Cao Bằng có gì? 50 địa điểm du lịch Cao Bằng cực đẹp không phải ai cũng biết

Ngày: 11/06/2019 lúc 15:59PM

Đi du lịch Cao Bằng chắc chắn bạn sẽ quan tâm tới việc Cao Bằng có gì đẹp để đi? Danh sách các địa điểm du lịch Cao Bằng cực đẹp dưới đây sẽ giúp bạn có một chuyến đi du lịch trải nghiệm Cao Bằng thật sự lý thú và bổ ích. Bạn sẽ luôn cảm thấy lựa chọn nơi đây để đi thật là một sự lựa chọn sáng suốt.

Cao Bằng có gì?

Đây là vùng đồi núi có rất nhiều địa danh để bạn khám phá. Do đó, bạn sẽ không phải lo tìm địa điểm du lịch Cao Bằng nào để đi? Bởi sẽ có cả một danh sách các điểm đến để bạn khám phá khi tới đây du lịch.

Nơi đây cuốn hút du khách bởi cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp nên lượng du khách tới đây ngày một đông. Đặc biệt vào những mùa du lịch, lượng người tìm tới các địa điểm du lịch ở Cao Bằng ngày một nhiều.

Do vậy, bạn nên tìm hiểu trước du lịch Cao Bằng có gì đẹp để từ đó lên kế hoạch và lịch trình chuyến đi được phù hợp hơn.

Bạn nên có kế hoạch từ trước để tránh việc mất thời gian cho việc tìm hiểu địa điểm tới. Bởi nếu bạn tìm hiểu từ trước, bạn sẽ khám phá được rất nhiều danh lam thắng cảnh Cao Bằng nổi tiếng.

Một số nơi lý tưởng để bạn khám phá khi đi du lịch tại đây như: thành Bạch Mã Cao Bằng., Nguyên Bình Cao Bằng,...

50 địa điểm du lịch Cao Bằng cực đẹp không phải ai cũng biết

Đi Cao Bằng có gì hay? Chắc chắn sẽ có rất nhiều nơi thú vị và hấp dẫn để bạn đi tham quan và khám phá. Danh sách các địa điểm dưới đây sẽ giúp bạn thỏa thích trải nghiệm. 

Du lịch thác Bản Giốc 

Nếu bạn đang băn khoăn đi du lịch Cao Bằng có gì hay thì thác Bản giốc Cao Bằng được xem là một điểm đến lý tưởng để bạn chọn lựa. 

Nơi đây có cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ và nằm trong bảng xếp hạng các danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Việt Nam. Lượng du khách tới đây ngày một nhiều. Đặc biệt vào dịp mùa hè, thác Bản giốc càng trở nên đông đúc. Bởi lượng người chọn nơi đây làm địa điểm du lịch Cao Bằng cho chuyến đi du lịch của mình rất lớn.

Nếu đứng từ xa nhìn lại, bạn sẽ thấy nơi đây thác nước đổ nước trắng xóa cả một vùng, bọt tung trắng xóa. Đặc biệt, vào những ngày thời tiết nắng nóng, bạn sẽ thấy hơi nước nơi đây tỏa lên tạo thành cầu vồng trông rất lung linh và đẹp mắt.

Tham quan chùa Phật Tích Trúc Lâm Bản Giốc

Tiện đường ghé thăm thác Bản giốc, bạn có thể ghé qua chùa Phật tích Trúc Lâm để tham quan. Vị trí của ngôi chùa này nằm cách thác Bản giốc chỉ khoảng 500m. Do đó, việc đi tới đây cũng rất thuận tiện. 

Ngôi chùa này được xây dựng theo lối kiến trúc rất đặc biệt nên khi tới đây bạn sẽ được ngắm cảnh và chắc chắn nơi đây sẽ giúp bạn cảm thấy bình yên, tĩnh lặng hơn.

Thăm động Ngườm Ngao Cao Bằng

Đây là một động lớn có tuổi đời từ rất lâu của Cao Bằng. Tại đây đá vôi đã có sự phong hóa mạnh mẽ nên tạo thành một thung lũng đá rất đặc sắc để bạn ghé tới tham quan.

Khi vào bên trong chiêm ngưỡng, bạn sẽ thấy hình ảnh nhũ đá mọc lên từ bên dưới trông thật đẹp và ấn tượng. Tất cả đã góp phần tạo nên một mê cung vô cùng huyền bí và kỳ diệu.

Hạ Lang Cao Bằng

 Hạ Lang là một huyện của tỉnh Cao Bằng được rất nhiều du khách chọn lựa làm điểm tới khám phá của mình. Nơi đây có xóm Lũng Luông là một trong những nơi chứa đựng rất nhiều dấu ấn lịch sử của cha ông ta trước kia. Do đó, tới Hạ Lang Cao Bằng, bạn sẽ được tìm hiểu thêm về truyền thống cách mạng của nhân dân Hạ Lang trong thời kỳ kháng chiến chống thực dân Pháp.

Thành Bạch Mã Cao Bằng

Cao Bằng có gì hay? Cứ tới Thành Bạch Mã Cao Bằng vào thời điểm mùa thu, bạn sẽ cảm nhận được nơi đây đẹp và cuốn hút đến nhường nào? 

Đây là một trong những điểm du lịch Cao Bằng được nhiều người biết tới bởi núi non trập trùng cũng với hình ảnh sương mù giăng khắp lối. Khi nhìn bạn sẽ cảm nhận được nơi đây đẹp như một bức tranh thủy mặc trông rất nên thơ và hữu tình. 

Cảnh sắc thiên nhiên sẽ khiến bạn bị cuốn hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Do đó, cảnh đẹp Cao Bằng luôn có thành Bạch Mã Cao Bằng trong danh sách này. Chính vì vậy, bạn nên chủ động lên lịch trình chuyến đi cho phù hợp để có thể tới đây khám phá và tìm hiểu.

Dân đi phượt rất thích khám phá và chinh phục đỉnh núi Bạch Mã bởi tuy không quá dài nhưng tới đây du lịch sẽ mang lại cho bạn rất nhiều cảm xúc khác nhau. Bạn sẽ cảm thấy tinh thần thoải mái, thư thái hơn.

Khám phá đèo Phia Oắc Nguyên Bình Cao Bằng

Thuộc huyện Nguyên Bình Cao Bằng, đèo Phia Oắc lad điểm đến lý tưởng để bạn khám phá. Nơi đây được mệnh danh là kỳ hoa dị thảo bởi vào mùa đông nơi đây có mưa tuyết nên cảnh sắc nơi đây có phần hơi dị và chính vì thế mà nơi đây lại càng có sức hút lớn đối với du khách.

Cửa khẩu Tà Lùng Cao Bằng

Đây là khu vực cửa khẩu thuộc một trong các điểm du lịch tại Cao Bằng được nhiều người chọn lựa. Nơi đây là điểm cuối của đoạn quốc lộ 3. Do vậy, bạn nên sắp xếp thời gian để có thể tới địa điểm này khám phá.

Đèo gió Cao Bằng

Thuộc quốc lộ 3, Đèo gió Cao Bằng là nơi nằm ở độ cao 800m so với mực nước biển. Điểm dừng chân này là nơi dừng chân nghỉ ngơi và để du khách mua các loại hoa quả, nông sản đặc sản Cao Bằng

Do đó, trong chuyến ăn chơi Cao Bằng, bạn có thể dừng chân tại khu đèo gió này để mua các loại quả đào lê, hồng đặc sản của nơi đây. Ngoài ra, tại địa điểm tham quan này còn có bán cả gạo nương hay các loại hoa phong lan nổi tiếng của vùng núi này để du khách  mua về làm quà.

Ngoài ra, nếu bạn muốn tìm hiểu về lịch sử thời xưa thì khu nhà Mạc ở Cao Bằng cũng là điểm đến thích hợp để bạn khám phá. Ngoài ra, còn có ghé qua Trà Lĩnh Cao Bằng để tham quan.

Nói tới canh dep Cao Bang chắc chắn sẽ có cả một bản danh sách các điểm đến để bạn khám phá. Do đó, ăn chơi Cao Bằng có gì khám phá sẽ không thiếu địa điểm để bạn đi? Nhiệm vụ của bạn là hãy sắp xếp thời gian để có thể đi được nhiều nơi hơn.

Danh sách các địa điểm du lịch ở Cao Bằng bên trên sẽ giúp bạn có câu trả lời cho câu hỏi Cao Bằng có gì chơi? Hy vọng sẽ giúp bạn trong việc lựa chọn địa điểm đến phù hợp với mình.

Xem thêm: Cao Bằng ở đâu? Từ A-Z kinh nghiệm phượt du lịch Cao Bằng Bắc Cạn 2019

Msquare VietNam
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục