13 đặc điểm giúp bạn phân biệt balo kanken fake hay real đầy đủ nhất 2020

Ngày: 21/02/2019 lúc 16:17PM

Bạn có thể xem nhanh bài viết tại đây:


Balo Kanken là một trong các loại balo chạy hàng nhất hiện nay. Cũng bởi vậy mà có rất nhiều đơn vị cung cấp các mặt hàng giả, nhái, kém chất lượng, gây nhầm lẫn cho người tiêu dùng để kiếm lời bất chính. Để tránh các baj gặp phải trường hợp “tiền mất tật mang”, trong bài viết này chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn 13 đặc điểm giúp bạn phân biệt balo Kanken fake hay real đầy đủ nhất 2019!

2. Logo phản quang

Logo của Kanken không chỉ rõ nét mà còn có khả năng phản quang, phát sáng. Khi quan sát các bạn có thể thấy trên logo hiển thị đầy đủ các nét chữ. Balo real phải có nét đầy đủ, không thiếu dấu chấm trên chữ A và cũng không có thêm các dấu gạch ngang gạch dọc thừa. Logo phản quang còn xuất hiện trên balo Kanken  nhìn khá đẹp mắt.

3. Chất liệu

Hầu hết các mẫu balo Kanken đều được làm từ vải vinylon F có độ bền cao, chịu được các tác động khắc nghiệt, chống thấm nước tốt, dày dặn và không bị phai màu. Do vậy những chiếc balo được làm từ vải mỏng, không có khả năng chống nước, khi giặt bị phai màu thì đó chính là những chiếc balo Kanken fake.

Có Thể Bạn Muốn Xem: ổ cắm đa năng đi du lịch, thẻ name tag, ...

4. Thiết kế

Về thiết kế của balo Kanken như đã nói không có gì cầu kỳ, thậm chí còn là rất đơn giản nhưng tại sao vẫn nhiều người chọn mua? Đơn giản là Fjallraven tập trung vào chất lượng cũng như tính năng của sản phẩm nhiều hơn. Nếu ai đã từng sử dụng mẫu balo Kanken real thì sẽ thấy khi đeo balo rất nhẹ nhàng, thoải mái, gánh nặng trên lưng, vai được giảm đáng kể và trọng lượng cũng được cân bằng hơn.

Cùng Xem: hướng dẫn cách thắt dây balo đúng cách

5. Khóa kéo (YKK)

Đặc điểm thứ 5 để phân biệt balo Kanken fake và real là dựa vào khóa kéo. So với khóa kéo của balo real thì khóa kéo của balo fake được làm một cách thô sơ và có nhiều lỗi.

nhận diện túi kanken thật

Phân biệt balo Kanken fake - real thông qua khóa kéo

6. Dây đeo và khóa bấm wasa 6

Điểm dễ nhận biết đâu là balo thật và đâu để phân biệt balo Kanken fake chính là dựa vào dây đeo. Balo fake thường làm dây đeo thiếu. Còn balo real thì dây đeo rất thoải mái, dễ điều chỉnh.

Về nút bấm thì khó nhận biết hơn bởi hàng nút bấm của balo Kanken fake được gia công khá kỹ, trông không khác bao nhiêu so với hàng real.

7. Tên hãng

Hiện nay, các sản phẩm của Fjallraven đều có hình lá cờ Thụy Điển ở trong balo. Nếu các bạn kiểm tra balo không thấy hình ảnh này thì có nghĩa đây là balo Kanken fake và đừng bao giờ chọn mua chúng nhé!

Ngoài ra, các bạn cũng có thể xem hình ảnh tagname để nhận thấy sự khác biệt trong font chữ giữa hàng real và balo Kanken fake.

8. Mã màu trên tem

Trên mỗi sản phẩm balo Kanken classic real đều có đính kèm mã màu trên tem để người mua có thể tra cứu được tên gọi chính xác của sản phẩm. Còn với hàng fake thì không có mã màu nên đây cũng là đặc điểm rất dễ nhận biết.

Giỏ đựng kanken

Balo Kanken real có mã màu để người dùng tra cứu

9. Quai xách

Các mẫu balo Kanken real được làm từ các chất liệu cao cấp, dày dặn, có khả năng chịu lực và trọng lượng tốt, đặc biệt là phần quai xách. Các bạn có thể nhận thấy quay xách của balo Kanken rất dày và cứng cáp, vừa có thể giữ form balo lại vừa mang đến cảm giác êm ái, thoải mái khi sử dụng.

Dù các bạn có gấp lại tối đa thì chúng cũng không thể dính sát với nhau được. Tuy nhiên để phân biệt balo Kanken fake thì khác, chất liệu vải mềm hơn nên quai đeo có thể gấp lại khá dễ dàng. Bạn cũng có thể xem sơ qua cách thắt quai balo để tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng nhé.

10. Nút gài

Phần nút gài của balo Kanken được thiết kế đơn giản với những khoanh tròn nhưng rất tỉ mỉ, sắc nét còn hàng balo Kanken fake lại được làm khá sinh động với hình bông hoa hay kẻ sọc. 

Túi kanken giả so với thật

Sự khác biệt về nút gài giữa hàng thật và hàng fake


11. Tính năng chống nước

Hầu hết các mẫu balo của Kanken đều được làm từ vải vinylon F 100% nên có khả năng chống thấm nước tốt. Đây cũng là một đặc điểm để các bạn kiểm tra xem sản phẩm có phải là hàng balo Kanken fake không trước khi mua.

12. Giá cả

Do các sản phẩm của Kanken đều được làm từ các chất lượng cao cấp nên giá thành cũng khá cao. Tuy nhiên, trước khi mua sản phẩm, các bạn nên vào website chính thức của Kanken để tham khảo giá trước. Nếu khi đến các địa chỉ bán balo Kanken, mức giá bán quá cao hoặc quá thấp so với mức giá trên website chính thức đưa ra thì đó rất có thể là hàng fake.

13. Mua tại các cửa hàng chính hãng

Khi chọn mua balo Kanken hay bất kỳ sản phẩm nào các bạn cũng nên tìm đến các cửa hàng phân phối chính hãng. Cửa hàng không chỉ được đánh giá tốt bởi người tiêu dùng mà còn phải có các giấy tờ xác minh là đơn vị phân phối và có chế độ bảo hành sản phẩm đầy đủ.

 

Trên đây là 13 dấu hiệu nhận biết để phân biệt balo Kanken fake và real. Dựa vào đây hy vọng các bạn có thể chọn được một chiếc balo xứng đáng với số tiền mà bạn bỏ ra. Bạn có thể mua balo Kanken Tphcm Hà Nội, và các thành phố khác.

 

Và sau đây mời bạn xem qua một video hướng dẫn cách phân biệt balo Kanken fake - real:


Msquare VietNam
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục