15 trò chơi hấp dẫn tại du lịch Ao Vua Ba Vì bạn nên thử 1 lần

Ngày: 26/07/2019 lúc 15:35PM

Thay vì dạo chơi trong các trung tâm thương mại hay những quán coffe trong thành phố, các bạn có thể đi đổi gió ở khu vực nội thành với các trò chơi hấp dẫn tại khu du lịch Ao Vua Ba Vì Hà Nội mà bạn nên thử 1 lần sau đây!

Cuối tuần này bạn đã có dư định vui chơi nào phù hợp chưa? Nếu không có nhiều thời gian du lịch ở một nơi xa thì ngay sát ngoại ô Hà Nội cũng có rất nhiều những trải nghiệm lý thú dành cho bạn đấy! Mình đang muốn nhắc khu du lịch Ao Vua Ba Vì Hà Nội - Nơi tổng hợp đủ các trò chơi thú vị mà nếu là người ưa thích sự năng động bạn chẳng nên bỏ qua. Cùng chúng mình khám phá nhiều hơn Ba Vì có gì thông qua những trò chơi hấp dẫn mà chúng mình sắp gợi ý sau đây nhé!

Các trò chơi cảm giác mạnh tại khu du lịch Ba Vì Ao Vua

Một chút thót tim, một chút hồi hộp, lo lắng và cả những tiếng cười bất tận là những gì mà các trò chơi cảm giác mạnh mang lại cho bạn đấy! Vì vậy đừng vội bỏ qua list những trò chơi mang tính mạo hiểm nhẹ tại khu du lịch Ao Vua Ba Vì Hà Nội này nhé!

Thử thách độ cao với trò chơi vũ trụ bay

Cảm nhận đầu tiên của mình khi chơi trò chơi này là cảm giác phê phê lâng lâng trên cao, cảm giác ở độ cao đáng kể và xoay tròn chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn cảm giác thật chóng mặt nhưng thú vị khiến bạn chẳng thể ngừng cười và la hét không ngừng.

Tại khu vực trò chơi vũ trụ xoay luôn là nơi đông đúc với không khí náo nhiệt nhất, đặc biệt là xếp hàng chờ mua vé cũng lâu.

Cách thức trò chơi: Tại một tòa tháp khổng lồ, vòng tháp sẽ bắt đầu xoay và đưa dần lên cao, cùng với đó là tòa tháp sẽ xoay và đưa lên đưa xuống cho đến khi hết nhạc hiệu kết thúc.

Tuy nhiên khi tham gia trò chơi các bạn không tự ý tháo dây an toàn khi chưa kết thúc trò chơi và ngồi yên tại vị trí cho đến khi vị trí vòng xoay của tháp xuống thấp nhé! Với những bạn sợ độ cao hay yếu tìm cũng nên cân nhắc khi chơi trò chơi này.

Tàu lượn siêu tốc

Trò chơi này còn có tên gọi khác là roller coaster là một trò chơi thử thách tốc độ trên chiếc tàu lượn. tuy nhiên theo mình thấy trò chơi tàu lượn siêu tốc này sẽ trở nên thú vị hơn nếu như đường dây được thiết kế dài hơn một chút, còn đối với mình thì vẫn chưa đủ đô cảm giác mạnh lắm, nhưng chắc chắn sẽ lý thú cho những bạn mới tham gia chơi lần đầu. Và dù sao thì đây cũng là cách để bạn trải nghiệm giới hạn của bản thân phải không nào

Cách thức trò chơi: Trên những toa tàu, mỗi toa đủ chỗ cho 2 khách ngồi, đoàn tàu sẽ bắt đầu di chuyển trên đường ray theo tốc độ bắt đầu từ chậm cho đến nhanh, tuy nhiên vì tàu dần dần tăng tốc chứ không tăng tốc đột ngột nên các bạn yên tâm là sẽ không bị shock đâu. Ngoài ra những đường băng được thiết kế uốn lượn nên càng làm tăng thêm nét kịch tích của trò chơi tàu lượn siêu tốc tại Ao Vua Ba Vì Hà Nội.

Ngoài ra với những bạn muốn thử chơi trò cảm giác mạnh lần đầu thì đây cũng là gợi ý hoàn toàn phù hợp.

Thử chơi trò thảm bay 2 chiều

Thêm một trò chơi hấp dẫn khác cho bạn lựa chọn cho chuyến đi chơi Ao Vua Ba Vì Hà Nội với trò thảm bay 2 chiều cực kì lý thú. Trò chơi này còn có tên gọi khác là trò ngọn sóng điên cuồng với sự kịch tính được thể hiện ở các màn rung, nhào, lắc từ nhiều phía, và đúng như với tên gọi của nó, các bạn có thể thử trải nghiệm trò chơi ở nhiều khía cạnh khác nhau với niểm hứng thú, tuy nhiên với những bạn nào có tiền đình không được tốt thì không nên tham gia trò chơi này đâu nhé!

Cách thức chơi: Các hành khách sẽ được ngồi dàn theo hàng ngang và nhịp điều của thảm bay bắt đầu dần chuyển động theo tiếng nhạc, các bạn sẽ được rung lắc từ nhiều phía mang đến cảm giác vừa chóng mặt lại vừa thích thú.

Tuy nhiên các bạn cần lưu ý khi tham gia trò chơi thắt dây an toàn và có thái độ nghiêm túc để tham gia trò chơi được an toàn, cùng với đó khí kết thúc trò chơi các bạn nên ngồi yên tại vị trí để cơ thể cảm thấy thích nghi và không bị choáng đột ngột

Như vậy với những trò chơi cảm giác mạnh tại Ao Vua Ba Vì Hà Nội nhất định các bạn phải khuấy động không gian vui chơi với 3 trò cảm giác mạnh tốc độ cao này nhé!

Những trò chơi khác tại Ao Vua Ba Vì

Tạm bỏ qua những trò chơi mang cảm giác kịch tính nghẹt thở đến thót tim để đến với những trò chơi có tính giải trí nhẹ nhàng hơn, đối với những gia đình có trẻ nhỏ cũng có thể yên tâm khi cho con em mình tham gia trò chơi này, với những bạn trẻ thì là cách để trở về tuổi thơ với những trò chơi thuở thơ ấu quen thuộc nhé!

Trò chơi đu quay nữ hoàng

Đây là một trong những trò chơi có mặt ở hầu hết tại các công viên giải trí được các bạn nhỏ rất đỗi ưa thích. Trò chơi này có nhiều hình thù các con vật mang màu sắc hoa lá và mi họa truyện cổ tích nhìn rất sinh động và bắt mắt, trong đó, tại khu đu quay có nháy đèn màu càng làm tăng thêm vẻ đẹp cổ tích của trò chơi này.

Cách thức trò chơi: Rất đơn giản, các bạn chỉ cần ngồi lên đu quay, vòng quay bắt đầu xoay theo điệu nhạc du dương và những chiếc đu quay bắt đầu đu lên nhún xuống, nom khá hay ho và thích mắt, và vì điệu xoay chậm nên chắc chắn các bạn sẽ không lo gặp phải tình trạng chóng mặt tương tự như với thảm bay 2 chiều hay vũ trụ bay đâu. Rủ lũ bạn thân của mình chơi cùng cũng là những trải nghiệm hết sức thú vị. List nhạc của trò chơi này chủ yếu sẽ là nhạc thiếu nhi nên các bạn sẽ cảm thấy có đôi chút vui nhộn 1 xíu cho coi.

Đạp thuyền vịt

Trò chơi này thì chắc chắn đã chẳng còn xa lạ với bất kì ai đặc biệt là ở những trong công viên ở nội thành,tuy nhiên với không gian thực sự thoáng mát của cảnh hồ rộng rãi và ao vua thì mọi thứ trở nên thú vị hơn rất nhiều đấy, vừa là cách dạo chơi vừa là cách ngắm cảnh cực kì hấp dẫn. Không mang đến những cảm giác kịch tính và bất ngờ, tuy nhiên lại là một trong những trò chơi luôn được nhiều người ưa thích tại khu du lịch Ao Vua Ba Vì Hà Nội

Cách thức chơi đạp thuyền vịt: Các bạn sẽ được ngồi lên một chiếc thuyền hình chú vịt có sức chứa tối đa từ 2 - 3 người.Tuy nhiên khi đạp vịt các bạn lưu ý 2 người cùng đạp thì thuyền mới dễ di chuyển và tránh bị mỏi chân, bên cạnh đó các bạn cũng cần ngồi yên vị tại vị trí để tránh bị thuyền chòng chành hay ngã xuống nước nhé!

Trượt cỏ nhân tạo

Mặc dù không hẳn là một khu trượt cỏ tự nhiên đẹp như trong tranh vẽ, tuy nhiên với khu trượt cỏ Ba Vì nhân tạo này các bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi hấp dẫn chẳng kém so với những sân trượt cỏ thực thụ đâu, và việc cần làm của bạn là thử cảm giác phiêu lưu khi trượt trên chiếc xe trượt được nhập khẩu công nghệ cao thay vì những chiếc ván trượt thủ công.

Luật lệ trò chơi: Các bạn có thể tham gia trượt cỏ theo nhóm, người nào trượt cỏ đến đích trước tiên sẽ là người chiến thắng. Sân cỏ khá êm ngay cả những điểm gấp khúc, đường trượt tương đối dài dù trong nhà sẽ mang đến cho bạn cảm giác thú vị khi tham gia trò chơi. Cảm giác trôi trượt trên thảm cỏ chắc chắn sẽ khiến bạn thấy thích thú cho xem, đây cũng là trò chơi rất phù hợp cho các gia đình.

Một số lưu ý khi tham gia các trò chơi tại khu du lịch Ao Vua Ba Vì Hà Nội:

+ Đối với tất cả các trò chơi, không bao gồm phí trong giá vé, chính vì vậy các bạn cần lưu ý xếp hàng mua vé trước khi tham gia chơi, không chen lấn khi mua.

+ Các trò chơi cảm giác mạnh không phù hợp cho những bạn có tiền sử bị bệnh tim hay tiền đình hoặc có thể trạng sức khỏe không tốt, vì vậy các bạn cần lưu ý trong việc lựa chọn các trò chơi phù hợp và đảm bảo nhé!

+ Khi tham gia các trò chơi, các bạn nên tuân thủ theo sự hướng dẫn của các nhân viên trong khu trò chơi, trong đó cần cài dây an toàn chắc chắn và không được tự ý rời khỏi vị trí ngồi khi trò chơi chưa kết thúc.

Hy vọng các bạn sẽ có những trải nghiệm thật vui khi tham gia các trò chơi tại khu du lịch Ao Vua Ba Vì Hà Nội vào cuối tuần này!

Xem thêm >> Ba Vì ở đâu? Kinh nghiệm phượt du lịch Ba Vì chi tiết từ A-Z

Tư vấn Msquare
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục