Bãi Dâu Vũng Tàu có đẹp không? Lưu ý khi tắm biển bãi Dâu Vũng Tàu

Ngày: 18/07/2019 lúc 14:49PM

Chuyến du lịch đến với thành phố biển Vũng Tàu, các bạn đừng quên ghé qua bãi Dâu Vũng Tàu để tận hưởng không gian xinh tươi của bãi tắm trong xanh này nhé!

bãi dâu Vũng Tàu

Đến với Vũng Tàu, chắc chắn các bạn sẽ chẳng lo thiếu vắng những bãi tắm xinh đẹp để tha hồ vui chơi, tận hưởng phong cảnh biển và check in với những khung hình xanh tươi. Thời điểm lý tưởng để khám phá biển Vũng Tàu đã đến rồi! Điểm đến vừa lạ vừa quen mà chúng mình muốn gợi ý sau đây chính là Bãi Dâu ở Vũng Tàu. Chẳng có lý do gì để chúng mình bỏ qua những trải nghiệm thú vị tại đây phải không nào.

Đôi nét về Bãi Dâu Vũng Tàu

bãi dâu Vũng Tàu

Thơ mộng lúc hoàng hôn trong lành khi bình minh và sôi nổi trong những ngày biển động là những gì các bạn có thể hình dùng về bãi tắm thuộc phía Bắc trung tâm thành phố Vũng Tàu này. Bãi dâu nằm ở phía Tây của núi Lớn cho nên nơi đây chính là vẻ đẹp hòa quyện của núi và biển vừa xinh đẹp lại vừa lãng mạn.

Tuy là điểm đến xinh đẹp tuy nhiên bãi tắm không hề đông và nếu bạn muốn tìm không gian yên tĩnh để thỏa thích vùng vẫy cùng sóng biển thì nơi đây được xem là lựa chọn hoàn toàn hợp lý. Đặc biệt ở Bãi Dâu cũng có rất nhiều các homestay, resort, địa điểm nghỉ dưỡng nên nếu bạn muốn đi khám phá cảnh đẹp ở Bãi Dâu một cách thuận tiện nhất thì có thể tham khảo những nơi lưu trú tại đây. Biển Bãi Dâu luôn trong vắt vào mùa khô, mùa mưa biển động mạnh nhưng không vì thể làm mất đi sự bình yên, êm ả và hiền dịu vốn có tại đây.

Bãi Dâu Vũng Tàu có đẹp không?

bãi tắm Vũng Tàu

Như ở phần giới thiệu mình đã nói ben trên, Bãi Dâu Vũng Tàu được xem là vẻ đẹp hòa quyện của núi và biển, thời điểm lý tưởng và thích hợp nhất để đi du lịch là vào mùa khô. Cảnh biển ở đây rạng ngời và nép mình bên chân núi lớn với rất nhều mây rừng và những ghềnh đá xanh, cảnh biển của Bãi Dâu cũng trong xanh, tươi mát mang màu biển đặc trưng của thành phố nơi đây. Tuy nhiên Bãi Dâu có phần yên bình hơn Bãi Sau Vũng Tàu và Bãi Trước khi không có quá nhiều khách du lịch tấp nập ghé thăm.

Chính vì vậy nếu bạn muốn tìm kiếm một điểm dừng chân bình yên thì Bãi Dâu chính là lựa chọn cực kì phù hợp đấy. Mình sẽ chỉ dẫn cho bạn đường đi đến Bãi Dâu nhé!

Nếu bạn muốn tìm kiếm địa điểm thuận lợi trong việc di chuyển thì Bãi Dâu chính là lựa chọn tương đối phù hợp, cách trung tâm thành phố không xa, các bạn có thể xuất phát từ Bãi Trước Vũng Tàu và men theo dọc đường đi Trần Phú và qua di tích Bạch Dinh khoảng 3km là tới.

Bãi Dâu có gì vui?

bãi tắm Vũng Tàu

Được xem là một trong những tọa độ chụp hình check in mới toanh tại, bãi Dâu Vũng Tàu chắc chắn sẽ là điểm đến thú vị và mang đến cho bạn nhiều hơn mong muốn về việc sở hữu ảnh đẹp đấy. Những trải nghiệm thú vị tại đây bao gồm các hoạt động như:

Góc chụp hình đẹp với con hẻm nhỏ hướng ra biển

bãi dâu Vũng Tàu

Tưởng chừng là một góc nhỏ nhưng lại là con đường hướng ra phía biển lớn trong xanh,con hẻm tại bãi Dâu Vũng Tàu đang trở thành góc chup hình đẹp -độc - lạ khuẩy đảo instagram. Điểm đặc biệt là khung cảnh xuyên qua ngõ nhỏ là background cảnh biển trong xanh phía sau, nom thật đẹp mắt, rủ lũ bạn thân tới đây chụp hình nhóm cũng đẹp lắm đấy.

Cắm trại hay tổ chức tiệc nước trên biển cũng là ý tưởng thú vị

Bãi dâu cũng được xem là địa điểm cắm trại hay đi picnic hấp dẫn với những bờ cát trắng trải dài phẳng lặng, xen lẫn với những rặng dừa xinh tươi xanh mát, tưởng chừng như đang ở 1 Hawaii xa xôi. Tuy nhiên ở Bãi Dâu Vũng Tàu chưa có dịch vụ cho thuê đồ du lịch cắm traị nên nếu bạn muốn tự nấu nướng và thưởng thức đồ ăn thì các bạn nên chuẩn bị đồ mang theo nhé! Bên cạnh đó xung quanh Bãi Dâu cũng có rất nhiều hàng quán để bạn thưởng thức các món đồ hải sản với mức giá tương đối hợp lý và mức giá phải chăng nên các bạn có thể tham khảo nhé!

Tắm biển Vũng Dâu trong lành tươi mát

Có rất nhiều bạn băn khoăn với câu hỏi Bãi Dâu Vũng Tàu có tắm được không? Và câu trả lời là đừng bỏ qua chuyến đi vẫy vùng biển khơi tại đây các bạn nhé! Biển Bãi Dâu rất trong xanh, hiền hòa, nếu gần bờ thì nước xâm xấp mặt chân nhưng không lo bị cát lún, vào mùa mưa thì các bạn cũng cần thận trọng hơn khi đi tắm biển tại đây, tránh bơi quá xa bờ các bạn nhé!

Ngắm toàn cảnh Bãi Dâu tại đền thánh Đức Mẹ

bãi dâu Vũng tàu

Có một tầm cao đủ đẹp để các bạn có thể thỏa sức ngắm nhìn toàn cảnh vẻ đẹp của Bãi Dâu Vũng Tàu đó là đền thánh Đức Mẹ. Nơi đây được xem là công trình đền thánh và tượng đài Đức Mẹ trên sườn núi lớn của thành phố Vũng Tàu, nơi đây được xem là địa điểm ngắm cảnh trên cao siêu đẹp và ít nhất các bạn có thể chụp được vài tấm hình xinh xinh tại đây.

Một số lưu ý khi đi Bãi Dâu Vũng Tàu

Dù là ở Bãi Tắm Vũng Tàu hay ở đâu cũng vậy, khi đi du lịch biển các bạn cần lưu ý một số điều để đảm bảo an toàn cho chuyến đi của mình, và đến với bãi Dâu Vũng Tàu các bạn cần chú ý:

+ Vào những ngày mưa hay biển động lớn các bạn cần lưu ý không nên tắm biển xa bờ để đảm bảo an toàn cho quá trình vui chơi tại đây nhé!

+Bên cạnh đó tại Bãi Dâu không có dịch vụ gửi đồ trên bờ nên các bạn cần lưu ý tự bảo quản thật tốt đồ đạc của mình để không bị thất lạc nhé!

+ Tại Bãi Dâu chưa có dịch vụ cho thuê đồ cắm trại hay lều trại, chính vì vậy, các bạn nên chuẩn bị trước và mang theo nếu có ý định muốn tổ chức bữa tiệc nướng BBQ ngoài biển nhé!

+ Với những bạn nào có ý định tắm biển tại Bãi Dâu cũng nên lưu ý tráng lại người tại nhà tắm nước ngọt gần đó và đừng quên khởi động kĩ càng trước khi xuống nước để không bị chuột rút khi bơi.

Đến với Bãi Dâu Vũng Tàu có kha khá trải nghiệm thú vị để bạn tha hồ khám phá, hãy chia sẻ với chúng mình nhiều hơn những điều thú vị tại đây trong chuyến đi sắp tới nhé!

Xem thêm >> Vũng Tàu ở đâu? Lịch trình và kinh nghiệm du lịch Vũng Tàu chi tiết

Tư vấn Msquare
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục