Bãi trước Vũng Tàu có đẹp không? Review bãi trước Vũng Tàu chi tiết

Ngày: 08/07/2019 lúc 17:39PM

Nhắc tới Vũng Tàu thì không ai trong chúng ta có thể phủ nhận được rằng địa điểm du lịch này có rất nhiều bãi biển đẹp và nổi tiếng. Trong số đó không thể không nhắc tới Bãi Trước Vũng Tàu, nếu bạn lựa chọn Vũng Tàu là điểm đến trong dịp hè này thì hãy tham khảo ngay bài viết này nhé vì trong bài viết này mình sẽ review chi tiết những thông tin về Bãi Trước mà bạn cần trong chuyến đi sắp tới của mình nhé.

Vài nét về Bãi Trước Vũng Tàu

Bãi biển này tọa lạc về hướng Tây Nam mang hình dáng giống như vầng trăng khuyết. Nơi này nổi tiếng với khung cảnh đẹp như trong tranh, bãi biển trong xanh nhìn thấy cả đáy, cùng với đấy là bãi cát trắng trải dài quanh bãi biển tạo nên 1 bức tranh sống động và đầy sức sống của Vũng Tàu. 

>> Xem thêm: TOP 20 khu du lịch Vũng Tàu đẹp và nổi tiếng nhất

Vũng Tàu Bãi Trước còn có rặng dừa trải dài khắp bờ biển tỏa bóng mát cho du khách tới thăm quan du lịch và tắm biển. Ngoài ra nơi này còn là nơi đậu bến của rất nhiều tàu thuyền đi đánh bắt từ ngoài khơi về. Tọa lạc tại trung tâm của tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu nên nơi này có rất nhiều những tòa nhà cao chót vót và còn có rất nhiều khách sạn rộng lớn tạo cho không khí của bãi trước lúc nào cũng đông đúc và náo nhiệt. 

Khi màn đêm buông xuống cũng là lúc thành phố lên đèn, toàn thành phố rực sáng với những ánh đèn đủ màu sắc nhìn khung cảnh lúc đấy đẹp đến mức không một ngòi bút nào có thể khắc họa chân thực được. Nhìn con đường dọc bờ biển của Bãi Trước Vũng Tàu làm mình liên tưởng tới thành phố Sydney Úc vậy.

Review Bãi Trước Vũng Tàu chi tiết 

Có gì chơi ở Bãi Trước Vũng Tàu? 

Hòn Ngưu 

Đây là địa điểm được khách du lịch thích thú vì ở đây rất đông người câu cá, câu mực vào mỗi buổi sáng sớm và chiều chiều. Hòn Ngưu là địa điểm được biết đến là một mũi đá có hình dáng độc đáo nhô ra biển khơi. Tới đây ngoài có thể ngắm khung cảnh với những thuyền bè đánh bắt hải sản ở phía xa xa kia thì bạn còn có thể thả đôi bàn chân của mình xuống để đùa giỡn với nhưng con sóng nhỏ gợn lăn tăn. Sóng như muốn ôm trọn vuốt ve và tạo cảm giác thoải mái cho đôi bàn chân của bạn.

Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa ngồi trên mỏm đá vừa quăng cần câu chờ cá cắn câu rồi còn relax với không khí trong lành và mát mẻ của nơi này.

Núi Lớn - Bãi Trước Vũng Tàu

Núi Lớn là một trong 2 ngọn núi nổi tiếng nhất của Vũng Tàu. Nằm giữa biển khơi, ngọn núi này như một nét chấm phá cho bãi biển thơ mộng này. Ngoài ra, ở Núi Lớn còn được lắp đặt hệ thống cáp treo hiện đại để giúp du khách lên tới đỉnh núi để khám phá 1 cách dễ dàng. Ngồi trên cáp treo, phóng tầm mắt ra xa bạn sẽ thấy được một Vũng Tàu hiện đại và đang ngày càng phát triển cùng với đó là biển khơi mênh mông rộng lớn. 

Núi Nhỏ

Núi này có độ cao khoảng 170m với diện tích rộng lớn chừng 120ha. Núi Nhỏ này nổi tiếng là có rất nhiều cung đường ven biển đẹp ngay dưới chân núi. Ngọn núi này đặc biệt hơn các ngọn núi khác là có 2 đỉnh, đỉnh thấp hơn là nơi xây dựng công trình kiến trúc Chúa Kito đứng dang tay làm mình liên tưởng giống như tượng Nữ Thần Tự Do của Mỹ vậy. Để chinh phục được đỉnh núi thấp nơi có tượng Chúa Kito này thì bạn phải chinh phục khoảng 1000 bậc.

Đối với đỉnh cao hơn là nơi có ngọn hải đăng soi sáng cho vùng biển này. Nếu bạn muốn đến ngọn hải đăng này để thăm quan thì bạn phải đi bằng xe máy. Xuống đến chân núi là nơi hội tụ của rất nhiều hàng quán và khách sạn để khách tha hồ lựa chọn, không khí nơi này vô cùng náo nhiệt.

Công viên Bãi Trước Vũng Tàu

Công viên Bãi Trước Vũng Tàu có diện tích khoảng 3ha tọa lạc trên đường Quang Trung, Bà Rịa, Vũng Tàu. Nằm men theo dọc bờ biển, công viên này có rất nhiều rặng dừa và rất nhiều loài hoa có đủ màu sắc tạo nên vẻ đẹp thiên nhiên rất hài hòa và thân thiện. Ngoài ra công viên còn được xây dựng 41 tượng đá được điêu khắc khá tinh xảo. 

Sáng sớm thì công viên tấp nập với nhiều người tới đây để tập thể dục, còn chiều đến thì công viên này lại đông đúc nhiều bạn học sinh, sinh viên tới đây để vẽ tranh và đọc sách. 

Tới Bãi Trước Vũng Tàu thì ở đâu?

Mường Thanh Hotel - Khách sạn Vũng Tàu 4 sao

Địa chỉ: Số 9 đường Thống Nhất, phường 1, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa, Vũng Tàu.

Khách sạn này nằm ngay tại trung tâm của thành phố Vũng Tàu, đây là điểm đến mà hầu hết những khách du lịch tới với Vũng Tàu đều lựa chọn. Điều mà mình cảm thấy rất tiện khi ở khách sạn này đó chính là khoảng cách từ khách sạn tới bến tàu cánh ngầm rất gần nên bạn có thể thuận tiện di chuyển từ Sài Gòn tới Vũng Tàu và ngược lại. 

Phòng nghỉ ở đây đầy đủ tiện nghi và được thiết kế theo phong cách rất sang trọng nên khách sạn này là điểm đến rất được lòng khách du lịch trong và ngoài nước. 

>> Xem thêm: TỔNG HỢP 12 biển Vũng Tàu có bãi tắm đẹp và sạch nhất

Grand Hotel Vũng Tàu

Địa chỉ: Số 2 Nguyễn Du, phường 1, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa, Vũng Tàu.

Lại là khách sạn 4 sao ở Vũng Tàu nữa mà mình muốn giới thiệu tới các bạn. Từ khách sạn này tới bến tàu cánh ngầm khoảng 2km. Kiến trúc của khách sạn này hiện đại, sang trọng những vẫn toát lên nét tinh tế. Phòng ốc ở đây khá rộng rãi và tiện nghi nên bạn có quyền an tâm khi lựa chọn nghỉ ngơi ở khách sạn này.

Khách sạn 3 sao ở Vũng Tàu - Petro House Hotel

 Địa chỉ: 63 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Khách sạn này là khách sạn 3 sao nổi tiếng ở Vũng Tàu mang đậm lối thiết kế của Pháp nên rất hiện đại và sang trọng. Đây là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho bạn khi tới Vũng Tàu đấy nha. Phòng ốc ở khách sạn này sạch sẽ, nội thất tiện nghi chắc chắn mang cho bạn cảm giác dễ chịu nhất khi tới Vũng Tàu. 

Bãi Dâu Vũng TàuBãi Sau Vũng Tàu là 2 bãi biển thu hút được rất nhiều khách du lịch tới Vũng Tàu mỗi năm. 2 bãi biển này nổi tiếng là bãi biển đẹp, đồi núi trập trùng. Mỗi khi bình minh lên mang ánh nắng chiếu vào 2 bãi biển này tạo nên 1 bức tranh về con người và biển cả thật sự rất thơ mộng. Nếu bạn định tới Vũng Tàu trong thời gian tới thì hãy ghim ngay địa điểm của 2 bãi biển này lại để không bỏ lỡ bất kì bãi biển đẹp nào nhé!

Rex Hotel

Địa chỉ: Số 1 Lê Quý Đôn, phường 1, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa, Vũng Tàu.

Rex Hotel là khách sạn 3 sao được đánh giá là khách sạn có dịch vụ hàng đầu của Vũng Tàu. Khách sạn này có vị trí rất tiềm năng nằm giữa các khu văn phòng hay các khu vui chơi giải trí. Thiết kế gồm 77 phòng ngủ được thiết kế tiện lợi và hiện đại không kém gì với những khách sạn 5 sao. Ngoài ra khách sạn này có view rất đẹp đều hướng ra biển nên du khách thường chọn khách sạn này để vừa có thể nghỉ ngơi vừa ngắm cảnh biển được luôn đó.

Ăn gì khi tới Bãi Trước Vũng Tàu?

Vũng Tàu có rất nhiều món ngon để bạn thưởng thức, nhưng với kinh nghiệm du lịch Vũng Tàu vừa mới đây của mình, mình sẽ chia sẻ những món ăn ngon được nhiều khách du lịch thích đến các bạn:

Bánh khọt Gốc Vú Sữa 

Địa chỉ: Số 14 Nguyễn Trường Tộ, phường 2, Thành Phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa, Vũng Tàu.


Lẩu cá đuối Vũng Tàu

Địa chỉ: Số 35 Nguyễn Trường Tộ, phường 3, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa, Vũng Tàu.

Ốc Thiên Nhiên - Trương Công Định

Địa chỉ: 245 Trương Công Định, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa, Vũng Tàu.

Trên đây là những thông tin về Bãi Trước Vũng Tàu mà mình muốn chia sẻ với các bạn. Hy vọng với những thông tin này, các bạn sẽ có cho mình những kinh nghiệm cần thiết khi tới du lịch Vũng Tàu nhé!

Xem thêm: Vũng tàu ở đâu? Lịch trình và kinh nghiệm du lịch Vũng Tàu chi tiết.

Tư vấn Msquare
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục