Đi Mộc Châu nên ở khách sạn nào? 50 khách sạn nhà nghỉ Mộc Châu GIÁ RẺ - GẦN TRUNG TÂM

Ngày: 05/08/2019 lúc 14:59PM

Mộc Châu ngày càng được phát triển về du lịch chính vì vậy mà không quá khó khăn để bạn có thể tìm được cho mình một resort, nhà nghỉ hay khách sạn Mộc Châu. Nếu như bạn còn đang không biết đi Mộc Châu nên ở khách sạn nào thì hãy cùng Msquare điểm danh những khách sạn nhà nghỉ Mộc Châu giá rẻ và gần trung tâm thuận tiện đi lại dưới đây nhé!

Những khách sạn tại Mộc Châu 

Khách sạn Mường Thanh Mộc Châu

Địa chỉ: Hoàng Quốc Việt, thị trấn nông trường Mộc Châu, Sơn La 

Chuỗi khách sạn Mường Thanh vốn đã nổi tiếng ở khắp đất nước chính vì vậy mà không quá ngạc nhiên khi ở Mộc Châu bạn cũng có thể tận hưởng những phút giây thư giãn tại Mường Thanh. Đây được xem là một khách sạn ở Mộc Châu Sơn La 4 sao chính vì vậy mà những dịch vụ tại đây luôn được đánh giá rất cao.


Điểm cộng của khách sạn này chính là sự tiện nghi. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ những vật dụng cần thiết như điều hòa, tivi, bình nóng lạnh, ấm đun siêu tốc... Đặc biệt, Mường Thanh Mộc Châu còn có nhiều hạng phòng khác nhau với view nhìn ra núi non hoặc hồ bơi. Sau những ngày làm việc và học tập mệt mỏi, đến với Mường Thanh bạn sẽ cảm nhận được một không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời.

Vì là một khách sạn 4 sao chính vì vậy mà giá phòng tại đây so với những nơi khác thường khá cao. Tuy nhiên đổi lại bạn sẽ được tận hưởng một chuyến đi tuyệt vời để khám phá cao nguyên Mộc Châu xinh đẹp

Khách sạn Sao Xanh Mộc Châu 

Địa chỉ: Số 262, Đường Nguyễn Lương Bằng, Tiểu Khu 14, TT. Mộc Châu

Sao Xanh Mộc Châu được xây dựng ở ngay khu 14 thị trấn Mộc Châu. Đây được xem là một khu hành chính mới của huyện Mộc Châu chính vì vậy mà khi nghỉ dưỡng tại đây du khách sẽ dễ dàng ghé tới các địa điểm tham quan du lịch và khám phá vẻ đẹp của Mộc Châu.

Khách sạn Sao Xanh được thiết kế gồm 6 tầng bao gồm 68 phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, nội thất ấm cúng, sang trọng nhằm mang đến cho du khách những phút giây nghỉ ngơi thoải mái nhất. Ngoài ra, ở khách sạn này cũng có một hệ thống nhà hàng phong phú chuyên phục vụ những món ăn đặc sản của cao nguyên Mộc Châu đó!

Mặc dù được mở và hoạt động khá lâu năm thế nhưng Sao Xanh luôn được cải tiến chất lượng cũng nìư nâng cấp hệ thống phòng ốc hiện đại. Chính vì vậy mà khi ghé tới đây bạn sẽ thấy vô cùng thoải mái, dễ chịu.

Thảo Nguyên Hotel - khách sạn 3 sao Mộc Châu

Địa chỉ: Đường Thảo Nguyên (Tk Khí Tượng) - Thị trấn Nông trường Mộc Châu, Sơn La 

Khách sạn Thảo Nguyên Mộc Châu tọa lạc ở bản Chiềng Di, cách công viên Pha Luông khoảng 200m và chợ Mộc Châu sầm uất khoảng chừng 500m, chính vì vậy mà bạn có thể thuận tiện đi lại cũng như khám phá thị trấn Mộc Châu.

Dịch vụ của khách sạn cũng như hệ thống phòng ốc đều được đánh giá rất cao. Các phòng đều được trang bị đầy đủ những vật dụng cần thiết như Tivi, truyền hình cáp, Wifi miễn phí, điều hòa, bình nóng lạnh... Mỗi phòng đều có cửa sổ rộng giúp bạn có thể chiêm ngưỡng khung cảnh núi non hùng vĩ ở cao nguyên xinh đẹp này.

Không những vậy, khách sạn Mộc Châu Sơn La này còn được đánh giá cao về những dịch vụ, ngoài hệ thống phòng nghỉ thì Cao Nguyên Hotel còn có thêm phòng Spa thư giãn, phòng hát Karaoke, khu tổ chức những bữa tiệc nướng và môt siêu thị nhỏ ở ngay tại khách sạn.

Khách sạn Công Đoàn Mộc Châu 

Địa chỉ: Km72 thị trấn Nông Trường Mộc Châu, Phiêng Luông, Mộc Châu, Sơn La

Nếu như bạn muốn tìm cho mình một khách sạn tốt ở Mộc Châu giá rẻ thì chắc chắn khách sạn Công Đoàn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo. Khách sạn này được xây dựng trong khuôn viên rộng lớn với diện tích khoảng 93.000m2 và được chia thành nhiều khu vực khác nhau.

Tuy nhiên, vì là một khách sạn bình dân nên phòng nghỉ tại đây thường không quá sang trọng. Mặc dù vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi nơi đây vẫn đáp ứng đầy đủ những tiện nghi và đem đến cho du khách một kì nghỉ dưỡng thoải mái nhất. Điểm cộng cho khách sạn Công Đoàn chính là đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình và làm việc chuyên nghiệp.

Bên cạnh các khách sạn thì các homestay Mộc Châu thường được nhiều người lựa chọn bởi những homestay này thường được thiết kế theo kiểu kiến trúc đặc biệt. Hơn nữa, giá phòng cũng khá rẻ, rất thích hợp cho những bạn trẻ yêu thích chụp hình đó!

Hương Sen Hotel 

Địa chỉ: Tiểu khu 2, thị trấn nông trường Mộc Châu, Sơn La 

Với những ai thường xuyên ghé tới Mộc Châu thì chắc chắn cái tên khách sạn Hương Sen Mộc Châu không còn quá xa lạ rồi đúng không nào? Đây cũng chính là nơi mà những hãng xe đi Mộc Châu thường chọn làm điểm dừng chân trước khi di chuyển lên tỉnh Sơn La. Do vậy nếu như bạn nghỉ tại Hương Sen thì sẽ rất thuận tiện cho việc di chuyển đó!

Khách sạn được cải tiến và nâng cấp sửa chữa chính vì vậy mà bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái và hài lòng khi nghỉ tại đây. Không dừng lại ở đó, Hương Sen Hotel còn sở hữu cho mình diện tích rộng rãi với khoảng sân vườn thoáng đãng giúp du khách có thể đi dạo hay ngắm nhìn khung cảnh bình yên của Mộc Châu.

Khách sạn Trường Giang 

Địa chỉ: Đường Hoàng Quốc Việt, Mộc Châu, Sơn La

Thêm một khách sạn Mộc Châu nổi tiếng và được nhiều du khách lựa chọn chính là Trường Giang. Nơi đây tọa lạc ở ngay trục đường chính, gần với các địa điểm tham quan và du lịch nên bạn có thể dễ dàng di chuyển. Trường Giêng Hotel không chỉ gây ấn tượng về vị trí địa lý lý tưởng mà còn ghi điểm bởi đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp.

Khách sạn Trường Giang Mộc Châu luôn không ngừng nỗ lực và liên tục nâng cấp cơ sở vật chất nhằm trở thành khách sạn có chất lượng dịch vụ tốt và giá thành hợp lý nhất trong khu vực. Trường Giang sở hữu cho mình hơn 40 phòng nghỉ đa dạng về mức giá và dịch vụ.

Ngay phía bên dưới sảnh khách sạn và văn phòng nhà xe Bắc Sơn chính vì vậy mà bạn sẽ dễ dàng và thuận tiện hơn khi lựa chọn cho mình một chuyến xe về hay các tỉnh thành khác. Ngoài ra, khách sạn Mộc Châu này còn sở hữu cho mình một nhà hàng chuyên phục vụ những món ăn đặc sản Mộc Châu rất ngon mà giá thành lại cực kì hợp lý nữa đó!

Green Hotel 

Địa chỉ: Tiểu khu Vườn Đào, thị trấn Nông Trường Mộc Châu, Sơn La 

Green Hotel hay còn được biết đến với tên gọi khác là khách sạn Mộc Châu Xanh. Nơi đây tọa lạc ở ngay trong tiểu khu vườn đào chính vì vậy mà nếu bạn ghé tới đây vào khoảng những tháng đầu năm sẽ được chiêm ngưỡng một khung cảnh vô cùng thơ mộng khi Mộc Châu chìm trong sắc hoa đào.


Vì là một khách sạn mới mở và đi vào hoạt động chính vì vậy mà hệ thống phòng nghỉ cũng như cơ sở vật chất tại khách sạn này đều rất mới và sạch sẽ, khang trang. Tuy không quá rộng như những khách sạn khác thế nhưng các phòng nghỉ tại đây đều được thiết kế thoáng đãng và rộng rãi giúp mang đến cho du khách những phút giây nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất.

Khách sạn Kim Dung Mộc Châu 

Địa chỉ: tiểu khu 14 đường, Nguyễn Lương Bằng, thị trấn Mộc Châu, Mộc Châu, Sơn La

Với lợi thế tọa lạc ở ngay trung tâm thị trấn Mộc Châu, khách sạn Kim Dung được biết đến là một khách sạn ở Mộc Châu Việt Nam được nhiều du khách trong và ngoài nước lựa chọn. Các phòng nghỉ tại đây được thiết kế rộng và thoáng đãng với 60 phòng được trang bị đầy đủ những vật dụng cần thiết.

Khách sạn mới được xây dựng chính vì vậy mà dịch vụ và cơ sở vật chất của khách sạn rất tiện nghi. Phía dưới sảnh tầng 1 có không gian nhà hàng nhỏ để phục vụ du khách có nhu cầu thưởng thức những món ăn đặc sản Mộc Châu. Với chất lượng tốt, giá cả bình dân và nhân viên phục vụ thân thiện, chuyên nghiệp. Khách sạn Kim Dung chắc chắn là điểm nghỉ chân lý tưởng cho du khách khi đến Mộc Châu.

Mộc Châu Arena Village 

Địa chỉ: Km 122/180 QL6, Tiểu Khu Chiềng Đi, Mộc Châu, Sơn La

Khách sạn Mộc Châu Arena Village là một cái tên quen thuộc với những ai mê du lịch, đặc biệt là các bạn trẻ. Điểm tạo nên sự đặc biệt cho Arena Village chính là các căn phòng được thiết kế theo kiểu những căn container rộng rãi và nhiều màu sắc vô cùng nổi bật.

Những căn container này tuy không có diện tích quá rộng rãi thế nhưng chúng lại được trang bị đầy đủ những vật dụng cần thiết do vậy bạn có thể hoàn toàn thoải mái khi nghỉ tại đây. Khách sạn Container Mộc Châu Arena Village sở hữu diện tích rộng rãi với khuôn viên sân vườn thoáng đãng. Đây là một gợi ý lý tưởng dành cho những ai muốn đi nghỉ dưỡng và khám phá thiên nhiên.

Xem thêm: Nhà sàn Mộc Châu nào đẹp nhất? 15 địa chỉ thuê nhà sàn Mộc Châu đẹp giá rẻ

Danh sách nhà nghỉ Mộc Châu giá rẻ 

Nhà nghỉ Pha Luông Mộc Châu 

Địa chỉ: Tiểu kho Bó Bun, Hoàng Quốc Việt, Phiêng Luông, Mộc Châu, Sơn La

Tọa lạc ở ngay thị trấn Nông trường Mộc Châu, Pha Luông là một nhà nghỉ tốt ở Mộc Châu được nhiều người lựa chọn. Từ đây bạn có thể ghé tới các địa điểm du lịch một cách thuận tiện như rừng thông bản Áng, thác dải yếm, đồi chè trái tim…

Mặc dù là nhà nghỉ thế nhưng có thể nói hệ thống phòng tại đây không thua kém gì các khách sạn Mộc Châu cả. Phòng sạch sẽ, khang trang và được trang bị đầy đủ những vật dụng cần thiết nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Nhà nghỉ Hoa Ban 

Địa chỉ: Tiểu Khu 13, Thị Trấn Mộc Châu, Huyện Mộc Châu, Sơn La

Điểm cộng của nhà nghỉ Hoa Ban Mộc Châu chính là nơi đây tọa lạc ở ngay thị trấn Nông trường chính vì vậy mà việc di chuyển rất thuận tiện. Hơn nữa, ở xung quanh cũng có rất nhiều cửa hàng, siêu thị và chợ nên bạn có thể dễ dàng mua đồ cũng như đi khám phá xung quanh.

Điểm cộng cho nhà nghỉ Hoa Ban chính là các phòng khá sạch sẽ và thoáng đãng. Tại đây có nhiều loại phòng cho du khách lựa chọn như phòng đơn, phòng đôi và phòng ngủ tập thể. Giá phòng nghỉ cũng rất bình dân, thích hợp với những ai muốn tiết kiệm chi phí và học sinh, sinh viên.

Nhà nghỉ Ánh Dương 

Địa chỉ: Số nhà 72, Đường Tô Hiệu, Tiểu khu 4, Thị trấn Mộc Châu, Sơn La.

Với lợi thế tọa lạc ở ngay đối diện bến xe Mộc Châu, nhà nghỉ Ánh Dương Mộc Châu thường được nhiều người lựa chọn không chỉ bởi vị trí lý tưởng mà dịch vụ và phòng ốc tại đây cũng rất sạch sẽ, khang trang.

Có khá nhiều phòng nghỉ khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu của du khách. Đặc biệt, nhà nghỉ tại Mộc Châu còn có phòng rộng tập thể, rất thích hợp với những nhóm đông thành viên đó!

Nhà nghỉ sinh thái Mộc Châu 

Địa chỉ: khu 2, thị trấn Mộc Châu, Sơn La 

Các nhà nghỉ ở Mộc Châu thường được thiết kế theo kiểu truyền thống chính vì vậy mô hình nhà nghỉ sinh thái kết hợp giữa phòng nghỉ và sân vườn sinh thái ngay từ khi thành lập đã thu hút đông đảo du khách ghé tới và trải nghiệm.

Nhà nghỉ sinh thái Mộc Châu sở hữu cho mình diện tích rộng lớn lên tới hơn 5000m2 và tọa lạc ở ngay thị trấn Môc Châu. Nơi đây được thiết kế mang đậm không gian xanh với kiến trúc thuần Việt khi được làm từ nguyên liệu gần gũi như tre, gỗ. Xung quanh là hệ thống suối và những vườn hoa thơm ngát hương. Chắc chắn khi nghỉ tại đây bạn sẽ có một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

Nhà nghỉ Thế Anh Mộc Châu 

Địa chỉ: tiểu khu Nhà Nghỉ, thị trấn Nông trường Mộc Châu, Mộc Châu, Sơn La

Thêm một nhà nghỉ đẹp ở Mộc Châu cho du khách lựa chọn chính là nhà nghỉ Mặt Trời tọa lạc ở ngay con đường tiểu khu nhà nghỉ - một trong những trục đường trung tâm ở thị trấn, xung quanh cũng có rất nhiều nhà nghỉ, khách sạn Mộc Châu khác.

Nhà nghỉ Thế Anh được thiết kế mang đậm chất gần gũi và mộc mạc khi những căn phòng được làm từ nguyên liệu gần gũi với thiên nhiên như gỗ. Tuy là nhà nghỉ bình dân thế nhưng bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi các phòng đều rất sạch sẽ là có những tiện nghi cần thiết đó!

Nhà nghỉ Hoa Mai Mộc Châu 

Địa chỉ: Nguyễn Hoài Xuân, tt. Mộc Châu, Thị trấn Mộc Châu, Mộc Châu, Sơn La

Nhà nghỉ Hoa Mai là một trong số ít những nhà nghỉ được thiết kế theo phong cách du lịch sinh thái. Nơi đây đặc biệt phù hợp với những ai muốn khám phá thiên nhiên và cuộc sống của những người dân sinh sống tại đây. Nhà sàn tập thể khá rộng rãi, đệm, chăn ga gối đều được giặt sạch và vệ sinh sạch sẽ chính vì vậy mà bạn sẽ thấy rất thoải mái.

Đặc biệt, ở nhà nghỉ này còn phục vụ nấu ăn theo nhu cầu của thực khách. Những món ăn được chế biến theo kiểu truyền thống, nguyên liệu tươi được lấy trực tiếp từ vườn nhà do vậy mà bạn sẽ thấy rất ngon miệng đó! Hoa Mai chắc chắn là một nhà nghỉ tốt ở Mộc Châu mà bạn không nên bỏ lỡ.

Nhà nghỉ 327 Mộc Châu 

Địa chỉ: 327 Lê Thanh Nghị, Phiêng Luông, Mộc Châu, Sơn La

Nhà nghỉ 327 là một nhà nghỉ bình dân tọa lạc ở Lê Thanh Nghị, Phiêng Luông. Được thành lập từ năm 2003 thế nhưng các phòng nghỉ tại đây thường xuyên được nâng cấp chính vì vậy mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Tuy giá phòng khá rẻ thế nhưng chất lượng và dịch vụ tại đây không khiến bạn thất vọng đâu nhé!

Những resort ở Mộc Châu chất lượng

Mộc Châu Retreat 

Địa chỉ: Phiêng Luông, Mộc Châu, Sơn La

Mộc Châu Resort Retreat mang đến cho du khách một không gian xanh vô cùng gần gũi với thiên nhiên. Nơi đây thích hợp với những ai muốn tìm cho mình một không gian yên tĩnh, vắng lặng. Ngay từ khi đặt chân tới đây bạn sẽ cảm nhận được một bầu không khí trong lành, thoáng đãng khi xung quanh được bao phủ rất nhiều cây xanh.

Hệ thống phòng được làm từ những nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên như tre, trúc, gỗ. Không chỉ là một nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời, resort khách sạn Mộc Châu này còn mang đến cho du khách những trải nghiệm hoạt động giúp tìm hiểu về phong tục tập quán của cộng đồng người dân tộc sinh sống ở Mộc Châu đó!

Thảo Nguyên resort 

Địa chỉ: tiểu khu 32, thị trấn nông trường Mộc Châu, Sơn La 

Thảo Nguyên Resort là một trong số ít những resort chất lượng được nhiều người lựa chọn ở Mộc Châu. Các căn phòng tại đây được thiết kế dưới dạng những căn villa rộng rãi nhằm đem lại cho du khách một không gian nghỉ dưỡng yên tĩnh, hoàn toàn tách biệt với chốn xô bồ xung quanh.

Bên trong các phòng được thiết kế mang phong cách sang trọng nhưng không kém phần tinh tế. Mỗi phòng đều có đầy đủ các tiện nghi do vậy bạn sẽ thấy vô cùng thoải mái khi nghỉ tại đây. Resort có phục vụ bữa sáng đa dạng từ những món ăn truyền thống cho tới món Âu - Á nổi tiếng.

Trên đây là tổng hợp những resort, nhà nghỉ khách sạn Mộc Châu gần trung tâm và thuận tiện cho việc đi lại. Hy vọng với những gợi ý trên sẽ giúp bạn có thể tìm được cho mình một nơi dừng chân lý tưởng trong chuyến hành trình khám phá cao nguyên Mộc Châu.

>> Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch phượt Mộc Châu bằng xe máy, ô tô cho người đi lần đầu

Tư vấn Msquare
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục