33+ nhà hàng và quán ăn ngon ở Cao Bằng GIÁ BÌNH DÂN

Ngày: 25/06/2019 lúc 15:22PM

Cao Bằng không chỉ là một địa điểm thu hút du khách với những địa điểm du lịch mà còn gây ấn tượng với nền ẩm thực phong phú và đa dạng. Du lịch tới vùng núi cao này bạn sẽ không phải băn khoăn xem ăn ở đâu ngon nữa bởi đã có 33 nhà hàng quán ăn ngon ở Cao Bằng giá bình dân cực kì hấp dẫn cho bạn tham khảo rồi đó! 

Các quán ăn ngon Cao Bằng 

Bánh cuốn Cao Bằng Cô Hải 

Địa chỉ: Hoàng Đình Giong, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng

Nhắc đến đặc sản Cao Bằng chắc chắn sẽ không thể thiếu món bánh cuốn cực đặc biệt nhưng ngon không hề kém so với những món bánh cuốn thông thường. Một trong những quán bánh cuốn nổi tiếng nhất có lẽ chính là quán ăn ngon rẻ ở Cao Bằng Cô Hải.

Điểm đặc biệt nhất trong món bánh cuốn Cô Hải có lẽ chính là hương vị của nước dùng nóng hổi ninh từ xương nên có vị ngọt cùng với đó là cây giò rất to ăn kèm cùng với rau thơm và thêm một ít măng ớt để tăng thêm hương vị. Bánh cuốn được tráng rất mỏng, được xay từ bột gạo theo công thức đặc biêt nên khi ăn bạn vẫn cảm thấy được độ dai, mềm vừa phải. Ghé tới Cao Bằng nhất định bạn không được bỏ qua quán Cô Hải này đâu nhé!

Xem thêm: Đến Cao Bằng nhớ ghé 3 quán bánh cuốn Cao Bằng ngon nức tiếng vùng cao

Phở vịt quay Cao Bằng 

Địa chỉ: ngã 4 Phố Vườn Cam, Hoàng Văn Thụ, thành phố Cao Bằng

Ghé tới Cao Bằng mà không được thưởng thức một bát phở vịt quay thì quả thực là một thiếu sót rất lớn rồi. Muốn thưởng thức món phở đặc biệt này bạn hãy ghé tới các quán ăn ngon ở Cao Bằng nằm ở ngã 4 phố Vườn Cam, Hoàng Văn Thụ nhé!

Thịt vịt quay được tẩm ướp đậm đà, thơm mùi lá mắc mật thơm ngon thế nhưng khi ăn lại không hề bị ngán do nhiều dầu mỡ đâu nhé! Có lẽ chẳng gì tuyệt vời hơn khi bạn được thưởng thức một bát phở nóng hổi giữa thời tiết se se lạnh của Cao Bằng đúng không nào?

Quán phở chua Quyên

Địa chỉ: Lý Thường Kiệt, Khối 3, Thành phố Cao Bằng

Nếu như bạn là một tín đồ sành ăn thì chắc chắn sẽ biết đến quán phở chua Quyên - đây cũng được xem là một trong những quán ăn ngon ở Cao Bằng nổi tiếng với nhiều vị khách du lịch. Ngay khi được thưởng thức món ăn có phần đặc biệt này chắc chắn bạn sẽ thấy vô cùng ấn tượng nhờ hương vị chua chua của nước sốt hào quyện cùng với phần thịt áp chảo được tẩm ướp gia vị đậm đà.

Dù ở Cao Bằng có khá nhiều quán phở chua ở chợ thế nhưng có thể nói quán phở Quyên luôn là một địa chỉ được nhiều người ghé tới nhất. Quán chỉ mở cửa từ sáng cho tới chiều tối, khoảng tầm 5-6h chiều là hết veo rồi đó!

Bên cạnh phở vịt quay, bánh cuốn thì ở nơi đây còn hấp dẫn du khách với vô vàn những món ăn đặc sản Cao Bằng nổi tiếng và được nhiều người yêu thích. Cùng lưu ngay những món ăn ngon này để đến Cao Bằng có dịp thưởng thức nhé!

Quán vịt quay Dũng Liên 

Địa chỉ: Quốc lộ 3 Cũ, Đề Thám, Cao Bằng

Một món ăn đặc sản Cao Bằng nổi tiếng không kém cạnh chính là vịt quay 7 vị với 7 loại gia vị khác nhau được người Cao Bằng dùng để ướp thịt. Sau khi ướp gia vị trong nhiều giờ đồng hồ, thịt vịt được đem quay sau đó chặt thành từng miếng nhỏ vừa ăn.

Một điều khá đặc biệt chính là thịt vịt của quán Dũng Liên thường rất mềm, không dai mà cũng không bở chút nào. Phần da bên ngoài giòn giòn thơm mùi mật ong còn phần thịt bên trong càng ăn càng ngọt và có mùi thơm của lá cây rừng. Còn chần chờ gì mà bạn không ghé tới quán ăn ngon ở Cao Bằng này để thưởng thức món vịt quay 7 vị cơ chứ!

Quán ăn Hiền Tú 

Địa chỉ: Quốc Lộ 3, Nà Cáp, Phường Sông Hiến , Thành phố Cao Bằng

Một trong các quán ăn ngon ở thành phố Cao Bằng không chỉ được những người dân địa phương đặc biệt yêu thích mà còn là một quán ăn quen thuộc của nhiều vị khách du lịch chính là quán ăn Hiền Tú.

Mặc dù không phải là một nhà hàng sang trọng thế nhưng các món ăn tại quán Hiền Tú đều được chế biến mang hương vị vô cùng đặc biệt mà không phải bạn cũng có thể thưởng thức ở bất kì nơi nào. Ghé tới quán ăn ngon ở Cao Bằng này bạn đừng quên gọi một vài món thịt thú rừng như chim rừng nướng, mẹt gà rừng 5 món hay các món lẩu hấp dẫn nhé!

Xem thêm: 3 địa chỉ mua bánh nướng Cao Bằng ngon nhất khi đi du lịch Cao Bằng

Nhà hàng ở Cao Bằng ngon - bổ - rẻ

Nhà hàng Thu Tường Cao Bằng 

Địa chỉ: 38 Lý Tự Trọng, Phường Hợp Giang, thành phố Cao Bằng

Thu Tường là một nhà hàng chuyên món cơm niêu nổi tiếng khắp Cao Bằng. Ngay từ khi đặt chân tới đây bạn sẽ thấy không gian quán sạch sẽ, sang trọng thế nhưng giá các món ăn tại nhà hàng Thu Tường này lại rất rẻ. Ngoài món cơm niêu đặc sản thì ở đây cũng phục vụ những món ăn từ dân dã cho tới những món ăn sang trọng cho bạn thưởng thức đó!

Lá Cọ Xanh Cao Bằng 

Địa chỉ: Tổ 10, Phường Sông Hiến, thành phố Cao Bằng

Đối với những vị khách du lịch thì cái tên nhà hàng Lá Cọ Xanh Cao Bằng chắc chắn sẽ là một điểm dừng chân quen thuộc đúng không nào? Tại nhà hàng Cao Bằng này bạn đừng quên thưởng thức những món ăn đặc sản như thịt trâu gác bếp, gà đồi nướng lu hay những món thịt thú rừng như thịt nhím, sóc, chim rừng....

Nhờ nguyên liệu sạch sẽ, đội ngũ đầu bếp chế biến ngon nên quán ăn ngon ở Cao Bằng này thường xuyên rất đông khách. Nếu có phải đợi 1 chút mà được ăn ngon thì cũng rất xứng đáng. Nếu bạn đi theo đoàn đông người thì nên gọi điện đăt bàn trước để được phục vụ tốt nhất nhé!

Xem thêm: Chè đắng Cao Bằng có tác dụng gì? Địa chỉ mua chè đắng Cao Bằng uy tín cho khách du lịch

Nhà hàng Nga Lượng Cao Bằng 

Địa chỉ: số 001, Tổ 11,  Phường Sông Hiến, thành phố Cao Bằng

Khu liên hợp ẩm thực 34 Nga Lượng mặc dù mới được thành lập thế nhưng nơi đây đã nhanh chóng phát triển và trở thành một trong những nhà hàng ở Cao Bằng nổi tiếng nhất. Không chỉ gây ấn tượng với không gian rộng rãi, thiết kế sang trọng gồm nhiều khu khác nhau mà menu đồ ăn của nhà hàng cũng là một điểm cộng lớn. 

Nhà hàng Nga Lượng là sự kết hợp hài hòa giữa những món ăn truyền thống với hiện đại, dân tộc với những món Âu, Á giúp mang lại sự khác lạ và đáp ứng được nhu cầu ẩm thực của nhiều vị khách khi ghé tới đây. Không những vậy, Nga Lượng luôn cam kết nguồn nguyên liệu rõ ràng, đảm bảo vệ sinh giúp thực khách có thể hoàn toàn yên tâm.

Trống Đồng Cao Bằng 

Địa chỉ: hang Pác Bó, tổ 10 Ngọc Xuân, Thành phố Cao Bằng

Trống Đồng là một nhà hàng chuyên tổ chức hội nghị, tiệc cưới, tiệc sinh nhật... Ngoài ra, đây cũng là nơi mà các đoàn khách từ các công ty, doanh nghiệp đi du lịch Cao Bằng ghé tới để thưởng thức cũng như tổ chức các hoạt động giao lưu giữa các thành viên của mình.

Ưu điểm của nhà hàng Trống Đồng Cao Bằng chính là không gian rộng rãi, các món ăn được chế biến ngon miệng. Để được phục vụ tốt hơn bạn nên liên hệ với nhà hàng để đặt món cũng như chỗ ngồi nhé!

Nhà hàng Đại Hỷ Cao Bằng 

Địa chỉ: Số 001, Tổ 3, Phường Hòa Chung, Cao Bằng

Cũng giống với nhà hàng Trống Đồng, Đại Hỷ Palace là nơi chuyên tổ chức tiệc cưới, hội nghị, sinh nhật. Tuy nhiên, có lẽ vì mới được thành lập và đi vào hoạt động chính vì vậy mà không gian nơi đây được thiết kế rất ấn tượng và đẹp mắt. Đây cũng là một gợi ý cho các công ty, doanh nghiệp hay những đoàn du lịch có nhiều thành viên lựa chọn để tổ chức các sự kiện đó!

Không những vậy, tại nhà hàng Cao Bằng này còn chuyên nhận đặt các loại hình tiệc như buffet với vô vàn những món ăn phong phú và đa dạng từ hải sản, thịt thú rừng cho tới những món ăn bình dị của Cao Bằng.

Xem thêm: Đặc sản miến dong Cao Bằng có gì ngon? Địa chỉ bán đặc sản miến dong Cao Bằng uy tín

Nhà hàng Phú Sơn Cao Bằng 

Địa chỉ: Tổ 6, phường Ngọc Xuân, thành phố Cao Bằng

Thêm môt nhà hàng tại Cao Bằng giá bình dân cho các bạn lựa chọn chính là Phú Sơn. Nơi đây chuyên phục vụ những món ăn đặc sản rừng biển phong phú và mang đậm hương vị của miền núi Cao Bằng nhờ những vị đầu bếp chế biến giàu kinh nghiệm. Bên cạnh các món thịt thú rừng thì ở Phú Sơn còn chuyên về cá hồi với những món ăn vô cùng tươi ngon.

Mặc dù là một nhà hàng bình dân thế nhưng không gian quán khá rộng rãi với sức chứa lên tới 200 mâm, điều hòa mát lạnh, thoáng đãng, lý tưởng để làm nơi sum họp gia đình, bạn bè... So với các quán ăn ngon ở Cao Bằng thì nhà hàng Phú Sơn cũng rất bình dân đó!

Nhà hàng Trung Nga 

Địa chỉ: 28 Bế Văn Đàn, Phường Hợp Giang, thành phố Cao Bằng

Nhà hàng Trung Nga Cao Bằng là một địa chỉ chuyên các món ăn thịt thú rừng cũng như những món hải sản tươi ngon hấp dẫn. Không gian quán mặc dù không quá rộng thế nhưng nhờ lối bày trí thoáng đãng mà Trung Nga luôn được nhiều thực khách tìm đến.

Đặc biệt, món ngon nổi tiếng nhất của nhà hàng Cao Bằng này chắc chắn phải kể đến món lẩu hải sản vô cùng hấp dẫn. Nước lẩu hầm nhiều giờ nên rất ngọt, cùng với đó là các loại thịt và hải sản tươi và thịt ngon vô cùng!

Nhà hàng Trường Hợp Cao Bằng 

Địa chỉ: Hiến Giang, thành phố Cao Bằng

Trường Hợp là một nhà hàng ở Cao Bằng chuyên phục vụ các món lẩu và hải sản rất nổi tiếng, không chỉ được người dân địa phương yêu thích mà còn là một địa chỉ quen thuộc của nhiều vị khách du lịch. Tại đây nhất định bạn phải thưởng thức món lẩu khay hải sản tươi ngon với nước dùng chua ngọt rất tuyệt vời.


Bên cạnh những món lẩu và hải sản thì ở nhà hàng Trường Hợp còn phục vụ thêm các món ăn đặc sản Cao Bằng khác ngon không kém cạnh như chân giò hạt dẻ Trùng Khánh, đậu Cao Bằng nhồi thịt sốt cà chua hay món ốc mẹt được chế biên rất độc đáo.

Trên đây là tổng hợp những nhà hàng, quán ăn ngon ở Cao Bằng giá bình dân với những món ăn hấp dẫn được nhiều dân địa phương cũng như khách du lịch yêu thích. Hy vọng với những gợi ý trên sẽ giúp bạn tìm được cho mình một nhà hàng, quán ăn để thưởng thức những món đặc sản Cao Bằng!

>> Xem thêm: Cao Bằng ở đâu? Từ A-Z kinh nghiệm phượt du lịch Cao Bằng Bắc Cạn 2019

Tư vấn Msquare
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục