Tiết lộ địa chỉ mua túi vải bọc vali đẹp Hà Nội

Ngày: 05/01/2018 lúc 10:08AM

Hiện nay, với nhu cầu đi du lịch ngày càng nhiều, nhiều hãng đã sản xuất các phụ kiện du lịch tiện ích, trong đó có túi vải bọc vali là sự lựa chọn của nhiều người bởi độ tiện dụng và tính năng bảo quản giữ gìn hành lí khi đi xa tương đối tốt. Giúp cho những chiếc vali của bạn luôn được sạch bóng và đẹp đẽ trong mọi cuộc hành trình. Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một số địa điểm bán túi vải bọc vali đẹp Hà Nội để bạn có thê tham khảo và lựa chọn.

1. Shop đồ tiện ích Zemzem shop

Đây là một địa chỉ tương đối hữu ích và phù hợp để bạn có nhiều sự lựa chọn cho  việc mua các loại túi vải bọc vali đẹp tại Hà Nội. Shop không chỉ bán các phụ kiện du lịch tiện ích như ổ cắm điện đa năng, gối du lịch 2 lớp, túi đựng giày chống nước mà có cả những đồ gia dụng cho gia đình hay các sản phẩm được khách hàng rất yêu thích dành cho mẹ và bé. Đến với Zemzem, các bạn có thể thỏa thích lựa chọn các túi vải bọc vali với nhiều thiết kế khác nhau, đến từ các thương hiệu Hàn Quốc, Nhật Bản cùng với đó là những mẫu hình họa tiết đặc sắc cực bắt mắt như áo trùm túi bọc vali Zemzem Japan đến loại Korea.

Những màu sắc cực đẹp và trẻ trung, từ những màu nữ tính như hồng, xanh da trời đến các màu trung tính có thể dùng cho cả nam và nữ như màu ghi xám hay xanh lục.. Đặc biệt các sản phẩm là những hình họa cực sôi động với các chú gấu, ngựa vằn, trái tim, ngôi nhà, tháp, v..v. Sẽ là lựa chọn phù hợp cho mọi lứa tuổi từ trẻ em tới người lớn.

Sản phẩm túi bọc vali Zemzem tại shop cũng là những mẫu túi bọc có độ bền cao, khả năng chống nước và bụi bẩn cực tốt, có thể kể đến như mẫu áo trùm túi bọc vali Zemzem France hay túi bọc vali Zemzem 20' - đây cũng là một trong 3 mẫu áo bọc vali họa tiết bán chạy nhất tại shop. Với nhiều mức giá từ thấp tới cao cho các bạn lựa chọn,

Dù ở mức giá nào thì chất lượng sản phâm túi bọc vali của shop cũng có chất lượng tương đối tốt và có hình thức rất đẹp. Các bạn hãy ghé Zemzem shop để lựa chọn những mẫu túi bọc vali đẹp nhé:

Website: http://www.zemzemshop.com/

Facbook: https://www.facebook.com/zemzemshop/

2. Shop đồ dùng gia đình Eko

Đây là một trong những địa chỉ cần bỏ túi nếu bạn muốn sắm những món đồ gia dụng tốt để trang trí cho ngôi nhà của mình như giỏ đựng đồ, kệ gỗ treo tường hay các sản phẩm uy tín được shop phân phối chính hãng như Nature Hike (túi ngủ 4 mùaghế hơi du lịch) hay các bộ chiết mỹ phẩmtúi đựng mỹ phẩm cực tiện ích cho những chuyến du lịch. Đáp ứng nhu cầu du lịch ngày một phát triển ngày nay, shop Eko cũng bán các mặt hàng sản phẩm giúp bảo quản hành lí một cách an toàn và kĩ lưỡng như túi vải bọc vali. Cũng giống như với Zemzem shop, đây là một trong những cửa hàng có nhiều mẫu túi bọc vali với nhiều mẫu mã và kiểu dáng đẹp, đáp ứng sở thích và yêu cầu cao của những người ưa chuộng tính thẩm mỹ. Những loại vali tại shop không chỉ đẹp về hình thức mà còn có chất lượng ổn. Những sản phẩm túi bọc vali đẹp các bạn tham khảo tại shop có thể kể đến như: Túi bọc vali co giãn Joy tour size 20' hay túi bọc vali  trong suốt Holly. Một chiếc túi bọc đep không nhất thiết họa tiết phải quá cầu kì, và túi bọc vali trong suốt Holly là một trong những lựa chọn phù hợp cho những người yêu thích sự đơn giản. Lớp vải bọc trog suốt được bo tròn bởi lớp viền đen sẽ là sự thiết kế hoàn hao và sang trọng. Ngược lại tại shop cũng có nhiều những vali đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho người dùng về màu sắc và họa tiết. Có thể kể đến sản phẩm túi bọc vali Joy tour size 20'.- Đây cũng là mẫu áo bọc đáp ứng được nhu cầu và băn khoăn của khách hàng về mẫu áo bọc vali nào bền giá rẻ. Với đa dạng màu sắc và chủng loại cùng chất lượng không hề thua kém bất kì sản phẩm tại shop nào. Eko shop là địa chỉ tin cậy để bạn mua những mẫu túi vải bọc vali đẹp tại Hà Nội. Hãy ghé qua shop để được tư vấn một cách tốt nhất

Website: http://eko.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/ekoyenlang/

3. Shop đồ du lịch M.square

Website: http://www.msquare.vn/

Facbook: https://www.facebook.com/dodulichmsquare/

Địa chỉ không thể thiếu trong "top list" những nơi mua túi vải bọc vali đẹp Hà Nội mà chúng tôi muốn các bạn tham khảo đó là shop đồ du lịch M.square. Đây là một shop chuyên phân phối các mặt hàng thể thao dã ngoại đến du lịch tận hưởng với các sản phẩm đồ du lịch tiện ích như: cốc xếp du lịch, ví đựng passport, bịt mắt ngủ M.square...

Bên cạnh đó những chiếc túi bọc vali đẹp cũng là loại mặt hàng không thể thiếu tại shop đồ du lịch này. Những tấm vải đẹp mắt, họa tiết và màu sắc sang trọng cung chất liệu tốt, chống thấm và co gian cực tốt là điểm chung ở hầu hết các mẫu túi bọc vali tại đâu. Mẫu túi bọc vali tại shop không chỉ đep mà còn rất chất lượng đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: "đẹp"- "sang"-" chất lượng". Bên cạnh những yếu tố chất lượng là hàng đầu, những mặt hàng túi bọc vali tại shop mang vẻ đẹp sang trọng đến từ chất liệu, có thể kể đến như: túi bọc co giãn Msquare vali size 24', túi vải bọc vali Msquare M0584 . Những mẫu túi bọc này không quá sặc sỡ và họa tiết như tại Zemzem shop hay Eko shop , tuy nhiên vẻ đẹp của mẫu túi bọc này tới từ chất lượng với màu sắc trang trí đơn giản những vẫn khá hút mắt người nhìn. Có nhiều màu sắc phù hợp cho cả nam và nữ như : xanh da trời, xám,xanh lục, đen..Ngoài ra những mẫu túi bọc vali tại đây cũng là hàng best seller tại shop khi liên tục đem về doanh thu cao cho shop. Với đầy đủ các mặt hàng đáp ứng tiêu chí vừa đẹp lại chất lượng, shop đồ du lịch M.square là địa chỉ uy tín để khách tìm mua những loại túi vải bọc vali đẹp tại Hà nội. Ngoài ra shop cũng có những chính sách đổi trả ưu tiên với khách hàng.

 
Msquare VietNam
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục