TOP 15 khu nghỉ dưỡng, resort ở Ninh Bình "SANG - XỊN - MỊN"

Ngày: 05/04/2019 lúc 15:09PM

Ninh Bình là một điểm đến được nhiều du khách trong và ngoài nước đặc biệt yêu thích chính vì vậy mà du lịch và dịch vụ ở nơi đây cực kì phát triển. Nếu như bạn đang muốn có một chuyến đi "sang - xịn - mịn" nhất thì hãy cùng chúng mình tham khảo ngay 15 khu nghỉ dưỡng, resort ở Ninh Bình dưới đây nhé! 

1. Ninh Binh Hidden Charm Hotel & Resort 

Địa chỉ: Số 9, Trung Tâm Du Lịch Tam Cốc Bích Động,  Hoa Lư, Ninh Bình

Giá phòng tham khảo: từ 2.900.000đ/đêm

Ninh Bình Hidden Charm Hotel & Resort là một trong những khu nghỉ dưỡng cao cấp được du khách trong và ngoài nước yêu thích nhờ những dịch vụ đẳng cấp 5 sao. Đặc biệt, nơi đây tọa lạc ở ngay bên trong khuôn viên Tam Cốc Bích Động chính vì vậy mà việc di chuyển đến các địa điểm du lịch tham quan khác cũng rất thuận tiện.

Ngay từ con đường vào với resort tại Ninh Bình này bạn sẽ phải choáng ngợp trước một phong cách hữu tình ngập tràn cây xanh và xung quanh được bao phủ bởi rừng núi đá vôi cao vun vút Hidden Charm hiện lên giống như một thiên đường nghỉ dưỡng vô cùng tuyệt vời.

Hidden Charm Resort Ninh Binh được thiết kế mang phong cách hiện đại và sang trọng. Bên trong các căn phòng được trang trí đơn giản nhưng không kém phần tinh tế nhờ những món đồ nội thất nhập khẩu. Mỗi căn phòng lại được thiết kế khác nhau thế nhưng điểm chung của chúng chính là được trang bị đầy đủ tiện nghi nhằm mang đến cho du khách những giây phút nghỉ ngơi thoải mái nhất.

Đặc biệt, phía bên ngoài của Hidden Charm Ninh Bình là khu vườn rộng lớn cho du khách có thể thoải mái tản bộ cũng như tận hưởng bầu không khí trong lành nơi núi rừng cố đô. Lựa chọn Hidden Charm làm nơi nghỉ dưỡng chắc chắn bạn sẽ có những giây phút trải nghiệm vô cùng tuyệt vời tại khu nghỉ dưỡng tựa thiên đường này.

2. Tam Coc Rice Fields Resort

Địa chỉ: Hải Nham, Ninh Hải, Hoa Lư, Ninh Bình

Giá phòng tham khảo: từ 800.000đ/đêm

Nếu như Ninh Bình Hidden Charm Hotel and Resort mang một vẻ hiện đại xứng tầm với đẳng cấp 5 sao thì Tam Coc Rice Fields lại gây ấn tượng với du khách nhờ những căn bungalow đậm chất miền quê Bắc Bộ, có lẽ chính vì điều này mà rất nhiều du khách nước ngoài đặc biệt yêu thích resort này.

So với các resort ở Ninh Bình khác, Tam Coc Rice Fields là sự kết hợp giữa sự mộc mạc, giản dị với những nét hiện đại từ đó tạo nên một tổng thể vô cùng trang nhã, tinh tế. Tất cả những thứ ở đây đều toát lên một vẻ đẹp đậm chất miền quê từ những chiếc mái nhà bungalow được làm từ rơm rạ cho tới những vật dụng đồ đạc ở bên trong các phòng được làm từ tre, nứa và được chế tác vô cùng tinh xảo.

Đặc biệt, trong khuôn viên rộng rãi, khu resort Ninh Bình này còn sở hữu cho mình một bể bơi giúp bạn tha hồ thư giãn cũng như tận hưởng một không gian quá đỗi yên bình khi xung quanh là những cánh đồng lúa chín và những ngọn núi trùng trùng điệp điệp.

Tuy nhiên, nhược điểm của Tam Coc Rice Fields Resort chính là nơi đây cách khá xa các địa điểm du lịch như cách Chùa Bái Đính 31 km, Khu du lịch sinh thái vườn chim Thung Nham 2,3 km chính vì vậy mà việc di chuyển sẽ khá khó khăn. Tuy nhiên, tại resort này còn có thêm một dịch vụ cho thuê xe máy, xe đạp nữa đó!

Ngoài việc lựa chọn nghỉ dưỡng tại những resort đẳng cấp thì nơi đây còn thu hút khách du lịch với những căn homestay Ninh Bình được thiết kế mang đậm chất đồng quê Bắc Bộ nhưng được trang bị đầy đủ những vật dụng và trang thiết bị nội thất tiện nghi để bạn có một kì nghỉ tuyệt vời. Hơn nữa, nghỉ tại homestay còn là cơ hội để bạn có thể tìm hiểu cũng như khám phá về cuộc sống sinh hoạt của người dân mảnh đất cô đô đó!

3. Emeralda Resort ở Ninh Bình

Địa chỉ: Khu Bảo Tồn Vân Long, Xã Gia Vân, Huyện Gia Viễn, Ninh Bình

Giá phòng tham khảo: từ 1.800.000đ/đêm

Một trong những khu nghỉ dưỡng ở Ninh Bình đang hot đình đám hiện nay có lẽ không thể không nhắc đến cái tên Emeralda Resort. Đặc biệt, nơi đây sở hữu một khuôn viên vô cùng rộng lớn và được thiết kế mang phong cách cổ kính, cảm giác giống như bạn đang được đứng ở một Tràng An thu nhỏ vậy.

Nếu như bạn đang không biết Emeralda Resort Ninh Bình ở đâu thì xin bật mí rằng nơi đây tọa lạc ở ngay trong khu bảo tồn Vân Long, từ đây bạn có thể dễ dàng đến với các khu du lịch nổi tiếng khác bởi chúng chỉ cách Tam Cốc-Bích Động 30 phút lái xe và rừng Cúc Phương khoảng chừng 30km.

Khu nghỉ dưỡng Ninh Bình là sự pha trộn giữa những nét kiến trúc giản dị, mộc mạc với sự hiện đại, tinh tế. Toàn bộ nội thất tại đây đều được làm từ gỗ, bên trong là những món đồ trang trí làm từ tre, nứa và chắc chắn sẽ không thể thiếu đi những tiện nghi như tivi, quầy minibar hay máy pha cà phê trong mỗi phòng được.

Đặc biệt Emeralda Resort còn sở hữu cho mình 3 hồ bơi và 2 spa dành cho du khách có được những trải nghiệm tốt nhất nữa đó! Mặc dù có giá hơi cao thế nhưng so với những dịch vụ mà Emeralda cung cấp thì quả thực rất xứng đáng đúng không nào?

4. Cúc Phương Resort Ninh Bình 

Địa chỉ: Thôn Đồng Tâm, Xã Cúc Phương, Nho Quan, Ninh Bình

Giá phòng tham khảo: từ 1.200.000đ/đêm

Nếu như chuyến đi sắp tới của bạn có dự định ghé đến rừng Cúc Phương thì chắc chắn Cúc Phương Resort sẽ là một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng trong chuyến hành trình của bạn. So với các resort ở Ninh Binh khác thì nơi đây được thiết kế đơn giản và gần gũi hơn tuy nhiên về dịch vụ cũng như những tiện ích khác lại rất chất lượng.

Các phòng nghỉ được trang bị đầy đủ những vật dụng cần thiết như tivi, bình nóng lạnh, bình siêu tốc để bạn có được cảm giác như đang được ở tại chính ngôi nhà của mình vậy. Không chỉ gây ấn tượng với lối kiến trúc đơn giản song rất tinh tế mà Cúc Phương Resort còn sở hữu cho mình một không gian ngoài trời rộng rãi, thoáng đãng với khu vực bể bơi và nhà hàng rộng lớn.

Đặc biệt, resort Ninh Binh này còn có một nhà hàng Dabiru Restaurant ngoài trời chuyên phục vụ đầy đủ những món ẩm thực phương Tây và châu Á và chắc chắn sẽ không thể thiếu các món đặc sản của rừng Cúc Phương để bạn khám phá và thưởng thức rồi!

Nếu như bạn muốn tiết kiệm chi phí cho chuyến hành trình của mình thì cũng đừng lo lắng quá bởi đã có rất nhiều khách sạn Ninh Bình sạch sẽ, thiết kế đẹp mắt và cực gần trung tâm giúp cho việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn rất nhiều đó!

5. Aravinda Resort ở Ninh Binh

Địa chỉ: Thôn Hải Nham, xã Ninh Hải, huyện Hoa Lư, Ninh Bình

Giá phòng tham khảo: khoảng 2.500.000đ/đêm

Aravinda là một resort đẹp ở Ninh Bình mới được thành lập và đi vào hoạt động từ cuối năm 2017 thế nhưng đến nay nơi đây đã trở thành một khu nghỉ dưỡng có tiếng mà được nhiều người lựa chọn, đặc biệt là những vị khách nước ngoài đặc biệt yêu thích.

Aravinda Resort tọa lạc ở thôn Hải Nham, cách các địa điểm du lịch xung quanh khoảng chừng 20km chính vì vậy mà nơi đây rất thích hợp dành cho những ai đang muốn tìm cho mình một nơi yên tĩnh để tận hưởng cuộc sống. Tuy nhiên, với những ai mê xê dịch thì bạn cũng đừng lo lắng bởi tại đây còn có dịch vụ cho thuê xe đạp và xe máy nữa đó!

Điểm độc đáo của resort ở Ninh Bình này chính là các căn phòng đều được thiết kế theo lối đơn giản hết mức với tông màu trắng và đen làm chủ đạo. Tuy nhiên, đơn giản ở đây không có nghĩa là nhàm chán, các phòng đều toát lên một vẻ sang trọng và tinh tế mà khó có thể tìm thấy ở bất kì khu nghỉ dưỡng nào.

6. Bai Dinh Garden Resort & Spa

Địa chỉ: thôn 5, Gia Viễn, Bái Đính, Ninh Bình.

Giá phòng tham khảo: từ 1.600.000đ/đêm.

Bai Dinh Garden Resort tọa lạc ở ngay trong khu du lịch chùa Bái Đính chính vì vậy mà việc di chuyển vô cùng đơn giản. So với những resort ở Ninh Bình khác nơi đây được thiết kế theo lối kiến trúc độc đáo, bên cạnh dãy nhà biệt thự thì ở Bai Dinh Garden còn có những căn villa được xây dựng với kiểu dáng mái chóp tam giác đậm chất Châu Âu, giúp bạn tha hồ có những bức hình tuyệt đẹp.

Không chỉ ghi điểm bởi phong cách kiến trúc độc đáo và đa dạng mà các dịch vụ cũng như hệ thống phòng ốc tại Bai Dinh Garden cũng là một trong những yếu tố giúp bạn có được một sự trải nghiệm tuyệt vời tại đây. Đặc biệt trong khuôn viên nhà hàng được thiết kế ở ngoài trời vô cùng thoáng đãng, sẽ thật tuyệt vời nếu như bạn vừa được thưởng thức những món ăn ngon hấp dẫn lại vừa được tận hưởng và ngắm nhìn khung cảnh núi rừng tuyệt đẹp ở xung quanh.

Xem thêm: 20 nhà nghỉ Ninh Bình GIÁ RẺ chỉ từ 200k

7. Tam Coc Garden Resort 

Địa chỉ: Thôn Hải Nham, xã Ninh Hải, huyện Hoa Lư, Ninh Bình

Giá phòng tham khảo: khoảng 2.600.000đ

Nằm trong danh sách những khu nghỉ dưỡng, resort ở Ninh Bình chất lượng cao chắc chắn sẽ không thể thiếu vắng cái tên Tam Coc Garden Resort. Mặc dù không sở hữu cho mình một diện tích quá rộng lớn thế nhưng nơi đây lại thu hút du khách nhờ sự yên tĩnh và không gian tách biệt với núi rừng xung quanh. Quả thực, Tam Coc Garden chính là một nơi dừng chân lý tưởng dành cho những ai đang muốn trốn chốn xô bồ, náo nhiệt.

Các phòng trong khu resort Ninh Bình này được thiết kế với màu sắc trắng và xanh là chủ đạo, bên trong có sàn lát gạch và những vật dụng cần thiết nhằm manng đến cho du khách những trải nghiệm thoải mái nhất.

Từ Tam Coc Garden bạn chỉ cần di chuyển thêm khoảng chừng 5km là có thể ghé tới Tam Cốc Bích Động. Ngoài ra quàn thể Tràng An Bái Đính nổi tiếng cũng chỉ cách trong khoảng 15km mà thôi!

8. Trang An Valley Bungalow

Địa chỉ: Trường Yên, Hoa Lư, Ninh Bình

Giá phòng tham khảo: khoảng 800.000đ/đêm

Nếu như bạn đang muốn tìm cho mình một resort Tràng An Ninh Bình nổi tiếng và chất lượng tốt thì đây nhất định sẽ là một gợi ý tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua. Đúng như tên gọi, resort ở Ninh Bình này được thiết kế với những căn bungalow riêng biệt mỗi căn phòng được thiết kế sạch sẽ gọn gàng và đầy đủ những trang thiết bị hiện đại giúp bạn có một kì nghỉ dưỡng đáng nhớ.

Không những vậy, ở khu vườn ngoài trời rộng lớn còn có một bể bơi với view nhìn thẳng ra núi rừng và những cánh đồng lúa chính xung quanh từ đó mà bạn sẽ được thư giãn, đắm mình trong bể bơi mát lạnh và tận hưởng một bầu không khí trong lành cũng như chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ nơi cố đô xưa. 

Trên đây là tổng hợp những resort ở Ninh Bình chất lượng tốt và được nhiều du khách trong và ngoài nước lựa chọn. Hy vọng với những gợi ý trên mà chúng mình đã cung cấp sẽ giúp bạn có thể tìm được cho mình một nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời trong chuyến hành trình của mình. Cùng tham khảo thêm những kinh nghiệm du lịch bổ ích khác nhé!

>> Xem thêm: [Từ A-Z] Kinh nghiệm du lịch phượt Ninh Bình tự túc 2019

Tư vấn Msquare
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục