Liệt kê 9 loại túi giữ nhiệt bình sữa tốt nhất hiện nay

Ngày: 25/12/2019 lúc 16:12PM

Túi giữ nhiệt bình sữa được đánh giá cao bởi tính tiện lợi và hữu ích. Để hỗ trợ các mẹ chọn được túi chất lượng, hãy tham khảo gợi ý trong bài viết sau.

Mời các bạn xem nhanh nội dung mục lục tại đây:

1. Tiện ích của túi giữ nhiệt bình sữa

túi giữ nhiệt binh sua

Túi giữ nhiệt bình sữa

  • Có khả năng giữ ấm bình sữa từ 3 cho đến 5 tiếng.
  • Giúp ngăn ngừa khả năng xâm nhập của vi khuẩn có khả năng gây hại cho hệ tiêu hóa của trẻ.
  • Bằng việc sử dụng túi giữ nhiệt sữa, các vitamin cũng như chất dinh dưỡng có ở trong sữa được bảo toàn nguyên vẹn.
  • Mang đến sự thuận tiện cho chuyến đi xa khi hạn chế được việc mang theo nhiều đồ đạc.
  • Thiết kế của một số túi còn có khả năng giữ lạnh.


Có thể bạn quan tâm video sau:

2. Cấu tạo của túi giữ nhiệt bình sữa 

Sản phẩm cấu tạo gồm 3 lớp:

Lớp vỏ ngoài:

  • Được làm từ vải dù, vải nylon, vải cao cấp với khả năng chống thấm hiệu quả.
  • Đặc biệt có rất nhiều màu sắc khác nhau.

túi giữ nhiệt trữ sữa

Lớp vỏ ngoài được làm bằng chất liệu chống thấm với nhiều màu sắc khác nhau

Lớp lõi trong:

  • Có 2 loại là mút giữ nhiệt và xốp bạc có khả năng cách nhiệt, sở hữu độ dày là 3mm, có loại 5mm và cả 10mm.
  • Lớp lõi nào có độ dày càng lớn thì khả năng giữ nhiệt lại càng lâu.

Lớp lót trong: Được làm từ vải bạc mềm có khả năng cách nhiệt và chống thấm nước.

3. Các tiêu chí lựa chọn túi giữ nhiệt sữa

3.1 Nhu cầu sử dụng

Nếu bé nhà bạn thường ăn đêm, mỗi đêm mấy cữ sữa việc sử dụng túi giữ nhiệt trữ sữa sẽ là giải pháp vô cùng hoàn hảo để tiết kiệm thời gian pha sữa cho bé, giúp bé nhanh có sữa ăn mà không phải chờ pha sữa hay hâm lại sữa.

3.2 Thiết kế và kiểu dáng

Hiện nay, túi giữ nhiệt bình sữa có dạng túi đơn và túi đôi. Với nhu cầu sử dụng là ủ ấm sữa cho bé dùng để ăn đêm thì tốt nhất nên chọn túi đôi. Còn nếu mục đích là giữ ấm sữa cho bé trong chuyến đi chơi gần hoặc xa, túi đơn sẽ phù hợp hơn.

Ngoài ra, về kiểu dáng của túi giữ nhiệt giá rẻ cũng rất đa dạng với nhiều dung tích khác nhau nhưng khi chọn hãy chọn túi sở hữu chiều cao và chiều rộng vừa đủ để chứa bình sữa của bé, chỉ có như vậy mới đảm bảo hiệu quả giữ nhiệt. Để thuận tiện khi mang theo bên mình mỗi khi di chuyển, nên chọn túi có thiết kế quai đeo.

túi giữ nhiệt sữa

Chọn túi giữ nhiệt có chiều cao, chiều rộng vừa đủ để chứa bình

3.3 Chất liệu và màu sắc

Vỏ túi giữ nhiệt sữa nên chọn chất liệu có khả năng chống thấm và chống bám bẩn. Còn lớp lõi trong nên chọn lớp lót dày và làm bằng chất liệu cao cấp, như vậy khả năng giữ nhiệt cũng sẽ tốt hơn. Và lớp lót bạc hiện đang được đánh giá cao.

3.4 Giá tiền 

Hiện nay, túi giữ nhiệt có mức giá dao động từ 200 – 500 ngàn đồng, tùy thuộc vào thiết kế cũng như thương hiệu.

3.5 Thương hiệu – Nguồn gốc xuất xứ

Có rất nhiều thương hiệu phổ biến hiện nay có thể kể đến như Avent, Unimom, Pigeon, Medela, Babymoov… Nguồn gốc xuất xứ cũng rất rộng lớn, từ khu vực Châu Á như các quốc gia Nhật Bản, Đài Loan hoặc Thái Lan cho đến khu vực Châu Âu như các quốc gia Ba Lan, Thụy Sỹ, Anh Quốc…

3.6 Mua túi giữ nhiệt bình sữa ở đâu giá rẻ - uy tín, chất lượng? 

Bạn có thể tìm mua sản phẩm túi giữ nhiệt bình sữa tại hệ thống cửa hàng bán đồ dành cho mẹ và bé hoặc tại shop bán đồ uy tín, chất lượng như Msquare hay Travelgear…

4. Túi giữ nhiệt bình sữa nào tốt nhất hiện nay?

4.1 Túi Avent 

Trong cấu tạo của túi giữ nhiệt này của Avent có trang bị một lớp giữ nhiệt 3M Thinsulate, nhờ đó làm tăng thời gian giữ ấm của bình sữa, rất hoàn hảo sử dụng cho chuyến đi chơi hay cho bé ăn đêm nhiều.

Thiết kế túi giữ nhiệt đặc biệt khi có thể cùng lúc giữ ấm 2 bình sữa với dung tích 260ml hoặc 4 bình sữa với dung tích 125ml.

Sử dụng chất liệu vải cao cấp nên thời gian giữ ấm sữa lên đến 4 tiếng đồng hồ. Sở hữu thiết kế dây đeo, thuận tiện khi sử dụng. Hiện giá của túi giữ nhiệt này dao động ở 529.000đ.

túi giữ nhiệt bình sữa

Túi giữ nhiệt bình sữa Avent

4.2 Túi Unimom giữ nhiệt

Túi giữ nhiệt sữa của Unimom có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Cấu tạo bởi sợi nylon và lót bạc cách nhiệt ở bên trong kết hợp cùng với 2 miếng đá khô nâng cao khả năng giữ nhiệt.

Ngoài khả năng giữ nóng, túi Unimom còn có khả năng giữ lạnh và bảo quản thức ăn trong khoảng thời gian 10 tiếng đồng hồ. Hiện giá của túi giữ nhiệt Unimom dao động ở 550.000đ.

4.3 Túi giữ nhiệt trữ sữa Baling

Sản phẩm mang thiết kế hình trụ đơn giản, nhỏ gọn, thích hợp đựng kèm trong những chiếc túi du lịch, túi xách của bạn.

Túi có phần quai xách bằng vải dù tiện lợi giúp bạn có thể cầm theo khi di chuyển. Khóa kéo trơn tru và chắc chắn hỗ trợ dễ dàng trong việc cất và lấy đồ. Đặc biệt giá của túi Baling rất rẻ, dao động chỉ từ 115.000đ

túi giữ nhiệt cho bình sữa giá rẻ


Túi Baling giá rẻ giúp giữ nhiệt sữa hiệu quả

4.4 Túi giữ nhiệt Medela

Bên ngoài được làm bởi vải Microfaser đẹp mắt và bền bỉ. Có khả năng giữ nóng bình sữa khoảng 10 tiếng đồng hồ và giữ lạnh lên đến 12 giờ.

Sử dụng túi giữ nhiệt đá khô Medela có thể giúp giữ ấm cho 4 bình sữa. Với thiết kế quai xách, thuận tiện sử dụng khi ra ngoài. Giá dao động hiện nay là 550.000đ.

túi giữ nhiệt cho bình sữa

Túi giữ nhiệt bình sữa Medela

4.5 Túi giữ nhiệt bình sữa Babymoov

Cấu tạo bởi nhựa PVC, không chứa BPA nên an toàn với trẻ nhỏ. Bên cạnh khả năng giữ nhiệt còn có thể làm nóng bình sữa lên nhiệt độ 60.

Với chất liệu bền bỉ, màu sắc đẹp mắt, thiết kế tay cầm thuận tiện hiện túi giữ nhiệt này có mức giá dao động là 549.000đ.

4.6 Túi Comotomo

Comotomo có cấu tạo gồm 2 lớp, lớp ngoài trơn, lớp trong làm từ nhung nỉ, nâng cao khả năng giữ nhiệt.

Sở hữu thiết kế rất nhỏ gọn, để vừa nhiều thiết kế bình sữa khác nhau, hiện mức giá của sản phẩm này dao động ở 120.000đ.

4.7 Túi giữ nhiệt sữa Sun Baby 

Do Việt Nam sản xuất, lớp bên trong làm từ chất liệu giữ nhiệt kim loại nên đảm bảo thời gian giữ ấm bình sữa lâu.

Sở hữu thiết kế khá nhỏ gọn, phù hợp với nhiều bình sữa khác nhau và dây đeo tiện lợi. Hiện tại, túi giữ nhiệt này có giá dao động là 150.000đ.

túi giữ nhiệt bảo quản sữa

Túi giữ nhiệt bình sữa đôi Sun baby

4.8 Túi giữ nhiệt trữ sữa Ardo 

Lớp bên trong trang bị vải lót cách nhiệt và đá khô để giúp giữ nhiệt. Dùng túi Ardo có thể đặt vừa 6 bình sữa với dung tích 150ml. Thiết kế của Ardo là dạng túi xách và giá dao động hiện nay là 450.000đ.

4.9 Tommee Tippee

Có khả năng giữ nhiệt lên đến 10 giờ đồng hồ nhờ vào cấu tạo bên ngoài là vải polyester. Sản phẩm Tommee Tippee phù hợp với bình sữa sở hữu dung tích 150ml-260ml. Thiết kế dạng tay cầm, giá bán hiện nay dao động ở 290.000đ

5. Địa điểm bán hàng mua uy tín, chất lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán túi giữ nhiệt bình sữa uy tín, chất lượng, đừng quên tìm đến Msquare. Sản phẩm có bán tại Msquare đều được cam kết về nguồn gốc xuất xứ. Đặc biệt với sự đa dạng về mẫu mã, thương hiệu và giá bán giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Túi giữ nhiệt bình sữa mang lại rất nhiều lợi ích thiết thực, nhất là với mẹ bỉm sữa có con nhỏ. Mong rằng với chia sẻ nói trên, bạn có thể cân nhắc và chọn được cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

Tư vấn Msquare
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục