Tác dụng của túi giữ nhiệt đá khô Medela bạn nên biết

Ngày: 26/12/2019 lúc 10:17AM

Túi giữ nhiệt đá khô có tác dụng trong việc bảo quản sữa mẹ. Với những ai còn nghi ngại về hiệu quả của sản phẩm này, hãy cùng tìm hiểu với bài viết sau.

Nhấn vào đây để xem nhanh mục lục bài viết:

1. Giới thiệu về túi giữ nhiệt và đá khô Medela

túi giữ nhiệt đá khô medela

Túi giữ nhiệt và đá khô Medela

Túi giữ nhiệt đá khô Medela là sản phẩm được sử dụng với mục đích bảo quản sữa mẹ ngay sau khi vắt xong. Thiết kế gồm có túi giữ nhiệt và đá khô.

Đá khô thực chất là một khối nhựa rỗng và có màu xanh, với biên dạng cong cho nên dễ dàng áp sát vào phía bề mặt của bình sữa. Nhờ đó mà diện tích tiếp xúc với bình sữa được tăng lên và sữa cũng sẽ được bảo quản một cách tốt hơn.

Đặc biệt ở khu vực bên trong còn được trang bị một loại gel đặc biệt, ở nhiệt độ âm sẽ bắt đầu bị đông lại, giúp giữ lạnh sữa được lâu hơn. Các mẹ có thể bảo quản sữa trong khoảng thời gian từ 8 cho đến 10 tiếng.

Có thể bạn quan tâm video sau:

Sản phẩm rất thích hợp trong trường hợp mẹ đi làm hay đi xa, vẫn đảm bảo lượng sữa vắt ra cho bé dùng một cách vệ sinh và an toàn đồng thời tránh được tình trạng căng, tức tia sữa, bởi sau khi sữa được vắt xong vào bình, bạn chỉ cần cho vào túi giữ nhiệt và đá khô Medela để bảo quản.

Có thể bạn quan tâm địa chỉ mua túi giữ nhiệt ở hà nội uy tín nhất

2. Hướng dẫn cách sử dụng

Để sử dụng được sản phẩm hiệu quả, đầu tiên bạn cần phải lấy đá khô cho vào trong ngăn đá của tủ lạnh vào thời điểm buổi tối của hôm trước.

túi giữ nhiệt và đá khô

Cho đá khô vào tủ lạnh ngăn đá trước

Vào buổi sáng của ngày hôm sau, hãy lấy đá khô ra khỏi ngăn đá và cho vào trong túi giữ nhiệt Medela với các bình sữa trong trường hợp bình đã được vắt sẵn sữa.

Trong trường hợp mẹ mang đến công ty để tranh thủ vắt sữa cho con, hãy nhớ bỏ lại đá khô Medela vào trong ngăn đá trong trường hợp bình chưa có sữa. Khi nào vắt sữa xong, bạn lấy đá khô cho vào bên trong túi giữ nhiệt cùng với bình sữa để bảo quản là được.

Bạn cũng có thể cho vào trong ngăn mát tủ lạnh để bảo quản nếu đã vắt sữa xong. Lưu ý rằng khi đá khô được lấy ra khỏi ngăn đá của tủ lạnh, sản phẩm chỉ có thể bảo quản sữa trong khoảng thời gian từ 8 cho đến 10 tiếng.

3. Lý do nên sử dụng túi giữ nhiệt đá khô Medela chính hãng

túi giữ nhiệt và đá khô medela

Sử dụng sản phẩm chính hãng giúp đảm bảo an toàn cho bé


Túi giữ nhiệt đá khô Medela chính hãng trước khi được tung ra thị trường đã trải qua quá trình nghiên cứu và kiểm nghiệm một cách kỹ lưỡng, gắt gao.

Sử dụng vải microfaser và bên trong là lớp cách nhiệt chuyên dụng của hãng Medela, nhờ đó sữa luôn được duy trì ở mức nhiệt độ phù hợp, bảo toàn chất dinh dưỡng và vitamin ở trong sữa mẹ và đảm bảo về mặt vệ sinh.

Với sản phẩm túi giữ nhiệt và đá khô khác được sản xuất với hình dáng nhìn giống với hãng Medela, tuy nhiên lại có sự khác biệt hoàn toàn về chất lượng. Bởi vải và lớp cách nhiệt không phải là loại tốt giống như hàng chính hãng. Do vậy rất khó đảm bảo về chất lượng sữa cũng như độ an toàn và vệ sinh.

Vì vậy để yên tâm sử dụng cũng như tránh gây ảnh hưởng về hệ tiêu hóa cho trẻ, các mẹ nên cân nhắc tìm mua túi giữ nhiệt chính hãng của Medela sản xuất.

4. Phân biệt túi giữ nhiệt Medela chính hãng

Để chọn được đúng sản phẩm chính hãng, khi mua thì các mẹ hãy căn cứ vào những đặc điểm sau:

  • Quan sát bên ngoài sẽ thấy túi giữ nhiệt và đá khô Medela chính hãng trông đẹp hơn với các đường chỉ rõ ràng và sắc nét.
  • Đặc biệt là chất liệu vải cả phía trong và phía ngoài đều có sự khác biệt rất rõ.
  • Không thể nào thiếu đi nhãn của thương hiệu Medela. Ngoài ra, sẽ có thêm một chiếc nhãn nhỏ có ghi thông tin về nơi sản xuất cùng với lô của sản phẩm.

Hầu hết phụ kiện máy hút sữa của thương hiệu Medela được gia công tại rất nhiều quốc gia ở trên thế giới nhưng điểm chung là tuân theo những tiêu chuẩn của Medela. Với túi giữ nhiệt sữa mẹ kèm đá khô Medela thì chủ yếu được gia công tại Trung Quốc.

túi giữ nhiệt đá khô medela chính hãng

Nhãn Medela được gắn trên sản phẩm

Bạn cũng có thể tìm đến địa chỉ bán uy tín, chất lượng, cam kết nhập hàng chính hãng từ thương hiệu Medela để chắc chắn mua được đúng sản phẩm chính hãng, nâng cao hiệu quả bảo quản sữa an toàn cho bé sử dụng.

Mong rằng với những thông tin mà bài viết này chia sẻ, đã phần nào giúp các mẹ hiểu rõ hơn về tác dụng của túi giữ nhiệt đá khô Medela trong vấn đề bảo quản sữa mẹ. Đặc biệt, để đảm bảo chất lượng sữa đừng quên tới địa chỉ bán uy tín để mua được những sản phẩm chính hãng, chất lượng mà giá cả lại rẻ.

Tư vấn Msquare
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục