Du lịch Ninh Bình mùa nào đẹp nhất? Nên đi vào tháng mấy?

Ngày: 07/03/2019 lúc 15:42PM

Với lợi thế chỉ cách trung tâm thủ đô khoảng chừng 100km, Ninh Bình sở hữu cho mình nhiều địa điểm du lịch, cảnh quan đặc sắc thu hút du khách ghé thăm. Nếu như sắp tới bạn đang có dự định mà không biết nên đi du lịch Ninh Bình mùa nào đẹp nhất thì hãy cùng Msquare.vn tìm hiểu và lên kế hoạch khám phá chốn bồng lai tiên cảnh này nhé! 

Đặc biệt, nếu như bạn đi du lịch Ninh Bình tháng 2 thì đây là khoảng thời gian được nhiều người thường xuyên ghé tới du xuân và cầu chúc những điều may mắn bình an cho gia đình.

Chỉ cách Hà Nội khoảng chừng 100km, Ninh Bình đã và đang là một địa điểm thu hút du khách trong và ngoài nước nhất trong bản đồ du lịch Việt Nam. Không chỉ sở hữu cho mình những danh lam thắng cảnh, những công trình kiến trúc tầm cỡ quốc tế hay một nền văn hóa di sản đặc sản mà nơi đây còn có khí hậu trong lành, thời tiết mát mẻ thích hợp để bạn bắt đầu chuyến hành trình của mình vào bất kì thời điểm nào trong năm.

Du lịch Ninh Bình mùa nào đẹp nhất

Nên đi du lịch Ninh Bình vào tháng mấy

Hãy cùng Msquare.vn tìm hiểu chi tiết xem du lịch Ninh Bình mùa nào đẹp nhất để có một chuyến đi trọn vẹn với nhiều trải nghiệm thú vị nhé!

========== Xem nhanh ==========

1. Du lịch Ninh Bình tháng 1, 2

Tháng 1, 2 là thời điểm mà mà nhiều người thường yêu thích ghé tới Ninh Bình bởi đây là khoảng thời gian giáp Tết Âm lịch với nhiều hoạt động lễ hội thường xuyên được tổ chức. Du lịch Ninh Bình dịp Tết cũng sẽ mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị mà không phải bất kể thời gian nào trong năm cũng có!

đi chơi Ninh Bình vào tháng 1, 2

Đi du lịch Ninh Bình tháng 1, 2

Đặc biệt, nếu như bạn đi du lịch Ninh Bình tháng 2 thì đây là khoảng thời gian được nhiều người thường xuyên ghé tới du xuân và cầu chúc những điều may mắn bình an cho gia đình. Có lẽ vì điều này mà nơi đây thường rất đông người và nhộn nhịp. Tuy nhiên, nếu như bạn không muốn chứng kiến khung cảnh chen chúc thì có thể ghé thăm Ninh Bình vào dịp khác nhé!

2. Du lịch Ninh Bình tháng 4

Thời tiết vào tháng 4 lúc này ở Ninh Bình thường khá mát mẻ, dễ chịu và cũng không quá nắng nóng, thậm chí có những những lúc sáng sớm bạn còn có thể cảm nhận được đôi chút se lạnh và màn sương sớm giăng kín tạo thành một khung cảnh vô cùng lãng mạn và thơ mộng nữa đó!

Du lịch Ninh Bình tháng 4

Đi du lịch Ninh Bình vào tháng 4

Tháng 4 ở Ninh Bình cũng không còn quá đông đúc hay chen lấn do vậy có thể nói đây chính là một gợi ý hay ho nếu như bạn đang không biết nên đi du lịch Ninh Bình vào tháng mấy đó!

Xem thêm: Ninh Bình có gì đẹp? 33 các địa điểm du lịch Ninh Bình để bạn CHECK_IN "cháy máy"

3. Tháng 5 Ninh Bình có gì đẹp?

Nếu như bạn muốn có những bức hình sống ảo đẹp mê ly với những cánh đồng lúa chín vàng óng thì du lịch Ninh Bình mùa hè, đặc biệt là tháng 5 chắc chắn sẽ là một thời điểm lý tưởng mà nhất định bạn không nên bỏ qua.

đi chơi Ninh Bình vào tháng 5

Đi du lịch tháng 5 ở Ninh Bình

Khác hẳn với bầu không khí có phần nắng nóng khó chịu trong thành phố, thời tiết ở Ninh Bình lúc này có nắng nhưng không quá gay gắt. Đặc biệt, du lịch Ninh Bình tháng 5 còn là thời điểm để bạn có thể chiêm ngưỡng những cánh đồng lúa chín và tận hưởng một không gian bình yên của nơi thôn quê miền Bắc. Đảm bảo đây sẽ là một trải nghiệm vô cùng thú vị mà bạn không được bỏ qua cho xem!

đi chơi Ninh Bình vào tháng 5

Đi du lịch Ninh Bình vào tháng 5

4. Du lịch Ninh Bình tháng 7

Tháng 7 ở Ninh Bình còn có những thung lũng hoa sung tím và hoa sen thi nhau bung nở khoe sắc. Nhìn từ trên cao nhìn xuống với khung cảnh trước mắt bạn là một cánh đồng lúa  xen lẫn những hồ ao nơi có hoa sen, hoa sung tím khoe sắc và cả những tảng núi đá trông tựa như một bức tranh thủy mặc vậy.

đi chơi Ninh Bình vào tháng 7

Đi du lịch Ninh Bình vào tháng 7

Tuy nhiên, nếu như bạn đi du lịch thành phố Ninh Bình vào tháng 7 thì cũng đừng quên mang theo ô nhé bởi thời tiết lúc này thỉnh thoảng sẽ xuất hiện những cơn mưa bất ngờ đó!

5. Ghé tới Ninh Bình tháng 8

Du lịch Ninh Bình tháng 8 sẽ là một thời điểm lý tưởng để bạn có thể trốn tránh cái nắng nóng khó chịu trong thành phố bởi lúc này thời tiết ở Ninh Bình cực kì dễ chịu và mát mẻ. Hơn nữa, theo như kinh nghiệm đi du lịch Ninh Bình mùa nào đẹp nhất của nhiều người thì khoảng thời gian này ở đây cũng không quá đông đúc đâu nhé!

Du lịch Ninh Bình tháng 8

Đi du lịch Ninh Bình vào tháng 8

6. Du lịch Ninh Bình tháng 10

Nếu như bạn đã lỡ hẹn với du lịch Ninh Bình mùa thu thì cũng không cần phải hối tiếc vội bởi vào tháng 10 cũng được xem là một thời điểm đẹp và lý tưởng để bạn có thể bắt đầu chuyến hành trình của mình đó! Bật mí cho các bạn, đây cũng chính là khoảng thời gian được nhiều bạn trẻ lựa chọn nhất để ghé tới Ninh Bình "sống ảo" mệt nghỉ đó!

đi chơi Ninh Bình vào tháng 10

Đi du lịch Ninh Bình vào tháng 10

Thời tiết lúc này ở Ninh Bình cũng cực dễ chịu, không còn cái nắng nóng gay gắt nữa mà thay vào đó là những cơn gió đầu mùa đôi khi mang theo những tia nắng len lỏi qua những vách núi đá tạo nên một khung cảnh cực đẹp và lãng mạn.

7. Du lịch Ninh Bình tháng 11

Không chỉ có hoa súng, hoa sen thôi đâu nhé mà vào tháng 11 cả Ninh Bình còn như được nhuộm trắng với những cánh đồng cỏ lau bạt ngàn, với những ai yêu thích chụp ảnh thì chắc chắn đây sẽ là một khung cảnh giúp bạn có thể thỏa sức sáng tạo những tác phẩm nghệ thuật đấy nhé!

đi chơi Ninh Bình vào tháng 11

Đi du lịch Ninh Bình vào tháng 11

Đừng quên chuẩn bị quần áo ấm bởi lúc này Ninh Bình cũng đã bước sang mùa đông giá lạnh rồi đó! Chắc chắn du lịch Ninh Bình mùa đông cũng sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm rất đặc biệt!

8. Tháng 12 Ninh Bình có gì đẹp?

Nếu như bạn đang muốn tận hưởng cái lạnh của miền Bắc và nhớ cảm giác phải xuýt xoa trong cái giá lạnh thì du lịch Ninh Bình tháng 12 chắc chắn là một gợi ý hay do để bạn lên kế hoạch cho chuyến đi của mình.

Du lịch Ninh Bình tháng 12

Đi du lịch Ninh Bình vào tháng 12

Mặc dù không quá lạnh như những tỉnh miền núi phía Bắc thế nhưng do ảnh hưởng cũng như với địa hình núi đá chính vì vậy mà nơi đây khí hậu thường thấp hơn so với thành phố khá nhiều. Hơn nữa, chắc chắn sẽ là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời nếu như giữa cái giá lạnh bạn được ngồi thưởng thức một bát súp dê và nhâm nhi những miếng cơm cháy ngon lành!

Mời các bạn xem clip:

Hy vọng với những thông tin mà chúng mình đã cung cấp sẽ giúp bạn có thể tìm được cho mình câu trả lời cho câu hỏi "Du lịch Ninh Bình mùa nào đẹp nhất?". Cùng tham khảo thêm những kinh nghiệm du lịch hữu ích để giúp cho chuyến đi của bạn được trọn vẹn và những trải nghiệm thú vị nhé!

>> Xem thêm: [Từ A-Z] Kinh nghiệm du lịch phượt Ninh Bình tự túc 2019

Tư vấn Msquare
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục