LƯU NGAY 10 homestay Mù Cang Chải GẦN TRUNG TÂM chỉ từ 100k

Ngày: 10/09/2019 lúc 14:39PM

Không gian chung của các homestay Mù Cang Chải đều sở hữu lối kiến trúc nhà gỗ dân giã, mộc mạc và quan trọng là các bạn có thể ngắm view đẹp của núi, mây và ruộng bậc thang mùa nước đổ, mùa lúa chín ở mọi góc nhìn.

homestay Mù Cang Chải

Đi du lịch vùng cao, ở homestay được xem là phù hợp hơn hẳn so với khách sạn hay nhà nghỉ bởi giờ check in linh hoạt, bên cạnh đó các homestay view núi cũng được xem là điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời nếu bạn muốn ngắm phong cảnh trọn vẹn hơn, mức giá cũng phải chăng Nếu có dịp đến với Mù Cang Chải vào mùa lúa chín sắp tới, hẳn nhiên là các bạn sẽ phải lưu lại những list homestay ở Mù Cang Chải đáp ứng các tiêu chí phù hợp sau đây cho xem!

Gò Dừ homestay - Homestay Mù Cang Chải giá rẻ

Địa chỉ: Trung tâm xã La Pán Tấn, Mù Cang Chải Yên Bái

Mức giá chỉ từ: 100k - 350k/phòng (tùy vào dạng phòng mà bạn lựa chọn).

khách sạn Mù Cang Chải

Một không gian đậm chất mộc mạc mà mình tin chắc ngay từ lần đầu tiên đặt chân đến bạn sẽ có cảm giác vừa thân thuộc lại vừa ấm cúng. Ngoài ra nơi đây cũng là điểm nghỉ dưỡng thích hợp cho những nhóm bạn đi phượt, đi đông người hay muốn tìm kiếm một homestay với mức giá tiết kiệm chi phí. Mặc dù có mức giá rẻ nhưng không có nghĩa là Gò Dừ sở hữu không gian kém tiện nghi hay không đẹp đâu nhé!

Toàn bộ nội thất được thiết kế bằng gỗ mộc mac hơi hướng dân giã với hành lang có view rất đẹp, chỉ cần đứng ở khu vực hành lang gỗ này và phóng tầm mắt ra xa là các bạn đã có thể ngắm trọn vẻ đẹp của vùng cao Mù Cang Chải trong tầm mắt rồi! Có khá nhiều dạng phòng cho bạn lựa chọn bao gồm dạng phòng dorm( phòng tập thể), phòng private. Thêm một điểm cộng lớn là homestay nằm trung tâm xã La Pán Tấn rất gần với nhiều địa điểm du lịch nên các bạn có thể thuận tiện trong việc đi "lượn" và khám phá các cảnh đẹp bất cứ lúc nào đấy!

Mù Cang Chải Ecolodge - Homestay ở Mù Cang Chải cho "team sang chảnh"

Địa chỉ: Nậm Khắt, Mù Cang Chải, Yên Bái

Mức giá: Hơn 1 triệu/ phòng (giá hơi chát một xíu nhưng bù lại với không gian đẹp, được phục vụ ăn sáng thì cũng xứng đáng chứ nhỉ!).

Bạn thuộc team nào? Team yêu thích các homestay Mù Cang Chải mang nét dân giã môc hay không gian vừa đậm chất truyền thống nhưng vẫn có phần chanh sả. Mù Cang Chải Ecolodge chính là một gợi ý hoàn toàn phù hợp nếu như bạn chẳng muốn đi quá nhiều điểm du lịch nhưng vẫn muốn có những góc chụp đẹp đậm chất Mù Cang Chải để mang về.

Ngoài ra ở homestay này có nhiều dạng phòng cho bạn lựa chọn với 7 phòng ngủ riêng biệt được thiết kế theo các chủ đề sinh thái khác nhau và được đặt tên theo các loài cây đặc trưng nhà Lúa, nhà Thông, nhà Chè nhà Ngô. Đặc biệt dù sở hữu lối kiến trúc đậm chất dân giã nhưng các tiện nghi phòng ở cực xịn sò luôn nhé với ti vi, tủ lạnh, bồn tắm cực kì thích hợp cho những bạn muốn nghỉ dưỡng như ở một spa mộc sang chảnh, đặc biệt tất cả các phòng ở homestay đều sở hữu view cực đẹp nên các bạn có thể tận dụng để chụp hình sống ảo thỏa thuê mà chẳng cần suy nghĩ.

Hello Mù Cang Chải homestay

Địa chỉ: La Pán Tấn, Mù Cang Chải, Yên Bái

Mức giá từ: 250k - 350k (tùy dạng phòng bạn lựa chọn).

Một không gian mang đậm đà bản sắc của Mù Cang Chải tại đây, tất nhiên là nếu bạn yêu thích không gian hiện đại một chút thì chắc chắc là nơi này có vẻ không phù hợp lắm đâu. Homestay Mù Cang Chải Hello thực chất là một ngôi nhà sàn gỗ được bài trí y hệt như không gian nhà ở của người dân bản địa từ ga giường cho đến chăn, gối và rèm mang đến một không gian thực sự ấm cúng, Ngoài ra homestay cũng sở hữu một khoảng sân vườn khá rộng để phục vụ bữa ăn sáng và các bạn cũng có thể kết hợp vui chơi nữa đấy!

Nếu bạn muốn lựa chọn không gian nhà sàn đặc trưng tại Mù Cang Chải thì nhất định không được bỏ qua điểm dừng chân đậm chất không gian nhà sàn vùng cao như thế này đây nhé!

Homestay rẻ nhất thị trấn tại A Chông

Địa chỉ: Xã La Pán Tẩn, Mù Cang Chải

Mức giá chỉ từ: 90k.

Một mức chi phí cực kì tiết kiệm cho những bạn muốn có một chuyến đi với chi phí phù hợp nhất có thể khi đến với homestay Mù Cang Chải An Chông, ngoài ra vì là homestay cộng đồng với nhiều du khách nên biết đâu các bạn có thể làm quen được thêm nhiều người bạn mới trong chuyến đi của mình thì sao

Thiết kế không gian chủ yếu của A Chông là những ngôi nhà gỗ cổ rất giống với kiến trúc nhà của người Hơ Mông, và dù có mức giá rẻ nhưng chất lượng phục vụ cũng chẳng hề thua kém khi các phòng ngủ có không gian rộng, tương đối đầy đủ các tiện nghi cần thiết, ngoài ra còn có kèm thêm dịch vụ cho thuê xe máy với mức giá rẻ để các bạn có thể thỏa sức vi vu và khám phá những điểm đến mới lạ của thị trấn.

Ngoài ra tại homestay cũng có không gian sinh hoạt chung để các bạn có thể nấu nướng hay cùng nhau trò chuyện và ngắm cảnh nữa đấy, mọi thứ tại homestay giá rẻ này đều mang những trải nghiệm thật thú vị và hấp dẫn.

Homestay Suối Kim

Địa chỉ: Kim Nọi, Mù Cang Chải, Yên Bái.

Mức giá chỉ từ: 300k/3 người/đêm ( ngoài ra homestay có điều đặc biệt là nếu đi nhóm đông người sẽ được hưởng mức giá ưu đãi hơn rất nhiều, phù hợp cho những chuyến đi nhóm đông người.

Thêm một gợi ý khác cho những bạn đang muốn tìm homestay Mù Cang Chải cho chuyến đi của mình, hầu hết các homestay tại đây đều mang phong cách đặc trưng dân giã với nhà sàn gỗ thoáng mát và rộng rãi. Homestay Suối Kim cũng không nằm ngoại lệ với lối kiến trúc nhà sàn cổ, các phòng ở của nhà sàn có view đẹp ngoài hành lang, là một không gian lý tưởng để bạn có thể hít thở không khí trong lành kết hợp thưởng trà bánh nữa.

Nơi đây được ví như một góc trú ẩn bình yên cho những bạn muốn tìm kiếm một địa điểm đi chơi yên tĩnh, không gian bao quanh bởi nhiều cây xanh và những rặng núi cao xa xa.

Homestay Mù Cang Chải có vị trí thuận tiện tại Hồng Minh Guest house

Địa chỉ: Ngã Ba Kim, Mù Cang Chải, Việt Nam

Mức giá từ 250k - 350k/phòng.

Thực chất có thể gọi nơi đây là homestay hay khách sạn Mù Cang Chải cũng rất phù hợp, mặc dù không sở hữu lối kiến trúc đặc trưng như những homestay khác nhưng chắc chắn là rất thuận tiện với du khách khi sở hữu vị trí siêu thuận tiện gần trung tâm có phục vụ bữa ăn sáng với các phòng ở cung cấp đầy đủ các tiện nghi cần thiết như ti vi màn hình phẳng, tủ lạnh nhỏ, giường cỡ lớn, tủ, điều hòa và bình nóng lạnh...

Ngoài ra các bạn có thể lựa chọn một số phòng nghỉ tại đây có bố trí sân hiên nhìn ra hồ, khá thuận lợi trong việc ngắm cảnh và hít thở không khí trong lành. Dịch vụ tại homestay được đánh giá rất tốt.

Indigenous homestay 1

Địa chỉ: Đường 32, La Pán Tẩn, Mù Cang Chải, Yên Bái.

Mức giá: 150k -250k/phòng.

Không gian đậm chất dân giã của homestay Mù Cang Chải này được đánh giá không đầy đủ tiện nghi cho lắm, tuy nhiên nếu bạn nào muốn tận hưởng không gian đậm chất Mù Cang Chải thì có thể trải nghiệm những ngày nghỉ dưỡng tại đây,

Ngoài ra tại homestay cũng phục vụ nhiều món ăn rừng rất ngon để các bạn có thể tận hưởng và thưởng thức, ngoài ra homestay sở hữu sân vườn rất rông để các bạn có thể ngắm cảnh. Ngoài ra homestay cũng sở hữu nhiều góc đẹp để có thể ngắm cảnh với tầm view đẹp của Mù Cang Chải tại xã Lá Pán Tẩn. Homestay cũng có dịch vụ thu đổi ngoại tệ và cho thuê xe máy tiện lợi. Vị trí của homestay rất gần chợ,sông hồ, núi, rất tiện để bạn di chuyển để các bạn có thể thoải mái khám phá.

Mù Cang Chải New Homestay

Địa chỉ: Mù Cang Chải, Yên Bái

Mức giá: Từ 100k - 300k/phòng.

Một không gian homestay Mù cang Chải đậm chất tại New Homestay các bạn có thể lựa chọn cho chuyến đi của mình với mức giá rẻ, đặc biệt phù hợp cho với những ai đi đội nhóm hay cặp đôi. Đặc biệt các phòng rất sạch sẽ với lối kiến trúc gỗ truyền thống, tại homestay có sân hiên view núi và lò sưởi để về đêm du khách không bị lạnh với tiết trời của Mù Cang Chải

Cao Pha Homestay

Địa chỉ: Xã Cao Pha,Mù Cang Chải, Yên Bái.

Mức giá chỉ từ 100k/ phòng.

Với những bạn đi phượt mình nghĩ homestay Mù Cang Chải này sẽ là điểm dừng chân thuận lợi, trước tiên là vì vị trí thuận tiện, có nhiều dạng phòng tập thể ngoài ra có dịch vụ cho thuê xe máy tiện lợi để các bạn có thể thoải mái vi vu khám phá các cảnh đẹp của Mù Cang Chải. Khoảng sân vườn của homestay khá rộng để các bạn có thể thường trà ngắm cảnh.

Tuy nhiên các phòng không có nhiều tiện nghi cho lắm, chủ yếu các phòng không có view mà bạn phải ra sân vườn hay sân hiên phía trước để có thể ngắm cảnh.

Homestay Ngọc Trâm

Địa chỉ: Đội 2, Mù Cang Chải, Yên Bái

Mức giá: 150k -250k/phòng( Các dạng phòng dorm sẽ có mức giá rẻ hơn).

Một trong những điểm mà mình ưa thích nhất khi đến với homestay Mù Cang Chải Ngọc Trâm này là được thưởng thức nhiều món ăn đặc sản hấp dẫn bởi trong khuôn viên homestay có nhà hàng chuyên đặc sản món ăn rừng, đặc biệt là vào buổi tối các bạn có thể xuống để thưởng thức và nhâm nhi nhiều món ăn nướng hấp dẫn tại đây.

Các dịch vụ tiện nghi tại đây có thể kể tới như phòng tắm phụ, wifi tốc độ cao, phục vụ các bữa ăn trong ngày, khu vực phòng ăn rộng rãi hay có sân hiên để ngắm cảnh nếu bạn muốn.

Các bạn đã lựa chọn được điểm dừng chân nào trong list những homestay Mù Cang Chải mà chúng mình vừa gợi ý trong bài viết này chưa? Có thể một số homestay chưa thực sự đáp ứng đầy đủ các tiện nghi cần thiết nhưng cũng mang đến những trải nghiệm thú vị rất nhiều so với việc ở các resort hay khách sạn thông thường.

Xem thêm >> Mù Cang Chải ở đâu? Kinh nghiệm du lịch phượt Mù Cang Chải từ A-Z cho người đi lần đầu

Tư vấn Msquare
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục