Tư vấn chọn mua vali đựng quần áo

Ngày: 01/11/2017 lúc 14:50PM

Chẳng cần nói đến quá nhiều thì ai cũng biết sự có mặt của một chiếc vali đựng quần áo là người bạn đồng hành vô cùng cần thiết trong những chuyến đi xa. Tuy nhiên việc lựa chọn mua cần đáp ứng những tiêu chí nào, chất liệu nào bền, tốt, thiết kế nào là tiện lợi và kích thước ra sao cho phù hợp? Tất cả những thắc mắc đó sẽ được Msquare giải đáp kĩ hơn trong bài viết tư vấn chọn mua vali đựng quần áo dưới đây. Cùng tham khảo nhé!

Để lựa chọn một chiếc vali đựng quần áo ưng ý các bạn hãy chú ý những đặc điểm sau:

+ Kích cỡ vali: nên chọn loại to hay nhỏ?

+ Chất liệu vali: nên chọn chất liệu vải hay nhựa?

+ Giá cả: giá thành như nào thì phù hợp?

Vậy chúng ta cùng đi sâu phân tích từng yếu tố trên trước khi chọn vali bạn nhé.

1. Kích cỡ vali kéo du lịch

vali đựng quần áo

Khi đi chọn mua đa phần yếu tố đầu tiên người mua thường quan tâm đến đầu tiên chính là kích cỡ vali, loại vali có kích cỡ như nào thì phù hợp? Để chọn được kích cỡ vali xách tay phù hợp bàn cần nắm được kích thước to nhỏ của từng vali, mức chứa đồ của vali và đặc biệt là nhu cầu sử dụng.

Bạn muốn đi du lịch ngắn ngày, 2-3 ngày, bạn không muốn phải ký gửi hành lý, không muốn phải làm thủ tục phức tạp khi lên máy bay hay phải chờ đợi để lấy hành lý, bạn hãy lựa những chiếc vali size 20', loại vali này khá nhỏ nhắn gọn nhẹ bạn dễ dàng xách tay theo mình, khi để lên cabin của máy bay hay ô tô cũng rất dễ dàng. Ngoài ra các bạn cũng có thể sử dụng làm vali kéo trẻ em cũng rất tiện lợi.

Bạn muốn để đồ cùng với vợ/ chồng mình khi đi du lịch vài ngày, vậy bạn có thể chọn vali size 24, 26', với loại kích thước này phù hợp cho bạn để đồ cùng gia đình khi đi du lịch hoặc cho chuyến đi dài ngày kéo dài cả tháng trời.

Bạn cần mua vali để cho con cái đi du học hay đi xa nhà lâu ngày bạn hãy chọn loại vali size 28,30,32' và hãy chọn loại vali với bánh xe và tay kéo chắc chắn, chịu lực tốt để sử dụng vali bền lâu.

Các bạn có thể tham khảo một số dòng size trung không quá cồng kềnh để mang theo mà vẫn đảm bảo đựng được đồ hành lý cần thiết như vali size 20 24 Travelgear - một trong những dòng sản phẩm mới nhất trên thị trường.

2. Chất liệu vali

Ngày xưa, những chiếc vali đựng quần áođược phát minh đầu tiên được làm từ da và gỗ, dần dần con người đã cải tiến để cho vali sử dụng tiện lợi hơn, cho tới hiện tại loại vali khá được ưa chuộng là vải và vali kéo nhựa.

Các dòng từ chất liệu bằng vải thì thường khá nặng, tính chống thấm, chống nước nhẹ nhưng chịu lực tốt và không bị trầy xước. Khi vệ sinh thì phải giặt sạch, phơi khô khá mất công và thời gian



Khác với các dòng vali kéo vải thì chất liệu nhựa chống nước tuyệt đối, bạn không phải lo lắng quần áo của bạn bị ướt khi không may gặp trời mưa hay bị đánh đổ nước vào. Loại vali nhựa thường khá nhẹ, dễ làm sạch, chỉ cần lấy giẻ lau sạch là được chứ không cần mất công kỳ cọ. Bạn có thể lựa chọn những loại vali khung nhôm chất liệu nhựa, cực bền và sử dụng đc lâu dài.

Ngoài chất liệu vải và nhựa ra còn có một loại chất liệu khác nữa là vali da, những loại vali cao cấp thường rất đắt, sang trọng nhưng khó bảo quản dễ bị rách, bị cháy hư hỏng.

Gợi ý sản phẩm phù hợp: Vali Presiden hay Holly khung nhôm chắc chắn sở hữu các tính năng tốt, có khả năng chống va đập cao.

3. Thiết kế của vali du lịch

Vali size 20

Bạn có rất nhiều hành lý hay trang phục cần mang theo nhưng lại chẳng biết sắp xếp chúng thế nào cho thật hợp lý. Việc lựa chọn các vali đựng quần áo có thiết kế ngăn đựng hợp lý là điều vô cùng cần thiết mà các bạn cần lưu tâm nhiều hơn trong việc chọn mua.

Ngoài ra thiết kế tiện lợi còn nằm ở những dòng vali nhỏ gọn, dễ dàng mang theo, không quá cồng kềnh vướng víu, các chi tiết tay cầm hay bánh kéo linh hoạt hỗ trợ dễ dàng trng việc di chuyển.

Gợi ý các dòng có thiết kế thông minh như: Vali kéo Holly khung nhôm 20 - 30' hay President A88.

4. Giá cả

Vali size 20

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu, kiểu dáng khác nhau. Hãy dựa theo tình hình kinh tế của mình hãy chọn cho mình một chiếc vali phù hợp. Bạn cũng không nhất thiết phải chọn những chiếc vali chính hãng đắt tiền, thương hiệu nổi tiếng khi kinh tế còn hạn hẹp.

Các bạn có thể ghé qua shop đồ du lịch https://www.msquare.vn/ để lựa chọn những dòng vali giá rẻ có chi phí hợp lý những vẫn đảm bảo các điều kiện cần và đủ cho một chiếc vali đựng quần áo loại tốt nhé!

Xem thêm >> Vali đựng quần áo du lịch nào tốt?

Tư vấn Msquare
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục