33 homestay Mộc Châu đẹp giá rẻ để bạn tha hồ "sống ảo"

Ngày: 02/08/2019 lúc 14:34PM

Cao nguyên Mộc Châu không chỉ có những địa điểm tham quan du lịch đẹp mà nơi đây còn thu hút du khách với những căn homestay được thiết kế cực đẹp cho bạn "sống ảo". Cùng Msquare điểm danh 33 homestay Mộc Châu giá rẻ đẹp hết nấc dưới đây nhé! 

Mộc Châu Arena Village

Địa chỉ: Km 122/180 QL6, Tiểu Khu Chiềng Đi, Mộc Châu, Sơn La

Nhắc đến những căn homestay đẹp ở Mộc Châu sẽ thật thiếu sót nếu như không kể đến Mộc Châu Arena Village. Mặc dù được thành lập và đi vào hoạt động một thời gian dài thế nhưng cho đến thời điểm hiện tại thì Arena Village Mộc Châu vẫn luôn là một điểm dừng chân lý tưởng được nhiều người lựa chọn.


Các căn phòng tại homestay này được thiết kế dưới dạng những căn container ngập tràn màu sắc nổi bật giữa một khung cảnh núi rừng thiên nhiên. Mặc dù nếu nhìn từ ngoài vào bạn sẽ có cảm giác những căn container này thường khá bé thế nhưng mỗi căn phòng bên trong lại được trang bị đầy đủ những vật dụng cần thiết đó!

Một điều mà chắc chắn bất kì ai khi ghé tới Arena Mộc Châu cũng sẽ thấy bất ngờ chính là không gian rộng lớn và ngập tràn cây, hoa. Nếu như bạn đi vào những mùa hoa nở thì chắc chắn ngay trong khuôn viên của homestay ở Mộc Châu này cũng là một background siêu đẹp rồi đó!

Happy Land Mộc Châu 

Địa chỉ: Quốc lộ 43, Mường Sang, Mộc Châu, Sơn La

Nếu như trước đây Happy Land thường chỉ được biết đến là một phim trường chụp hình thu hút du khách ghé tới thì vài năm trở lại đây Happy Land còn được phát triển về dịch vụ homestay nữa đó! Thử tưởng tượng bạn được ở một nơi xung quanh ngập tràn các loài cây cối và những cánh đồng hoa mà xem, rất tuyệt vời đúng không nào?

Các căn phòng tại đây được thiết kế theo kiểu những ngôi nhà ống tròn được sơn màu sắc rực rỡ. Tuy nhiên, ở đây chỉ có duy nhất 10 căn nhống tròn thôi nên nếu đi vào mùa cao điểm thì bạn nên đặt phòng trước từ sớm nhé!

Khi ở Happy Land chắc chắn bạn sẽ chẳng cần phải đi đâu xa xôi bởi ở ngay trong khuôn viên rộng mênh mông của phim trường này bạn cũng có thể tha hồ đi tham quan và bấm máy chụp hình rồi đó! Chắc chắn đây sẽ là một nơi nghỉ dưỡng cực kì thú vị với những trải nghiệm mới lạ mà bạn không nên bỏ lỡ.

The November Mộc Châu 

Địa chỉ: Đồng Sang, Mộc Châu, Sơn La

Ngay từ khi mới đi vào hoạt động homestay Mộc Châu The November đã nhanh chóng trở thành một cái tên gây sốt trên khắp các trang mạng. Cao nguyên Mộc Châu vốn đã rất xinh đẹp rồi thế nhưng chắc hẳn bạn sẽ không thể ngờ khi biết ở đây còn có một căn homestay chẳng khác gì chốn cổ tích này đâu nhé!

Các căn phòng tại The November đều được làm từ gỗ với mái hình chóp. Cảm giác khi nhìn từ xa bạn sẽ thấy như mình đang đi lạc giữa một bản làng xa xôi nào đó bên Châu Âu vậy! Không những vậy vào buổi tối khi những ánh đèn lấp lánh được thắp sáng bạn sẽ phải choáng ngợp trước một khung cảnh vô cùng lãng mạn tại đây.

Điểm cộng cho The November không chỉ bởi nơi đây sở hữu cho mình những không gian sống ảo tuyệt đẹp mà hệ thống phòng ốc của homestay cũng rất sạch sẽ, tiện nghi. Buổi tối tại đây bạn còn được tổ chức những bữa tiệc nướng BBQ ngồi xì xụp bên nồi lẩu nóng hổi nữa đó!

Bơ House Mộc Châu 

Địa chỉ: Xóm 2 tiểu khu cơ quan, thị trấn nông trường, Mộc Châu

Là một trong những homestay Mộc Châu đầu tiên mọc lên, từ ngày mới hoạt động cho đến nay Bơ House luôn khiến cho bất kì ai khi ghé tới đây đều cảm thấy rất bình yên, gần gũi, cảm giác giống như đang được ở chính ngôi nhà của mình vậy. Tọa lạc ở thị trấn Nông trường Mộc Châu nên việc đi lại đến các địa điểm tham quan cũng rất thuận tiện.

Không phải những căn container hay những căn nhà gỗ xinh xắn, Bơ House gây ấn tượng với căn nhà cấp 4 rộng rãi với nhiều khuôn viên khác nhau rất mộc mạc mà gần gũi. Bơ House có 2 phòng đôi và 2 phòng dành cho những nhóm bạn từ 5-7 người. Ngoài ra, tại đây cũng có phòng dorm cho những ai muốn nghỉ chân khi đi phượt nữa đó!

Đặc biệt tại nhà Bơ còn có một căn bếp rộng rãi với đầy đủ tiện nghi cho các bạn thỏa thích nấu nướng những món ăn hấp dẫn. Anh chị chủ tại homestay này rất thân thiện sẽ giúp đỡ bạn khi cần đó! Nếu ai muốn tìm cho mình một nơi gần gũi, yên tĩnh để tạm xa rời chốn xô bồ của cuộc sống thì Bơ house chắc chắn sẽ là một điểm dừng chân lý tưởng.

Nhà Ta Homestay Mộc Châu 

Địa chỉ: Trần Huy Liệu, Thị trấn Mộc Châu, Mộc Châu, Sơn La

Ngay từ khi đặt chân tới Nhà Ta bạn sẽ bắt gặp những căn lều gỗ hình chóp cực kì ấn tượng mọc lên san sát nhau. Theo như người chủ của homestay này thì các căn lều này được lấy ý tưởng từ những ngọn núi Mèo với đỉnh chóp hùng vĩ trên nền trời Tây Bắc. Các căn phòng tuy nhỏ nhưng bên trong lại có đầy đủ những thứ tiện nghi nhằm đem đến cho du khách những giây phút nghỉ ngơi thoải mái nhất.

Không những vậy, một điểm cộng cho Nhà Ta chính là nơi đây được bao phủ bởi một không gian xanh rộng rãi ngập tràn những cánh đồng hoa đặc trưng của xứ cao nguyên Mộc Châu. Ngay phía trước những căn lều này là một khoảng sân rộng giúp bạn có thể tổ chức những bữa tiệc nướng ngoài trời cùng nhóm bạn của mình. Phía sau nhà còn có một dòng suối nhỏ chảy róc rách vô cùng gần gũi.


Bấy nhiêu đó thôi chưa đủ đâu để bạn cảm thấy hài lòng ở Nhà Ta đâu nhé! Điểm cộng lớn nhất cho homestay tại Mộc Châu này chính là nơi đây tọa lạc ở một vị trí cực kì đắc địa, rất gần với Rừng thông Bản Áng, Hang Dơi hay vườn dâu Chimi Farm...

Bên cạnh các homestay được decor xinh xắn thì còn có rất nhiều nhà nghỉ, resort khách sạn Mộc Châu cho các bạn lựa chọn một chốn làm nơi nghỉ dưỡng trong chuyến hành trình khám phá cao nguyên xinh đẹp của Tây Bắc này đó!

Mama's House 

Địa chỉ: khu Bản Áng 3, Đồng Sang, Mộc Châu, Sơn La

Không thể bàn cãi khi dịch vụ homestay ở Mộc Châu ngày càng phát triển và nở rộ. Một trong những homestay mới toanh vừa xuất hiện ở Mộc Châu đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của các bạn trẻ chính mà Mama's house - Nhà của Mẹ. Ngay khi nghe tên gọi này bạn cũng sẽ thấy ấn tượng rồi đúng không nào?

Các phòng nghỉ được làm từ gỗ với phần mái chóp, có những căn còn tọa lạc ở ngay trên sườn núi, nhìn chẳng khác nào những căn nhà ở bên xứ Hàn vậy. Bất kì ngõ ngách nào tại homestay Mộc Châu này đều được chăm chút tỉ mỉ giúp mang đến cho bạn môt background siêu đẹpc. Đẹp là thế, nhưng giá phòng của Mama's House lại cực kì rẻ nhé! Phòng tập thể chỉ từ 95k/người, phòng gác mái 300k/phòng, nhà gỗ 350k/phòng đã bao gồm ăn sáng.

Một điều níu chân du khách khi ghé tới đây có lẽ phải kể tới menu đồ ăn của Nhà của Mẹ. Những món ăn đa dạng nhưng cũng rất gần gũi được chế biến theo kiểu truyền thống nên rất dễ ăn. Hơn nữa, đồ tại đây cũng cực kì đầy đặn, đảm bảo ăn bao no mà giá lại cực rẻ. Buổi tối Mama's House còn phục vụ thêm cả đồ nướng BBQ và lẩu đó!

Mộc Châu Top Hill 

Địa chỉ: Tiểu khu Xưởng Sữa, Thị trấn Nông Trường Mộc Châu, Sơn La

Một điểm khác biệt so với những homestay Mộc Châu khác chính là Mộc Châu Top Hill tọa lạc trên dốc đá nép mình dưới những sườn núi hùng vĩ với view nhìn thẳng ra dòng sông chảy xanh ngát và núi rừng hoang sơ. Một buổi sáng thức giấc bạn được chiêm ngưỡng khung cảnh này thì quả thực vô cùng tuyệt vời đó!

Những phòng tại Top Hill đều được thiết kế có cửa sổ lớn giúp đón nhận ánh sáng từ nhiều phía khác nhau. Quả thực khi ghé tới đây bạn mới có thể tận hưởng và chiêm ngưỡng một vẻ đẹp vô cùng lãng mạn, thơ mộng của nàng thơ Tây Bắc.

Vì tọa lạc ở thị trấn nông trường Mộc Châu chính vì vậy mà bạn có thể dễ dàng di chuyển đến những địa điểm tham quan du lịch ở xung quanh môt cách thuận tiện nhất. Ngoài ra, tại homestay Top Hill Mộc Châu này còn phục vụ thêm đồ ăn với mức giá cực rẻ mà chất lượng thì khỏi phải bàn nhé!

Làng homestay Mộc Châu 

Địa chỉ: tiểu khu 32, thị trấn Nông Trường, huyện Mộc Châu

Nằm trong danh sách những homestay đẹp Mộc Châu chắc chắn không thể thiếu cái tên Làng. Có thể nói, một điều đặc biệt ở Làng chính là nơi đây sở hữu cho mình diện tích khá rộng rãi và thoáng đãng. Bên trong homestay được chia thành nhiều khu vực khác nhau từ những căn nhà gỗ hình chóp cho tới những căn phòng ô tròn ngập tràn màu sắc khác nhau.

Anh chủ của homestay cực kì thân thiện và luôn chăm chút cho từng ngóc ngách của homestay chính vì vậy mà khi tới đây bạn sẽ thấy không gian rất sạch sẽ, bày trí đẹp mắt. Chắc chắn bạn sẽ có một chuyến đi nghỉ dưỡng vô cùng tuyệt vời tại Làng homestay.

Hơn nữa, xung quanh homestay này là một khu chợ rộng lớn giúp bạn có thể dễ dàng mua đồ ăn về chế biến. Chỉ cần thuê một chiếc xe máy là bạn sẽ được thỏa thích đi khám phá các địa điểm du lịch tham quan ở xung quanh một cách thuận tiện rồi đó!

House by Lake

Địa chỉ: 63 Trần Huy Liệu, thị trấn Mộc Châu, Sơn La. 

Nếu như bạn đang muốn tìm cho mình một nơi nghỉ dưỡng yên tĩnh để tạm rời xa chốn xô bồ, ồn áo của thành phố thì House by Lake chắc chắn sẽ là một homestay Mộc Châu đẹp mà bạn không nên bỏ qua trong chuyến hành trình của mình.

Có thể so với những homestay khác thì House by Lake có diện tích không quá rộng rãi thế nhưng điều mà du khách thích thú khi ghé tới đây chính là sự gần gũi với thiên nhiên và không gian ấm cúng, gần gũi. Đúng như tên gọi, các căn nhà gỗ của homestay tọa lạc ở bên hồ nhỏ xung quanh được bao phủ bởi những cánh rừng rộng lớn. Chính vì điều này mà không gian luôn trong lành và rất thoáng đãng.

Có 2 loại phòng cho bạn lựa chọn là căn 1 phòng ngủ và căn 2 phòng ngủ, bên trong bao gồm phòng vệ sinh và những tiện nghi đầy đủ. Ngoài các căn nhà gỗ cho du khách nghỉ ngơi, homestay ở Mộc Châu này còn có một căn nhà sàn tập thể rộng rãi làm nơi sinh hoạt chung của những du khách khi ghé tới đây nữa đó!

Mộc homestay Mộc Châu

Địa chỉ: Tiểu khu Nhà Nghỉ- thị trấn Nông Trường Mộc Châu – Mộc Châu

Đúng như tên gọi, một cảm giác mộc mạc, gần gũi chính là điều mà bạn có thể cảm nhận được ở homestay này. Ở Mộc, các căn phòng được thiết kế riêng biệt với những căn gỗ ống tròn hay những căn phòng hình chóp vô cùng bắt mắt. Nhìn thì có vẻ bé thế nhưng ở bên trong mỗi phòng đều có đầy đủ những vật dụng cần thiết cho du khách nữa đó! Cũng giống với các homestay khác, các phòng tại đây đều không có nhà vệ sinh nên sẽ phải dùng nhà vệ sinh tập thể. Tuy nhiên bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi các phòng tại đây cực kì sạch sẽ đó!

Mộc là một chốn dừng chân hoàn hảo cho những ai muốn tìm cho mình một không gian ấm cúng, gần gũi và tạm xa rời những ồn ào, khói bụi của thành phố. Đến với homestay Mộc Châu Mộc bạn sẽ cảm nhận được một bầu không khí trong lành hòa quyện cùng với hương chè non phảng phất trong gió vô cùng bình yên.

Lavallee Mocchau

Địa chỉ: Phiêng Luông, Mộc Châu, Sơn La 

Du lịch homestay ở Mộc Châu ngày càng phát triển chính vì vậy mà không quá khó khăn để bạn có thể tìm được cho mình một homestay với lối decor đẹp mắt, không gian xanh rộng rãi. Một trong những homestay đáp ứng đúng những tiêu chuẩn đó chắc chắn không thể bỏ qua Lavallee Mocchau.

Các căn phòng được thiết kế dưới dạng những căn nhà gỗ mộc mạc với 2 tầng. Phía trên tầng gác mái là một giường nhỏ với ô cửa sổ thoáng đãng giúp bạn có thể chiêm ngưỡng khung cảnh bên ngoài vô cùng tuyệt vời.

Tọa lạc ở Phiêng Luông, chỉ cách trung tâm khoảng chừng 2km - đây được xem là một vị trí vô cùng thuận lợi để bạn có thể khám phá cũng như ghé tới các địa điểm du lịch, tham quan nổi tiếng ở cao nguyên Mộc Châu.

Homestay Thảo Nguyên Mộc Châu 

Địa chỉ: 2 Rừng Thông Bản Áng, Đông Sang, Mộc Châu, Sơn La

Nếu như bạn muốn tìm cho mình một homestay giản dị để có thể khám phá cuộc sống cũng như sinh hoạt của những người dân bản địa thì homestay Thảo Nguyên Mộc Châu chắc chắn là một gợi ý lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua.

Tọa lạc ở ngay Rừng thông bản Báng, homestay Thảo Nguyên sở hữu cho mình không gian rộng rãi, thoáng đãng với tầm nhìn ra hướng vườn thông rộng lớn. Ghé tới đây bạn có thể lựa chọn nghỉ tại nhà sàn tập thể hoặc thuê riêng các phòng nghỉ rộng rãi thoáng đãng.

Đặc biệt, vào buổi tối cuối tuần ở homestay Mộc Châu này còn thường xuyên tổ chức những buổi giao lưu văn nghệ đậm chất truyền thống cho du khách thưởng thức nữa đó! Có lẽ chính vì vậy mà Thảo Nguyên không chỉ thu hút du khách trong nước mà ngay cả những vị khách quốc tế cũng dành một cảm tình đặc biệt cho Thảo Nguyên.

Fairyhouse Mộc Châu

Địa chỉ: Ngõ 14, Bản Áng 2, Thị trấn Mộc Châu, Sơn La

Nếu như bạn muốn tìm được cho mình một chốn thơ mộng và đậm chất cổ tích ở ngay giữa cao nguyên Mộc Châu thì Fairyhouse Mộc Châu sẽ là một nơi dừng chân lý tưởng trong chuyến hành trình của bạn. Nơi đây sở hữu cho mình không gian rộng rãi và được chia thành nhiều khu vực khác nhau với những căn phòng với tên gọi đáng yêu như phòng Lọ Lem, phòng Phù Thủy, phòng Cinderela...

Với không gian rổng rãi và thoáng đãng, ngay từ lối đi vào các căn phòng bạn sẽ thấy có ngập tràn những khóm hoa nở rực rỡ và ngập tràn màu sắc tạo nên một khung cảnh đậm chất cổ tích.

V Homestay Mộc Châu

Địa chỉ: Tiểu Khu Xưởng Sữa, Thị Trấn Nông Trường Mộc Châu, Mộc Châu, Sơn La

Nếu như bạn là một người muốn hòa mình cùng với thiên nhiên thì V-homestay chắc chắn sẽ không khiến bạn cảm thấy thất vọng chút nào. V Homestay đặc biệt hơn so với những nơi khác là bởi những căn nhà gỗ tại đây thường được thiết kế có kích thước rộng lớn, nằm ở ngay bên cạnh sườn đồi. Bật mí cho bạn thời điểm đẹp nhất ở đây có lẽ chính là vào tháng 1,2 bởi khung cảnh lúc này ngập tràn sắc trắng tinh khôi của loài hoa mận đặc trưng của Tây Bắc. 

Mỗi căn nhà gỗ đều được thiết kế đơn giản thế nhưng ở bên trong lại mang đến cho du khách sự tiện nghi. Các phòng đều được trang bị đầy đủ những vật dụng như máy sấy tóc, điều hòa, bồn tắm bằng gỗ... Khi đặt phòng tại đây bạn sẽ được thưởng thức bữa sáng miễn phí được làm từ những nguyên liệu tươi ngon ở chính trong khu vườn của homestay đó!

Trên đây là tổng hợp những homestay Mộc Châu giá rẻ decor đẹp và được nhiều người yêu thích. Hy vọng với những gợi ý trên sẽ giúp bạn tìm được cho mình một nơi dừng chân lý tưởng trong chuyến hành trình khám phá Mộc Châu. Đừng quên bỏ túi một vài kinh nghiệm du lịch hữu ích dưới đây nhé!

>> Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch phượt Mộc Châu bằng xe máy, ô tô cho người đi lần đầu

Tư vấn Msquare
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục