Kích thước vali size 32 là bao nhiêu?

Ngày: 01/11/2017 lúc 11:11AM

Việc chọn lựa một chiếc vali kéo du lịch phù hợp ngoài các yếu tố cần thiết như chất liệu, thiết kế còn cần đến kích thước phù hợp nữa. Bạn đang muốn mua một chiếc vali cỡ lỡn như 32 inch chẳng hạn để đựng nhiều đồ hơn nhưng chưa biết kích thước vali size 32 là bao nhiêu, Msquare sẽ giúp bạn đi tìm câu trả lời phù hợp để có những lựa chọn mua sắm đúng đắn nhất.

Kích thước vali size 32 là bao nhiêu?

vali size 32

 Tiêu chuẩn chung đối với kích thước vali size 32 là: chiều dài 80 x chiều rộng 55.8 cm x 34.5 cm, với một số hãng khác nhau sẽ có sự xê dịch và chênh lệch về các thông số thước đo, tuy nhiên không đáng kể cũng như ảnh hưởng quá nhiều đến không gian đựng đồ của bạn.

Đánh giá vali size 32 inch:

Vali size 32 là loại vali to, rộng thích hợp để bạn đựng đồ khi chuyển nhà hay đi công tác dài ngày đến vài tháng. Về mặt diện tích chắc chắn sẽ sở hữu nhiều ưu điểm hơn so với các dòng vali size 20 hay 24'...

Vẫn sở hữu những cấu tại cần có về các chi tiết, thiết kế tuy nhiên phần bánh xe, thanh kéo to và chắc chắn hơn các loại vali nhỏ. Một chiếc vali du lịch 32 inch thường phù hợp cho các bạn sinh viên đi du học hay đi học xa nhà để cất đồ tiện lợi, đựng được nhiều đồ.

Với kích thước chiều dài 80 x chiều rộng 55.8 cm x 34.5 cm, loại này khá cồng kềnh nên được xem là loại vali cao cấp tiêu thụ khá ít, ít được nhiều người tiêu dùng lựa chọn và không hẳn là lựa chọn vali xách tay phù hợp.

Hơn nữa việc sử dụng sẽ  bất tiệnhơn rất nhiều so với các dòng vali mini khi đi máy bay bảo thông thường hành lý ký gửi từ 20kg trở xuống được tính phí hành lý khá rẻ một số hãng hàng không còn miễn phí hành lý ký gửi dưới 20kg. Nhưng sử dụng loại vali này chỉ riêng trọng lượng của vali đã lên tới khoảng 5kg. Chính vì thế vali size 32 không phải là kích thước phổ biến được người dùng mua nhiều.

Ngoài ra dù là vali nhựa hay vali kéo vải thì với kích thước 32 inch chắc chắc các bạn sẽ phải vất vả hơn khi mang theo và cân nhắn về việc mua thêm hành lý kí gửi.

Khi nào nên mua vali size 32 inch?

+ Khi đi học xa nhà hay khi đi du học xa bạn nên chọn các dòng có kích thước 32 inch. Bởi ngoài quần áo sử dụng hàng ngày bạn còn mang theo sách vở hay những đồ lưu niệm khi xa nhà lâu ngày và nhiều đồ dùng cá nhân khác.

+ Khi đi xa nhà nhiều ngày và cần mang nhiều đồ ngoài quần áo như sách vở, tại liệu hồ sơ...

+ Khi cần sử dụng cho gia đình khi đi du lịch nhiều ngày đây là món đồ du lịch không thể thiếu đối với mỗi gia đình.

Lưu ý: Khi muốn mua vali size lớn bạn nên chọn loại vali kéo, có bánh và thanh kéo lớn để chịu lực tốt, dễ kéo đi khi di chuyển. Hiện nay đang rất thịnh hành loại vali khung nhôm, bọc nhựa cao cấp chống nước rất tốt, bền và khá nhẹ, nhẹ hơn các loại vali vải. Các bạn có thể tham khảo vali kéo Holly khung nhôm Silver 20'-32' cũng rất phù hợp.

Hy vọng với lời giải đáp về kích thước vali size 32 trên đây sẽ giúp các bạn có cho mình thêm lựa chọn phù hợp trong việc tìm mua nhé!

Xem thêm >> Kích thước vali size 24 là bao nhiêu?

Tư vấn Msquare
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục