Danh sách xe đi Cao Bằng từ Hà Nội từ bến xe Mỹ Đình, Giáp Bát, Lương Yên,...chất lượng cao

Ngày: 28/06/2019 lúc 16:34PM

Xe Thanh Ly, xe khách 42 hay Mai Luy là những dòng xe đi Cao Bằng được nhiều người lựa chọn. Các bạn có thể tham khảo nhiều hơn để lựa chọn cho phương tiện di chuyển của mình.

xe đi Cao Bằng

Để đảm bảo an toàn cũng như thuận tiện cho chuyến đi sắp tới, các bạn có thể tham khảo và lựa chọn các phương tiện di chuyển phù hợp thông qua những gợi ý các danh sách xe khách đi Cao Bằng mà chúng mình sắp gợi ý sau đây nhé!

Một số lưu ý khi lựa chọn xe đi Cao Bằng

Các bạn cần lưu ý nên bắt các tuyến xe đi Cao Bằng ở những điểm dừng cố định, không đi xe dù vẫy khách vì khá lòng vòng và mất thời gian, các điểm dừng cố định như tại bên xe Cao Bằng hoặc tại các địa điểm du lịch.

xe khách đi cao bằng

+ Khi đi xe khách, các bạn cần chú ý bảo quản tốt đồ đạc cũng như tư trang và hành lý cá nhân, nhất là trên những chuyến xe đông người.

+ Nên lựa chọn đến các bến xe gần nơi bạn ở để thuận tiện hơn trong việc di chuyển, một số bến xe có các tuyến xe khách đi Cao Bằng tại Hà Nội có thể kể đến như bến xe Mỹ Đình, bến xe Giáp Bát hay bến xe Lương Yên.

+ Nếu lựa chọn đi tối các bạn nên tìm các loại xe giường nằm đi Cao Bằng chất lượng cao để tiện nghỉ ngơi và thư giãn khi cần thiết và nên tham khảo trước Hà Nội Cao Bằng bao nhiêu km nhé!

Xe khách đi Cao Bằng

Nếu bạn muốn tiện lợi hơn trong việc di chuyển của mình thì có thể lựa chọn xe đi Cao bằng loại xe khách. Các tuyến xe Cao Bằng Hà Nội khá nhiều và bạn có thể tham khảo một số gợi ý sau:

Xe khách Hà Nội Cao Bằng Thanh Ly

Mức giá vé trong khoảng: 200k/người

Giờ xuất phát từ Hà Nội: 7 giờ sáng.

xe cao bằng hà nội

Là một trong những xe Mỹ Đình đi Cao Bằng , loại xe 40 chỗ với các tiện nghi cần thiết như điều hòa, nước uống và khăn ướt cho khách theo tiêu chuẩn riêng của mỗi người.

Điểm xuất phát của xe bắt đầu từ bến xe Mỹ Đình và dừng chặng cuối tại bến xe Cao Bằng , tuy nhiên có một điểm hạn chế là nếu xuất phát từ Hà Nội thì 3 ngày mới có 1 chuyến nên các bạn cần sắp xếp thời gian phù hợp nếu lựa chọn xe khách Cao Bằng Hà Nội Thanh Ly. Mình khuyên với những bạn nào muốn lựa chọn xe đi với không gian thoáng đãng và không có mùi xe thì có thể lựa chọn xe Thanh Ly nhé!

Xe đi Cao Bằng từ Giáp Bát - Xe Khách 42

Giá vé trong khoảng 180k - 200k.

Thời gian xuất phát từ 19h tối và 20h tối.

xe hà nội cao bằng

Cũng giống như xe khách Thanh Ly, Xe khách 42 là loại xe hiện đại với thiết kế rộng rãi bao gồm 42 chỗ ngồi có phục vụ nước uống và khăn uống cho du khách, điều hòa hoạt động tốt, thoáng mát, thích hợp cho những du khách đi xe đường dài lên Cao Bằng. Ưu điểm là xe có khá nhiều chuyến trong ngày và xuất phát ở cả 2 bến xe lớn tại Hà Nội là Giáp Bát và Mỹ Đình.

Ngoài ra nhân viên phục vụ trên xe rất nhiệt tình, chỉ dẫn cho các du khách đi xe những tuyến đường cần thiết hay các chặng dừng phù hợp nhất, tài xe cẩn thận và đúng giờ nên các bạn có thể yên tâm hơn trong quá trình di chuyển của mình.

Tuy nhiên vì vé xe đi Hà Nội Cao Bằng khá nhanh hết, đặc biệt là vào mùa du lịch nên các bạn có thể liên hệ đặt vé sớm ngay trên trang web của nhà xe nhé!

Xe Hà Nội Cao Bằng Ngọc Hà - Cao Bằng

Giá vé trong khoảng: 200k.

Thời gian xuất phát: 11h30 từ bến xe Mỹ Đình.

Là một trong những tuyến xe đi Cao Bằng được nhiều người lựa chọn vì khá linh hoạt về mặt thời gian di chuyển, nên du khách sử dụng dịch vụ vận chuyển của nhà xe có thể an tâm hơn về việc tiết kiệm giờ giấc trong quá trình di chuyển. Nhà xe khởi hành rất đúng giờ và chỗ ngồi rộng rãi không có tình trạng nhồi nhét hay bắt khách dọc đường.

Những tiện nghi trên xe khá tốt bao gồm điều hòa chạy công suất cao, tivi và tiêu chuẩn khăn ướt , chỗ ngồi rộng rãi, êm ái và dễ chịu,xe vận hành êm ái ngay cả khi đường đèo, với những bạn ngại đi xe khách đường dài chắc chắn sẽ cảm thấy hài lòng khi lựa chọn xe khách Ngọc Hà - Cao Bằng làm phương tiện di chuyển.

Xe khách Mai Luy

Giá vé xe khoảng 170k/lượt, ngoài ra nếu bạn mua kèm vé khứ hồi sẽ có mức giá rẻ hơn rất nhiều.

Thời gian xuất phát: 18h chiều tại bến xe Mỹ Đình.

xe khách hà nội cao bằng

Khác với những dòng xe đi Cao Bằng trên, xe Mai Luy có không gian nhỏ hơn chỉ với 29 chỗ ngồi, tuy nhiên tuyến xe dừng linh hoạt tại các địa điểm du lịch Cao Bằng, xe chạy đúng giờ và nhiều tuyến trong ngày. Ngoài ra việc mua vé cũng trở nên dễ dàng hơn khi bạn có thể không cần mua vé từ trong bến mà sau khi lên xe mới mua vé cũng được.

Mặc dù là loại xe nhỏ với ít chỗ ngồi nhưng Mai Luy vẫn đảm bảo những tiện nghi cần thiết bao gồm điều hòa mát, nước uống đóng chai, túi nilon và khăn ướt cho mọi hành khách. Hơn nữa giá thành lại rẻ hơn so với các tuyến xe khách đi Cao Bằng chung.

Nhà xe Vĩnh Dung Hà Nội Cao Bằng

Giá vé xe: 200k/người/lượt đi

Thời gian khởi hành: 2h 30 từ bến xe Mỹ Đình.

nhà xe vĩnh dung hà nội cao bằng

Với xe Vĩnh Dung các bạn có thể lưa chọn được nhiều điểm dừng chân cho chuyến lịch trình của mình bởi lịch trình xe với các điểm dừng đa dạng và bạn không cần mất quá nhiều thời gian trong việc di chuyển. Xe khách Vĩnh Dung có các tuyến khá linh hoạt với 1 ngày/ chuyến.

Các dịch vụ tiện nghi trên xe bao gồm điều hòa mát lạnh, ghế ngồi êm ái thoải mái và được tặng kèm khăn ướt, tuy nhiên ở những dãy ghế cuối thường hơi xóc hơn một chút và không phù hợp cho các bạn bị say xe. Ngoài dừng tại bến xe Cao Bằng, xe khách còn dừng tại văn phòng Cao Bằng nữa.

Xe đêm Cao Bằng Hà Nội

Hầu hết thời gian di chuyển nếu xuất phát từ Hà Nội lên Cao Bằng thường trong khoảng chiều tối hoặc tối muộn, điều đó đồng nghĩa với việc các bạn phải di chuyển vào giấc ngủ đêm của mình và chính vì vậy để đảm bảo độ thoải mái nhất định các bạn có thể lựa chọn các loại xe giường nằm Cao Bằng Hà Nội cho chuyến đi của mình để tiện ngả lưng nhé!

Xe Hoàng Long đi Cao Bằng

Giá vé khoảng 250k/người.

xe đi Hoàng Long Cao Bằng

Điểm đón của xe Hoàng Long khá linh hoạt các điểm đón để phù hợp với việc di chuyển của du khách bao gồm bến xe Giáp Bát, bến xe Mỹ Đình và là xe đi Cao Bằng từ Lương Yên, tuy mức giá có cao hơn so với những dòng xe khác nhưng đảm bảo sự thoải mái nhất định trong quá trình di chuyển của bạn.

Ngoài ra các bạn cũng có thể dễ dàng đổi lịch linh hoạt bởi thời gian di chuyển có khá nhiều chuyến trong ngày. Ghế nằm êm ái rộng rãi và thoải mái, xe có nội thất mới và đặc biệt là không bị ám mùi xăng xe khó chịu, bạn cũng sẽ không cảm thấy mệt mỏi trong quá trình di chuyển xe đường dài.

Thuận An Limousine - Xe giường nằm Hà Nội Cao Bằng

xe giường nằm đi cao bằng

Lựa chọn cao cấp hơn cho những dòng xe đi Cao Bằng thường phù hợp cho nhóm tour hay muốn có khoảng thời gian nghỉ ngơi thư giãn thoải mái loại ghế trên xe có thể điều chỉnh nằm hay ngồi linh hoạt với thân ghế bọc da êm ái đem đến cho bạn những trải nghiệm di chuyển và nghỉ ngơi tốt trong suốt chuyến hành trình của mình. Điểm đặc biệt là những chiếc ghế ngồi được trang bị nội thất cao cấp với chức năng massage linh hoạt và tiện lợi.

Ngoài ra khách hàng cũng được phục vụ kèm nước, khăn ướt và cả đồ ăn nhẹ ngay trên xe, mang đến cho hành khách những tiện nghi nhất định cho suốt chuyến hành trình của mình.

Xe Thái Nguyên Cao Bằng

Mức giá trong khoảng: 180k/người.

xe giường nằm đi cao bằng

Nếu di chuyển từ tỉnh Thái Nguyên bạn có thể xem xe khách Thái Nguyên Cao Bằng là gợi ý. Thiết kế dạng xe giường nằm dễ chịu với mức giá rẻ, xe vận hành êm ái, tài xế lái xe có kinh nghiệm và di chuyển cẩn thận để đảm bảo an toàn, cùng với đó các bạn có thể đặt vé xe trên web online để hạn chế tình trạng vé hết vào gần cuối ngày.

Tuy nhiên xe khách Thái Nguyên Cao Bằng vào cuối tuần thường khá đông nên chất lượng phục vụ trên xe chưa được tốt.

Xe Cao Bằng Nam Định Giao Thủy

Mức giá trong khoảng: 180k/người/lượt.

xe cao bằng nam định

Là một trong những xe đi Cao Bằng chất lượng tốt dành cho những du khách có nhu cầu di chuyển giữa Giao Thủy và Cao Bằng. Nhà xe phục vụ tốt khách hàng với phục vụ nước uống và khăn ướt cho du khách, xe có điều hòa mát lạnh và không gian rộng, đặc biệt không có tình trạng nhồi nhét hay bắt khách dọc đường nhiều.

Các điểm dừng cũng rất linh hoạt bao gồm đi qua cả Thái Nguyên, Hà Nội, Cao bằng. Là tuyến xe đường dài thuận tiện trong việc di chuyển đến nhiều địa điểm khác nhau của mọi hành khách. Với những du khách ở Hà Nội có thể bắt xe tại bến xe nước ngầm hay bến xe Nam Thăng Long.

Xe Nghệ An đi Cao Bằng Chính Lâm

Lựa chọn các xe đi từ Nghệ An đến Cao Bằng hay ngược lại các bạn có thể lựa chọn các tuyến xe đi liên tỉnh Chính Lâm, là một trong những nhà xe chất lượng cao với giờ xuất bến thông thưởng trong khoảng 8h sáng xuất bến, hành trình đi qua bến xe Mỹ Đình, Giáp Bát, Quảng Trị, Bắc Giang, Thái Nguyên...

Hy vọng với những gợi ý về các nhà xe đi Cao bằng uy tín và chất lượng trên đây đã giúp bạn có những lựa chọn phù hợp cho chuyến lịch trình của mình.

Xem thêm >> Cao Bằng ở đâu? Từ A-Z kinh nghiệm phượt du lịch Cao Bằng Bắc Cạn 2019

Tư vấn Msquare
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục