Review 10 khách sạn Ninh Bình tốt nhất 2019

Ngày: 18/04/2019 lúc 16:08PM

Du lịch Ninh Bình ngày càng phát triển mạnh chính vì vậy mà không quá khó khăn để bạn có thể tìm cho mình một khách sạn để nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, do có nhiều quá nhiều khách sạn mọc lên khiến bạn cảm thấy hoang mang vì không biết khách sạn nào tốt, dịch vụ tiện nghi...Hãy cùng tham khảo bài review 10 khách sạn Ninh Bình tốt nhất 2019 dưới đây để lựa chọn cho mình một nơi nghỉ dưỡng tốt nhất nhé! 

1. Khách sạn Ninh Bình Royal

Địa chỉ: Số 10 Hoàng Quốc Việt, Ninh Khánh, Tp. Ninh Bình, Ninh Bình

+ Về vị trí: 

Royal Hotel là một khách sạn tọa lạc ở ngay trung tâm thành phố và chỉ cách ga tàu khoảng chừng 3km. Khách sạn nằm ở phố Hoàng Quốc Việt khá sầm uất và đông đúc. Xung quanh là khu vực đông dân sinh sống chính vì vậy mà bạn có thể dễ dàng tìm cho mình một quán ăn hay những cửa hàng, siêu thị tiện lợi.

Vì nằm ở trung tâm thành phố chính vì vậy mà việc di chuyển đến các địa điểm du lịch ở Ninh Bình thường khá xa. Từ khách sạn Royal Ninh Bình di chuyển đến Tràng An khoảng chừng 13km, Bái Đính 17km, tuy nhiên bạn cũng có thể lựa chọn dịch vụ cho thuê xe máy ngay tại khách sạn.

+ Các phòng ở

Mặc dù mới mở được khá lâu thế nhưng phòng ở tại khách sạn 3 sao Ninh Bình này thường khá sạch sẽ, rộng rãi và thoáng đãng đem lại cho bạn cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất khi nghỉ ngơi.

Royal Hotel có 3 hạng phòng cho bạn lựa chọn: phòng superior 1 giường, phòng deluxe 2 giường, deluxe 1 giường và phòng suite đi kèm salon. Các phòng tại đây thường được bày trí gọn gàng và trang bị nhiều tiện ích như tivi, truyền hình cáp, wifi miễn phí, bình nóng lạnh...

+ Các dịch vụ tiện ích

Royal Hotel còn dịch vụ cho thuê phòng hát karaoke phía dưới sảnh tầng 1. Ngoài ra, bạn cũng có thể thuê xe máy, xe đạp tại ngay tại khách sạn mà không cần phải làm nhiều thao tác.

+ Giá phòng

So với các khách sạn Ninh Bình 3 sao khác thì ở Royal có mức giá phải chăng hơn rất nhiều. Giá phòng chỉ dao động trong khoảng từ 300.000đ mà thôi!

2. Ninh Binh Legend Hotel

Địa chỉ: Khu Tiền Đồng, Lê Thái Tổ, P Ninh Khánh, Tp Ninh Bình

+ Về vị trí:

Ninh Bình Legend Hotel nằm ở khu Tiền Đồng, thành phố Ninh Bình. Từ đây bạn có thể di chuyển bằng xe đạp đến các địa điểm du lịch khác như thành cổ Hoa Lư hay khu du lịch sinh thái Tràng An.

+ Các phòng ở

Là một khách sạn 4 sao Ninh Bình được thiết kế theo phong cách Pháp hiện đại chính vì vậy mà chắc chắn bạn sẽ thấy hài lòng khi nghỉ dưỡng tại đây. Hầu hết các căn phòng được thiết kế rộng rãi và trang bị đầy đủ những trang thiết bị hiện đại.

Ninh Binh Legend Hotel có nhiều hạng phòng để bạn lựa chọn từ những hạng phòng bình dân cho tới những phòng cao cấp. Tất cả các phòng tại đây đều được lắp đặt đầy đủ nội thấy và có cửa sổ to giúp đón ánh sáng tự nhiên.

+ Các dịch vụ tiện ích

Khách sạn Ninh Bình Legend còn có rất nhiều dịch vụ tiện ích khác như phòng tắm hơi, phòng massage, spa, sân tennis, bể bơi ngoài trời, bể bơi (trẻ em), phòng tập gym, vườn và khu vực quầy bar.

Ngoài ra, khách sạn còn có thêm một nhà hàng chuyên phục vụ buffet sáng và các bữa chính trong ngày với menu đa dạng từ những món Âu, Á cho tới các món đặc sản của Ninh Bình.

+ Giá phòng

Vì là một khách sạn 4 sao chính vì vậy mà giá thành của Ninh Binh Legend cao hơn khá nhiều so với những nơi khác. Giá phòng tại đây trung bình khoảng 1.500.000đ/đêm cho tới 2.500.000đ/đêm.

Nếu như bạn muốn có được một kì nghỉ thư giãn và thoải mái thì có thể lựa chọn cho mình những resort ở Ninh Bình với view cực đẹp, chắc chắn sẽ đem lại cho bạn một chuyến đi lý tưởng nhất!

3. Khách sạn Đại An Ninh Bình 

Địa chỉ: Đường Tân An - Phường Tân Thành, Thành phố Ninh Bình

+ Về vị trí: 

Đại An Hotel tọa lạc ở ngay trung tâm thành phố, bạn chỉ cần di chuyển mất khoảng 30 phút để có thể tới các địa điểm du lịch nổi tiếng như Hoa Lư, Tràng An hay Tam Cốc Bích Động....Ngoài ra, từ khách sạn đến các trung tâm mua sắm hay siêu thị Đông Thành Plaza, Hapro Mart cũng chỉ mất khoảng 5 phút đi bộ mà thôi!

+ Các phòng ở: 

Khách sạn Ninh Bình Đại An gồm 35 phòng chia thành 10 tầng. Tất cả các phòng tại đây đều được thiết kế có cửa sổ. Ngoài ra tại đây còn có thêm các phòng VIP rộng rãi và đi kèm ban công rộng rãi giúp bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố.

Phòng VIP của khách sạn Đại An có diện tích rộng lên tới hơn 70m2 và được trang bị đầy đủ những tiện nghi. Tất cả các phòng tại đây đều có thiết kế cửa sổ lớn. Phòng vệ sinh rộng rãi và có đầy đủ những vật dụng cần thiết như bình nóng lạnh, máy sấy tóc, bồn tắm...

+ Các dịch vụ tiện ích: 

Khi lựa chọn khách sạn Ninh Bình Đại An làm nơi lưu trú trong chuyến đi của mình bạn sẽ được thưởng thức buffet sáng hàng ngày và đồ uống trong phòng tất cả đều miễn phí.

Ngoài ra, tại đây còn có một phòng hát karaoke và trung tâm hội nghị thích hợp để bạn tổ chức các hoạt động tập thể hay tổ chức hội nghị, hội thảo...Bên cạnh đó, Đại An Hotel cũng tổ chức các hoạt động tour du lịch, cho thuê xe, cho thuê hướng dẫn viên du lịch và dịch vụ giặt là rất tiện khác.

+ Giá phòng 

Giá phòng ở khách sạn Đại An Ninh Bình thường dao động trong khoảng từ 500.000đ cho tới 800.000đ tùy thuộc vào từng thời điểm.

4. Thái Tuấn Hotel 

Địa chỉ: 16 Đường Tôn Đức Thắng, Đông Thành, Ninh Bình

+ Về vị trí

Thái Tuấn Hotel tọa lạc ở số 16 đường Tôn Đức Thắng - đây được xem là một vị trí khá thuận lợi bởi xung quanh khá đông đúc và thuận tiện hơn trong việc mua sắm cũng như tham quan các địa điểm du lịch ở xung quanh.


+ Các phòng ở 

Khách sạn Thái Tuấn Ninh Bình sở hữu cho mình 21 phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi và thiết kế mang đậm phong cách Á Đông. Hệ thống phòng nghỉ rộng rãi, thoáng đãng và được vệ sinh thường xuyên do đó phòng ở luôn được sạch sẽ.

Thái Tuấn Hotel có khá nhiều hạng phòng nghỉ khác nhau cho bạn có thể lựa chọn một phòng nghỉ tiện nghi nhất. Hơn nữa, do khách sạn mới đi vào hoạt động chính vì vậy mà nội thất trong phòng hầu như vẫn còn rất mới.

+ Các dịch vụ tiện nghi

Phía dưới tầng 1 của khách sạn là khu vực lễ tân và hệ thống nhà hàng. Mặc dù khách sạn không có dịch vụ buffet sáng thế nhưng tại đây bạn có thể lựa chọn cho mình một vài món ăn nhẹ. Bên cạnh đó, nếu như bạn muốn thưởng thức những món ăn ngon của Ninh Bình thì có thể đặt trước để được phục vụ tốt nhất.

+ Giá thành

So với các khách sạn ở Ninh Bình khác thì Thái Tuấn Hotel có giá phòng rẻ hơn khá nhiều. Phòng đôi deluxe có giá từ 300.000đ/đêm, phòng vip có giá khoảng 700.000đ/đêm. Tuy nhiên, tùy thuộc vào từng thời điểm mà giá phòng sẽ có sự thay đổi do đó bạn nên gọi điện đặt trước và thỏa thuận giá cả với bộ phận lễ tân khách sạn nhé!

5. Khách sạn Hoa Lư Ninh Bình

Địa chỉ: Núi Kỳ Lân, Số 1 Đường Trần Hưng Đạo, Phường Tân Thành, Ninh Bình. 

+ Về vị trí 

Khách sạn Hoa Lư có một vị trí vô cùng thuận tiện để bạn có thể ghé đến các địa điểm du lịch ở xung quanh như cố đô Hoa Lư, Chùa Bái Đính, Tràng An... bởi các điểm này chỉ cách khách sạn trong phạm vi 8km đổ lại mà thôi.

+ Các phòng ở

Là một khách sạn 3 sao tại Ninh Bình chính vì vậy mà các phòng tại đây đều được thiết kế nhằm mang đến cho du khách một nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất. Hệ thống phòng mới được nâng cấp chính vì vậy mà hầu hết các trang thiết bị như tivi, bình nóng lạnh, điều hòa trong phòng đều mới và được nhập khẩu từ nước ngoài do đó chúng hoạt động rất tốt.

Các phòng khá rộng rãi và thoáng đãng, toàn bộ hệ thống phòng nghỉ đều có cửa sổ lớn với nhiều hướng view khác nhau.

+ Các dịch vụ tiện nghi

Điểm cộng của khách sạn Hoa Lư này chính là hệ thống nhà hàng phong phú với menu buffet sáng đa dạng gồm nhiều món Âu - Á cũng như các món ăn đặc sản của Ninh Bình cho bạn thưởng thức.

Ngoài ra, khách sạn Ninh Bình Hoa Lư cũng có một trung tâm hội nghị rộng rãi. Đây cũng là nơi thường xuyên diễn ra các sự kiện, đám cưới hay những buổi họp...

+ Giá thành: 

Vì là một khách sạn chất lượng cao chính vì vậy mà so với những nơi khác thì Hoa Lư Hotel có giá cao hơn, mỗi phòng khoảng từ 600.000đ/đêm tuy nhiên bạn không cần phải lo đến tình trạng giá thay đổi vì tất cả giá phòng tại đây đã được niêm yết, ngay cả khi vào mùa cao điểm.

Lựa chọn các homestay Ninh Bình làm nơi lưu trú cũng là một trải nghiệm vô cùng thú vị mà bạn không nên bỏ lỡ bởi đây cũng là cơ hội để bạn có thể tìm hiểu cũng như khám phá cuộc sống của những người dân tại đây.

6. Kinh Đô Hotel 

Địa chỉ: 18 Phan Đình Phùng, phường Vân Giang, thành phố Ninh Bình

+ Về vị trí

Kinh Đô Hotel nằm ở trung tâm thành phố Ninh Bình nơi đây có ưu điểm và giao thuận vô cùng thuận tiện chính vì vậy mà việc di chuyển đến các địa điểm du lịch xung quanh thường khá thuận tiện bởi cách chùa Bái Đính khoảng 10km, cách cố đô Hoa Lư khoảng 7km. Ngay cạnh khách sạn là các ngân hàng lớn như Vietinbank, BIDV và bưu điện thành phố cùng với đó là những trung tâm mua sắm và siêu thị tiện lợi.

Cách khách sạn Kinh Đô khoảng 1,5km là các điểm vui chơi như Công viên, Nhà thi đấu Segame, Chợ Rồng và khu vui chơi giải trí, ăn uống ban đêm….

+ Các phòng ở

So với những nơi khác thì khách sạn Kinh Đô Ninh Bình không quá mới bởi nơi đây đã được đi vào hoạt động trong thời gian dài. Hệ thống phòng nghỉ được thiết kế theo lối truyền thống với những bộ bàn ghế và giường được làm từ gỗ. Các phòng nghỉ đều có ban công và cửa sổ giúp bạn có thể nghỉ ngơi được thoải mái và thư giãn hơn.

Các phòng tại khách sạn Ninh Bình này khá rộng rãi và được trang bị đầy đủ tiện nghi với bàn trang điểm, tủ lạnh mini, điều hoà, phòng tắm được lắp đặt bồn tắm hiện đại.

+ Các dịch vụ tiện nghi

Du khách khi nghỉ tại khách sạn Kinh Đô cũng có thể sử dụng tiện nghi phòng xông hơi khô, dịch vụ mát-xa và dịch vụ đưa đón sân bay chỉ với một mức giá vô cùng ưu đãi.

Khu vực nhà hàng của khách sạn chuyên phục vụ phục vụ bữa sáng theo kiểu gọi món hàng ngày với menu đa dạng để bạn lựa chọn. Nhà hàng chuyên về các món ăn Việt Nam và cũng như quốc tế.

+ Giá thành

Điểm cộng của khách sạn Ninh Bình này chính là giá phòng khá rẻ. Các phòng chỉ từ 200.000đ cho tới 500.000đ để bạn lựa chọn.

7. Khách sạn Hương Trà Ninh Bình 

Địa chỉ: QL1A, Gia Trấn, Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình

+ Về vị trí

Ưu điểm của khách sạn Hương Trà chính là tọa lạc ở ngay trong khu vực quốc lộ 1A và ở ngay gần rừng quốc gia Cúc Phương, cách trung tâm thành phố Ninh Bình 11 km khá thuận tiện để bạn có thể kết hợp ghé tới các địa điểm tham quan trong chuyến đi của mình.

+ Các phòng ở: 

Khách sạn Ninh Bình Hương Trà có tới 27 phòng đầy đủ tiện nghi hiện đại, với 8 phòng giường đôi, 11 phòng 2 giường đơn và 3 phòng 3 giường đơn, thích hợp với những đoàn đi đông người.

Khách sạn đã hoạt động được thời gian dài chính vì vậy mà nội thất cũng như hệ thống phòng ốc bên trong không quá mới tuy nhiên bạn vẫn có thể yên tâm về chất lượng bởi hầu hết các phòng đã được trang bị đầy đủ những vật dụng cần thiết. Tuy nhiên một số phòng không trang bị tivi do đó trước khi đặt phòng bạn nên tìm hiểu và cân nhắc trước nhé!

+ Các dịch vụ tiện nghi:

Khách sạn Hương Trà sở hữu cho mình một không gian rộng rãi, thoáng đãng với khu vườn ở phía trước và sau khách sạn. Ngay bên cạnh khách sạn chính là nhà hàng và quán bar rộng rãi với sức chứa hơn 200 khách. Tại đây bạn có thể thưởng thức những món ăn ngon của Ninh Bình với mức giá vô cùng hợp lý.

Ngoài ra, khách sạn này còn đi kèm các dịch vụ tiện ích khác cho du khách lựa chọn chính là massage, xông hơi, giặt là theo yêu cầu. Bên cạnh đó ở khu vực quầy lễ tân cũng cung cấp các tour tham quan hấp dẫn.

+ Giá thành 

Khách sạn Ninh Bình Hương Trà có giá khoảng từ 300.000đ cho tới 600.000đ tùy thuộc vào từng hạng phòng mà bạn lựa chọn. Ngoài ra, nếu như bạn đi theo đoàn đông người và đặt số lượng nhiều thì sẽ được chiết khấu để có mức giá tốt nhất.

Ngoài việc lựa chọn các khách sạn thì du khách cũng có thể tham khảo những nhà nghỉ Ninh Bình có giá bình dân để tiết kiệm hơn chi phí trong chuyến hành trình của mình nhé!

8. Yến Nhi Hotel 

Địa chỉ: Ninh Hải, Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình 

+ Về vị trí: 

Yến Nhi Hotel tọa lạc ở ngay Ninh Hải, Hoa Lư cách Động Tam Cốc 300 m, cách Đền Thái Vi 1,2 km và cách Chùa Bích Động 2,3 km do đó việc đi lại vô cùng thuận tiện. Xung quanh khách sạn cũng có rất nhiều nhà hàng, quán ăn ngon và siêu thị tiện ích.

+ Các phòng ở

Vì mới được công nhận là khách sạn 3 sao chính vì vậy mà hệ thống phòng nghỉ tại đây đã được nâng cấp và tu sửa nhằm mang đến cho du khách những giây phút nghỉ ngơi thoải mái nhất.

Bên trong các phòng đều có những trang thiết bị tiện nghi như tủ lạnh mini, bình nóng lạnh, điều hòa, cửa sổ. Hầu hết các phòng tại khách sạn Ninh Bình này đều có view hướng vườn và núi gần gũi với thiên nhiên. Nội thất trong phòng được bài trí ngăn nắp, thoáng đãng, các phòng tại đây cũng được dọn dẹp thường xuyên nên rất sạch sẽ.

+ Các dịch vụ tiện nghi

Phía dưới sảnh tầng 1 là khu vực nhà hàng và nơi ăn sáng cho du khách với hệ thống menu đa dạng các món Âu lẫn món Á thích hợp cho du khách trong nước cũng như nước ngoài. Ngay bên cạnh là khu vực quầy bar nơi bạn có thể ngồi trò chuyện cùng bạn bè của mình.

Ngoài ra, khách sạn Ninh Bình cũng có thêm dịch vụ cho thuê xe đạp, xe máy để bạn có thể đi khám phá các địa điểm xung quanh.

+ Giá thành

Giá phòng của khách sạn Yến Nhi Ninh Bình trong khoảng từ 650.000đ tới 800.000đ/phòng. So với các khách sạn 3 sao ở gần trung tâm các địa điểm du lịch thì đây là một mức giá khá hợp lý để bạn tham khảo cũng như lựa chọn.

Trên đây là những review về các khách sạn Ninh Bình được đánh giá tốt nhất trong 2019. Hy vọng với những thông tin mà chúng mình đã cung cấp sẽ giúp bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình một nơi lưu trú lý tưởng trong chuyến đi khám phá Ninh Bình của mình.

>> Xem thêm: [Từ A-Z] Kinh nghiệm du lịch phượt Ninh Bình tự túc 2019

Tư vấn Msquare
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục