10 khu du lịch Mũi Né Bình Thuận nổi tiếng bạn nên ghé qua

Ngày: 25/02/2019 lúc 16:03PM

Nếu bạn đang chuẩn bị cho chuyến đi du lịch tới Mũi Né của mình thì hãy tham khảo ngay các khu du lịch Mũi Né Bình Thuận nổi tiếng dưới đây. Nó sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong việc lựa chọn địa điểm để đi du lịch trong dịp sắp tới.

Tại Mũi Né có rất nhiều cảnh đẹp nên tại đây đã có rất nhiều khu du lịch được xây dựng nhằm mục đích phục vụ du khách tới tham quan và khám phá. Do đó, tùy vào lịch trình chuyến đi của mình, bạn hãy sắp xếp để có thể đi được nhiều nơi hơn và khám phá được nhiều cảnh đẹp của nơi đây.

1. Khu du lịch Gành Mũi Né 

khu du lịch mũi né

Gành Mũi Né là một trong những khu du lịch Mũi Né Bình Thuận được rất nhiều người biết tới. Nơi đây đã tạo được ấn tượng rất lớn đối với du khách khi đặt chân tới Bình Thuận du lịch. Được hình thành cách đây hơn 10 năm nên khu du lịch này luôn là điểm đến yêu thích được nhiều du khách chọn lựa.

Với tổng diện tích lên tới 3ha và chỉ cách trung tâm khoảng 20km nên từ thành phố Phan Thiết đi tới khu du lịch này rất thuận tiện và dễ dàng. Vị trí của địa điểm du lịch này nằm ngay sát bờ biển. Do đó, bạn có thể thỏa sức ra biển khám phá và vui chơi.

Nước biển tại đây rất trong xanh và mát mẻ. Đặc biệt, khung cảnh thiên nhiên của khu du lịch Mũi Né này còn rất hoang sơ và mộc mạc. Những hàng cây phi lao thẳng vút sẽ tạo nên một không gian vô cùng thoáng đãng và mát mẻ. Cộng thêm cảnh sắc nơi đây non nước hữu tình nên khi đặt chân tới đây chắc chắn bạn sẽ rất thích. Nó sẽ là không gian tốt để bạn có thể nghỉ ngơi, thư giãn và lấy lại tinh thần cho bản thân mình.

khu du lịch mũi né bình thuận

Nếu bạn chọn Gành làm nơi dừng chân cho chuyến đi du lịch của mình, bạn sẽ được tận hưởng những đêm ngắm trăng trong một khung cảnh trời trong xanh gió mát. Dường như không gian nơi đây sẽ khiến bạn cho tâm hồn của bạn như rộng mở hơn, bạn sẽ cảm thấy sự bình yên, tĩnh lặng nơi tâm hồn. Đó cũng chính là lý do khu du lịch Gành Mũi Né luôn là địa chỉ dành cho những ai muốn có được không gian riêng tư thoải mái để nghỉ ngơi.

Bạn sẽ không bị những ồn ào, tấp nập và xô bồ của cuộc sống bên ngoài tác động hay chi phối. Thay vào đó là sự lắng đọng để bạn có thể thỏa sức khám phá nét đẹp bình yên, êm ả của nơi đây.

khu du lịch gành mũi né

Ngoài ra, tại đây có rất nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng để bạn có thể đi tham quan như Tháp Poshanu hay Suối Tiên, Suối Hồng, Hòn Lao, Bàu Trắng,...Đây đều là những danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Mũi Né mà bạn không nên bỏ lỡ khi tới đây.

Đặc biệt khi nghỉ ngơi tại khu du lịch này,bạn sẽ thấy được sự phục vụ chu đáo, tận tình của đội ngũ nhân viên nơi đây. Do đó, chuyến đi du lịch tới khu du lịch Gành ở Mũi Né này sẽ thực sự khiến bạn cảm thấy hài lòng và chắc chắn bạn sẽ còn muốn quay lại đây thêm nhiều lần hơn nữa.

2. Khu du lịch Suối Hồng Mũi Né

khu du lịch suối hồng mũi né

Khu du lịch này còn có tên gọi là Suối Tiên Mũi Né. Đây là địa điểm rất nổi tiếng của Mũi Né. Với khung cảnh thiên nhiên hoang sơ cùng những vạt nhũ sa được tạo hình rất đẹp nên khi đặt chân tới đây, bạn sẽ cảm thấy như lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh.

Cảm giác khi được đi bộ dưới lòng suối sẽ rất tuyệt. Nước tại đây không quá sâu chỉ khoảng đến mắt cá chân nên bạn có thể thỏa sức đi lại và khám phá vẻ đẹp của nơi đây. Trải dài theo bờ suối là hình ảnh kỳ thú của nhũ đá. Dưới tác động của thời gian và khí hậu các nhũ đá nơi đây có màu đỏ nâu rất đặc trưng. Bạn sẽ có cảm giác như bị lạc vào một thế giới hoàn toàn khác biệt.

khu du lịch suối tiên mũi né

Tại đây bao trùm là khung cảnh ngập tràn trong màu đỏ nâu của những tảng đá với đủ mọi hình thù khác nhau. Vào mùa hè nóng bức khi tới khu du lịch Mũi Né này bạn sẽ luôn cảm thấy mát mẻ và thoải mái. Đặc biệt, cái nắng nóng, oi bức của ngày hè dường như bị tan biến hết khi bạn được ngâm chân dưới làn nước suối mát.

Để có thể ngắm được toàn bộ cảnh đẹp của nơi đây,bạn đi sâu vào trong khoảng 300m là có thể chiêm ngưỡng được khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp với bãi cát và hình ảnh các bức tường nhũ đá lớn. Có được điều này là do thiên nhiên tạo hóa ban tặng cho nơi đây. Từ việc xói mòn đã tạo nên những tảng đá lớn có màu sắc độc đáo và ấn tượng.

3. Khu du lịch Thùy Trang Mũi Né

khu du lịch thùy trang mũi né

Địa chỉ: Long Sơn, Mũi Né, Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận

Vị trí của khu du lịch này nằm ở dưới những hàng dừa bao bọc xung quanh là cây cối xanh tươi và gần ngay biển nên khí hậu nơi đây rất mát mẻ. Khi đặt chân tới khu du lịch Mũi Né xanh này bạn sẽ cảm nhận được sự bình yên và tĩnh lặng. Thay vì cảm giác nóng bức của ngày hè oi ả thì nơi đây lại mang tới sự mát dịu cho bạn. Do đó, rất nhiều người đã lựa khu du lich Thùy Trang Mũi Né để dừng chân trong chuyến đi du lịch của mình.

Đây là khu du lịch Mũi Né Phan Thiết giúp bạn có một kỳ nghỉ đẳng cấp mang tầm quốc tế. Với lợi thế là bãi biển xanh cát trắng nắng vàng trải dài nơi đây sẽ chào đón bạn bằng một khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.

khu du lịch thùy trang mũi né bình thuận

Bạn có thể đi dọc bãi biển để khám phá hoặc nô đùa, tắm mát dưới làn nước biển trong xanh tại đây. Ngoài ra, vị trí của khu du lịch này cũng rất gần với các làng chài Mũi Né đánh bắt cá nên bạn có thể tới đó để khám phá cuộc sống của người dân nơi đây. Ngoài ra, các di tích lịch sử hay các danh lam thắng cảnh gần đây cũng sẽ là một lịch trình thú vị dành cho bạn chọn lựa khi đi Mũi Né.

Bạn sẽ tìm thấy rất nhiều điều thú vị và tuyệt vời khi đặt chân tới mảnh đất này. Ngoài ra, trong suốt thời gian khám phá khu du lịch Mũi Né này,bạn sẽ được phục vụ các món ăn ngon nổi tiếng tại đây.

khu du lịch mũi né phan thiết

Ăn gì ở Mũi Né sẽ không còn là vấn đề khiến bạn băn khoăn nữa? Bởi tại khu du lịch Thùy Trang Mũi Né có nhà hàng sang trọng chuyên phục vụ các món ăn đặc sản tại đây. Do vậy, bạn sẽ vừa được thưởng thức cảnh đẹp vừa được ăn những món ăn ngon mà không phải nơi đâu cũng có. Các loại hải sản tươi ngon như tôm, ghẹ, mực, ốc, cá luôn là những loại hải sản yêu thích do chính những người đầu bếp tại đây chế biến nên hương vị rất ngon và khác biệt.

khu du lịch thùy trang mũi né phan thiết

Các phòng nghỉ tại Thùy Trang gồm phòng đơn, đôi và phòng 3 giường để du khách chọn lựa. Tất cả các phòng đều rất ngăn nắp, gọn gàng và đặc biệt thiết kế không gian rộng rãi sẽ giúp bạn có được chỗ nghỉ ngơi tốt nhất khi tới đây du lịch.

Ngoài ra, tại địa điểm du lịch này còn có tổ chức các chương trình hoạt động ngoài trời cho du khách. Bạn có thể chọn sinh hoạt nhóm, đốt lửa trại, tổ chức tiệc nướng,..khi tới khu du lịch này.

4. Khu du lịch Thùy Dương Mũi Né 

khu du lịch thùy dương mũi né

Khu du lịch Mũi Né tiếp theo mà bạn có thể tham khảo khi tới đây đó chính là Thùy Dương resort. Đây là điểm du lịch nằm cách trung tâm thành phố 20km nên rất nhiều du khách đã lựa chọn điểm dừng chân này khi tới Mũi Né Phan Thiết du lịch.

Với những hàng dừa rợp mát xung quanh cùng với vị trí rất gần biển nên địa điểm du lịch này luôn ngập tràn sự mát mẻ bởi màu xanh của cây cối. Những làn gió biển mát rượi thổi vào sẽ giúp bạn xua tan đi cái oi bức của ngày hè. Chính sự bình yên, êm ả của nơi đây đã khiến cho biết bao trái tim thổn thức khi muốn tìm một nơi nghỉ ngơi thực sự yên tĩnh cho mình.

Với 56 phòng nghỉ gồm các phòng tập thể, phòng 2 người, 4 người nên du khách khi đặt chân tới đây sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn. Ngoài ra, thiết kế không gian phòng nghỉ tại khu du lịch này mang đậm phong cách châu Á nên đảm bảo bạn sẽ có được một không gian lí tưởng để nghỉ ngơi.

Đặc biệt, tất cả các phòng đều được thiết kế theo hướng ra biển ra núi nên view nhìn rất đẹp. Tất cả các trang thiết bị trong phòng nghỉ đều rất hiện đại với đầy đủ các đồ dùng sinh hoạt cần thiết.

khu du lịch thùy dương mũi né phan thiết

Đến với khu du lịch này, bạn sẽ được ăn những món ăn hải sản tươi ngon do chính người dân nơi đây đánh bắt. Đặc biệt, vào mỗi buổi sáng sớm khi các con thuyền chở hải sản về, du khách có thể trực tiếp mua hải sản và nhờ khu du lịch Thùy Dương Mũi Né chế biến đảm bảo sẽ rất ngon và hấp dẫn.

Ngoài ra, nếu bạn muốn tổ chức các hoạt động, trò chơi ngoài trời tại đây cũng đều rất phù hợp. Bởi ngoài việc ngắm nhìn cảnh sắc nơi đây thì việc được cắm trại được tắm biển hay thăm thú khắp mọi nơi bằng ca nô sẽ giúp bạn có thật nhiều những trải nghiệm thú vị dành cho mình.

Mặt khác khu du lịch này rất gần với các địa điểm tham quan nổi tiếng tại Mũi Né. Do đó, bạn có thể sắp xếp lịch trình để đi tham quan, khám phá được nhiều nơi hơn khi tới đây.

5. Khu du lịch Hòn Rơm ở Mũi Né

khu du lịch phan thiết mũi né


Khu du lịch Mũi Né Phan Thiết Hòn Rơm là một trong những điểm đến hấp dẫn được rất nhiều du khách trong và ngoài nước yêu thích khi đặt chân tới Phan Thiết. Hòn Rơm Mũi Né là một hòn đảo gần bờ nhưng khung cảnh vẫn rất hoang sơ và mộc mạc. Vì chưa có nhiều tác động của con người nên nơi đây vẫn mang đậm nét đẹp của thiên nhiên với những hòn đảo xanh mướt mắt.

Những trải nghiệm tại đây sẽ khiến bạn cảm thấy khó có thể nào quên được. Chỉ cần vượt quá được đồi Hồng, bạn sẽ tới được một nơi yên bình vắng lặng để nghỉ ngơi đó chính là khu du lịch Hòn Rơm Mũi Né. Bạn có thể thỏa sức tắm mát và nô đùa dưới làn nước biển trong xanh hay những buổi tối thư thả được đi bộ ngắm biển, ngắm trăng. Tất cả các cảm giác đó đều sẽ được ngưng đọng lại khi bạn đặt chân tới vùng đất này.

khu du lịch hòn rơm mũi né

Bạn có thể tới địa điểm du lịch này theo hướng dốc Lầu Ông Hoàng. Đây cũng là một địa điểm du lịch rất đẹp của Mũi Né. Với kiến trúc Champa rất cổ xưa nên bạn có thể khám phá nơi đây để hiểu rõ hơn về nét đẹp văn hóa của người dân nơi đây. 

Cái tên của khu du lịch này bắt nguồn từ việc khi đứng nhìn từ xa bạn sẽ thấy một hòn đảo hiện lên. Đặc biệt vào mùa khô, bạn sẽ thấy cỏ ở nơi đây chuyển sang màu vàng óng. Bao trùm xung quanh là khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp còn hoang sơ và mộc mạc. 

Với bãi biển xanh cát trắng và nắng vàng nơi đây sẽ khiến bạn có được không gian yên ả và thanh bình để nghỉ ngơi.

6. Làng tre - khu du lịch Mũi Né nổi tiếng

khu du lịch làng tre mũi né

Khu du lịch làng tre Mũi Né nổi tiếng bởi không gian tươi mát và thoáng đãng. Đây là khu du lịch được thiết kế từ tre mang đậm chất thiên nhiên. Tuy được làm từ vật liệu đơn giản nhưng địa điểm du lịch này được thiết kế một cách tỉ mỉ và đạt tiêu quốc tế. 

Bao xung quanh là những cây xanh bóng mắt và những khu vườn được chăm chút tỉ mỉ chu đáo. Bạn sẽ thấy được sự thân thiện của nơi đây. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình chu đáo. Thức ăn thì rất ngon và hợp khẩu vị. 

khu du lich làng tre mũi né phan thiết

Ngoài ra, tại đây còn có bãi biển riêng nên bạn có thể thỏa sức tắm mát và khám phá vẻ đẹp khung cảnh thiên nhiên mà nơi đây được ban tặng. Bản đồ khu du lịch Mũi Né luôn có tên Làng Tre trong danh sách này. Do vậy khi đặt chân tới đây du lịch nghỉ mát, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội được khám phá khu du lịch resort thân thiện này. 

Nằm cách trung tâm thành phố 11km nên việc di chuyển tới đây cũng rất đơn giản và dễ dàng. Bạn có thể kết hợp chuyến nghỉ dưỡng tại đây với việc đi tham quan, khám phá các địa danh thắng cảnh nổi tiếng tại đây như Suối Tiên, Tháp Chàm hay Bàu Sen,...

Xem thêm: Kinh nghiệm tắm bùn khoáng Mũi Né 2019

7. Khu du lịch sóng biển xanh Mũi Né

khu du lịch sóng biển xanh mũi né

Với không gian ngập tràn trong sắc xanh của những rặng dừa xanh mát nên khu du lịch Mũi Né này luôn là điểm đến lý tưởng để bạn có được không gian nghỉ ngơi thoải mái và yên tĩnh nhất. Nó nằm cách Phan Thiết 20km nên bạn có thể tới đây vào dịp cuối tuần mà không phải di chuyển quá xa. 

khu du lịch sóng biển xanh mũi né phan thiết

Những dãy phòng nghỉ ở đây có sự khác biệt rất lớn so với các khu nghỉ dưỡng khác. Nó mang đậm phong cách châu Á với thiết kế rất hiện đại và cao cấp. Ở đây, bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên, đất trời và được sống cảm giác thư thái, thoải mái hơn so với sự xô bồ của cuộc sống ồn ào tấp nập bên ngoài. 

Mời các bạn tham khảo video : Khu du lịch Hòn Rơm - một trong những KDL nổi tiếng nhất ở Phan Thiết - Mũi Né


>> Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Mũi Né Phan Thiết 2019 đầy đủ nhất: có gì chơi, ăn gì, ở đâu, lịch trình,...

Tư vấn Msquare
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục