35 khách sạn Vũng Tàu đẹp gần biển có hồ bơi giá rẻ

Ngày: 19/07/2019 lúc 16:08PM

Lựa chọn các khách sạn Vũng Tàu view đẹp, gần biển vị trí thuận lợi để việc di chuyển và dạo chơi của bạn trở nên thuận tiện hơn, đừng bỏ qua những gợi ý sau đây nhé!

khách sạn Vũng Tàu

Thành phố biển Vũng Tàu được xem là điểm đến thu hút du khách vào mọi mùa trong năm với những bãi tắm trong xanh và những cung đường biển thật đẹp khi ngắm nhìn từ trên cao. Với chuyến đi sắp tới, các bạn đã lựa chọn được các khách sạn ở Vũng Tàu nào đẹp và thật đầy đủ tiện nghi chưa nhỉ. Cùng "note" nhẹ list danh sách sau đây nhé!

Khách sạn Imperial Vũng Tàu - khách sạn đẹp ở Vũng Tàu

Địa chỉ: 159 Thùy Vân, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Mức giá khách sạn Vũng Tàu Imperial trong khoảng: Trong khoảng hơn 2 triệu đồng/đêm.

Khách sạn Imperial Vũng Tàu

Được xem là một trong những khách sạn Vũng Tàu đẹp nhất với nội thất sang trọng tiện nghi mang lối kiến trúc hiện đại đặc trưng

Những dịch vụ tiện nghi tại khách sạn này bao gồm: Xe đưa đón từ thành phố Hồ Chí Minh hoặc sân bay Tân Sơn Nhất đến khách sạn Imperial, phòng nghỉ dưỡng Deluxe hoặc superior sang trọng, cùng với đó là buffe ăn sáng tự chọn và bữa trưa theo phong cách Châu Âu, cùng với đó khi đến với khách sạn Imperial các bạn sẽ được miễn phí sử dụng những tiện nghi trong khuôn khổ khách sạn như bãi biển riêng, hồ bơi, phòng tập gyms, spa và câu lạc bộ cho trẻ em, để tận hưởng trọn vẹn kì nghỉ với những dịch vụ tiện ích trên, các bạn có thể nâng cấp lựa chọn combo để giúp tiết kiệm chi phí hơn nhé!

Ngoài ra khách sạn ở Bãi Sau Vũng Tàu là một trong các khách sạn đẹp Vũng Tàu cung cấp đầy đủ tiện nghi khá giống với những khu resort Vũng Tàu hạng sang lại nằm ở vị trí thuận lợi nên rất tiện trong việc di chuyển, vào mùa cao điểm du lịch thường hết phòng nên các bạn cần lưu ý đặt phòng từ sớm để chủ động nhất nhé!

Khách sạn Vũng Tàu có hồ bơi tại PullMan

Địa chỉ: 15 Thi Sách, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

Mức giá trong khoảng hơn 1 triệu đồng - hớn 4 triệu đồng (với combo nghỉ dưỡng vip).

 Khách sạn PullMan Vũng Tàu

Khách sạn PullMan Vũng Tàu cũng được xem là điểm đến được nhiều người lựa chọn, được ví như một thành phố thu nhỏ trong lòng Vũng Tàu mang đến cho du khách những tiện nghi và thoải mái trong hành trình nghỉ dưỡng của mình.Vì vậy với list danh sách khách sạn Vũng Tàu các bạn có thể bổ sung cho mình thêm địa chỉ này nhé! Nơi đây là khách sạn 4 sao Vũng Tàu nên chắc chắn tiện nghi miễn chê rồi!

Các dịch vụ tiện nghi ban được trải nghiệm bao gồm: các bạn sẽ có một đêm nghỉ dưỡng với phòng tiêu chuẩn hạng sang tại Superior, cùng với đó là bữa ăn sáng tự chọn theo tiêu chuẩn quốc tế tặng kèm set ăn theo munu với bữa tối và bữa trưa, vì vậy bạn sẽ không mất chi phí hay tìm địa điểm ăn uống ngoài nữa. Khách sạn cũng cung cấp miễn phí dù, khăn tắm và dịch vụ xe đưa đón miễn phí ra biển bằng xe điện. Các dịch vụ nghỉ dưỡng tiện ích gói gọn tại Pullman bao gồm cả hồ bơi, dịch vụ spa và những tiện ích khác...

Kỳ Hòa - Khách sạn Vũng Tàu giá rẻ

Địa chỉ: số 30 -23, đường Trần Phú, thành phố Vũng Tàu.

Giá khách sạn Vũng Tàu Kỳ Hòa: Từ hơn 800k - 3 triệu đồng/đêm.

 Khách sạn Kỳ Hòa Vũng Tàu

Bạn muốn trải nghiệm một kì nghỉ thật đẳng cấp với đầy đủ những tiện nghi cần thiết nhưng lại e ngại những khách sạn ở Vũng Tàu 4 hay 5 sao thường có mức giá cao, khách sạn Kỳ Hòa Vũng Tàu chính là một trong những trải nghiệm và lựa chọn cực kì thú và phù hợp.

Các dịch vụ tiện nghi tại khách sạn: Khách sạn sở hữu vị trí thuận lợi với các phòng có view hướng biển, trong đó khách sạn miễn phí bữa ăn sáng buffe và có xe điện đưa đón dạo quanh biển. Trong khuôn viên của khách sạn có kèm dịch vụ đổi tiền tệ, giặt là và cho thuê xe riêng để du khách có thể thoải mái tận hưởng hành trình của mình. Hồ bơi của khách sạn khá rộng rãi có quán cafe và ghế ngồi, được xem là góc thư giãn và sống ảo đẹp dành cho du khách cùng với đó là nhiều loại phòng hạng sang cho du khách lựa chọn, nội thất sang trọng và tiện nghi.

Nếu bạn chưa biết đi Vũng Tàu nên ở khách sạn nào thì Kỳ Hòa chính là một trong những lựa chọn phù hợp đấy.

Khách sạn tại Vũng Tàu sát biển tại Green Vũng Tàu

Địa chỉ: 147C Thùy Vân, P. Thắng Tam, Tp. Vũng Tàu, T. Bà Rịa - Vũng Tàu

Mức giá trong khoảng: Hơn 1 triệu đồng - hơn 2 triệu đồng.

khách sạn ở Vũng Tàu

Review khách sạn Vũng Tàu đẹp với mức giá phải chăng, tiện nghi tốt và vị trí thuận lợi, khách sạn Green Vũng Tàu chắc chắn là lựa chọn phù hợp. Nơi đây là một trong những khách sạn Vũng Tàu giá rẻ đường Thùy Vân, nhân viên tại khách sạn nhiệt tình, dịch vụ chăm sóc và phục vụ khách hàng.

Những tiện nghi tại khách sạn bao gồm: buffe ăn sáng, các phòng view hướng biển với đồ dùng cá nhân đầy đủ, có cung cấp áo choàng tắm cho du khách, bên cạnh đó tại khách sạn cũng có dịch vụ cho thuê xe riêng hay cung cấp tour du lịch thành phố Vũng Tàu với mức giá phải chăng, dịch vụ đưa đón du khách về Sài Gòn hay đến sân bay Sài Gòn.

Khách sạn tốt ở Vũng Tàu tại Malibu

Địa chỉ: 63 Lê Hồng Phong, Phường Thắng Tam, Tp. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Mức giá trong khoảng: Từ hơn 600k - hơn 2 triệu đồng/đêm.

khách sạn malibu Vũng tàu

Là một gợi ý tương đối quen thuộc nếu bạn đang có ý định muốn tìm kiếm các khách sạn Vũng Tàu cho chuyến đi sắp tới của mình.  Khách sạn Malibu Vũng Tàu có mức giá phải chăng nhưng không hề làm bạn thất vọng cho kì nghỉ dưỡng tại đây.

Những dịch vụ tiện nghi tại đây: Malibu là khách sạn có hồ bơi ở Vũng Tàu với vị trí thuận lợi gần biển, dịch vụ spa ngay bên trong khách sạn, cung cấp xe đưa đón miễn phí du khách, ăn sáng buffe theo tiêu chuẩn Châu Âu kết hợp với khu nhà ăn ăn uống có không gian sang trọng. Bên cạnh đó du khách hoàn toàn có thể sử dụng miễn phí phòng tập gym trong thời gian lưu lại nơi đâu.

Khách sạn Bưu Điện VũngTàu - Khách sạn 2 sao Vũng Tàu

Địa chỉ:158 Hạ Long, P. 2, Tp. Vũng Tàu, T. Bà Rịa - Vũng Tàu

Mức giá trong khoảng: Từ hơn 900k - hơn 1 triệu đồng/đêm.

Khách sạn Bưu Điện VũngTàu

Một trong những điểm thú vị nhất chính là nơi đây là khách sạn gần biển Vũng Tàu nến rất thuận tiện cho những bạn muốn đi tận hưởng và ngắm khung cảnh biến bất cứ lúc nào, các phòng nghỉ có view hướng biển cực đẹp và trong xanh. Nếu bạn đang có nhu cầu muốn tìm kiếm khách sạn Vũng Tàu giá rẻ gần biển thì nơi đây là lựa chọn phù hợp với mức giá.

Những dịch vụ tiện nghi bao gồm: Phòng có view hướng biển, ăn sáng tự chọn với nhiều món ăn được chế biến hấp dẫn, hợp khẩu vị. Các phòng đều có giường cỡ King và khu vực tiếp khách riêng, dịch vụ đưa đón miễn phí bằng xe đạp điện. Vị trí thuận lợi, gần với nhiều tụ điểm giải trí hấp dẫn trong thành phố. Khách sạn view biển Vũng Tàu tại Bưu Điện là lựa chọn hợp lý cho mọi du khách.

Khách sạn Mỹ Lệ Vũng Tàu - Khách sạn gần biển Vũng Tàu giá rẻ

Địa chỉ: 57 Thùy Vân, Phường 2, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Mức giá tham khảo: 900k - hơn 1 triệu đồng/đêm.

Khách sạn Mỹ Lệ Vũng Tàu

Các bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình những điểm nghỉ dưỡng tiết kiệm mà vẫn đảm bảo đầy đủ tiện nghi cần thiết với khách sạn Vũng Tàu gần biển giá rẻ tại Mỹ Lệ.

Các dịch vụ tiện nghi bao gồm: Nhiều loại phòng vip cho bạn lựa chọn với ban công, view hướng biền, vị trí thuận lợi. Là khách sạn 3 sao Vũng Tàu phục vụ đồ ăn sáng tự chọn cho du khách theo tiêu chuẩn Châu Âu, hệ thống nhà hàng với nhiều món ăn hấp dẫn.

Khách sạn Mường Thanh Vũng Tàu - khách sạn 5 sao ở Vũng Tàu

Địa chỉ: 09 Thống Nhất, Phường 1, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Mức giá: Đang cập nhật.

Khách sạn Mường Thanh Vũng Tàu

Mường Thanh là gợi ý quen thuộc cho mọi du khách, khách sạn đảm bảo cung cấp những tiện nghi cần thiết cho chuyến đi của bạn với cung cách phục vụ chuyên nghiệp và đẳng cấp.

Những dịch vụ tiện nghi: Khách sạn Vũng Tàu Mường Thanh mang ưu điểm nổi bật với phòng ốc đẹp, kiến trúc hiện đại, các phòng nghỉ có ban công thoáng mát, dịch vụ giữ hành lý, hồ bơi ngoài trời, phục vụ  buffe ăn sáng và cho du khách thuê xe riêng để đi du lịch, wifi tốc độc cao và tivi mỗi phòng có đầy đủ áo choàng tắm, đồ dùng cá nhân cho du khách. Hồ bơi ngoài trời thoáng mát và rộng rãi.

Khách sạn Công Đoàn Vũng Tàu - Khách sạn rẻ ở Vũng Tàu

Địa chỉ: Số 4 Trần Hưng Đạo, Phường 3, Phường 1, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Mức giá từ hơn 600k/đêm.

Khách sạn Mường Thanh Vũng Tàu

Nêu chi phí cho chuyến đi của bạn cần được tiết kiệm thì cũng đừng vội lo lắng, khách sạn Công Đoàn tuy không sở hữu lối kiến trúc quá sang trọng những vẫn đảm bảo những tiện nghi cần thiết, sự khang trang và mức giá cực tốt.

Những dịch vụ tiện nghi: Phòng ốc sạch sẽ, khuôn viên khách sạn thoáng mát, nhiều cây xanh và có kèm chỗ đậu xe, dịch vụ đưa đón bằng xe đạp điện, vị trí siêu thuận lợi gần biển, phòng nghỉ thoáng mát với đầy đủ các đồ cá nhân tiện nghi và cần thiết cho du khách.

Lan Rừng Vũng Tàu - Khách sạn sát biển Vũng Tàu

Địa chỉ: số 3 - 6, Hạ Long, Vũng Tàu

Mức giá trong khoảng: Hơn 1 triệu đồng- hơn 2 triệu đồng.

Nơi đây có vẻ giống như thiết kế của một khu resort riêng biệt với không gian ngập tràn nắng, gió, cát trắng và biển xanh. Bạn đang muốn tìm kiếm khách sạn Vũng Tàu có view đẹp thì đừng bỏ qua điểm nghỉ dưỡng lý tưởng này cho chuyến hành trình sắp tới của mình nhé!

Những dịch vụ tiện nghi: Khách sạn Lan Rừng Vũng Tàu là một trong những khách sạn 3 sao Vũng Tàu có hồ bơi với vị trí giáp biển, có kèm theo xe đưa đón sân bay miễn phí, ngoài ra vị ờ vị trí gần biển nên tại khách sạn cũng cung cấp các dịch vụ giải trí hấp dẫn cho mọi du khách, khu vực bãi tắm riêng và cả sân vườn. Kèm theo đó là dịch vụ chăm sóc sức khỏe và spa trong khuôn viên. Khách sạn Vũng Tàu Lan Rừng chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những tiện nghi nhất định.

Khách sạn Vũng Tàu Bãi Sau Phoenix

Địa chỉ: 249, Lê Hồng Phong, phường 8, thành phố Vũng Tàu.

Mức giá trong khoảng: Hơn 1 triệu đồng.

Khách sạn phoenix Vũng Tàu

Khách sạn Phoenix Vũng Tàu sở hữu view hướng biển mang màu sắc chủ đạo là tông màu trắng. Lối kiến trúc pha hiện đại và cổ điển với vị trí thuận lợi ngay trung tâm thành phố, rất tiện trong việc di chuyển.

Những dịch vụ tiện nghi: Là một trong những khách sạn Bãi Sau Vũng Tàu được nhiều người lựa chọn bởi mức giá rẻ, phải chăng và cung cáp những tiện nghi như nhà hàng phục vụ bữa ăn ngoài trời theo nhu cầu của du khách hay quầy bar, massage và spa chăm sóc sắc đẹp hay sức khẻ của khách hàng. Có nhiều loại phòng cho du khách lựa chọn.

Khách sạn Sơn Thịnh Vũng Tàu

Địa chỉ: 23d, Thùy Vân Sơn Thịnh, Vũng Tàu, Việt Nam.

Mức giá trong khoảng: Hơn 1 triệu đồng/đêm.

Khách sạn Sơn Thịnh Vũng Tàu

Sở hữu vị trí giáp biển thuận lợi, khách sạn Vũng Tàu Sơn Thịnh chắc chắn là điểm nghỉ dưỡng phù hợp để bạn không mất nhiều thời gian trong việc di chuyển tới các địa điểm du lịch như Bãi Nghinh Phong hay tượng chúa Kioto vua.

Những dịch vụ tiện nghi: Điểm độc đáo là nơi đây cung cấp chỗ nghỉ có gắn điều hòa gần ban công, căn hộ hướng view bãi biển có lối đi hướng ra sân hiên.Trong khuôn viên khách sạn có hồ bơi, nơi đây cung cấp những căn hộ khép kín cung cấp đầy đủ tiện nghi cho môt gia đình nên nếu bạn muốn tận hưởng không gian riêng tư thì đừng bỏ qua nhé!

Khách sạn Sao Mai Vũng Tàu

Địa chỉ: Đường 3/2, phường 8, thành phố Vũng Tàu.

Mức giá trong khoảng hơn 600k/đêm.

Khách sạn sao maiVungx Tàu

Tuy không sở hữu không gian đẹp như những khách sạn Vũng Tàu khác tuy nhiên Sao Mai có mức giá nghỉ dưỡng tương đối rẻ. Vị trí tương đối thuận lợi gần hàng quán và các địa điểm du lịch trong thành phố.

Những tiện nghi bao gồm: Dịch vụ cho thuê xe máy, wifi tốc độ cao, phòng nghỉ có giường cỡ lớn và tivi màn hình phẳng và có miễn phí bữa ăn sáng cho du khách.

Khách sạn Rex Vũng Tàu

Địa chỉ: Số 1, Lê Quý Đôn, phường 1, thành phố Vũng Tàu.

Mức giá trong khoảng: từ 600k - hơn 1 triệu đồng.

Khách sạn Rex Vũng Tàu

Những dịch vụ tiện nghi  bao gồm: Cung cấp đầy đủ các tiện nghi cá nhân cho mọi du khách. Vị trí khách sạn siêu thuận lợi, phòng ốc sạch sẽ, khang trang, đồ nội thất mới, có dịch vụ cung cấp tour du lịch cho khách hay thuê xe riền để các bạn có thể thoải mái di chuyển. Khách sạn Vũng Tàu Rex nhận được phản hồi tốt của du khách trong những kì nghỉ của họ.

Khách sạn Sammy Vũng Tàu - Khách sạn Vũng Tàu Bãi Sau có hồ bơi Sammy

Địa chỉ: 157, Thùy Vân, phường Thắng Tam, thành phố Vũng Tàu.

Mức giá trong khoảng: Hơn 1 triệu đồng/đêm.

Khách sạn Victory Vũng Tàu

Địa chỉ:149 Thùy Vân, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Mức giá trong khoảng: Hơn 1 triệu đồng/đêm.
 

Khách sạn Kiều Anh Vũng Tàu

Địa chỉ: 149, Thùy Vân Vũng Tàu Việt Nam
 
Mức giá trong khoảng: 800k -hơn 1 triệu đồng/đêm.

Khách sạn Corvin Vũng Tàu

Địa chỉ: Số 21, Thùy Vân, phường 2, Thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa
 
Mức giá tham khảo:Hơn 1 triệu đồng - hơn 2 triệu đồng/đêm.

Khách sạn Ruby Vũng Tàu 

Địa chỉ: 81/2 Thùy Vân, Phường 2, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa
 
Mức giá trong khoảng: Hơn 500k - Hơn 1 triệu đồng/đêm.

Khách sạn Ruby Vũng Tàu

Khách sạn Spring Vũng Tàu

Địa chỉ: Lô A4 - 8 Thùy Vân, Phường 8, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
 
Giá trong khoảng: Hơn 1 triệu đồng/đêm.

Khách sạn New Wave Vũng Tàu

Địa chỉ: 151B Thùy Vân, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu
 
Mức giá trong khoảng: 2 triệu đồng/đêm
 
Vậy là với chuyến đi sắp tới tại thành phố biển các bạn đã có cho mình kha khá lựa chọn các địa điểm nghỉ dưỡng với những khách sạn Vũng Tàu rồi. Chúc các bạn có những chuyến đi thật vui và nhiều ý nghĩa.

 
Tư vấn Msquare
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục