Xe đi Ninh Bình có những loại nào? Cập nhật giá vé xe khách, tàu hỏa đi Ninh Bình 2019

Ngày: 24/04/2019 lúc 16:40PM

Ninh Bình là một địa điểm du lịch thu hút không chỉ khách trong nước mà ngay cả những vị khách nước ngoài cũng đặc biệt yêu thích. Một trong những điều mà nhiều du khách thường băn khoăn chính là xe đi Ninh Bình có những loại nào? Để giúp bạn có thêm thông tin hữu ích, trong bài viết hôm nay chúng mình sẽ cập nhật giá xe xe khách, tàu hỏa đi Ninh Bình 2019 cực chi tiết dưới đây nhé! 

A. Xe đi Ninh Bình có những loại nào? 

1. Xe khách Hà Nội Ninh Bình 

Lựa chọn xe khách đi Ninh Bình được xem là một gợi ý khá hay ho dành cho những ai đang không biết đi Ninh Bình bằng phương tiện gì? Từ Hà Nội các bạn có thể qua bến xe Mỹ Đình hoặc bến xe Giáp Bát hoặc bến xe Nước Ngầm để lựa chọn cho mình một hãng xe khách để di chuyển đến Ninh Bình.

Ở các bến xe này thường có rất nhiều nhà xe khách Ninh Bình Hà Nội để bạn lựa chọn, từ xe 16 chỗ cho tới xe 45 chỗ với những chất lượng khác nhau. Ưu điểm của việc lựa chọn di chuyển bằng xe khách này chính là bạn sẽ không cần phải quan tâm đến quãng đường di chuyển. Thời gian di chuyển xe khách từ Hà Nội đến Ninh Bình chính là khoảng 1 đến 2 giờ đồng hồ. Giá vé khoảng chừng từ 70 nghìn đến 150 nghìn/lượt.

Thường thì các xe khách đi Ninh Bình sẽ dừng tại bến xe Ninh Bình sau đó bạn sẽ phải tiếp tục di chuyển bằng xe ôm hoặc taxi để vào các điểm du lịch xung quanh. Bên cạnh đó thì cũng có một vài hãng xe sẽ dừng chân ngại tại khu du lịch Tràng An hoặc chùa Bái Đính, bạn có thể liên hệ với chủ xe để biết thêm những thông tin cần thiết nhé!

2. Di chuyển bằng tàu hỏa 

Bên cạnh phương án di chuyển bằng xe khách thì nhiều người cũng thường lựa chọn đi bằng tàu hỏa, hơn nữa đi bằng tàu hỏa cũng đang trở thành một trào lưu của các bạn trẻ.

Từ Hà Nội bạn chỉ cần di chuyển đến Ga Hà Nội và xem giờ tàu chạy để bắt đầu hành trình một cách hợp lý. So với việc tìm xe đi Ninh Bình bằng xe khách thì việc di chuyển bằng tàu hỏa thường sẽ tốn nhiều thời gian thế nhưng lại rất đảm bảo an toàn.

Cũng giống như việc di chuyển bằng xe khách, tàu hỏa từ Hà Nội đi Ninh Bình sẽ dừng đỗ tại nhà ga Ninh Bình chính vì vậy mà bạn sẽ phải tiếp tục bắt xe taxi hoặc xe khách để đến các địa điểm xung quanh. Từ ga Ninh Bình tới Tràng An mất khoảng 20 phút di chuyển.

3. Di chuyển bằng xe máy 

Vì Ninh Bình chỉ cách Hà Nội khoảng chừng 90km chính vì vậy mà việc di chuyển thường khá thuận tiện và đơn giản. Ngoài việc lựa chọn đi bằng xe khách hay tàu hỏa thì đi bằng xe máy sẽ giúp bạn chủ động hơn trong việc di chuyển cũng như có thể ghé tới bất kì địa điểm nào nếu muốn.

Tuy nhiên, việc đi Ninh Bình bằng xe máy sẽ mất khoảng chừng hơn 2 giờ đồng hồ chính vì vậy mà bạn nên lựa chọn thời gian xuất phát hợp lý để có được một chuyến đi trọn vẹn với những trải nghiệm thú vị nhé!

Xem thêm: Hà Nội Ninh Bình bao nhiêu km? Chỉ đường đi từ Hà Nội -> Ninh Bình nhanh nhất

B. Cập nhật danh sách và giá vé xe khách, tàu hỏa đi Ninh Bình 

Để giúp bạn có thể lựa chọn cho mình một phương tiện xe đi Ninh Bình thuận tiện nhất, trong bài viết hôm nay chúng mình sẽ cập nhật giúp bạn danh sách và giá vé xe khách, tàu đi Ninh Bình để bạn tham khảo, đừng bỏ qua nhé!

1. Danh sách và giá vé xe Hà Nội Ninh Bình 

Xe khách Quang Thắng 

+ Điểm đón: bến xe Nước Ngầm

+ Điểm dừng: bến xe Nho Quan

+ Số điện thoại: 0912353976

+ Lịch trình: 8 chuyến/ngày

Quang Thắng là một nhà xe Hà Nội Ninh Bình chất lượng cao 29 chỗ ngồi và có 8 chuyến một ngày. Xe khởi hành tại bến xe Nước Ngầm từ 7 giờ sáng cho tới bến xe Nho Quan mất khoảng 2 giờ 30 phút.

Giá vé nhà xe Quang Thắng 80.000đ/lượt. Ưu điểm của nhà xe Quang Thắng chính là ít dừng đón trả khách trên đường chính vì vậy mà thời gian di chuyển khá nhanh chóng. Trên xe có phục vụ nước uống cho những hành khách có nhu cầu.

Xe khách Hoàng Thìn 

+ Điểm đón: bến xe Giáp Bát

+ Điểm dừng: bến xe Kim Sơn

+ Số điện thoại: 0949225656

+ Lịch trình: 3 chuyến/ngày

Xe đi Ninh Bình Hoàng Thìn là một dòng xe chất lượng cao xuất phát từ bến xe Giáp Bát đến bến xe Kim Sơn. Xe Hoàng Thìn chỉ chạy 3 chuyến trong ngày với các khung giờ 9h sáng, 16h30 và 17h30. Thời gian di chuyển khoảng 3 giờ 20 phút.

Tuy nhiên, nhược điểm của nhà xe này chính là thời gian di chuyển khá lâu do trên đường phải dừng đỗ bắt khách tại các điểm đón. Tuy nhiên, bù lại là chất lượng cũng như thái độ phục vụ chuyên nghiệp chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng. Trên xe có phục vụ nước và khăn lạnh miễn phí.

Nhà xe Đông Chín 

+ Điểm đón: bến xe Giáp Bát

+ Điểm dừng: bến xe Kim Sơn

+ Số điện thoại: 0912491587

+ Lịch trình: 5 chuyến/ngày

Xe đi Ninh Bình từ Giáp Bát Đông Chín là một nhà xe được đánh giá chất lượng cao và chạy 5 chuyến 1 ngày. Ngoài ra, nhà xe này cũng có một xe chuyên chạy chất lượng cao phục vụ du khách nước ngoại với 1 chuyến trong ngày.

Xe 45 chỗ rộng rãi và rất sạch sẽ, thoáng đãng giúp bạn có thể nghỉ ngơi thoải mái trong lúc di chuyển. Thời gian xe từ Hà Nội đi Ninh Bình khoảng 3 giờ đồng hồ và giá vé khoảng 80.000đ/lượt.

Xe khách Anh Vũ 

+ Điểm đón: bến xe Mỹ Đình

+ Điểm dừng: Kim Động, Kim Sơn, Ninh Bình

+ Số điện thoại: 0916600733

+ Lịch trình: 1 chuyến/ngày

Nếu như bạn muốn tìm cho mình một nhà xe có điểm dừng ở gần các địa điểm du lịch thì Anh Vũ là một xe khách đi Ninh Bình từ Mỹ Đình mà bạn nên quan tâm. Xe dừng tại Kim Động, Kim Sơn, Ninh Bình, từ đây bạn có thể dễ dàng ghé tới các địa điểm du lịch nổi tiếng như Hang Múa, chùa Bái Đính hay quần thể du lịch Tràng An.

Bên cạnh đó, điểm cộng của nhà xe Ninh Bình Hà Nội này chính là thời gian di chuyển khá nhanh, chỉ mất khoảng 1 giừo 25 phút là bạn đã có thể dừng chân tại Ninh Bình. Hơn nữa, giá vé chỉ khoảng 70.000đ/lượt và ít dừng đỗ trả đón khách.

Nhà xe Thắng Lợi 

+ Điểm đón: bến xe Giáp Bát

+ Điểm dừng: bến xe Kim Sơn

+ Số điện thoại: 0945448139

+ Lịch trình: 29 chuyến/ngày

Nhắc đến những nhà xe đi Ninh Bình chất lượng cao chắc chắn không thể thiếu cái tên nhà xe Thắng Lợi. Hơn nữa, nhà xe này có tới 29 chuyến 1 ngày chính vì vậy mà bạn sẽ không cần phải lo lắng đến tình trạng hết chỗ ngồi. Xe 45 chỗ có điều hòa mát rượi, trên xe sạch sẽ và thoáng đãng do vậy mà bạn có thể yên tâm và thoải mái ngồi nghỉ ngơi.

Vì có khá nhiều chuyến trong ngày chính vì vậy mà nhà xe Thắng Lợi thường không có tình trạng đón trả khách trên đường, nhờ đó mà thời gian di chuyển cũng được rút ngắn đáng kể. Thời gian đi từ bến xe Giáp Bát đến bến xe Kim Sơn Ninh Bình khoảng 2 giờ 10 phút.

Xe khách Hiền Tình 

+ Điểm đón: bến xe Giáp Bát

+ Điểm dừng: bến xe Ninh Bình

+ Số điện thoại: 0988939639

+ Lịch trình: 11 chuyến/ngày

Giống với nhà xe Thắng Lợi, nhà xe Hiền Tình cũng là một địa chỉ tin cậy được nhiều người lựa chọn mỗi khi ghé tới thành phố Ninh Bình. Nhà xe có tới 11 chuyến trong ngày, chuyến đầu xuất phát lúc 7 giờ và chuyến cuối là 5 giờ chiều, sau 1 giờ sẽ có một chuyến tiếp theo chạy. Thời gian xe chạy khoảng 2 giờ đồng hồ.

Ngoài ra, Hiền Tình cũng là một hãng xe khách Ninh Bình đi Hà Nội mà bạn nên để ý. Thời gian xuất phát từ Ninh Bình đến Hà Nội từ 9h sáng cho tới 5h chiều và dừng tại bến xe Giáp Bát. Giá vé xe để bạn tham khảo là 70.000đ/người. Trên xe có phục vụ nước suối và khăn lạnh miễn phí.

Xe đi Ninh Bình Thùy Dương

+ Điểm đón: bến xe Mỹ Đình

+ Điểm dừng: bến xe Kim Sơn

+ Số điện thoại: 0905091535

+ Lịch trình: 2 chuyến/ngày

Thời gian xe xuất phát từ bến xe Mỹ Đình là 11h15 và 15 giờ và dừng chân tại bến xe Kim Sơn Ninh Bình sau 3 giờ đồng hồ. Nhà xe Thùy Dương gồm những xe 29 chỗ đời mới chính vì vậy mà ưu điểm của xe khá sạch sẽ và điều hòa hoạt động tốt.

Tuy nhiên, điểm trừ của xe đi Ninh Bình từ bến xe Mỹ Đình này chính là thời gian di chuyển khá lâu, bởi trên đường vẫn còn tình trạng đón trả khách tại các điểm dừng chân. Giá vé xe khách đi Ninh Bình Thùy Dương khoảng 80.000đ/người.

Xe limousine X.E Việt Nam 

+ Điểm đón: công viên Cầu Giấy, Thành Thái, Cầu Giấy, Hà Nội hoặc công viên Thống Nhất.

+ Điểm dừng: Hoa Lư, Ninh Bình

+ Số điện thoại: 1900 1731

+ Lịch trình: 14 chuyến/ngày

Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một nhà xe chất lượng cao với những dịch vụ hấp dẫn thì lựa chọn nhà xe X.E chắc chắn sẽ là một gợi ý hay ho mà nhất định bạn không nên bỏ qua. Đây là một dòng xe limousine 9 chỗ ngồi, các chỗ rất rộng rãi và thoải mái, trên xe được trang bị đầy đủ những thiết bị tiện nghi như điều hòa, tivi và wifi miễn phí.

Xe có 14 chuyến trong ngày và xuất phát nhiều khung giờ khác nhau như 6h40 đến 19h40 tại công viên Cầu Giấy hoặc công viên Thống Nhất. Xe dừng tại Hoa Lư Ninh Bình sau khoảng 1 giờ 45 phút chạy xe. Hơn nữa, vì dừng tại Hoa Lư chính vì vậy mà bạn có thể dễ dàng ghé tới các địa điểm du lịch ở xung quanh như cố đô Hoa Lư, chùa Bái Đính hay quần thể danh lam thắng cảnh Tràng An. Giá vé xe Hà Nội Ninh Bình chất lượng cao khoảng 150.000đ/người.

Xe khách Daily Tour

+ Điểm đón: trung tâm phố cổ Hà Nội

+ Điểm dừng: Tam Cốc Bích Động

+ Số điện thoại: 02432669814

+ Lịch trình: 1 chuyến/ngày

Daily Tour là một nhà xe du lịch Ninh Bình được nhiều du khách lựa chọn bởi xe thường tập trung ngay tại trung tâm phố cổ Hà Nội. Xe chỉ chạy duy nhất 1 chuyến trong ngày và xuất phát từ lúc 8 giờ 30 và tới Tam Cốc Bích Động vào khoảng 10 giờ 15. Giá vé khoảng 150.000đ/lượt.

Hơn nữa, xe dừng ngay tại cổng bến thuyền Tam Cốc chính vì vậy mà từ đây bạn có thể dễ dàng ghé đến các địa điểm tham quan xung quanh một cách thuận tiện nhất. Tuy nhiên, vì nhà xe chỉ chạy duy nhất 1 chuyến trong ngày chính vì vậy mà nếu như bạn muốn di chuyển đến Ninh Bình bằng xe Daily Tour thì hãy liên hệ tới số hotline để đặt vé trước nhé!

Nhà xe Ngọc Chính 

+ Điểm đón: bến xe Giáp Bát

+ Điểm dừng: Thị xã Tam Điệp

+ Số điện thoại: 0989727297

+ Lịch trình: 2 chuyến/ngày

Xe đi Ninh Bình Ngọc Chính là một nhà xe chất lượng cao bởi đây là một nhà xe mới đi vào hoạt động chính vì vậy mà chất lượng dịch vụ cũng như các trang thiết bị trên xe hầu như vẫn còn rất mới. Nhà xe Ngọc Chính đón khách tại bến xe Giáp Bát và trả tại thị xã Tam Điệp - đây cũng chính là nơi khá gần so với các địa điểm du lịch ở xung quanh khác.

Giá vé xe khách Hà Nội Ninh Bình khoảng 80.000đ/người khá hợp lý so với mặt bằng chung của các hãng xe du lịch hiện nay. Hơn nữa, nếu như lựa chọn nhà xe Ngọc Chính để di chuyển đến Ninh Bình bạn sẽ tiết kiệm được một khoản nho nhỏ để di chuyển đến các khu du lịch ở Ninh Bình đó!

Nhà xe Quang Sáng 

+ Điểm đón: bến xe Giáp Bát

+ Điểm dừng: bến xe Nho Quan

+ Số điện thoại: 0985718629

+ Lịch trình: 2 chuyến/ngày

Xe đi Ninh Bình Quang Sáng khởi hành từ bến xe Giáp Bát từ 7 giờ 30 và 8 giờ 30 sáng các ngày trong tuần và dừng chân tại bến xe Nho Quan sau khoảng 2 giờ 30 phút di chuyển. Nhà xe được đánh giá cao về chất lượng phục vụ bởi đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình. Mỗi hành khách trên xe đều được phục vụ miễn phí nước uống đóng chai và khăn lạnh.

Xe khách Cường Thư Kumho

+ Điểm đón: bến xe Giáp Bát

+ Điểm dừng: xã Khánh Thành, huyện Yên Khánh, Ninh Bình

+ Số điện thoại: 0943997886

+ Lịch trình: 3 chuyến/ngày

Xe khách Cường Thư là một dòng xe ghế ngồi 29 chỗ khởi hành từ bến xe Giáp Bát vào lúc 8 giờ, 14 giờ và 15 giờ hàng ngày sau đó có mặt tại huyện Yên Khánh tỉnh Ninh Bình sau 2 giờ 30 phút di chuyển. Ưu điểm của nhà xe này chính là xe xuất phát đúng giờ và ít dừng tại các điểm đón trả khách.

Tuy nhiên, vì xe có điểm dừng tại thị xã Khánh Thành, Yên Khánh chính vì vậy mà tại đây bạn sẽ phải bắt xe ôm hoặc taxi để đi đến khu trung tâm các địa điểm du lịch. Ngoài ra, trên đường đi bạn cũng có thể liên hệ trước với bác tài xế để di chuyển đến nơi mà mình mong muốn nhé!

Xem thêm: Ninh Bình có gì đẹp? 33 các địa điểm du lịch Ninh Bình để bạn CHECK_IN "cháy máy"

2. Danh sách và giá vé tàu hỏa đi Ninh Bình 

Bên cạnh việc lựa chọn các hãng xe đi Ninh Bình thì nhiều người cũng thường thích đi du lịch bằng tàu hỏa. Mặc dù thời gian di chuyển khá lâu và bất tiện thế nhưng ngồi trên tàu bạn sẽ được ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên vô cùng đẹp.

Hàng ngày, có 5 chuyến tàu khởi hành từ Hà Nội đi Ninh Bình với nhiều khung giờ khác nhau để bạn lựa chọn. Dưới đây chúng mình sẽ cập nhật giá vé tàu đi Ninh Bình cũng như các khung giờ cho bạn tham khảo:

Tàu SE7 

Thời gian khởi hành: từ 6h00 đến 8h19

Ngồi cứng: 80.000đ

Ngồi cứng điều hòa: 90.000đ

Ngồi mềm: 100.000đ

Ngồi mềm điều hòa: 110.000đ

Nằm cứng điều hòa: 160.000đ

Nằm mềm điều hòa: 170.000đ

Tàu SE5

Thời gian khởi hành: từ 9h00 đến 11h15

Ngồi cứng: 70.000đ

Ngồi cứng điều hòa: 90.000đ

Ngồi mềm: 100.000đ

Ngồi mềm điều hòa: 110.000đ

Nằm cứng điều hòa: 160.000đ

Nằm mềm điều hòa: 170.000đ

Tàu TN1

Thời gian khởi hành: từ 14h35 đến 17h03

Ngồi cứng: 80.000đ

Ngồi cứng điều hòa: 80.000đ

Ngồi mềm: 100.000đ

Ngồi mềm điều hòa: 110.000đ

Nằm cứng điều hòa: 130.000đ

Nằm mềm điều hòa: 150.000đ

Tàu SE1

Thời gian khởi hành: từ 19h30 đến 21h44

Ngồi cứng: 70.000đ

Ngồi cứng điều hòa: 80.000đ

Ngồi mềm: 90.000đ

Ngồi mềm điều hòa: 100.000đ

Nằm cứng điều hòa: 130.000đ

Nằm mềm điều hòa: 150.000đ

Tàu SE19 

Thời gian khởi hành: từ 20h10 đến 22h21

Ngồi cứng: 80.000đ

Ngồi cứng điều hòa: 100.000đ

Ngồi mềm: 120.000đ

Ngồi mềm điều hòa: 150.000đ

Nằm cứng điều hòa: 170.000đ

Nằm mềm điều hòa: 190.000đ

Trên đây là tổng hợp danh sách xe đi Ninh Bình uy tín và chất lượng cao để bạn tham khảo. Hy vọng với những gợi ý mà chúng mình đã cung cấp sẽ giúp bạn có thể tìm được cho mình một nhà xe uy tín để có thể bắt đầu chuyến hành trình khám phá Ninh Bình của mình.

>> Xem thêm: [Từ A-Z] Kinh nghiệm du lịch phượt Ninh Bình tự túc 2019

Tư vấn Msquare
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục