UPDATE 15 điểm chụp ảnh ở Mộc Châu MỚI TOANH - VIEW ĐẸP

Ngày: 06/08/2019 lúc 14:57PM

Cao nguyên Mộc Châu không chỉ là một điểm du lịch thu hút nhiều người mà nơi đây còn được biết đến là một địa điểm chụp ảnh siêu đẹp không thua kém gì xứ sở sương mù Đà Lạt đâu nhé! Cùng Msquare update 15 điểm chụp ảnh ở Mộc Châu mới toanh dưới đây nhé! 

Trang trại bò sữa Daily Farm 

Nếu như bạn muốn tìm cho mình một điểm chụp ảnh Mộc Châu mới toanh và ít nhiều người biết đến thì đừng quên ghé tới trang trại bò sữa Daily Farm nhé!

Tại đây bạn sẽ được đi tham quan, tận tay cho những chú bò sữa hay những chú cừu đáng yêu ăn cỏ. Không những vậy, khung cảnh của trang trại này cũng rất đẹp, chụp lên cứ ngỡ ở bên nước ngoài nữa chứ!

Homestay The November 

Sống ảo ngay tại homestay cũng là một gợi ý chụp ảnh ở Mộc Châu không tồi đấy chứ! Một trong các homestay nổi bần bật với view đậm chất "Hàn xẻng" mà bạn nhất định phải có một bộ ảnh tại đây có lẽ chính là The November. Những căn nhà gỗ siêu đáng yêu với lấp lánh dưới những ánh đèn điện vàng tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp mà bạn không nên bỏ lỡ.

"Miền tuyết trắng" ở chân đèo Thung Khe 

Trên đường ghé tới Mộc Châu bạn sẽ phải đi qua đèo Thung Khe. Lúc này đừng chần chừ gì mà không đỗ xuống tranh thủ bấm máy vào kiểu ở đèo này nhé! Nhiều người thường ví von đèo Thung Khe giống như một miền núi tuyết trắng bởi những ngọn núi đá vôi tại đây thường có màu trắng, nếu nhìn từ xa trông chẳng khác gì một ngọn núi tuyết cả.

Cung đường chữ S Lóng Luông 

Với những ai là dân mê phượt thì chắc chắn cung đường Lóng Luông hình chữ S không còn quá xa lạ đối với nhiều người rồi đúng không nào? Hai bên con đường ngập tràn sắc xanh của những dãy đồi núi hùng vĩ. Cung đường chữ S ngược về Mộc Châu mềm mại, uyển chuyển luôn là một điểm chụp ảnh đẹp ở Mộc Châu thu hút nhiều bạn trẻ ghi lại những khoảnh khắc trong chuyến hành trình của mình.

Thác Dải Yếm hùng vĩ 

Nhắc đến các địa điểm chụp ảnh ở Mộc Châu có lẽ sẽ là một thiếu sót nếu như không nhắc tới thác Dải Yếm. Nơi đây còn được xem là môt biểu tượng của cao nguyên Mộc Châu, chính vì vậy mà chẳng có lý do gì để bạn không ghé tới đây cả. Vẻ đẹp của thác Dải Yếm chính là ở hai dòng thác hùng vĩ, nước chảy xiết tung bọt trắng xóa. Thời điểm lý tưởng nhất để ghé tới đây có lẽ chính là vào mùa nước từ tháng 4 đến tháng 10 hàng năm.

Xem thêm: Thác Dải Yếm ở đâu? Kinh nghiệm đi thác Dải Yếm Mộc Châu cho người đi lần đầu

Cầu kính tình yêu 

Ở ngay thác Dải Yếm có một điểm check in chụp ảnh mới toanh thu hút các bạn trẻ ghé tới đây chính là cây cầu kính tình yêu 5D. Tại đây bạn sẽ được chụp hình với cây cầu với biểu tượng hình trái tim tuyệt đẹp và vô cùng nổi bật.

Không chỉ là một điểm chụp ảnh đẹp mà khi ghé tới cầu kính tình yêu bạn còn được trải nghiệm những cung bậc cảm xúc khác nhau, từ hồi hộp, ngạc nhiên cho tới chút sợ hãi với công nghệ 5D hàng đầu thế giới trên mặt kính của cây cầu này đó! Cùng lưu ngay địa điểm chụp ảnh ở Mộc Châu siêu hot này nhé!

Thiên đường sống ảo Happy Land 

Phim trường Happy Lan được xem là một thiên đường cho ra đời những bức hình sống ảo đẹp lung linh. Chính vì vậy mà trong hành trình khám phá Mộc Châu của nhiều bạn trẻ không thể thiếu nơi này. Happy Land có nhiều góc chụp mới lạ với những món decor siêu đẹp.

Đặc biệt tại đây còn có những cánh đồng hoa quanh năm khoe sắc nữa chứ! Bật mí cho bạn, phim trường Happy land cũng là điểm chụp ảnh cưới Mộc Châu hot nhất đó!

Check in tại đồi chè xanh mướt 

Đã ghé tới Mộc Châu mà không đặt chân đến những đồi chè thì quả thực mà một thiếu sót không nhỏ chút nào đâu nhé! Ở Mộc Châu có khá nhiều đồi chè khác nhau thế nhưng đồi chè nào cũng cực đẹp đó!

So với những mùa hoa thì đồi chè quanh năm luôn xanh rì và rất đẹp chính vì vậy mà bạn có thể ghé tới đây vào bất kì thời điểm nào cũng sẽ có ngay 1 album sống ảo đẹp ngất ngây cho xem!


Xem thêm: Đồi Chè Trái Tim Mộc Châu ở đâu? Kinh nghiệm đi đồi chè Mộc Châu A-Z

Vườn dâu Chimi Farm 

Nếu như Đà Lạt có một trang trại dâu tây tuyệt đẹp thì ở Mộc Châu cũng có một vườn dâu đẹp không kém cạnh với tên gọi siêu đáng yêu mang tên Chimi Farm. Với một khung cảnh tuy đơn giản thế nhưng lại cực nổi bật với những trái dâu tây chín mọng chắc chắn sẽ thu hút các bạn ghé tới để thưởng thức và chụp những bức hình siêu đẹp tại đây đó!

Rừng thông bản Áng 

Thêm một địa điểm chụp ảnh ở Mộc Châu cực hot cho các tín đồ sống ảo tham khảo chính là rừng thông bản Áng. Với khuôn viên rộng lớn và được chia thành nhiều nơi khác nhau, ghé tới đây chỉ cần đi dạo quanh đồi thông hay hồ nước cũng có ngay 1 album "sương sương" thu hút trăm like rồi đó!

Đã tới rừng thông bản Áng thì nhất định bạn phải có 1 album chụp ở rừng thông nhé! Đảm bảo trông không khác gì ở Đà Lạt đâu đó!

Bản Pa Phách 

Nếu như bạn muốn có những bức hình đậm chất cao nguyên Mộc Châu thì đừng quên ghé tới những bản làng tại đây nhé! Msquare bật mí cho bạn một bản làng đẹp và thu hút nhiều du khách ghé tới nhất có lẽ chính là Pa Phách.

Nơi đây còn được xem là thiên đường của những cánh đồng hoa. Vào mỗi một mùa hoa, bản Pa Phách lại khoác lên mình những chiếc áo lộng lẫy tuyệt đẹp, vô cùng thơ mộng giữa thiên nhiên và bản làng.

Mỏm đá "sống ảo" Pha Luông 

Với những ai ưa mạo hiểm thì chắc chắn mỏm đá sống ảo Pha Luông sẽ là một điểm check in cực hot mà bạn không nên bỏ qua. Nhìn thì có vẻ mỏm đá này cao chót vót thế nhưng thực tế chúng không quá cao đâu nhé! Tuy nhiên, bạn cũng nên cẩn thận nếu muốn có một bức ảnh check in tại đây, bởi ở 1 bên là vực đó!

Thung lũng mận Nà Ka 

Vào khoảng những tháng đầu năm, Mộc Châu lại khoác lên mình một khung cảnh thơ mộng trong sắc trắng tinh khiết của loài hoa mận đặc trưng của xứ sở cao nguyên. Ghé tới đây vào thời điểm này bạn đừng bỏ lỡ khoảnh khắc khắp các thôn xóm bản làng như được chìm trong sắc hoa trắng tinh khôi. Bật mí cho bạn điểm chụp ảnh đẹp Mộc Châu với hoa mận đẹp nhất có lẽ chính là ở thung lũng Nà Ka đó!

Trên đây là tổng hợp những điểm chụp ảnh ở Mộc Châu mới toanh cực hot cho các bạn tham khảo. Hy vọng với những gợi ý của Msquare sẽ giúp bạn có ngay 1 album "sống ảo" cực đẹp trong chuyến đi khám phá cao nguyên Mộc Châu này nhé!

>> Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch phượt Mộc Châu bằng xe máy, ô tô cho người đi lần đầu

Tư vấn Msquare
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục