Giá vé khu trượt cỏ Ba Vì bao nhiêu? Kinh nghiệm đi trượt cỏ ở Ba Vì A-Z

Ngày: 30/07/2019 lúc 15:53PM

Ba Vì quả thực được xem là một "thiên đường" của những khu du lịch vui chơi hấp dẫn. Một trong những hoạt động được nhiều gia đình cũng như những bạn trẻ yêu thích tại đây chính là trượt cỏ. Nếu như bạn còn đang băn khoăn không biết giá vé trượt cỏ Ba Vì bao nhiêu thì hãy cùng bỏ túi những kinh nghiệm dưới đây nhé! 

Giá vé trượt cỏ Ba Vì bao nhiêu? 

Không chỉ sở hữu cho mình những khu du lịch hấp dẫn mà Ba Vì còn có một hoạt động vui chơi giải trí ngoài trời thu hút nhiều du khách cũng như các bạn trẻ ghé tới chính là trượt cỏ. Mặc dù trượt cỏ đã có từ khá lâu thế nhưng hiện nay khu trượt cỏ ở Hà Nội Ba Vì chỉ còn tồn tại chính là ở bên trong Resort Asean nổi tiếng hay nhiều người vẫn thường gọi là khu trượt cỏ Đồng Mô. 

+ Giá vé trượt cỏ ở Resort Asean 

Giá vé vào cổng: 

Từ 1m2 trở lên: 100.000vnđ/khách;

Từ 80cm – 1m2: 80.000vnđ/khách;

Dưới 80cm: Miễn phí

Giá vé chơi trượt cỏ: 40.000đ/người 

Một trong những lý do mà Ba Vì luôn trở thành một điểm đến được nhiều người yêu thích chính là bởi nơi đây sở hữu những địa điểm vui chơi, tham quan vô cùng hấp dẫn. Cùng Msquare lưu ngay danh sách những khu du lịch Ba Vì cực hot mà bạn không nên bỏ qua dưới đây nhé!

Kinh nghiệm đi trượt cỏ ở Ba Vì 

Hướng dẫn đường đi đến khu trượt cỏ Ba Vì 

Khu Asean Resort & Spa: 21 Láng Hòa Lạc, Thạch Thất, Ba Vì, Hà Nội

Asean Resort được biết đến là một trong những khu resort nghỉ dưỡng nổi tiếng bậc nhất ở Ba Vì. Với lợi thế chỉ cách thủ đô Hà Nội khoảng chừng 35km Asean Resort and Spa không chỉ là một khu du lịch mà nơi đây còn là một khu vui chơi giải trí thu hút nhiều người. Bạn có thể dễ dàng di chuyển bằng nhiều phương tiện khác nhau. Cùng bỏ túi hướng dẫn đường đi dưới đây nhé! 


+ Di chuyển bằng ô tô: 

Từ Hà Nội bạn di chuyển theo hướng đến Đại Lộ Thăng Long. Sau khi khoảng chừng gần 30km quan sát trên đường có cây xăng Thạch Hòa thì rẽ sang đường rồi đi đến quốc lộ 21. Từ đây bạn có thể dễ dàng nhìn thấy Asean Resort nằm ở bên trái đường, cách mặt đường khoảng chừng 350m. 

+ Di chuyển bằng xe máy: 

Từ hướng đường Láng Hòa Lạc bạn di chuyển đến ngã tư Xuân Mai sau đó rẽ sang Sơn Tây. Sau khi đi qua các cửa hàng bán sữa tươi thì bạn sẽ thấy biển chỉ dẫn vào khu resort Asean Resort ở phía tay trái. 

Xem thêm: Ba Vì có gì đẹp, có gì chơi, có gì hay? Gợi ý 5 địa điểm du lịch Ba Vì để đi trong 1 ngày

Khu trượt cỏ Ba Vì có gì hấp dẫn?

Asean Resort sở hữu cho mình diện tích rộng lớn lên tới hàng nghìn mét vuông và được thiết kế pha trộn phong cách hiện đại và gần gũi với thiên nhiên. Đặc biệt, sân cỏ tại đây được thiết kế theo kiểu lượn sóng giúp mang đến cho du khách những trải nghiệm vô cùng thú vị. Đặc biệt, có thể bạn không biết nhưng những loại cỏ này được nhập khẩu từ Mỹ, đảm bảo các yêu cầu về kỹ thuật và công nghệ. 

Khi ghé tới đây bạn có thể hoà mình vào một không gian xanh trong lành, trái ngược hoàn toàn với sự ồn ào, đầy khói bụi của thành phố. Ngoài việc thỏa sức vui chơi và tận hưởng cảm giác vi vu trên bãi cỏ mênh mông rộng lớn thì bạn đừng quên ở khu resort Asean này cũng có rất nhiều những hoạt động thú vị không hề kém cạnh cho các bạn thỏa thích khám phá!

Một vài trò chơi được nhiều người yêu thích khi ghé tới đây có thể kể đến như trượt pa tanh cỏ, trượt cỏ bằng xe bánh xích và các khu vui chơi dành cho trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, nếu như bạn ghé tới khu trượt cỏ Ba Vì này cùng với những nhóm bạn hay đông thành viên thì cũng có thể tổ chức những hoạt động teambuilding dã ngoại ngoài trời vô cùng hấp dẫn. 

Trượt cỏ Ba Vì cần lưu ý gì? 

Khi ghé tới đây bạn không được mang theo đồ ăn vào bên trong chính vì vậy mà bạn không nên mang đồ ăn vào đâu nhé! 

Trong quá trình chơi trượt cỏ không khó tránh khỏi những vết trầy xước chính vì vậy mà bạn nên cẩn thận hơn, nên mặc quần áo dài tay để hạn chế nhé! 

Nếu như bạn chơi trượt cỏ bằng giày pa tanh thì nên dành vài phút để làm quen với giày. Không nên chơi liền bởi sẽ khiến bạn không giữ được thăng bằng và vấp ngã.  

Trên đây là tổng hợp kinh nghiệm trượt cỏ Ba Vì từ A đến Z. Hy vọng với những thông tin mà Msquare cung cấp sẽ giúp bạn có được những thông tin và kinh nghiệm để bạn có được một chuyến đi hoàn hảo và trọn vẹn nhất. 

>> Xem thêm: Ba Vì ở đâu? Kinh nghiệm phượt du lịch Ba Vì chi tiết từ A-Z

Tư vấn Msquare
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục