn để mang lại những tiện ích dịch vụ tốt nhất dành cho bạn.

4. Khách sạn Đồng Tâm Hạ Tiên 

Địa điểm lưu trú tiếp theo mà bạn nên tham khảo khi tới Hà Tiên đó chính là khách sạn Đồng Tâm. Đây là khách sạn giá rẻ ở Hà Tiên có 54 phòng nghỉ. Tất cả các phòng đều được thiết kế rất hiện đại và sang trọng. Đặc biệt, view rất đẹp và thoáng mát. Do đó, bạn có thể yên tâm khi quyết định chọn Đồng Tâm làm nơi nghỉ ngơi cho mình.

Các dịch vụ tiện nghi của khách sạn Đồng Tâm Hà Tiên đều được trang bị đầy đủ như phòng họp, nhà hàng, chỗ đỗ xe, hệ thống wifi miễn phí và dịch vụ quán cafe, ăn uống...Ngoài ra, tại mỗi phòng nghỉ đều có máy lạnh, quầy bar nhỏ và cả bàn làm việc để du khách cảm nhận như đang ở chính ngôi nhà của mình.

5. Khách sạn Dủ Hưng hà tiên

Nằm ở trung tâm của thành phố Hà Tiên nên việc chọn khách sạn Dủ Hưng để nghỉ ngơi sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc đi lại và khám phá các địa điểm du lịch khác. Dủ Hưng nằm ở vị trí trung tâm cách thành phố Kampot khoảng gần 50km và khách sạn này đã mở cơ sở khách sạn Dủ Hưng 2 Hà Tiên cách đó 78km.

Đây là khách sạn ở Hà Tiên Việt Nam được rất nhiều du khách trong và ngoài nước yêu thích. Nó thực sự là điểm nghỉ ngơi tuyệt vời để bạn được tận hưởng một chuyến đi du lịch vui vẻ với nhiều thời gian để nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng hơn.

6. Khách sạn Hải Vân Hà Tiên 

Khách sạn gần chợ Hà Tiên này nằm ngay tại trung tâm thị xã. Đặc biệt, nó cách chợ chỉ khoảng 500m. Do đó, sẽ rất thuận tiện nếu như bạn muốn ra chợ mua đồ và tham quan cuộc sống của người dân nơi đây. Từ đây đi tới các địa điểm tham quan nổi tiếng của Hà Tiên không quá xa.

Chính vì vậy, lựa chọn khách sạn Hải Vân Hà Tiên sẽ rất thuận tiện cho bạn trong việc đi lại và di chuyển tới các khu du lịch, nghỉ dưỡng, tham quan khác. Với 65 phòng nghỉ nên 1 ngày Hải Vân có thể tiếp đón tới 250 du khách. Tại đây, bạn có thể thuê xe máy, xe đạp để di chuyển tới các địa điểm khám phá mà mình muốn.

Hà Tiên luôn chào đón bạn bởi rất nhiều cảnh đẹp nên bạn cần phải dành nhiều thời gian hơn nữa để khám phá hết vẻ đẹp của nơi đây.

Tại khách sạn ở Hà Tiên giá rẻ này, bạn còn được phục vụ các món ăn ngon do chính nhà hàng của Hải Vân chế biến. Không những vậy, hệ thống sân khấu, hội trường, hội nghị tại đây rất thích hợp để bạn có thể tổ chức các bữa tiệc lớn. Do đó, nếu bạn muốn tìm một nơi nghỉ ngơi tốt và phù hợp để tổ chức các hoạt động tập thể thì khách sạn Hải Vân sẽ là sự lựa chọn lý tưởng nhất dành cho bạn.

7. Khách sạn Pháo đài Hà Tiên 

Sở hữu vị trí đẹp đặc địa nên khách sạn Hà Tiên gần biển này sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn khám phá. Khách sạn này nằm ở vị trí vô cùng đặc biệt. Đứng ở khách sạn Pháo đài Hà Tiên, bạn sẽ được nhìn ngắm ngọn đồi phía xa.

Điều đặc biệt và gây ấn tượng mạnh cho du khách đó chính là Pháo Đài được xây dựng và thiết kế trên một ngọn đồi. Do đó, tới đây cảnh sắc thiên nhiên rất đẹp và cuốn hút. Đặc biệt, bạn sẽ được nhìn ngắm một trong những danh lam thắng cảnh nổi tiếng của thành phố Hà Tiên.

8. Khách sạn Ánh Vân Hà Tiên 

Khách sạn giá rẻ Hà Tiên này có vị trí rất gần chợ. Do đó, vào ban đêm, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội được tới đây tham quan và khám phá cuộc sống về đêm của những con người nơi đây. Chợ đêm Hà Tiên Kiên Giang có bán rất nhiều món ăn ngon và hấp dẫn để bạn thưởng thức. Đặc biệt, tại đây cũng có bán rất nhiều quần áo rẻ và đẹp.

Từ khách sạn Ánh Vân Hà Tiên, bạn cũng có thể đi tham quan, vãn cảnh chùa cách đó khoảng 3km. Bởi Ánh Vân nằm ngay trung tâm của thị xã nên rất thuận lợi cho các chuyến đi tham quan, du lịch khác.

Khách sạn được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung và năng động với 1 tầng trệt và 4 lầu. Tổng số phòng nghỉ là 44 phòng. Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ các tiện nghi dịch vụ cần thiết để đảm bảo bạn sẽ có được không gian tốt nhất để nghỉ ngơi.

9. Khách sạn Hà Tiên Hạnh Phúc

Hạnh Phúc là khách sạn ở Hà Tiên Kiên Giang được rất nhiều người yêu thích. Đây là khách sạn 2 sao cao cấp được trang bị đầy đủ các dịch vụ tiện ích cần thiết. Phòng nghỉ được lắp đặt hệ thống điều hòa, phòng tắm riêng biệt...Do đó, bạn sẽ có được không gian tốt nhất để nghỉ ngơi khi tới Hà Tiên du lịch.

So với các khách sạn Hà Tiên khác thì Hạnh Phúc cũng là mộ trong những điểm dừng chân mang tới sự hài lòng dành cho quý khách. Tại mỗi phòng nghỉ ngoài trang bị các thiết bị cần thiết thì khách sạn còn cung cấp tivi, tủ quần áo, khu vực có ghế ngồi để bạn có thể thoải mái ngồi nghỉ ngơi, thư giãn.

Khách sạn Happy Hà Tiên được rất nhiều du khách đánh giá cao về mặt chất lượng. Đây thực sự là địa điểm nghỉ ngơi lý tưởng để bạn có được một chuyến đi du lịch thực sự vui vẻ.

10. Khách sạn Mũi Nai Hà Tiên 

Mũi Nai là khách sạn ở Hà Tiên gần biển được đánh giá cao bởi chất lượng dịch vụ tốt. Điểm dừng chân này sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho những ai muốn khám phá và tận hưởng một chuyến du lịch thực sự thoải mái và vui vẻ.

Tọa lạc tại bãi Sau của khu du lịch Mũi Nai nên từ trung tâm thị xã tới khách sạn này không quá xa. Chỉ khoảng chưa đầy 6km là bạn đã có thể tới đây khám phá và tìm hiểu. Nếu bạn lựa chọn đi máy bay để tới Hà Tiên thì từ sân bay Rạch giá tới đây chỉ khoảng chưa đến 2h đi xe.

Tới đây, bạn sẽ được thỏa sức nô đùa tắm mát tại một trong những bãi biển Hà Tiên đẹp nhất nơi đây. Từ đây đi tới đầm Đông Hồ, lăng Mạc Cửu...cũng rất gần.

11. Khách sạn Hải Yến Hà Tiên 

Nằm trong danh sách các khách sạn Hà Tiên đang được yêu thích nhất hiện nay, Hải Yến luôn là điểm dừng chân mang lại cho bạn rất nhiều những tiện ích dịch vụ đẳng cấp nhất. Đặc biệt, nếu bạn đang muốn tìm một khách sạn 3 sao ở Hà Tiên gần vị trí trung tâm thì nên chọn lựa Hải Yến để đặt phòng.

Từ khách sạn này bạn sẽ chỉ mất vài phút là có thể tới khu phố cổ tham quan. Thiết kế khách sạn rất rộng với khuôn viên lớn. Các phòng nghỉ đều thoáng mát và rộng rãi. Tại đây có tất cả 85 phòng nghỉ.

Tất cả các phòng đều đạt chuẩn với hệ thống wifi miễn phí. Khách sạn Hải yến Hà Tiên còn có nhà để xe rộng rãi và an toàn để du khách có thể yên tâm đỗ xe khi nghỉ ngơi.

12. Khách sạn Long Châu Hà Tiên

Với thiết kế đơn giản nhưng rất đầy đủ và tiện nghi nên Long Châu Hà Tiên luôn là điểm đến được rất nhiều người chọn lựa. Tại đây, các phòng nghỉ đều được trang bị rất hiện đại, sang trọng với tủ quần áo, quầy bar hay phòng tắm tiện nghi...

Đặc biệt, khách sạn hà Tiên này còn hỗ trợ du khách trong việc đặt vé và tour du lịch theo đúng nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, bạn còn có thể thuê xe đạp tại đây để đi loanh quanh, lòng vòng ngắm cảnh.

13. Khách sạn Thành Lộc Hà Tiên 

Cách sân bay Phú Quốc khoảng 58km nên việc di chuyển tới khách sạn Hà Tiên Thành Lộc không quá xa. Tại đây, còn có chỗ ở cho vật nuôi nên những du khách mang theo thú cưng đi tham quan có thể yên tâm thì những con vật của mình sẽ có được không gian tốt nhất để nghỉ ngơi.

Các phòng nghỉ tại đây đều được trang bị máy lạnh, tivi và một số phòng còn được trang bị cả khu vực dùng để tiếp khách. Do đó, đối với những du khách tới đây để kết hợp du lịch với công việc có thể chọn khách sạn Thành Lộc Hà Tiên để nghỉ ngơi và tiếp đón khách hàng, đối tác của mình.

Tại Thành Lộc còn có hồ bơi ngoài trời để bạn có thể thoải mái khám phá, bơi lội trong mùa hè nắng nóng này.

14. Khách sạn Kim Có Hà Tiên 

Khách sạn này có 2 cơ sở và cơ sở khách sạn Kim Có 2 Hà Tiên được hoàn tất vào năm 2009. Kim Có là nơi mang tới cho bạn địa chỉ lưu trú tốt nhất để nghỉ ngơi. Hệ thống phòng ốc rất sang trọng và đầy đủ tiện nghi hiện đại. Đặc biệt, vị trí của khách sạn Kim Có rất thuận tiện trong việc đi lại và di chuyển tới các nơi khác nên rất nhiều khách du lịch đã chọn lựa địa điểm này để nghỉ ngơi.

Đây là khách sạn ở Hà Tiên gần biển được rất nhiều người yêu thích. Bởi tới đây, bạn sẽ được khám phá nhìn ngắm toàn bộ cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp của Hà Tiên đặc biệt là bãi biển xanh, cát trắng và nắng vàng.

Đội ngũ nhân viên của Kim Có rất nhiệt tình, chu đáo nên chắc chắn khi tới đây nghỉ ngơi, bạn sẽ luôn cảm thấy hài lòng. Mọi thông tin, vướng mắc cần được giải đáp sẽ được nhân viên của Kim Có giải đáp tận tình nhất.

Có thể nói trong số các khách sạn Hà Tiên thì Kim Có là địa điểm lý tưởng nhất để bạn có thể chiêm ngưỡng khám phá toàn bộ cảnh đẹp của biển cả nơi đây.

Ngoài ra, còn có một số khách sạn khác như:

+ Khách sạn Hoàng Long Hà Tiên

+ Khách sạn Hà Tiên Việt

+ Khách sạn Sài Gòn Hà Tiên

+ Khách sạn Bưu điện Hà Tiên

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Hà Tiên tự túc 

Tư vấn Msquare
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục