Vali đựng quần áo nên chọn loại nào?

Ngày: 09/03/2018 lúc 09:25AM

Người bạn đồng hành trong những chuyến đi du lịch, công tác , đi xắm trại picnic hay trong mọi hành trình đến những vùng đất mới chắc chắn phải kể đến những chiếc vali đựng quần áo hành lý với các kích cỡ khác nhau phù hợp với nhu cầu cá nhân của người sử dụng. Các bạn đã sở hữu cho mình những chiếc vali kéo du lịch chất lượng tốt cùng độ bền đẹp và nhiều tính năng chưa? Hãy cùng tham khảo nếu cho bạn chưa biết chọn vali đựng quần áo nên chọn loại nào tốt nhất nhé!

1. Vali 20 inch/24 icnch Travelgear

Mức giá tham khảo trong khoảng: Hơn 1 triệu đồng.

Thay vì băn khoăn trong việc lựa chọn một dòng vali mini có kích thước vừa đủ, các bạn có thể tham khảo dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Travelgear , sở hữu mức giá tầm trung nhưng thiết kế và chất liệu chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Chất liệu:Khác với những dòng vali kéo nhựa thông thường, sản phẩm sở hữu chất liệu PC + ABS có khả năng cường lực, chống va đập tương đối tốt, đặc biệt vali size 20 Travelgear có bề mặt rất dễ vệ sinh và lau chùi, vì vậy bạn có thể yên tâm trong quá trình sử dụng.

Thiết kế: Vali chính hãng Travelgear sở hữu phần thanh kéo linh hoạt và gọn nhẹ để xách hay mang theo bên người, kết hợp với đó là phần bánh xe có khả năng xoay chiều, tạo điều kiện thuận lợi trong quá trình di chuyển. Mặt ngăn bên trong có vách ngăn phân chia giúp bạn có thể sắp xếp các món đồ dùng cá nhân một cách hợp lý nhất.

Kích thước: Được chia làm 2 size, bao gồm vali 20 inch và 24' thích hợp làm vali đựng quần áo khi đi du lịch công tác.

2. Vali kéo khung nhôm Silver- Vali chất lượng cho chuyến đi dài ngày

Mức giá khoảng: 2,6 triệu đồng.

Nếu bạn muốn tìm kiếm một chiếc vali siêu nhẹ có độ chắc chắn phù hợp với nhu cầu mang nhiều đồ thì có thể tìm mua chiếc vali kéo khung nhôm Silver. Đây là một trong những dòng sản phẩm cao cấp tới từ thương hiệu Holly- Một trong những hãng khá nổi tiếng về các sản phẩm đồ du lịch tiện ích như túi bọc vali hay dây đai co giãn...

Chất liệu: Là một trong những dòng vali đựng quần áo cao cấp được làm từ chất liệu nhựa ABS+PC có khả năng vượt trội trong việc chịu lực và chịu va đập . Bạn có thể đem theo chiếc vali cứng cáp này theo bất kì đâu trong những chuyến đi dã chiến của mình. Đặc biệt hơn, phần khung của chiếc vali được bao bọc bởi một lớp viền bằng nhôm giúp bảo vệ hành lý của bạn một cách tốt nhất.

Thiết kế: khá đơn giản nhưng vẫn tạo cảm giác đẹp mắt và sang trọng với những đường sọc nổi cách điệu cùng phần vải may dày dặn phía trong vali có khả năng chống thấm nước giúp đựng các đồ ẩm ướt như khăn mặt, bàn chải đánh răng... Từng chi tiết được thiết kế một cách tỉ mỉ với phần bánh xe hay khóa kéo đều rất uyển chuyển, vững trãi , nhẹ nhàng và có khả năng chống mài mòn cao. Có thể nói vali kéo khung nhôm Holly là một trong những dòng sản phẩm có độ bền cao nhất và luôn nằm trong top best seller của nhiều hãng đồ du lịch.

Kích thước: Sở hữu các size đa dạng cho bạn lựa chọn, bao gồm từ vali size 24, 20 cho đến 30', giúp đáp ứng nhu cầu sử dụng và đựng đồ cần thiết. Vali kéo Holly khung nhôm Siver là lưa chọn phù hợp cho những ai muốn sắp không không gian hành lý một cách ngăn nắp và gọn nhẹ.

3. Vali President C89 - Vali đẹp thích hợp cho mọi đối tượng sử dụng

Vali President đúng như với tên gọi của nó sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị về một dòng sản phẩm cao cấp với thiết kế đẹp mắt cùng nhiều tính năng riêng biệt. Không chỉ là một chiếc vali đựng quần áo thông thường, sản phẩm vượt xa chức năng của mình để trở thành những món đồ du lịch tiện ích và thời trang không thể thiếu trong những chuyên đi của mình.

Chất liệu chính: được làm từ Polycarbonate - Một trong những nguyên liệu phổ biến trong công nghệ chế tạo vỏ máy tính cao cấp có khả năng cách nhiệt cũng như chịu lực cao, độ bền theo thời gian và rất dễ vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. Cũng giống như chiếc vali Holly, phần mặt vải bên trong chiếc vali này có độ dày dặn , mềm mại với lớp mặt nhung sang trọng, giúp bảo quản đồ bên trong một cách êm ái và tránh những va đập hay tác động bên ngoài một cách tốt nhất vì vậy có sự khác biệt hơn so với những dòng vali kéo nhựa thông thường

Thiết kế: bên trong vali có khá nhiều ngăn đựng đồ với sự phân chia rõ ràng và hợp lí giúp bạn tiết kiệm khoảng thời gian tìm đồ, lấy đồ cũng như tăng khả năng phân loại đồ dùng một cách khoa học.

Toàn bộ phần tay kéo, bánh xem và quai xách rất chắc chắn nhờ đó việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Về phần bảo quản hành lý , các bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi chiếc vali President C89 được sử dụng khóa kéo TSA theo tiêu chuẩn của hải quan quốc tế giúp bạn yên tâm đựng đồ bên trong. Chiếc vali này là một trong những món đồ du lịch tiện ích không thể thiếu

Kích thước :  chủ yếu là các dòng vali size 20

4. Vali khung nhôm Nhật Bản President - vali đựng quần áo tiện lợi dành cho bạn

Mức giá trong khoảng: Hơn 3 triệu đồng.

Cũng là một trong những chiếc vali thuộc thương hiệu President, chiếc vali kéo này có thêm nhiều ưu điểm cải tiến giúp bạn có không gian đựng đồ phù hợp và tiện lợi hơn.

Chất liệu :vali xách tay size 20 President A88  có phần chất liệu được làm từ nhựa SPC- Một trong những chất liệu phổ biến và tin dùng trong viếc chế tạo vali cao cấp. Không giống như những chiếc vali nhựa ngoài thị trường, vali này có độ bền cao theo thời gian, lớp chỉ may bên trong chắc chắn và tỉ mỉ, hoàn toàn không dễ bị bung hay tuột.

Chất liệuToàn bộ phần bề mặt phía ngoài vali được bọc khung nhôm giống như một tấm bản lề vững chắc giúp tăng cường độ dày dặn chắc chắn cho sản phẩm tạo sự khác biệt với những dòng vali kéo vải khác.

Thiết kếĐặc biệt hơn, điểm nổi trội của sản phẩm này nằm ở phần bánh kéo dạng bánh xe trượt hinomoto dễ dàng cho việc di chuyển trên mọi địa hình, kể cả những nơi gồ ghề nhất. Thiết kế chiếc vali tuy đơn giản nhưng vẫn đem đến sự sang trọng và đẹp mắt nhất định , phù hợp cho cả nam và nữ với những màu sắc trung tính như đen, trắng, xám... Chiếc vali khung nhôm Nhật Bản President có nhiều ưu điểm về kiểu dáng, chất liệu và tiện ích của một dòng vali thế hệ mới.

3 thương hiệu trên đây được xem là gợi ý hoàn hảo về những chiếc vali đựng quần áo khi đi du lịch không thể thiếu của bạn trong hành trình đến những nơi xa.

Xem thêm >> Tư vấn chọn mua vali đựng quần áo

Tư vấn Msquare
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục