20 nhà nghỉ Ninh Bình GIÁ RẺ chỉ từ 200k

Ngày: 11/04/2019 lúc 15:37PM

Ninh Bình là một địa điểm du lịch nổi tiếng chính vì vậy tại đây có rất nhiều nhà nghỉ giá rẻ cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên việc tìm cho mình một nhà nghỉ sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi thì không phải ai cũng biết đâu nhé! Để giúp các bạn tiết kiệm thời gian tìm kiếm, trong bài viết hôm nay chúng mình sẽ giới thiệu 20 nhà nghỉ Ninh Bình giá rẻ chỉ từ 200k được nhiều du khách lựa chọn, cùng tham khảo nhé! 

1. Nhà nghỉ Ninh Bình Trường An

  • Địa chỉ: Phú Thành, Tp Ninh Bình, Ninh Bình
  • Điện thoại: 0123 410 2999
  • Giá phòng tham khảo: 250.000đ/đêm

Trường An là một trong những nhà nghỉ ở Ninh Bình được nhiều du khách lựa chọn bởi hệ thống phòng ốc trong nhà nghỉ khá sạch sẽ cũng như được trang bị đầy đủ những vật dụng tiện nghi như tivi, bình nóng lạnh, điều hòa...Mặc dù là một nhà nghỉ giá rẻ thế nhưng Trường An không thua kém các khách sạn khác là bao.

Không những vậy, Trường An còn ghi điểm trong lòng khách du lịch bởi sự hiếu khách và nhiệt tình của anh chủ cũng như những nhân viên khác. Họ sẽ chỉ dẫn cũng như giới thiệu cho bạn các địa điểm du lịch, quán ăn ngon và nổi tiếng của Ninh Bình. Giá phòng để bạn tham khảo ở nhà nghỉ Trường An khoảng từ 250.000đ/đêm

2. Ninh Binh Downtown Backpacker Hostel

  • Địa chỉ: Tân Thành, Tp. Ninh Bình, Ninh Bình
  • Điện thoại: 0229 3882 883
  • Giá phòng tham khảo: 300.000đ/đêm

Ninh Binh Downtown Backpacker Hostel là một nhà nghỉ Ninh Bình không chỉ được du khách trong nước lựa chọn mà ngay cả những vị khách du lịch nước ngoài, đặc biệt là những ai mê du lịch bụi yêu thích. Vì nơi đây mới đi vào hoạt động chính vì vậy mà phòng ốc sạch sẽ, khang trang.

Các phòng khá rộng rãi và thoáng đãng, ga giường thường được vệ sinh thường xuyên chính vì vậy mà bạn sẽ thấy mùi thơm dễ chịu. Ngay phía dưới tầng 1 của nhà nghỉ là khu vực nhà hàng, tại đây bạn có thể liên hệ với quầy lễ tân để thưởng thức những món ngon Ninh Bình nếu muốn nhé!

Vì được đẩy mạnh về du lịch chính vì vậy mà vài năm trở lại đây ở Ninh Bình thường xuất hiện khá nhiều các homestay. Hầu hết homestay Ninh Bình đều tọa lạc ở những vị trí gần với các địa điểm du lịch xung quanh và được thiết kế với phong cách gần gũi với thiên nhiên. Bên cạnh đó, ưu điểm của việc lựa chọn nghỉ tại homestay chính là tiết kiệm chi phí cũng như bạn sẽ được tìm hiểu về lối sống, sinh hoạt của những người dân sinh sống tại đây.

3. Golden Bell Backpacker Hostel

  • Địa chỉ: 34 Nguyễn Thái Học, Tân Thành, Tp Ninh Bình, Ninh Bình
  • Điện thoại: 097 236 61 92
  • Giá phòng tham khảo: 150.000đ/đêm

Golden Bell Backpacker Hostel được thiết kế dưới dạng các phòng dorm chính vì vậy mà nơi đây sẽ là một điểm dừng chân lý tưởng dành cho những ai yêu thích đi phượt Ninh Bình hoặc những ai muốn tiết kiệm chi phí. Mỗi phòng dorm thường khá rộng rãi, đảm bảo 1 người có thể nghỉ ngơi thoải mái, vì chủ yếu phục vụ khách nước ngoài chính vì vậy mà nơi đây rất sạch sẽ và được vệ sinh thường xuyên.

Đặc biệt, ở phía ngoài sảnh còn được các bạn trẻ thường xuyên tổ chức những bữa tiệc ngoài trời hay cùng nhau trò chuyện ca hát. Nếu như bạn muốn trau dồi vốn tiếng Anh của mình thì Golden Bell Backpacker Hostel nhất định sẽ là một điểm dừng chân lý tưởng nhất đó!

4. Nhà nghỉ Hương Sen 

  • Địa chỉ: Số 30, ngõ 96 đường Trịnh Tú phường Ninh Khánh, Ninh Bình
  • Điện thoại: 18002032
  • Giá phòng tham khảo: 250.000đ/đêm

Ưu điểm của nhà nghỉ Ninh Bình Hương Sen này chính là nơi đây tọa lạc ở ngay trong trung tâm thành phố chính vì vậy mà bạn có thể dễ dàng ghé tới các địa điểm tham quan lân cận. Ngoài ra, Hương Sen cũng có dịch vụ cho thuê xe máy với giá chỉ khoảng 100.000đ/ngày giúp bạn đi lại được thuận tiện hơn đó!

Mặc dù là một nhà nghỉ với giá rẻ thế nhưng các dịch vụ tại đây thường được đánh giá khá tốt, bạn có thể thoải mái kết nối với wifi miễn phí, các phòng sạch sẽ, thơm tho và có cửa sổ nên rất thoáng mát. Đặc biệt, ngoài các phòng đơn, phòng đôi thì nhà nghỉ này còn có 5 phòng gia đình với view nhìn ra vườn rộng lớn. Giá phòng chỉ từ 250.000đ/đêm mà thôi!

5. Ninh Bình Central Hostel

  • Địa chỉ: số 46, đường 27 Tháng 7, Nam Bình, thành phố Ninh Bình
  • Điện thoại: 091 258 02 95
  • Giá phòng tham khảo: 250.000đ/đêm

Nhà nghỉ Ninh Bình Central tọa lạc ở ngay mặt đường con phố 27 tháng 7 sầm uất chính vì vậy mà khi lựa chọn nơi đây làm điểm dừng chân bạn không chỉ được cảm nhận được nét sôi động của thành phố, khám phá những quán ăn ngon mà nhà nghỉ này còn có vị trí thuận lợi để bạn ghé đến các địa điểm tham quan, du lịch khác.

Do với được tu sửa chính vì vậy mà các căn phòng tại đây đều rất sạch sẽ, đồ đạc bên trong vẫn còn rất mới. Ninh Binh Central có nhiều hạng phòng cho bạn lựa chọn. Nếu bạn đi 1 người thì có thể lựa chọn nghỉ tại phòng dorm để tiết kiệm chi phí. Ngoài ra, các phòng khác tại đây còn được trang bị đầy đủ trang bị những tiện nghi như tivi màn hình phẳng, giá treo quần áo, dép, điều hòa....

Nếu như bạn muốn có được một kì nghỉ dưỡng thoải mái và thư giãn với những dịch vụ cao cấp thì có thể tham khảo thêm các resort ở Ninh Bình cực kì sang chảnh mà chắc chắn bạn sẽ thấy rất hài lòng.

6. Rose Garden

  • Địa chỉ: Ninh Hải, Hoa Lư, Ninh Bình
  • Điện thoại: 094 257 4596
  • Giá phòng tham khảo: 350.000đ/đêm

Rose Garden là một nhà nghỉ Ninh Bình rất gần với khu du lịch Tam Cốc Bích Động chính vì vậy mà việc lựa chọn nghỉ tại đây rất thuận tiện để giúp bạn có thể ghé đến các khu du lịch nổi tiếng ở mảnh đất cô đô này. Vì nơi đây được thiết kế dưới dạng nhà ở cao tầng chính vì vậy mà các 1 tầng chỉ có từ 2-3 phòng mà thôi, nếu muốn nghỉ tại đây bạn nên gọi điện để đặt trước, tránh tình trạng full kín phòng nhé!

Bên cạnh đó, cô chủ nhà nghỉ này cũng rất nhiệt tình hướng dẫn cũng như giới thiệu cho các bạn về các địa điểm tham quan cũng như sắp xếp lịch trình sao cho hợp lý. Ngay gần nhà nghỉ cũng tập trung nhiều quán ăn ngon cho bạn thưởng thức nữa đó!

7. Nhà nghỉ Tràng An Eco 

  • Địa chỉ: 479 B, Trường Yên, Hoa Lư, Ninh Bình
  • Điện thoại: 0229 2492 888
  • Giá phòng tham khảo: 290.000đ/đêm

Nhà nghỉ Ninh Bình Tràng An sở hữu cho mình nhiều hạng phòng khác nhau để bạn có thể thoải mái lựa chọn. Phòng dorm tập thể giá chỉ khoảng từ 100.000đ/đêm, ngoài ra với những cặp đôi hay gia đình bạn cũng có thể lựa chọn nghỉ tại các căn phòng rộng rãi mà giá chỉ khoảng từ 200.000đ đến 300.000đ/đêm mà thôi.

Mặc dù được mở và đi vào hoạt động khá lâu thế nhưng mới đây Tràng An Eco đã được tu sửa lại tất cả các trang thiết bị cũng như hệ thống phòng ốc nhằm mang đến cho du khách những giây phút nghỉ ngơi thoải mái nhất. Từ Tràng An Eco bạn có thể ghé đến các địa điểm du lịch nổi tiếng ở xung quanh một cách dễ dàng nhất.

8. Tom's Hostel 

  • Địa chỉ: xã Đông Thành, Hoa Lư, Ninh Bình
  • Điện thoại: 096 991 68 99
  • Giá phòng tham khảo: 190.000đ/đêm

Vì là một nhà nghỉ bình dân ở Ninh Bình chính vì vậy mà nơi đây không có nhiều dịch vụ tiện ích. Tuy nhiên bạn bạn có thể thoải mái vì các phòng vẫn được trang bị đầy đủ những thứ cần thiết. Ngoài hệ thống phòng phòng chủ yếu thì Tom's Hostel còn có thêm những phòng riêng khá sạch sẽ và tiện nghi giúp bạn nghỉ ngơi thoải mái nhất.

Phía dưới tầng 1 là khu vực bếp và bàn ăn. Tại Tom's Hostel bạn có thể đặt anh chủ nhà chế biến một vài món ăn đơn giản hoặc cũng có thể đi chợ mua đồ dùng về để nấu nướng đó!

Xem thêm: 20 khách sạn Ninh Bình SẠCH - ĐẸP - GẦN TRUNG TÂM

9. Diệp Minh - nhà nghỉ Ninh Bình giá rẻ 

  • Địa chỉ: số nhà 16 Ngõ 60 Đinh Tất Miễn, Tân Thành, Ninh Bình
  • Điện thoại: 096 996 78 81
  • Giá phòng tham khảo: 270.000đ/đêm

Mặc dù nằm ở thành phố thế nhưng nhà nghỉ Ninh Bình Diệp Minh lại không hề bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn mà thay vào đó khi tới đây bạn sẽ có cảm giác vô cùng yên tĩnh, thanh bình. Mặc dù cách xa các địa điểm du lịch thế nhưng Diệp Minh còn có thêm dịch vụ thuê xe máy cũng để bạn có thể đi lại một cách thuận tiện hơn.

Hầu hết các phòng đều được lựa chọn từ những món đồ hiện đại cũng như những trang thiết bị tiện nghi giúp đem đến cho bạn một kì nghỉ tuyệt vời nhất. Tất cả hệ thống phòng ốc tại Diệp Minh đều được trang bị đầy đủ điều hòa, tivi màn hình với các kênh truyền hình cáp, tủ quần áo và phòng tắm riêng. Trong phòng cũng có khu vực ghế ngồi để tạo thuận tiện cho khách.

10. Nhà nghỉ Bảo Anh 

  • Địa chỉ: 46 Cát Linh, Tân Thành, Ninh Bình
  • Điện thoại: 098 301 78 84
  • Giá phòng tham khảo: 200.000đ/đêm

Có thể nói, so với những nhà nghỉ Ninh Bình khác, Bảo Anh đi vào hoạt động từ khá lâu do đó mà các phòng không được mới cho lắm. Tuy nhiên giá phòng tại nhà nghỉ này lại thường khá rẻ, thích hợp dành cho những ai muốn tiết kiệm chi phí.

Mặc dù tọa lạc ở khá xa các địa điểm du lịch ở Ninh Bình thế nhưng tại đây có dịch vụ cho thuê xe máy, với những vị khách đã thuê phòng nghỉ thì sẽ được thuê xe với mức giá rẻ hơn rất nhiều đó!

11. Nhà nghỉ Hoàng Long Ninh Bình 

  • Địa chỉ: Gia Viễn, Ninh Bình
  • Điện thoại: 098 161 35 26
  • Giá phòng tham khảo: 250.000đ/đêm

Hoàng Long là một nhà nghỉ mới mở và đi vào hoạt động thế nhưng với lợi thế tọa lạc ở gần các địa điểm du lịch tham quan chính vì thế mà nơi đây thường là điểm dừng chân mà nhiều người lựa chọn.

Vì mới đi vào hoạt động chính vì vậy mà các phòng tại đây thường khá sạch sẽ cũng như khang trang. Mặc dù phòng không quá rộng rãi thế nhưng do lối bày trí cũng như lựa chọn những món đồ có tông màu sáng giúp cho phòng ốc được thoáng đãng hơn rất nhiều.

Trên đây là tổng hợp danh sách các nhà nghỉ Ninh Bình giá rẻ và được nhiều người lựa chọn. Hy vọng với những gợi ý mà chúng mình đã cung cấp sẽ giúp bạn có thể lựa chọn cho mình môt nơi dừng chân tuyệt vời. Cùng tham khảo thêm những kinh nghiệm du lịch hữu ích khác nhé!

>> Xem thêm: [Từ A-Z] Kinh nghiệm du lịch phượt Ninh Bình tự túc 2019

Tư vấn Msquare
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục