List 100 resort Vũng Tàu giá rẻ, đẹp, có bãi tắm riêng gần biển MỚI NHẤT

Ngày: 19/07/2019 lúc 15:26PM

Cùng điểm qua một số khu resort Vũng Tàu đáp ứng các tiêu chi như giá rẻ, đẹp có bãi tắm riêng, gần biển mà chúng mình sắp gợi ý dưới đây nhé! Hy vọng sẽ là thông tin hữu ích dành cho các bạn

resort Vũng Tàu

Mùa hè nóng bức như thế này, lựa chọn điểm nghỉ dưỡng tại các khu resort Vũng Tàu gần biển được xem là phù hợp nhất. Ngay sau đây hãy để chúng mình giúp bạn gợi ý những list resort ở Vũng Tàu với không gian sang chảnh xinh đẹp nhé! Chắc chắn các bạn sẽ có khoảng thời gian nghỉ dưỡng cực thú vị đấy!

Seaside resort Vũng Tàu - Resort Vũng Tàu đẹp

Địa chỉ: 28, Trần Phú, Bãi Trước, phường 1, tp Vũng Tàu.

Mức giá nghỉ dưỡng trong khoảng: Hơn 1 triệu đồng - 2 triệu đồng/đêm.

Seaside resort Vũng Tàu

Là một trong các resort đẹp ở Vũng Tàu sở hữu phong cảnh đẹp với sự kết hợp của view núi và cảnh biển, chắc chắn các bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi tận hưởng kì nghỉ với phong cảnh xinh xắn tại đây.

Những tiện nghi của khu resort bao gồm hồ bơi, căn hộ khép kín cùng với đó là hồ bơi và không gian sân vườn rộng rãi, cực kì phù hợp cho những ai đi cùng gia đình hay nhóm bạn muốn tổ chức những bữa tiệc ngoài trời. Điểm đặc biệt là vườn cây có rất nhiều cây xanh mang đến cho bạn cảm giác thoải mái của khu rừng nhiệt đối, vị trí gần biển nhưng khu resort này sở hữu khoảng không riêng tư cho những người yêu thích sự yên tĩnh của thành phố biển.

Resort 4 sao Vũng Tàu Paradise

Địa chỉ: Số 1, Thủy Vân, phường Nguyễn An Ninh, thành phố Vũng Tàu

Mức giá: Các bạn có thể lên trang web của resort để tham khảo mức giá cụ thể nhé!

resort ở vũng tàu

 Paradise resort Vũng Tàu sở hữu khung cảnh thoáng mát rất phù hợp cho những du khách yêu thích khung cảnh gần gũi cùng thiên nhiên với vị trí gần biển, lối kiến trúc theo không gian nhà vườn rất đặc trưng của nam bộ.

Cùng với đó, nơi đây còn là resort Vũng Tàu có bãi tẳm riêng nên nếu chọn nơi đây làm địa điểm nghỉ dưỡng, các bạn có thể dạo chơi biển bất cứ khi nào muốn. Có vẻ như Paradise chính là gợi ý cực phù hợp cho những ai chưa biết đi Vũng Tàu nên ở resort nào.

Những tiện nghi của khu resort Vũng Tàu rẻ nhưng chắc chắn không hề làm bạn thất vọng với sân golf, dịch vụ spa ngay trong khuôn viên resort và diện tích của các căn bungalow khá lớn, có dịch vụ đưa đón miễn phí bằng xe đạp điện để du khách có thể đi dạo biển, và tất nhiên việc mà bạn không thể bỏ qua khi đến khu resort này chính là hòa mình vào bãi tắm riêng trong mát của Paradise.

Không gian sinh thái trong lành tại Bình An Village resort Vũng Tàu

Địa chỉ: Số 1, Trần Phú, phường 1, thành phố Vũng Tàu

resort vũng tàu giá rẻ

Được ví như một khoảng trời riêng đầy bình yên trong lòng thành phố, resort Vũng Tàu Bình An được bao quanh khung cảnh bởi những mỏm đá nhân tạo trong khu vường có hồ nước xinh tươi. Nơi đây là một trong các resort đẹp ở Vũng Tàu nhờ sở hữu lối kiến trúc đơn giàn vừa pha nét hiện đại và truyền thống kết hợp.

Các dịch vụ giải trí tại Spa cũng khá đa dạng bao gồm câu cá, các phòng sinh hoạt có minibar riêng và dịch vụ giặt khô theo yêu cầu, các phòng nghỉ của resort cũng đều có sân hiên riêng với view đẹp. Trong khuôn viên của resort có nhà hàng cũng là nơi sở hữu tầm view đẹp nhất khi có thể nhìn ra cả đại dương xanh phía xa. Khu vực hồ bơi ngoài trời thoáng mát hứa hẹn là địa điểm sống ảo lý tưởng của nhiều người. Khác với các resort ở Vũng Tàu khác khi nơi đây nằm ở vị trí yên tĩnh, cách biệt nhưng vẫn gần trung tâm và thuận tiện trong việc di chuyển.

Lotus resort Vũng Tàu - Resort Vũng Tàu có hồ bơi

Địa chỉ: 165C, phố Thùy Vân, phường Tam Thắng, Việt Nam.

resort vũng tàu có bãi tắm riêng

Hầu như ở các khu resort Vũng Tàu nào cũng đều sở hữu không gian xanh, trong lành và thoáng mát, trong đó,resort Lotus cũng không phải ngoại lệ, các bạn hoàn toàn có thể thêm nơi đây vào list danh sách resort tại Vũng Tàu được yêu thích.

Là một trong những resort Vũng Tàu Bãi Sau rất gần biển, thuận tiện hơn trong việc di chuyển, ngoài ra khuôn viên của khu resort rất rộng có hồ bơi lớn, phòng ốc đều được trang bị đầy đủ các tiện nghi cần thiết như điều hòa công suất lớn, minibar, cung cấp các đồ dùng cá nhân cần thiết. Khu ẩm thực trong resort cũng rất đa dạng với hệ thống nhà hàng chuyên cung cấp đồ ăn tươi ngon trong ngày, cùng với đó phục vụ bữa ăn sáng tự chọn cho các du khách. Tuy nhiên khu resot này thường xuyên trong tình trạng hết phòng nên để chủ động cho chuyến đi của mình các bạn cần đặt trước nhiều ngày.

Resort đẹp ở Vũng tàu tại Lan Rừng resort Vũng Tàu

Địa chỉ: số 3 - 6, Hạ Long, phường 2, thành phố Vũng Tàu.

các resort đẹp ở vũng tàu

Có thể nói nơi đây vừa là lựa chọn phù hợp cho những bạn muốn tìm kiếm khách sạn Vũng Tàu hay resort thì có thể nghỉ dưỡng tại Lan Rừng resort&spa Vũng Tàu.

Vũng Tàu resort Lan Rừng là tổ hợp nghỉ dưỡng có bãi tắm riêng, vừa qua khu resort đã có cuộc cải tạo nâng cấp mới về nội thất và cơ sở vật chất nên luôn đảm bảo những tiện nghi nhất định cho chuyến hành trình của du khách. Bên cạnh đó, resort Vũng Tàu sát biển nên rất thuận lợi cho những chuyến đi dạo chơi ở biển , resort có dịch vụ cho thuê xe đạp miễn phí nên du khách có thể dạo biển bất cứ khi nào muốn.

Các phòng của resory đều có ban công lớn với view hướng biển cực thoáng mát, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn không gian hòa mình với thiên nhiên.

Vũng Tàu Intourco Resort -resort giá rẻ ở Vũng Tàu

Địa chỉ: 1A, Thùy Vân, phường 8, thành phố Vũng Tàu.

Mức giá chỉ từ hơn 1 triệu đồng/đêm.

resort Vũng tàu Bãi Sau

Bạn muốn tận hưởng không gian thoải mái và thoáng mát tại các khu resort Vũng Tàu nhưng còn đang ngần ngại về chi phí và mức giá? Intourco resort được xem là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn đấy! Mặc dù không phải là resort Vũng Tàu 5 sao nhưng nơi đây sở hữu địa thế đẹp nằm ngay sát biển với view đẹp miễn chê, chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi du khách.

Tại resort Vũng tàu Bãi Sau này cung cấp đầy đủ các tiện nghi cần thiết bao gồm các phòng ở đều đạt tiêu chuẩn 4 sao với ban công nhiều ánh sáng, tivi màn hình phẳng truyền hình vệ tinh, wifi tốc độ cao và bãi biển riêng, hồ bơi ngoài trời diện tích lớn, kèm theo đó trong khu resort Vũng Tàu có các dịch vụ spa chăm sóc sức khỏe cho khách hàng, phòng tập gym, các bạn có thể lựa chọn nơi nghỉ dưỡng thoải mái cho chuyến đi của mình thay vì ở homestay Vũng Tàu mà chi phí thù lại không hề cao chút nào đâu.

Tận hưởng không gian biển ngập tràn tại resort Gió Biển Vũng Tàu

Địa chỉ6 Thùy Vân, Phường Thắng Tam, Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Mức giá trong khoảng: Từ 800k - hơn 2 triệu đồng/đêm.

các resort ở vũng tàu

Không hẳn là một trong những resort đẹp ở Vũng Tàu tuy nhiên lựa chọn Gió Biển làm điểm đến nghỉ dưỡng, mình tin chắc các  bạn sẽ cảm thấy được tận hưởng cảm giác của phố biển trọn vẹn hơn rất nhiều bởi nơi đây có vị trí thuận lợi nằm ngay sát biển. Tuy nhiên có một nhược điểm nho nhỏ đó là nằm ở vị trí gần biển nên nơi đây thường nhanh hết phòng. Đây cũng là tình trạng chung của các khu resort ở Vũng Tàu.

Những tiện nghi tại Gió Biển bao gồm dịch vụ đưa đón bằng xe điện dạo quanh biển hay buffe ăn sáng tự chọn, các phòng đều được trang bị đầy đủ các đồ dùng cần thiết như máy lạnh, bồn tắm đứng, giường King size , tivi truyền hình vệ tinh và wifi tốc độ cao mang đến cho bạn những trải nghiệm thoải mái nhất định.

Resort đẹp Vũng Tàu có hồ bơi vô cực tại Blue Sapphire Resort Vũng Tàu

Địa chỉ: 79, đường D5, Vũng Tàu

Mức giá resort Vũng Tàu Blue Sapphire resort Vũng Tàu: Đang cập nhật.

vũng tàu resort

Tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố Vũng Tàu, nếu bạn chưa biết resort ở Vũng Tàu nào đẹp với nhiều không gian phù hợp để sống ảo thì mình tin chắc Blue Sapphire Resort sẽ là gợi ý hữu ích dành cho bạn. Đặc biệt nơi đây được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại với nội thất rất mới.

Điểm đặc biệt là trong khuôn viên resort có bãi biển riêng nên bạn có thể tận hưởng phong cảnh biển và thỏa sức vẫn vùng. Các phòng đều có ban công riêng với view hướng biển. Ngoài ra các bạn có thể thỏa thích thưởng thức những bữa ăn sáng buffe tự chọn theo tiêu chuẩn Châu Âu. 

Anoasis Beach resort Vũng Tàu 

Địa chỉ44 Tỉnh lộ 44A, X. Long Hải, H. Long Điền, T. Bà Rịa - Vũng Tàu

Mức giá trong khoảng: từ hơn 3 triệu đồng/đêm.

resort vũng tàu sát biển

Đi Vũng Tàu nên ở resort nào? Có quá nhiều lựa chọn phù hợp dành cho bạn và Anoasis Beach resort Vũng Tàu  là một trong số đó khi sở hữu không gian đầy đủ tiện nghi, đặc biệt thích hợp cho những chuyến đi gia đình hay cùng nhóm bạn thân, tuy nhiên mình khuyên các bạn muốn tiết kiệm chi phí thì nên đi theo nhóm đông người nhé!

Tại resort Vũng Tàu này các bạn sẽ được thưởng thức bữa ăn sáng buffe trên bờ biển hay sử dụng các liệu trình spa miễn phí. Khu resort được chia làm các căn biệt thự nhỏ xinh có khuôn viên hồ bơi bên trong. Nơi đây cũng là một trong những resort mới ở Vũng tàu bạn nên thử trải nghiệm nhé!

Resort Bình An Vũng Tàu

Địa chỉ: 01 Trần Phú, P. 1, Tp. Vũng Tàu, T. Bà Rịa - Vũng Tàu.

Mức giá trong khoảng từ 3 triệu - 4 triệu đồng/đêm.

Resort Bình An Vũng Tàu

Nằm ngay vị trí trung tâm trên đường Trần Phú, tuy nhiên resort Vũng tàu Bình An không vì thế mà làm mất đi vẻ đẹp yên tĩnh vốn có. Lối kiến trúc của resort mang hơi hướng truyền thống với view hướng biển thoáng mát để đón gió. 

Tiêu chuẩn của mỗi phòng đều có sân hiên để ngắm cảnh biển, khu vực minibar, máy lạnh, bồn tắm và cả hộp để đồ an toàn, diện tích rộng như một khu sinh thái, các bạn có thể kết hợp tham gia các hoạt động thú vị tại đây bao gồm matxa thư giãn, câu cá, spa ngay trong khuôn viên của resort. Khu vực ẩm thực của nhà hàng có nhiều món ăn hấp dẫn.

Hồ Mây resort Vũng Tàu

Địa chỉ: 1a, Trần Phú, thành phố Vũng Tàu

Mức giá tham khảo: Đang cập nhật.

Hồ Mây resort Vũng Tàu

Với lợi thế gần các địa điểm du lịch nổi tiếng tại Vũng Tàu, Hồ Mây resort là điểm đến nghỉ dưỡng được nhiều du khách lựa chọn bởi thuận tiện di chuyển. Ngoài những tiện nghi cần thiết thì tại resort cũng có những hoạt động giải trí hấp dẫn như hồ bơi ngoài trời, máng trượt nước, sân quần vợt ngoài trời và dịch vụ trông trẻ.

Hồ Tràm resort Vũng Tàu

Địa chỉ: Phước Thuận, Xuyên Mộc, Vũng Tàu

Mức giá trong khoảng: Hơn 4 triệu đồng (combo vip).

Hồ Tràm resort Vũng Tàu

Bạn đang muốn tìm kiếm một không gian nghỉ dưỡng nhiều tiện nghi như sát biển, gần hồ bơi, ăn sáng buffe miễn phí, có bãi biển riêng. Toàn bộ phòng nghỉ đều có view hướng biển đem đến cho bạn cảm giác thú vị khi ở một không gian xinh tươi gần biển.

Resort Viên Ngọc Xanh Vũng Tàu

Địa chỉ: Đường D5, Phường 10, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Mức giá : Các bạn có thể lên trang web resort để chọn phòng chọn ngày nghỉ và tham khảo mức giá nhé!

Resort Viên Ngọc Xanh Vũng Tàu

Không nằm tại trung tâm thành phố, điểm nghỉ dưỡng này mang đến những tiện nghi thoải mái từ các căn hộ riêng với hồ bơi ngoài trời, khu resort Vũng Tàu này nằm gần các địa điểm du lịch Vũng Tàu nên rất thuận lợi trong việc di chuyển.

Resort Vietsopetro Vũng Tàu

Địa chỉ: Xã Phước Thuận, Huyện Xuyên Mộc, Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

Resort Sơn Thủy Vũng Tàu

Địa chỉ: 165C P., Thùy Vân, Phường Thắng Tam, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Resort Hải Dương Vũng Tàu

Địa chỉ: 1 Thùy Vân, Phường 8, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Resort Biển Đông Vũng Tàu

Địa chỉ: Đường Thùy Vân, thành phố Vũng Tàu.

Irelax resort Bạngkok Vũng Tàu

Địa chỉ: QL55, Bình Châu, Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Sao Mai resort Vũng Tàu

Địa chỉ: KM47 -, Quốc lộ 51 - Tân Phước, Tân Phước, Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Sao Mai resort Vũng Tàu

Resort Thùy Dương Vũng Tàu

Địa chỉ: ĐT44A, Phước Hải, Đất Đỏ, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Resort Chí Linh Vũng Tàu

Địa chỉ:  Phường 10, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Gold Resort Vũng Tàu

Gold Resort Vũng Tàu

Địa chỉ: Đường 3/2 phường 10 thành phố Vũng Tàu

Chúc các bạn có kì nghỉ thât vui và thú vị với những trải nghiệm hấp dẫn tại các khu resort Vũng Tàu nhiều tiện nghi mà chúng mình vừa bật mí trên đây.

Xem thêm >> Vũng tàu ở đâu? Lịch trình và kinh nghiệm du lịch Vũng Tàu chi tiết

Tư vấn Msquare
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục