TOP 20 khu du lịch Vũng Tàu đẹp và nổi tiếng nhất

Ngày: 10/07/2019 lúc 14:55PM

Vũng Tàu là thành phố biển nổi tiếng là có rất nhiều bãi biển đẹp luôn nằm trong top những bãi biển đẹp nhất Việt Nam. Thế nhưng ngoài có những bãi biển đẹp thì Vũng Tàu còn có những khu du lịch sầm uất và tấp nập khách địa phương cũng như khách du lịch. Bạn lên kế hoạch sẽ tới Vũng Tàu nghỉ mát trong hè này nhưng lại băn khoăn không biết ở Vũng Tàu có những khu du lịch nào đẹp thì ngay trong bài viết này mời bạn cùng mình tìm hiểu thêm về những khu du lịch Vũng Tàu nhé.

Khu du lịch Gió Biển - Vũng Tàu

Địa chỉ: Số 6 Thùy Vân, phường Thắng Tam, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa, Vũng Tàu.

Khu du lịch này tọa lạc ngay tại Bãi Sau Vũng Tàu, đây cũng là bãi biển thuộc top những bãi biển đẹp nhất Vũng Tàu đấy các bạn ạ. Không gian của khu du lịch này thoáng mát và khí hậu rất trong lành nên làm du khách ở đây cảm thấy rất thích thú. Trong chuyến đi vừa rồi tới Vũng Tàu, mình đã có cơ hội thăm quan và trải nghiệm tại khu du lịch Vũng Tàu này thì theo mình thấy khu du lịch Gió Biển rất phù hợp với những bạn ưa thích sự yên tĩnh và thoáng đãng.

>>> Xem thêm: List 5 nhà thờ Vũng Tàu lớn nhất

Bãi biển ở đây được đánh giá là yên tĩnh nhất và có không gian thoáng đáng nhất trong các khu du lịch ở Vũng Tàu. Bãi biển ở đây rất rộng rãi nên bạn có thể tổ chức teambuilding hoặc cắm trại, picnic hay chơi các môn thể thao trên bãi biển như 1 cơ hội để vận động cơ thể. Còn gì tuyệt vời hơn khi cùng bạn bè hoặc người mình thương ngồi trên bãi cát bên đống lửa trại du dương tiếng đàn và cất lên nghêu ngao tiếng hát thì thanh xuân sẽ chẳng còn gì luyến tiếc nữa.

Còn nếu như nhân cơ hội này bạn muốn được trải nghiệm những khách sạn sang trọng ở khu du lich Vung Tau thì bạn có thể book phòng ngay cạnh bờ biển để có thể tận hưởng được những giây phút thư giãn sau những ngày tháng làm việc mệt mỏi. Ngày càng nhiều du khách quan tâm và đến với khu du lịch này nên hệ thống khách sạn ở đây được cải tiến và sửa sang trông rất sang trọng để phục vụ du khách một cách tốt nhất.

Khu du lịch ở Vũng Tàu này nằm trên con đường trung tâm nên rất dễ dàng để di chuyển sang các khu du lịch hoặc địa điểm du lịch lân cận.

Khu du lịch biển Đông Vũng Tàu

Địa chỉ: Số 8 Thùy Vân, phường Thắng Tam, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa, Vũng Tàu.

Khu du lịch biển Đông là khu du lịch sầm uất nhất Vũng Tàu, và có chiều dài bờ biển lớn nhất trong số các bãi biển ở Vũng Tàu. Bãi biển này mỗi năm thu hút hàng nghìn lượt khách du lịch nên các dịch vụ ở trên bãi biển này cũng rất đa dạng và đông đúc với mong muốn phục vụ khách du lịch 1 cách tốt nhất.

Bãi Trước Vũng Tàu là bãi biển "hot" được rất nhiều khách du lịch quan tâm. Bãi biển ở đây sạch sẽ nước xanh trong vắt, tới đây bạn sẽ được đắm mình trong làn nước mát lạnh và thư giãn với làn gió biển. Nếu bạn tới Vũng Tàu trong dịp hè này thì hãy ghim ngay bãi biển này lại nhé.

Nước biển ở khu du lịch này rất sạch, sóng biển cũng không quá lớn nên bạn có thể vừa tắm biển vừa nô đùa với những con sóng nhưng bạn cũng cần rất lưu ý và đừng nên chơi quá xa bờ sẽ rất nguy hiểm. Bờ biển ở khu du lịch này rất dài nên rất thích hợp để bạn tham gia những hoạt động thể thao ngoài trời như bóng chuyền, hay những chơi các trò chơi teambuilding,...

Khi vui chơi dưới bãi biển đã thấm mệt, bạn có thể cùng bạn bè của mình tới các nhà hàng quanh bờ biển để thưởng thức những món hải sản tươi sống ở đây. Có 1 vài nhà hàng nổi tiếng chế biến hải sản rất ngon như nhà hàng Hương Biển, nhà hàng Hoa Biển, nhà hàng Sò Vàng và nhà hàng Sao Biển.

Khi đã ăn và chơi mệt rồi chắc hẳn bạn sẽ phải chọn cho mình 1 địa điểm nghỉ ngơi để thư giãn sau khi kết thúc 1 ngày vui chơi. Vì thế bạn có thể lưu ý tới 1 vài khách sạn tiêu chuẩn 2 sao tại khu du lịch này hoặc ở đây họ cũng có những dịch vụ cho thuê lều trại, dịch vụ này được rất nhiều các bạn trẻ ưa thích vì giá không quá mắc mà lại còn được trải nghiệm rất nhiều điều thú vị trên bãi biển về đêm. Khi cắm trại trên bãi biển bạn cũng có thể đốt lửa trại đêm rồi tha hồ chơi và "quẩy" suốt đêm cũng được luôn ý.

Khu du lịch Hồ Tràm Vũng Tàu

Địa chỉ: Huyện Xuyên Mộc, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa, Vũng Tàu.

Đây là khu du lịch nổi tiếng với hải sản "bao ngon, bao rẻ" đấy các bạn ạ nên nếu tới đây bạn đừng bỏ lỡ những món hải sản tươi ngon ở đây nhé. Thời gian hợp lý nhất để tới khu du lịch Vũng Tàu này là từ tháng 11 cho đến tháng 4, bởi vì những tháng này là rơi vào mùa khô nên sẽ rất thuận tiện để bạn ngắm cảnh đẹp của biển 1 cách an toàn nhất. Còn những tháng khác là mùa mưa của nơi này nên bạn cần rất cân nhắc khi chọn thời điểm đi du lịch Vũng Tàu.

Bãi biển này tuy vẫn còn những nét hoang sơ tuy nhiên chính những nét hoang sơ đấy là điểm thu hút du khách đến với khu du lịch Vũng Tàu này. Nổi bật trên bãi biển hoang sơ này là rặng dương chạy dài theo đường bờ biển. Thật tuyệt vời khi đi dạo lang thang trên bờ biển, thấy mỏi chân bạn có thể dừng chân ngồi bên rừng dương xanh ngắt để nghỉ chân và hóng gió biển, ngắm sóng biển vỗ rì rào từng đợt từng đợt vào bờ như đửa con làm nũng và đùa giỡn mẹ của mình vậy.

Ngoài ra ở khu du lịch Vũng Tàu này còn có view vô cùng đẹp rất phù hợp để bạn cùng rủ rê hội bạn của mình cùng chụp choẹt "sống ảo" đó nhé. Tin mình đi nếu bạn tới đây bạn sẽ phải quay lại vài ba lần luôn đấy, địa điểm này rất gây "nghiện" đấy các bạn ạ. Không gian ở đây cực kì yên tĩnh hợp lý khi bạn cầm theo 1 cuốn sách yêu thích ngồi bên bờ biển cát trắng ngắm biển cả cảm nhận từng hơi thở mằn mặn của biển cả xa xa là rừng dương xanh đung đưa trong gió.

Hơn nữa bãi biển này cũng rất phù hợp để bạn cắm trại hoặc đi picnic hay chơi những trò chơi vận động thể thao trên bãi biển. Ngoài ra tại địa điểm này còn có khu vực suối nước nóng Bình Châu, nơi này phục vụ khách du lịch các dịch vụ như tắm suối nước nóng, tắm bùn khoáng và tắm khoáng. Bạn chắc chắn sẽ tích kiệm rất nhiều chi phí và thời gian khi lựa chọn trải nghiệm những dịch vụ này ở suối nước nóng Bình Châu Vũng Tàu chứ không cần phải tới Đà Nẵng hay Nha Trang nha.

Tới với khu du lịch Hồ Tràm bạn sẽ được thưởng thức những món ăn hải sản tại Chợ Lưới, khu chợ này bán cả hải sản tươi sống và cả hải sản đã chế biến. Nếu bạn tới Vũng Tàu trong dịp hè này thì hãy note ngay địa điểm này để không bở lỡ khi đi du lịch Vũng Tàu nhé!

Khu du lịch Paradise Vũng Tàu

Địa chỉ: Thùy Vân, Nguyễn An Ninh, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa, Vũng Tàu.

Bạn muốn kì nghỉ hè này của mình là kì nghỉ dưỡng thực sự và bạn chọn Vũng Tàu là điểm đến. Thế nên mình sẽ giới thiệu tới các bạn một khu du lịch lý tưởng đáp ứng được tất cả nhu cầu của bạn, khu du lịch mà mình muốn nói đến đó chính là khu du lịch Paradise Vũng Tàu. Bãi tắm này có nhiều dịch vụ phục vụ du khách nên bãi biển ở đây rất sạch sẽ. Trên bãi biển được trồng rất nhiều cây dừa, dưới những cây dừa được bố trí rất nhiều ghế tựa để khách có thể nghỉ ngơi và thư giãn thoải mãi ngay trên bãi biển này.

Tới khu du lịch Vũng Tàu này bạn còn có thể tới thăm quan các khu nhà rông để bạn có cơ hội tìm hiểu thêm về văn hóa tín ngưỡng cũng như là cách sinh hoạt của vùng đất núi rừng Tây Nguyên. Tại khu nhà rông này còn cho khách thuê phòng được lắp đặt các thiết bị cũng như nội thất tiện nghi để phục vụ du khách.

Khu du lịch Hồ Cốc Vũng Tàu

Địa chỉ: Xã Bừng Riềng, huyện Xuyên Mộc, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa, Vũng Tàu.

Khu du lịch Hồ Cốc này là địa điểm "sống ảo" chính hiệu dành cho bạn. Chỉ cần tới khu du lịch Vũng Tàu này bạn sẽ phải ngạc nhiên khi cứ ngỡ rằng mình đang lạc đến vùng đất nào của Châu Âu. Đến với Hồ Cốc ngoài được tắm biển và thưởng ngoạn khung cảnh thì nơi này còn là nơi chiếm lĩnh khung hình của những du khách tới đây không "trượt" tấm nào. 

Tới đây ngoài được thả mình vào làn nước biển mát lạnh xanh trong thì bạn còn cảm nhận được tiếng gió thổi những rặng dương rì rao rung rinh làm cho bầu không khí nơi đây thêm trong lành và mát mẻ. Ngoài ra ở bãi biển của khu du lịch này còn có rất nhiều những mỏm đá có hình dáng và kích thước rất độc đáo mà chỉ có ở bãi biển này. Còn gì tuyệt vời hơn khi ngồi trên mỏm đá thả đôi bàn chân xuống đùa giỡn với sóng biển, những con sóng biển mỗi lần xô vào bờ lại như muốn e ấp đôi bàn chân nhỏ xinh của con người.

Khu du lịch Vũng Tàu Bãi Sau

Địa chỉ: Thùy Vân, phường Thắng Tam, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa, Vũng Tàu.

Lại là một khu du lịch lý tưởng nữa mà mình muốn giới thiệu tới các bạn. Nhìn từ trên cao thì bờ biển của khu du lịch này được phủ kín bằng những rặng dừa xanh mát, trên bãi biển còn có khá nhiều những chiếc ghế nằm để phục vụ khách thư giãn. Bờ biển ở khu du lịch Vũng Tàu này khá nhỏ nên chỉ phù hợp để bạn nằm nghỉ ngơi thư giãn, đi bộ và tắm biển.

Ở khu du lịch này có điểm rất đặc biệt đó chính là vào những ngày nước dâng bạn phải di chuyển bằng tàu hoặc cano để ra thăm quan Hòn Bà nằm ở giữa biển, còn vào những ngày nước rút xuất hiện 1 con đường từ đất liền nối liền ra hòn đảo nên bạn có thể hoàn toàn đi bộ ra hòn đảo này. 

Trong khu du lịch Bãi Sau Vũng Tàu này ngoài có bãi biển đẹp ra còn có Núi Tao Phùng, ngọn núi này được rất đông những du khách và khách địa phương tới để thăm thú. Ngoài ra trong khu du lịch này còn có tượng Chúa Kito đang đứng dang tay ra làm mình liên tưởng tới tượng Nữ Thần Tự Do ở Mỹ vậy.

Khu du lịch Long Cung Vũng Tàu

Địa chỉ: 85 đường D5, phường 10, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa, Vũng Tàu.

Tại khu du lịch Long Cung này có resort nghỉ dưỡng rất nổi tiếng mà bạn nhất định phải thử khi đi du lịch Vũng Tàu. Nơi này được rất nhiều những bạn trẻ ưa thích vì đây là nổi tiếng là địa điểm vui chơi lớn ở Vũng Tàu. Đến với khu du lịch này chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được cái năng cái gió của biển cả nơi đây. Mỗi buổi sáng bạn có thể đi dạo và ngắm bình minh lên, buổi chiều xế bạn cũng có thể ngắm khung cảnh hoàng hôn tại bãi biển này cũng rất đẹp, đẹp giống như tranh vẽ vậy.

Ngoài ra buổi tối ở khu du lịch Vũng Tàu này bạn còn có thể tổ chức những bữa tiệc party nướng rồi quẩy theo ánh lửa trại với âm nhạc sôi động nữa đó nha. Những món hải sản ở đây cũng rất tươi ngon nên bạn có thể ăn tại các nhà hàng ở đây hoặc có thể mua sống rồi thuê bếp nướng và nướng ăn tự túc ngay trên bãi biển. 

Khu du lịch Hồ Mây Vũng Tàu

Địa chỉ: 1A Trần Phú, phường 1, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa, Vũng Tàu.

Khu du lịch này được mệnh danh là một phiên bản khác của Bà Nà Hill Đà Nẵng, chính vì thế mà có rất nhiều du khách tò mò về nơi này. Tại khu du lịch này bạn còn có thể được thị phạm hồ nước nhân tạo nằm trên ngọn núi lớn nhất của Việt Nam.

Ngoài ra tới đây bạn còn cơ cơ hội tham gia các trò chơi vô cùng thú vị tại khu du lịch này như chơi bắn súng, chèo thuyền, thuyền cướp biển, và trò chơi mạo hiểm trượt cáp. Tại khu du lịch này bạn còn được trải nghiệm công viên nước, rạp chiếu phim 5D,...

Trên đây là những thông tin về khu du lịch Vũng Tàu mà mình muốn giới thiệu tới các bạn. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp các bạn có thêm nhiều lựa chọn vui chơi khi tới Vũng Tàu nhé!

Xem thêm: Vũng tàu ở đâu? Lịch trình và kinh nghiệm du lịch Vũng Tàu chi tiết.

Tư vấn Msquare
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục