TỔNG HỢP 12 biển Vũng Tàu có bãi tắm đẹp và sạch nhất

Ngày: 09/07/2019 lúc 10:50AM

Vũng Tàu được biết đến là thành phố biển nổi tiếng của Việt Nam với hàng loạt những bãi biển vừa sạch vừa đẹp nữa. Vì là một trong top những địa điểm du lịch "hot" của Việt Nam nên những bãi biển ở đây được rất nhiều những chủ đầu tư chi rất "mạnh" tay cho cơ sở hạ tầng cũng như các hệ thống công nghệ hiện đại cùng với đó là những dịch vụ mang tính chuyên nghiệp để phục vụ du khách mang lại những giây phút nghỉ dưỡng thật thoải mái cho du khách trong và ngoài nước. Vì thế trong bài viết này mình sẽ giới thiệu cho các bạn những bãi biển Vũng Tàu thu hút nhiều khách du lịch nhất.

Lộc An - Bãi biển Vũng Tàu nổi tiếng

Địa chỉ: Xã Lộc An, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa, Vũng Tàu.

Tọa lạc tại địa điểm cách trung tâm thành phố Vũng Tàu chừng 50km, tuy nhiên bãi Lộc An lại luôn là địa điểm được nhiều khách du lịch quan tâm khi tới Vũng Tàu. Vậy điều gì đã khiến bãi biển này chiếm được nhiều cảm tình với du khách đến vậy? Mình sẽ giải đáp câu hỏi này của các bạn bằng review về chuyến đi tới Vũng Tàu vừa mới đây của mình nhé!

>>> Xem thêm: TOP 20 khu du lịch Vũng Tàu đẹp và nổi tiếng nhất

Vừa rồi mình đã may mắn có cơ hội được tới Vũng Tàu để nghỉ mát, và bãi biển mình đến đầu tiên chính là Lộc An. Vì nằm ở vị trí khá xa trung tâm thành phố nên mình đã quyết định tới thăm thú và vui chơi ở những bãi biển xa trước rồi cuối cùng mới tới những bãi biển gần. Điều đầu tiên làm mình cảm thấy vô cùng ấn tượng về bãi biển này chính là nét hoang sơ và mộc mạc. Tuy còn hoang sơ nhưng lại có sức hấp dẫn khách du lịch đến vậy thì chắc rằng nơi này còn có rất nhiều điều đặc biệt mà mình chưa biết về bãi biển Vũng Tàu này.

Bãi biển Lộc An rất sạch sẽ, nước xanh trong vắt có thể nhìn xuống thấy đáy. Trên bờ biển là những hàng dừa nghiêng mình xuống mặt biển như muốn "nghỉ ngơi" sau những cái nắng trưa hè khi phải tỏa bóng giữ cho khách du lịch được mát mẻ và thoải mái. Ngoài ra, bãi biển đẹp ở Vũng Tàu này còn được biết đến là có khu rừng nguyên sinh nước mặn cùng với đó là có rất nhiều sinh vật sống trong khu rừng ngập mặt này khiến cho bãi biển này trở thành 1 bức tranh sinh động của cảnh vật.

Để trải nghiệm bãi biển Vũng Tàu này bạn nên thuê xuồng hoặc có thể thuê thuyền thúng để di chuyển dễ dàng qua 1 hồ nước lớn trước khi tới được bãi biển Lộc An. Ngoài ra trên bãi biển này còn có những cồn cát nhìn rất giống như cánh đồng cát ở Ninh Thuận hay các xa mạc và các nước Ấn Độ đó. Và còn điều tuyệt vời hơn là khi tới bãi biển này bạn còn có thể ngắm hoa anh đào, loài hoa này nổi tiếng ở Nhật Bản tuy nhiên ở Vũng Tàu cũng trồng và hoa anh đào nở đẹp nhất là vào mùa đông.

Bãi tắm sạch đẹp ở Vũng Tàu - Biển Hồ Tràm

Địa chỉ: Huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa, Vũng Tàu.

Đây là bãi biển Vũng Tàu có địa hình khá độc đáo khi là nơi giao nhau của 2 khu vực Bình Châu và Long Hải thuộc tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Nếu bạn là người yêu thích sự yên tĩnh thì đây chính là bãi biển lý tưởng để bạn nghỉ dưỡng rồi đó. Ở bãi biển Vũng Tàu này bạn sẽ dễ dàng bắt gặp nhiều resort có quy mô lớn được xây dựng quanh bãi biển, với cơ sở hạ tầng hiện đại và được đầu tư kĩ lưỡng, chính vì thế nên những resort Vũng Tàu ở đây đều rất sang trọng và chanh sả cực kì luôn đó các bạn ạ.

Bãi Dâu Vũng Tàu là 1 trong số các bãi biển có lượng du khách tới thăm quan du lịch đông đảo nhất ở Vũng Tàu. Nếu bạn tò mò không biết có điều gì đặc biệt mà bãi biển này lại thu hút nhiều khách đến như vậy thì hãy tham khảo bài viết về Bãi Dâu mà trước đó mình đã chia sẻ nhé!

Bãi biển ở đây sạch sẽ vì người dân và các khách du lịch đều có ý thức bảo vệ môi trường không xả rác xuống biển nên bãi biển ở đây nước rất trong và xanh. Như mình đã nói ở trên thì bãi biển này rất yên tĩnh nên chính vì vậy mà sóng biển ở nơi này cũng không phải quá to lắm nhưng bạn vẫn nên cẩn thận khi xuống tắm biển. Không chỉ ở trong nước mà báo chí quốc tế đã tốn không ít giấy mực khi nói về bãi biển Vũng Tàu này. Theo như 1 tờ báo của Mỹ, họ đã công nhận biển Hồ Tràm Vũng Tàu Việt Nam là bãi biển đẹp mộc mạc và hoang sơ nhất thế giới.

Nếu bạn để ý thì mỗi sáng ở trên bãi biển này dường như có vẻ nhộn nhịp hơn bởi lẽ những người dân đánh bắt cá trên biển bắt đầu thu hoạch. Rất đông người, mỗi người đều bê rất nhiều thúng cá là thành quả mà họ đã "đổ mồ hôi sôi nước mắt" mới có được để bán kiếm tiền mưu sinh lo cho cuộc sống thường ngày.

Với những người dân chài hiền lành chân chất này, với họ ngày ngày chỉ cần thu hoạch được vài thúng cá mang ra chợ bán đã là niềm hạnh phúc của họ. Nhìn những gương mặt toát lên sự mệt nhọc vì cả đêm đánh bắt hải sản nhưng khi họ đánh bắt được nhiều cá thì gương mặt mệt nhọc đó bỗng chốc biến mất và đổi lại là những nụ cười rạng rỡ. Nếu bạn có dịp tới Vũng Tàu nghỉ mát thì đừng quên tới biển Bà Rịa Vũng Tàu này nhé!

Du lịch biển Vũng Tàu - Hồ Cốc

Địa chi: Xã Bưng Riềng, huyện Xuyên Mộc, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa, Vũng Tàu.

Bạn lên cả đống kế hoạch cho chuyến đi biển Vũng Tàu sắp tới của bạn và chắc chắn kế hoạch "nghìn ảnh" là kế hoạch không thể thiếu trong bản kế hoạch du lịch Vũng Tàu của bạn rồi. Đây không chỉ là bãi biển vừa sạch vừa đẹp mà còn là bãi biển có view check in đẹp "thần sầu". Bạn muốn kế hoạch "nghìn ảnh" của mình thành công thì chắc chắn không thể bỏ lỡ bở lỡ bien Vung Tau này được rồi.

Là một bãi biển nổi tiếng mà bất cứ ai đến Vũng Tàu đều không kiềm lòng được mà phải phải tới thăm quan và trải nghiệm ngay lập tức. Bãi biển mà mình đang muốn nói đến chính là Bãi Sau Vũng Tàu

Bãi biển này cách trung tâm Sài Gòn gần 200km và mất khoảng 3 tiếng đồng hồ để di chuyển bằng xe ô tô riêng hoặc xe máy. Nơi này được ví là chốn "thần tiên" bởi lẽ khung cảnh nơi này đẹp không khác gì chốn tiên cảnh cả. Nói tới đây chắc các bạn sẽ nghĩ rằng mình đang nói quá vì làm gì có phong cảnh thần tiên nào ở đây. Hãy tin mình đi, nếu bạn tới đây chắc chắn bạn sẽ biết được thế nào là cảnh đẹp hơn cả tranh vẽ đấy.

Bãi biển này mình đặc biệt ấn tượng với rặng dương cao xanh ngát đứng đón gió nên không khí ở bãi biển Vũng Tàu này lúc nào cũng mát mẻ và dễ chịu. Hơn nữa, bãi Hồ Cốc còn có cây cầu mộc "huyền thoại" của dân sống ảo, cây câu này đã chiếm lĩnh không ít những khung hình của khách du lịch khi tới đây thăm quan và vui chơi.

Đi biển Vũng Tàu nên đi đâu - Bãi biển Chí Linh Vũng Tàu

Địa chỉ: Số 414/27 phường 10, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa, Vũng Tàu.

Lại là một bãi tắm Vũng Tàu nữa mà mình muốn giới thiệu tới các bạn. Bất kì ai khi đi du lịch biển Vũng Tàu đều mong muốn có thể khám phá hết được những bãi biển sạch và đẹp ở nơi đây. Nhưng vì Vũng Tàu có quá nhiều bãi biển đẹp nên bạn hãy chọn lọc những bãi biển được nhiều du khách quan tâm và yêu thích điển hình như bãi tắm Chí Linh Vũng Tàu này.

Địa điểm này cách trung tâm của thành phố Vũng Tàu chừng 3km , nơi này trước giờ nổi tiếng có rất nhiều đồi núi nhấp nhô cùng với đó nguyên sơ bãi biển này đã là thung lũng nên nơi này vẫn toát lên sự hoang sơ giống như cô gái mộc mạc đến giản dị ngày đêm vẫn ở đây chung thủy kề vai sát cánh với biển Vũng Tàu.

Ven bờ biển có rất nhiều hàng quán cho thuê lều trại để bạn cắm trại ngay trên bãi biển và còn phục vụ ăn uống cho du khách khi tới du lịch biển Vũng Tàu - Chí Linh. Điều khiến mình khá ngạc nhiên khi đến với bờ biển này đó là khuôn viên được bài trí nhìn rất đáng yêu và buổi tối bạn có thể đi dạo quanh khuôn viên này hoặc có thể dạo chơi ở bờ biển hay trên đồi núi cả đêm mà không lo nguy hiểm vì an ninh ở đây.

>>> Xem thêm: Bãi trước Vũng Tàu có đẹp không? Review bãi trước Vũng Tàu chi tiết

Điều đặc biệt tiếp đến trong khuôn viên của bãi biển Vũng Tàu này là tại đây còn có tượng kì quan thế giới được mô phỏng lại bằng điêu khắc. Ngoài ra trên bãi biển này còn có 1 làng chài nên bạn có thể tới thăm quan và trải nghiệm cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của làng chài này. Hơn nữa ở làng chài có nhà hàng phục vụ khách du lịch với đa dạng các món ăn từ những món ăn là đặc sản Vũng Tàu cho đến những món ăn bình dân mà giá cả lại rất vừa phải.

Bãi tắm Thủy Tiên Vũng Tàu

Địa chỉ: phường 11, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa, Vũng Tàu.

Bãi biển này nổi tiếng là bãi biển có hải sản vừa tươi vừa ngon là bao rẻ luôn đấy các bạn ạ. Nếu như bãi biển này của vài năm trước thì chắc hẳn bạn sẽ còn chẳng biết đến bãi biển này ở đâu thậm chí là chưa bao giờ nghe tên. Thế nhưng bãi biển Vũng Tàu này hiện nay lại trở thành điểm đến đầy hứa hẹn thu hút không ít khách du lịch trong và ngoài nước đến tắm biển và trải nghiệm sự hoang sơ của bãi biển này.

Nước biển ở đây nổi bật với 1 màu anh biếc cùng với đó là bãi cát trắng mịn sạch sẽ nên rất thích hợp cho những hoạt động vui chơi trên bãi biển. Bạn còn có thể mang thêm lều trại để tới đây cắm trại hoặc tổ chức buổi picnic nho nhỏ trên bãi biển để tận hưởng cái nắng cái gió mà biển cả đem lại. Còn gì tuyệt hơn khi vừa ngồi trên bãi biển cùng bạn bạn bè hoặc người mình thương thưởng thức những món ăn ngon rồi cầm cây đàn hát du dương ghêu ngao theo tiếng đàn.

Bãi biển này rất yên tĩnh rất phù hợp để bạn tới reset lại bản thân mình trong khoảng thời gian vừa rồi, tiếp thêm nguồn năng lượng tích cực để sau khi trở lại bạn sẽ cảm thấy tươi tắn và tràn đầy sức sống. Bạn hãy ghim ngay địa điểm này lại nhé để khi tới du lich bien Vung Tau sẽ không bỏ lỡ 1 địa điểm tuyệt vời như thế này nhé!

Bãi tắm Long Cung

Địa điểm: Đường D5, phường 10, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa, Vũng Tàu.

Trước khi tới Vũng Tàu du lịch mình đã tìm hiểu tất cả những bãi biển sạch và đẹp ở Vũng Tàu và trong số đó xuất hiện cái tên bai tam Long Cung. Tại bãi tắm này còn có hẳn 1 resort nằm ngay cạnh bãi biển phục vụ đầy đủ những dịch vụ mà khách du lịch cần. Vì có resort nên bãi biển này được chăm chút khá tốt. Dừa ở đây được trồng khá thưa thớt nhưng lại rất hợp lí về hàng lối và hợp với khung cảnh xung quanh. 

>>> Xem thêm: List 5 nhà thờ Vũng Tàu lớn nhất

Không gian của bãi biển này thoáng mát và đặc biệt riêng khu này rất rộng rãi nên chắc chắn bạn sẽ có đươc những giây phút tuyệt vời khi nghỉ dưỡng tại bãi biển này. 

Trên đây là những bãi biển Vũng Tàu đẹp và sạch mà mình muốn chia sẻ với các bạn. Hy vọng rằng với những thông tin này sẽ giúp bạn biết thêm đươc nhiều bãi biển không thể bỏ lỡ khi tới Vũng Tàu.

Xem thêm: Vũng tàu ở đâu? Lịch trình và kinh nghiệm du lịch Vũng Tàu chi tiết.

Tư vấn Msquare
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục