List 150 homestay Vũng Tàu giá rẻ gần biển có hồ bơi cho 2 người, nhóm và gia đình

Ngày: 17/07/2019 lúc 15:09PM

Ưu điểm chung của các căn homestay Vũng Tàu là có mức giá phải chăng, vị trí thuận lợi và cách decor trang trí độc đáo mang đến cảm giác dễ chịu, các bạn có thể tham khảo nhiều hơn thông qua những địa chỉ sau đây nhé!

homestay Vũng Tàu

Lịch trình cho chuyến đi đến với thành phố biển Vũng Tàu sắp tới các bạn đã lựa chọn được địa điểm nghỉ dưỡng nào phù hợp chưa? Thay vì ở nhà nghỉ hay không gian khách sạn Vũng Tàu quen thuộc các bạn cũng có thể "đổi gió" tại các homestay ở Vũng Tàu đáp ứng đầy đủ các tiêu chí như view đẹp, lãng mạn và đặc biệt là vị trí thuận lợi, phù hợp cho những chuyến đi cho cặp đôi, nhóm hay gia đình.

Vũng Tàu Garden City Homestay - Homestay Vũng Tàu giá rẻ

Địa chỉ: 48 Vi Ba, P.4, TP. Vũng Tàu.

homestay ở vũng tàu

Là một trong những địa chỉ lưu trú lý tưởng, Garden City homestay Vũng Tàu không hẳn là không gian tráng lệ hay quá sạng trọng, có hồ bơi sang chảnh nhưng lại có không gian cực kì ấm cúng và đem đến cho du khách có cảm giác như đang ở nhà.

Tại homestay này có nhiều dạng phòng lựa chọn bao gồm phòng dorm và phòng private, trong đó khoảng sơn vườn nhỏ phía ngoài có trồng thêm rau tươi nhiều loại để các bạn có thể tự tay thu hoạch chút cây nhà lá vườn để phục vụ cho bữa ăn tự chế biến của mình.

vũng tàu homestay

Nơi đây không hẳn là địa chỉ những homestay đẹp ở Vũng Tàu nhưng lại là nơi có mức giá khá rẻ, rất phù hợp cho những chuyến đi tiết kiệm chi phí của những nhóm bạn học sinh, sinh viên, ngoài giá tiền phòng, các bạn sẽ cần nộp thêm 30k phụ phí nếu muốn tự nấu ăn.

Có đầy đủ các tiện nghi, đồ dùng và dụng cụ cần thiết cho bạn tha hồ trổ tài nấu nướng vào bếp, không gian thoáng đãng trong lành, mọi thứ khá ổn cho một chuyến đi tự túc và nghỉ dưỡng tại Vũng Tàu phải không?

Homestay Vũng Tàu gần biển tại homestay Sea La Vie Vũng Tàu

Địa chỉ:  178 Trần Phú, Phường 5, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu.

homestay đẹp ở vũng tàu

Nơi đây là homestay Vũng Tàu mới toanh mà vẫn nhiều bạn chưa biết đến. Hầu như các homestay tại Vũng Tàu đều sở hữu không gian rất ấm cúng và có vị trí thuận lợi. Homestay Sea La Vie Vũng Tàu cũng không phải ngoại lệ. Tông chủ đạo của ngôi nhà mang màu trắng kem rất xinh, giống như một biêt thư mini nhỏ xinh và đầy nữ tính với vô vàn những góc sống ảo cho những tâm hồn thơ mộng.

homestay đẹp vũng tàu

Du lịch homestay ở Vũng Tàu nếu như bạn không có điều kiện và chi phí ở resort Vũng Tàu thì có thể xem Homestay Sea La Vie Vũng Tàu là lựa chọn phù hợp. Điểm đặc biệt hơn cả là căn homestay này có nhiều phòng được thiết kế theo nhiều chủ đề khác nhau nên các bạn có thể thỏa sức lựa chọn. Trong khoảng sân vườn có thiết kế một chiếc võng mắc nho nhỏ nên các bạn có thể yên tâm tận hưởng không gian trong lành của thành phố biển ngay trong khoảng trời nhỏ mini này.

Điểm thú vị là các bạn có thể sử dụng xe đạp có sẵn tại homestay để đi tản mát thành phố hay ra biển bất cứ khi nào bạn muốn. Nơi đây khá gần với Bãi Dâu Vũng Tàu nên vị trí được xem là khá thuận lơi, khoảng sân vườn rộng rãi cho phép bạn thoải mái tổ chức bữa tiệc bbq

Độc đáo với Vũng tàu homestay container

Địa chỉ: 81/14 Thùy Vân, Phường 2, TP – Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu.

các homestay ở vũng tàu

Ý tưởng ở trong những căn homestay được thiết kế theo hình container cũng là ý tưởng rất hay, đặc biệt là khi chúng là những căn homestay Vũng Tàu thì càng làm tăng sức hút khi ở thành phố biển với những căn container đầy màu sắc. Đặc biệt được mệnh danh là căn homestay giá rẻ Vũng Tàu nên nếu bạn muốn lựa chọn điểm nghỉ dưỡng tiết kiệm chi phí cho những ngày du lịch thì chọn nơi đây nhé!

Tuy nhiên theo mình thấy không gian nhỏ của những căn phòng được thiết kế theo dạng container này sẽ phù hợp hơn cho những bạn muốn chọn homestay Vũng Tàu 2 người giá rẻ.

Với việc thuê homestay ở Vũng Tàu tại các căn container này thì vào mùa du lịch khá đông khách nên các bạn cần lưu ý đặt phòng trước để chủ động hơn nhé!

Không gian ấm cúng tại An Yên homestay Vũng Tàu - Homestay Vũng Tàu giá rẻ gần biển 

homestay tại vũng tàu

Đúng như với tên gọi của mình, an yên, hiền hòa và ấm cúng chính là những cảm nhận đầu tiên khi bạn đặt chất tới căn homestay này, tưởng chừng như một góc nhỏ bình yên trong lòng thành phố biển. Thông thường với những căn homestay ở gần biển sẽ có mức giá khá cao, tuy nhiên thật may là ở An Yên các bạn có thể yên tâm hơn bởi nơi đây chỉ cách biển có 5 phút đi bộ thôi và rất thuận tiện trong việc di chuyển.

homestay vũng tàu đẹp

Các căn phòng được bài trí theo phong cách ấm cúng với cửa sổ lớn và có nhiều ánh sáng. Có một điểm thú vị là căn homestay này cực thích hợp cho những bạn muốn tìm homestay Vũng Tàu cho nhóm bởi các phòng ở đều khá rộng rãi và thậm chí có thể chứa đến 8 người cơ. Tuy nhiên các bạn cũng nên tính đến phương án đi theo nhóm vì thường đi đông người chia tiền sẽ rẻ hơn rất nhiều.

Những tiện nghi tại homestay cũng rất tuyệt, đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi sinh hoạt tốt cho những ngày bạn ở đây bao gồm bếp nước, máy lạnh, điều hòa và wifi tốc độ cao đủ cả.

Căn hộ homestay Vũng Tàu tại Cỏ Mây homestay Vũng Tàu

Địa chỉ: 3a Nguyễn Trường Tộ, Phường 2, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu.

du lịch homestay ở vũng tàu

Bạn nghĩ sao về việc thuê nguyên một căn hộ homestay để làm không gian riêng tư? Cỏ Mây homestay tuy không phải là nơi có vị trí thuận lợi, quá gần trung tâm hay biển, tuy nhiên mọi thứ tại đây cũng rất tuyệt cho những bạn thích đi du lịch mà có không gian ấm cúng như ở nhà.

Trong đó Cỏ Mây cũng rất gần các địa điểm tham quan như bến tàu cánh ngầm hay trung tâm thương mại Lam Sơn. Tiêu chuẩn phòng ở tại căn nhà bao gồm đầy đủ các vật dụng cần thiết dành cho bạn với wifi tốc độ cao, điều hòa, tủ lạnh, khu vực bếp nấu ăn và phòng tắm cung cấp đầy đủ các đồ vệ sinh cá nhân.

khách sạn homestay vũng tàu

Tuy nhiên nếu bạn muốn thuê cả căn hộ homestay thì mức giá cũng không rẻ, vì vậy nên rủ cả nhóm bạn đông người sẽ tiết kiệm hơn các bạn nhé. Không gian chung của căn homestay là bằng gỗ nên chắc chắn phần nào cũng mang đến cảm giác ấm cúng và thân thiện cho bạn. Nơi đây cũng vừa là khách sạn homestay Vũng Tàu vì những tiện nghi tốt.

Homestay Vũng Tàu sát biển tại Sunday Villa Homestay Vũng Tàu

Địa chỉ: 268/6b Trần Phú, Phường 5, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu.

thuê homestay ở vũng tàu

Còn gì tuyệt hơn khi được ở trong không gian gần biển sát sạt để lắng nghe hơi thở của muối và tiếng sóng biển rì rào ngày đêm. Đúng cảm giác như đang được nghỉ dưỡng ở thành phố biển vậy. Homestay này được xây dựng như một tòa biệt thự mini với tông màu chủ đạo là trắng tinh khôi, view phòng ở hướng ra bãi biển nên rất thoáng luôn.

Điều thú vị nhất là với không gian mát mẻ và rộng rãi tại căn homestay này, các bạn có thể tổ chức những buổi giao lưu, những bữa tiệc ngoại trời cực thú vị, cùng với đó các căn phòng của homestay có những tên thứ ngày tháng như thursdat, saturday, sunday với ngụ ý mong muốn lúc nào homestay cũng là điểm nghỉ ngơi trong tuần của các bạn. Nơi đây cũng là một trong top homestay Vũng Tàu được nhiều nhóm bạn trẻ lựa chọn trong những chuyến đi của mình.

Gác Nhỏ homestay Vũng Tàu - homestay rẻ ở Vũng Tàu

Địa chỉ: 133/5, Huyền Trân Công Chúa, Vũng Tàu.

Gác Nhỏ homestay Vũng Tàu

Nếu bạn muốn tìm kiếm không gian riêng tư với homestay Vũng Tàu cho 2 người thì mình nghỉ chắc hẳn Gác Nhỏ sẽ được nhiều người ưa thích bởi giống như một căn nhà thực thụ vậy. Điểm đặc biệt là mỗi căn phòng ở đât có diện tích cực kì rộng lên đến 60 m vuông luôn mang đến không gian sống thoải mái cho mọi du khách. Tất cả các căn phòng được trang trí đầy đủ các tiện nghi cần thiết bao gồm các phòng ăn, lò nướng, tủ lạnh và cả bếp nướng nữa.

Tuy nơi đây không phải là homestay gần biển Vũng Tàu nhưng Gác Nhỏ có vị trí thuận lợi để di chuyển đến khu du lịch sinh thái Hồ Mây hay tượng đài Phật Thích Ca. Sân vườn tại homestay khá rộng rất thích hợp để mọi du khách có thể yên tâm tổ chức những bữa tiệc bbq sôi động, tiệc nướng bất cứ khi nào muốn. Tại Gác Nhỏ có nhiều loại phòng trong khoảng từ 500k - hơn 1 triệu đồng/phòng. Nơi đây được xây dựng là một căn biệt thự có diện tích khá lớn nên các bạn có thể tha hồ lựa chọn phòng theo ý thích.

"Góc nào cũng xinh" với La mer homestay Vũng Tàu

Địa chỉ: Đường Lê Hồng Phong, Vũng Tàu.

La mer homestay Vũng Tàu

Các bạn muốn có không gian sống ảo xinh xắn ở mọi tọa độ thì lựa chọn homestay góc nào cũng xinh với Lamer homestay được xem là cực kì phù hợp dành cho bạn đấy nhé! Điểm đặc biệt trong lối thiết kế của homestay chính là sự kết hợp phong cách hiện đại và mộc mạc truyền thống. Nơi đây không hẳn là một homestay gần biển khi chỉ nằm nép mình trên một ngõ phố nhỏ tuy nhiên đủ giúp bạn cảm nhận được khung cảnh rất đỗi bình yên và thoải mái, tránh xa được những ồn ào khói bụi của phố thị.

top homestay vũng tàu

Không gian được yêu thích nhất của homestay chính là khoảng sân thượng cực kì rộng rãi và đặc biệt là có view biển thấp thoáng cực xinh nhé, mọi khoảnh khắc bình yên dường như lắng động nhiều hơn tại Lamer.

Thêm một điểm thú vị khác là nếu bạn cảm thấy đói thì cũng chẳng cần phải đi đâu xa khi ngay trong homestay có menu đồ ăn cực kì phong phú và hấp dẫn. Tuy nhiên có một nhược điểm nho nhỏ là căn homestay này có giá hơi "chát" đôi chút nên nếu bạn tìm nơi ở có chi phí tiết kiệm hơn nhé!

Homestay có vị trí thuận lợi tại V homestay

Địa chỉ: Pasteur, Vũng Tàu.

top homestay vũng tàu

Các bạn nào không quá quan trọng không gian đẹp hay sang trọng chỉ cần nơi ở có vị trí thuận lợi thì V homestay Vũng Tàu chính là gợi ý phù hợp, nhất là với các nhóm phượt. Bên cạnh đó thì một số phòng ở tại đây có view hướng biển khá xinh xắn.

Mặc dù chỉ là một homestay bình dân nhưng cũng sở hữu đầy đủ các tiện nghi cần thiết và có cả căn hộ riêng cho các gia đình. Nơi đây được xem là lựa chọn tiết kiệm chi phí cho mọi du khách, thuận tiện di chuyển với dịch vụ cho thuê xe máy để du khách có thể thoải mái đi phượt...

View đẹp "phát hởn với February homestay Vũng Tàu - Homestay Vũng Tàu gần Bãi Sau

Địa chỉ: 406 Lê Hồng Phong, Phường 8, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu.

những homestay đẹp ở vũng tàu

Từ căn homestay này, các bạn có thể ngắm được toàn cảnh thành phố Vũng Tàu xinh đẹp và hiện đại với thiết kế và nội thất rất sang trọng, tưởng chừng như một căn hộ cao cấp để các du khách có thể tận hưởng trọn vẹn những tiện nghi sống đẳng cấp.

Những tiện nghi bao gồm đầy đủ các vật dụng cần thiết phục vụ cho cuộc sống riêng tư của bạn bao gồm tủ áo, khăn tắm, nhà vệ sinh có bồn tắm xịn sò, các phòng đều có ban công view đẹp, wifi tốc độ cao hay tivi, tủ lạnh và đồ dùng bếp tiện nghi. Mặc dù có đầy đủ các tiện nghi cao cấp nhưng các bạn có thể yên tâm trong việc lựa chọn  nơi đây làm điểm nghỉ dưỡng vì mức giá tương đối phải chăng. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm homestay Vũng Tàu Bãi Sau thì có thể đến nơi đây nhé!

Không gian sang trọng với homestay Vũng Tàu White Villa

Địa chỉ: Phường 8, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu.

homestay Vũng Tàu White Villa

Nơi đây vừa có thể được gọi là homestay vừa có thể được gọi là villa với không gian rộng rãi, đầy đủ tiện nghi và cực kì phù hợp cho những bạn nào muốn chọn điểm nghỉ ngơi với không gian sang chảnh. Điểm thuận lợi nhất là homestay Vũng Tàu White Villa có vị trí cực kì thuận tiện và rất gần với Bãi Sau nên rất thuận lợi cho việc đi ngắm cảnh biển bất kì khi nào bạn muốn.

Trong ngôi nhà có nhiều khoảng sân nhỏ thích hợp cho những cuộc hội họp bạn bè khi về tối, không gian phòng khách và bếp núc đầy đủ các vật dụng tiện nghi cần thiết để bạn có thể trổ tài nấu nướng. Trong homestay có nhiều không gian nhỏ để bạn có thể sống ảo chụp hình với view cực xinh yêu.

Santorini homestay Vũng Tàu - Không gian đậm chất Hy Lạp Vũng Tàu 

Địa chỉ: Đường Phan Chu Trinh, thành phố Vũng Tàu.

thuê homestay vũng tàu

Homestay đối với bạn không chỉ là một địa điểm nghỉ dưỡng mà cần phải là không gian sống ảo cực chất, thật hiếm có căn homestay ở Vũng Tàu nào có lối kiến trúc độc đáo như tại Santorini với sự kết hợp của gam màu xanh dương nổi bật như màu nước biển và cả màu trắng tình khôi của những bức tường nhà. Các phòng ở đầy có sân hiên và view đẹp hướng ra phía vườn, bài trí các phòng ở cực ấm cúng pha nét đẹp của lối kiến trúc Châu Âu.

Điểm đến mới toanh này chắc chắn sẽ khiến cho mọi du khách phải hài lòng trong quãng thời gian nghỉ dưỡng độc lạ này.

Felice homestay Vũng Tàu

Felice homestay Vũng Tàu

Các không gian của căn homestay này được phân chia bao gồm phòng khách, sân vườn nhỏ và phòng nghỉ với lối trang trí đậm chất nghệ thuật chứ không được trẻ trung cho lắm, rất thích hợp cho những bạn muốn nghỉ dưỡng ở nơi có thiết kế sang trọng.

Các căn phòng cũng mang đến bất ngờ cho du khách khi mỗi phòng có những chủ đề trang trí riêng biệt và đầy sáng tạo phần nào mang đến cho bạn sự thoải mái,vị trí homestay thuận lợi, gần trung tâm và chính vì vậy mọi hoạt động du lịch cũng như khám phá của bạn sẽ trở nên thuận tiện hơn rất nhiều. Nơi đây cũng có không gian hồ bơi nho nhỏ thích hợp cho những bạn muốn tìm kiếm homestay Vũng Tàu có hồ bơi.

Căn hộ homestay cao cấp tại Banana homestay Vũng Tàu

Banana homestay Vũng Tàu

Nằm trong căn hộ chung cư cao cấp, nơi đây được xem là lựa chọn phù hợp cho những du khách muốn ở trên các tầng cao rộng rãi, thoải mái để tận hưởng không khí trong lành.

Mặc dù sở hữu không gian không quá đặc biệt tuy nhiên điểm được yêu thích nhất chính là những tiện nghi cần thiết. Diện tích phòng ở siêu rộng rãi và được cung cấp đủ các đồ dùng cá nhân cần thiết. Tuy nhiên vì nằm trong căn hộ chung cư nên nếu bạn nào muốn tìm kiếm homestay có không gian sân vườn để tổ chức các bữa tiệc ngoài trời thì có vẻ như nơi đây cũng không hẳn là địa điểm thuận tiện đâu.

Bên cạnh đó có cả list dài những căn homestay khác cho bạn lựa chọn như homestay Melody Vũng Tàu hay An Nhiên homestay Vũng Tàu, tùy vào nhu cầu nghỉ dưỡng đi cặp đôi hay với gia đình hoặc nhóm bạn đông người các bạn có thể tìm kiếm nơi ở thật thoải mái cho chuyến đi sắp tới nhé! 

Xem thêm >> Vũng Tàu ở đâu? Lịch trình và kinh nghiệm du lịch Vũng Tàu chi tiết

Tư vấn Msquare
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục