33 hãng xe khách đi Mộc Châu từ Hà Nội UY TÍN - CHẤT LƯỢNG

Ngày: 30/07/2019 lúc 16:12PM

Cách Hà Nội khoảng chừng 180km, Mộc Châu là một điểm đến lý tưởng mà nhất định bạn không nên bỏ qua. Để đảm bảo an toàn cũng như tiết kiệm thời gian thì xe khách vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người. Trong bài viết hôm nay Msquare sẽ tổng hợp 33 hãng xe khách đi Mộc Châu từ Hà Nội uy tín và chất lượng nhất để bạn tham khảo. Đừng bỏ qua nhé!

Các hãng xe khách Mỹ Đình Mộc Châu 

Xe Hải Vân đi Mộc Châu 

+ Giờ xuất bến: 7h30, 8h30, 9h30,20h30, 21h30

+ Giá vé tham khảo: 220.000đ/lượt

Xe khách Hải Vân đi Mộc Châu là một nhà xe uy tín và chất lượng cao được nhiều người lựa chọn. So với những hãng xe khác thì giá của Hải Vân thường cao hơn tuy nhiên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như dịch vụ mà hãng xe này đem lại.

Tất cả các dòng xe khách đi Mộc Châu Sơn La của Hải Vân đều được trang bị xe chất lượng cao, đời mới, thiết bị nội thất bên trong sạch sẽ và tiện nghi. Hơn nữa, vì là nhà xe cao cấp chính vì vậy mà dịch vụ cũng như chất lượng phục vụ của Hải Vân đều khiến bạn cảm thấy hài lòng. Xe Hải Vân có nhiều khung giờ xuất bến khác nhau giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn sao cho phù hợp với hành trình của mình.

Nhà xe Thanh Thắng 

+ Giờ xuất bến: 22:15

+ Giá vé tham khảo: 180.000đ/lượt

Thanh Thắng cũng được biết đến là một hãng xe khách từ Hà Nội đi Mộc Châu uy tín. Xe giường nằm 46 chỗ thế nhưng luôn trong tình trạng kín chỗ bởi có rất nhiều hành khách lựa chọn. Tuy nhiên, nhà xe này chỉ xuất bến vào 1 khung giờ duy nhất là 22h15 và có dừng chân tại trung tâm thị trấn Mộc Châu vào khoảng 4h20. Nếu như bạn muốn tiết kiệm thời gian đi lại để dành nhiều giờ cho việc tham quan Mộc Châu thì khởi hành vào ban đêm cũng là một sự lựa chọn hợp lý.

Nhà xe Cường Nguyệt 

+ Giờ xuất bến: 10h30, 11h20, 13h, 15h15, 15h30, 20h30, 21h30, 22h15, 22h30

+ Giá vé tham khảo: 200.000đ/lượt

Hệ thống xe khách Cường Nguyệt được biết đến là một hãng xe khách đi Mộc Châu từ Mỹ Đình chất lượng cao và uy tín. Điểm cộng của nhà xe này chính là có nhiều khung giờ xuất bến khác nhau, cách khoảng 15 phút sẽ có một xe xuất phát giúp bạn có thể dễ dàng tìm kiếm cho mình một lộ trình phù hợp. Xe giường nằm sạch sẽ, trên xe được trang bị đầy đủ nước uống, tivi, chăn đắp...

Xe khởi hành từ bến xe Mỹ Đình và dừng tại khách sạn Hương Sen, tiểu khu 2, thị trấn Mộc Châu - từ đây bạn có thể dễ dàng bắt taxi hoặc xe ôm về khách sạn của mình.

Xe Bắc Sơn đi Mộc Châu

+ Giờ xuất bến: 10h, 14h, 17h, 19h30, 20h30, 20h45, 21h15, 22h30, 23h

+ Giá vé tham khảo: 220.000đ/lượt

Xe khách Mộc Châu Hà Nội Bắc Sơn là một trong những nhà xe nổi tiếng nhất ở Hà Nội cũng như Sơn La. Lựa chọn xe khách Bắc Sơn bạn sẽ được hưởng những dịch vụ chất lượng tốt nhất như giường nằm thiết kế đời mới, sạch sẽ, êm ái, thái độ phục vụ thân thiện, mến khách và lịch sự.

Đặc biệt, hầu hết những tài xế của Bắc Sơn đều có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề chính vì vậy mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm cũng như hài lòng trong suốt quá trình di chuyển trên xe. Tất cả các xe của Bắc Sơn đều có điểm dừng tại bến xe Sơn La Lê Duẩn, Chiềng Sinh. Nếu như bạn có ý định xuống Mộc Châu thì liên hệ trước với phụ xe để dừng đỗ tại điểm trả khách dưới thị trấn Mộc Châu nhé!

Xem thêm: Khoảng cách Hà Nội Mộc Châu bao nhiêu km? Hướng dẫn đường đi Mộc Châu THUẬN TIỆN NHẤT

Xe đi Mộc Châu Sơn La từ bến xe Yên Nghĩa

Nhà xe Thành Chung 

+ Giờ xuất bến: 7h40

+ Giá vé tham khảo: 160.000đ/lượt

Thành Chung là một nhà xe giường năm đi Mộc Châu uy tín và được nhiều người lựa chọn. Xe giường nằm 45 chỗ sạch sẽ, khang trang, các khoang giường nằm rộng rãi giúp hành khách cảm thấy thoải mái nhất. Trên xe được trang bị wifi và nước uống miễn phí cho mỗi hành khách. Xe Thành Chung chỉ chạy 1 chuyến vào lúc 7h40 tại bến xe Yên Nghĩa và đến khoảng 12h10 là có mặt tới bến xe Mộc Châu.

Xe khách đi Mộc Châu CoXaMa

+ Giờ xuất bến: 7h30, 9h30, 11h, 16h, 20h30

+ Giá vé tham khảo: từ 150.000đ đến 170.000đ/lượt

Xe đi Mộc Châu từ Hà Nội CoXaMa luôn nhận được nhiều sự ủng hộ cũng như phản hồi tích cực của khách hàng nhờ chất lượng phục vụ cũng như sự tiện nghi mà nhà xe muốn mang đến cho từng hành khách. Thái độ phục vụ cũng như sự chuyên nghiệp, an toàn luôn được CoXaMa đặt lên hàng đầu để bất kể ai khi lên xe cũng sẽ cảm thấy hài lòng.

Các xe của CoXaMa luôn được cải tiến chất lượng với hệ thống xe 16 chỗ sạch sẽ và xe VIP 29 chỗ ngồi. Đặc biệt, với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và lái xe nhiều kinh nghiệm trên tuyến đường từ Hà Nội đi Sơn La và ngược lại, CoXaMa xứng đáng là cái tên quen thuộc đối với những ai đang muốn tìm cho mình một hãng xe Hà Nội Mộc Châu.

Các xe limousine đi Mộc Châu 

Xuân Tráng Limousine 

+ Giờ xuất bến: 10h, 12h30, 14h, 15h, 17h 19h

+ Giá vé tham khảo: 220.000đ/lượt

Nếu như bạn muốn tìm cho mình một hãng xe khách đi Mộc Châu chất lượng cao thì đừng bỏ qua cái tên Xuân Tráng Limousine. Hãng xe này xuất phát từ 35 đường Nguyễn Tuân, Thanh Xuân và dừng tại văn phòng Mộc Châu tại số 682 thị trấn nông trường Mộc Châu. Vì là một hãng xe limousine Hà Nội Mộc Châu, chất lượng cao chính vì vậy mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn di chuyển bằng xe khách Xuân Tráng.

Xuân Tráng Limousine với dòng xe sang trọng, hiện đại bên trong được trang bị đầy đủ những trang thiết bị tiện nghi nhằm mang đến cho du khách sự tiện nghi và hài lòng trong quá trình di chuyển.

Xe Limousine Mộc Châu Megabus 

+ Giờ xuất bến: 6h30, 7h30, 9h00, 12h30, 15h00, 17h00, 19h00

+ Giá vé tham khảo: khoảng 250.000đ/lượt

Megabus là một dòng xe khách đi Mộc Châu chất lượng cao với các dòng xe chủ đạo là Limousine 9 chỗ, 16 chỗ và Pumpkin Limousinne. Loại xe này thường được ví von giống như một văn phòng thu nhỏ với những tiện nghi bất ngờ như tivi LED 19 inch, đầu DVD, ổ cắm điện 220V và 06 cổng sạc USB, tủ lạnh 22 lít -5 độ, hệ thống rèm cửa sang trọng và miếng dán film cách nhiệt giúp đem lại sự riêng tư, thư giãn trong suốt quá trình di chuyển.

Xe Mộc Châu Express - xe Limousine Hà Nội Mộc Châu 

+ Giờ xuất bến: 7h00

+ Giá vé tham khảo: khoảng 250.000đ/lượt

Thêm một hãng xe khách đi Mộc Châu chất lượng cao cho các bạn lựa chọn chính là xe Mộc Châu Express. Hãng xe này đầu tư cho mình hệ thống xe đời mới, sang trọng và thường xuyên được nâng cấp, cải tiến nhằm mang đến cho khách hàng của mình dịch vụ tốt nhất. Mỗi hành khách đều được miễn phí nước uống, khăn lạnh.

Trên xe có đầy đủ những thiết bị hiện đại như wifi, DVD, sạc USB, điều hòa… Đặc biêt, sự an toàn và thoải mái của mỗi hành khách luôn được đặt lên hàng đầu. Mộc Châu Express là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn khi muốn du lịch. Bên cạnh đó, nhà xe này cũng có những chuyến xe từ Mộc Châu về Hà Nội cho bạn lựa chọn.

Hãng xe khách đi Mộc Châu khác 

Xe Hưng Thành đi Mộc Châu 

+ Giờ xuất bến: 10h, 19h

+ Điểm đón: 162B Trần Quang Khải, Đống Đa, Hà Nội

+ Giá vé: từ 180.000đ đến 250.000đ/lượt

Nhắc đến những hãng xe khách Hà Nội Mộc Châu chắc chắn không thể thiếu cái tên Hưng Thành. Đây là nhà xe chất lượng uy tín và được nhiều người lựa chọn. Xe giường nằm 40 chỗ ngồi sạch sẽ, khang trang. Măc dù Hưng Thành có khá nhiều chuyến xe từ Hà Nội đến Sơn La thế nhưng nếu như bạn muốn dừng tại thị trấn Mộc Châu thì hãy lựa chọn cho mình chuyến Hà Nội - Mộc Châu với giá 180.000đ/lượt nhé!

Trên đây là tổng hợp các hãng xe khách đi Mộc Châu từ Mỹ Đình, Yên Nghĩa và những dòng xe Limousine chất lượng cao để bạn lựa chọn. Hy vọng với những thông tin mà Msquare cung cấp sẽ giúp bạn tìm được cho mình một hãng xe uy tín, chất lượng.

>> Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch phượt Mộc Châu bằng xe máy, ô tô cho người đi lần đầu

Tư vấn Msquare
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục