33 Khu vui chơi trẻ em ở Đà Nẵng CỰC VUI bé nào cũng thích

Ngày: 10/06/2019 lúc 16:28PM

 Sau những ngày học tập căng thẳng và mệt mỏi chắc hẳn các bé sẽ rất mong muốn cha mẹ của mình cho ghé tới những khu vui chơi giải trí để thư giãn và thoải mái đầu óc. Nếu như bạn đang băn khoăn không biết có những khu vui chơi trẻ em ở Đà Nẵng nào hấp dẫn thì hãy lưu ngay những gợi ý của Msquare.vn dưới đây nhé! 

Tiniworld - địa điểm vui chơi ở Đà Nẵng cực nổi tiếng 

Địa chỉ: 255-257 Hùng Vương, quận Hải Châu, Đà Nẵng

Nhắc đến những khu vui chơi ở Đà Nẵng được nhiều người biết đến nhất chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Tiniworld. So với những địa điểm vui chơi ngoài trời thì Tiniworld được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn hơn cả bởi không gian ở trong nhà thoáng đãng và rộng rãi giúp bé tha hồ vẫy vùng.

Tiniworld là một khu vui chơi với mô hình kết hợp giữa giải trí với giáo dục đem đến cho trẻ nhỏ môi trường sinh hoạt và vui chơi bổ ích song không kém phần thú vị. Tại đây có những không gian phù hợp cho từng độ tuổi của bé, từ những bé sơ sinh cho tới khu vực cho bé 12 tuổi.

Đến với khu vui chơi Tiniworld các bé có thể thoải mái khám phá với những trò chơi trí tuệ, thời trang, nấu ăn cho tới những khu vận động liên hoàn kích thích sự nhanh nhẹn, nhạy bén của trẻ nhỏ. Hầu hết tất cả các khu vui chơi này đều có đôi ngũ nhân viên giám sát chính vì vậy mà các bậc phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm. Đặc biệt, tại Tiniworld còn có những chương trình tổ chức hoạt động vui chơi tập thể hay những buổi tiệc sinh nhật cho các bé cực kì hoành tráng nữa đó!

Khu vui chơi giải trí Helio Center

Địa chỉ: Đường 2 Tháng 9, quận Hải Châu, Đà Nẵng

Ngay từ khi thành lập và đi vào hoạt động, Helio đã nhanh chóng trở thành một địa điểm hấp dẫn không chỉ với các bạn nhỏ và bất kì ai khi ghé tới đây cũng sẽ thấy vô cùng thích thú. Nếu như bạn đang cảm thấy mệt mỏi và muốn tìm cho mình một nơi giải trí thì chắc chắn Helio sẽ là một gợi ý không tồi chút nào.

Sở hữu cho mình một không gian rộng lớn, thoáng đãng và được chia thành nhiều khu vực khác nhau. Ngay từ phía cổng chào là khu vực chợ đêm với những quầy hàng đa dạng và phong phú. Tiếp đến bên trong là khu vực vui chơi cho các bé ở ngoài trời.

Đặc biệt, đã đặt chân tới Helio thì nhất định bạn phải vào khu vực bên trong nhà với những trò chơi hấp dẫn. So với các khu vui chơi ở Đà Nẵng khác, điều đặc biệt ở Helio chính là những trò chơi tại đây đều được nhập từ bên nước ngoài với sức hấp dẫn không hề kém cạnh. Vô vàn các trò cho các bạn khám phá nhữ đua xe công thức 1, đi xe điện, khu vực vận động liên hoàn...

Tại Helio Center có một khu vực dành riêng cho trẻ nhỏ tập nấu ăn, làm bánh hay thử nghiệm với những nghề nghiệp như bác sĩ, kĩ sư...Sau khi chơi xong bạn đừng quên thưởng thức những món ăn hấp dẫn với giá cực "bèo" tại khu Food Court cực "xịn xò" này nhé!

Cung thiếu nhi Đà Nẵng 

Địa chỉ: 2 Phan Đăng Lưu, quận Hải Châu, Đà Nẵng

Nếu như bạn đang muốn tìm cho mình một khu vui chơi trẻ em ngoài trời thì cung thiếu nhi Đà Nẵng là một gợi ý cực kì hay ho mà bạn không nên bỏ qua. Không chỉ gây ấn tượng với lối kiến trúc độc đáo dựa trên trò chơi gấp giấy của Nhật Bản mà Cung thiếu nhi này còn có những hoạt động vui chơi cực bổ ích nữa đó!

Ngay từ khi đặt chân tới đây bạn sẽ phải choáng ngợp trước một không gian rộng lớn, thoáng đãng và ngập tràn cây xanh nhằm mang đến cho các bạn nhỏ một nơi sinh hoạt thú vị nhất. Không gian bên ngoài rộng rãi và có nhiều trò chơi khác nhau phù hợp với nhiều độ tuổi của trẻ. Không những vậy ở khu vực ngoài trời này còn thường xuyên diễn ra những hoạt động hay hội chợ nữa chứ!

Bên trong Cung văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng là không gian dành cho những lớp học năng khiếu. Đây cũng là một địa điểm tin cậy được nhiều bậc phụ huynh gửi gắm con em mình với những môn học mà chắc chắn bé sẽ cảm thấy vô cùng thích thú như đàn piano, múa, hát, vẽ, chơi cờ tướng, cờ vua....

Khu vui chơi Fun4baby Đà Nẵng

Địa chỉ: 104 Nguyễn Văn Linh, quận Hải Châu, Đà Nẵng

Tọa lạc ở ngay trung tâm thành phố, Fun4baby là một khu vui chơi trẻ em ở Đà Nẵng tuy mới mở nhưng nơi này thường xuyên trong tình trạng đông nghìn nghịt, nhất là vào những ngày nghỉ cuối tuần. Tuy không quá rộng lớn thế nhưng với hệ thống trò chơi phong phú và đa dạng đã giúp cho Fun4baby trở thành một địa điểm lý tưởng của các bậc phụ huynh lựa chọn.

Tại Fun4baby có nhiều khu vực khác nhau với những trò chơi giúp bé phát triển toàn diện về thể chất cũng như trí tuệ. Vừa được chơi lại vừa được học thì bé nào cũng thích thú phải không nào? Bé có thể tự do khám phá những trò chơi hấp dẫn như xe chòi, công viên cát, chinh phục vách leo mạo hiểm hay lâu đài sôi động...

Không chỉ được vui chơi thôi đâu nhé, tại Fun4baby các bé còn được rèn luyện kĩ năng sáng tạo hay rèn sức khỏe, thể lực với những trò chơi thể thao nữa chứ! Bên cạnh đó, khu vui chơi trẻ em Đà Nẵng này còn có một thư viện sách với hàng nghìn đầu sách, truyện tranh cho bé đó!

Xem thêm: 15 khu vui chơi trẻ em tphcm cực thú vị để bé VỪA CHƠI VỪA HỌC

Vy Coffee Playkids

Địa chỉ: 71A Vũ Quỳnh, Phường Thanh Khê Tây, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

Vy Coffee Playkids là một quán cà phê kết hợp với khu vui chơi - một mô hình hoạt động khá thú vị và thu hút nhiều du khách hiện nay. Điều đặc biệt ở khu vui chơi trẻ em Đà Nẵng này chính là không gian gần gũi với thiên nhiên với điện tích ngoài trời hơn 300m2 và được chia thành nhiều khu vực khác nhau như khu trồng rau, câu cá hay những trò chơi dân gian như bịt mắt đập niêu, đi thăng bằng...

Bên cạnh đó, tại đây cũng có những trò chơi giúp bé phát triển về thể chất với những khu vận động thể chất như xích đu, cầu trượt, xe đạp, bóng rổ... hay khu sáng tạo trí tuệ như tô tượng, vẽ tranh cát hay đọc truyện tranh. Không chỉ là một khu vui chơi cho trẻ em ở Đà Nẵng mà tại Vy Coffee Playkid còn là một không gian trải nghiệm dành cho cả gia đình với những hoạt động thú vị như tìm hiểu về nét văn hóa cũng như sinh hoạt của cộng đồng dân tộc Tây Nguyên với một căn nhà sàn rộng lớn.

Khu vui chơi Indochina

Địa chỉ: Tầng 3 tòa nhà Indochina, 74 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng

Tọa lạc ngay bên trong khu trung tâm thương mại nổi tiếng và sầm uất bậc nhất Đà Nẵng, không quá ngạc nhiên khi khu vui chơi trẻ em ở Đà Nẵng Indochina thường xuyên trong tình trạng đông nghìn nghịt các bậc phụ huynh cho con em mình ghé tới.

Điểm khác biệt so với những khu vui chơi khác chính là tại Indochina được trang bị những trò chơi trực tuyến với đa dạng các trò chơi phaù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau cho các bé cũng như mọi thành viên trong gia đình của mình khám phá.

Quả thực sau những giờ học tập căng thẳng bé nào cũng sẽ muốn mình được thư giãn với những trò chơi siêu thú vị tại đây. Nếu như dịp cuối tuần gia đình bạn còn đang băn khoăn không biết đi đâu thì hãy ghé tới trung tâm thương mại này mua sắm cũng như giải trí với những trò chơi tại đây nhé!

Công viên Châu Á Asia Park 

Địa chỉ : Số 01 Phan Đăng Lưu, quận Hải Châu, Đà Nẵng 

Nhắc đến những khu vui chơi trẻ em ở Đà Nẵng nổi tiếng và thu hút nhiều người không thể không nhắc tới công viên Châu Á Asia Park. Công viên này không chỉ thu hút khách địa phương mà đây còn là một điểm dừng chân lý tưởng của du khách trong và ngoài nước đó!

Công viên Asia Park được chia thành 3 khu vực chính là khu vui chơi giải trí vô vàn các trò chơi khác nhau như đu quay, tàu lượn trên cao, tháp rơi tự do, máng trượt tốc độ cao. Khu công viên Châu Á với những công trình kiến trúc tiêu biểu và không kém phần hoành tráng, và cuối cùng là khu vui chơi trong nhà là nơi hội tụ của nhiều trò chơi hấp dẫn song không kém phần thú vị.

Công viên mở cửa từ 3 giờ chiều cho tới buổi tối. Đặc biệt, vào buổi tối tại đây là một không gian tuyệt đẹp với những ánh sáng lấp lánh tạo nên một khung cảnh không thể lãng mạn hơn. Ghé tới đây bạn đừng quên trải nghiệm trò đu quay khổng lồ để chiêm ngưỡng toàn cảnh Đà Nẵng từ trên cao nhé!

Big Fun - khu vui chơi cho bé ở Big C Đà Nẵng 

Địa chỉ: 225 - 227 Hùng Vương,  Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

Thêm một gợi ý khu vui chơi trẻ em ở Đà Nẵng cho các bạn lựa chọn và khám phá chính là Big Fun - khu vui chơi nằm ngay trong siêu thị Big C Đà Nẵng nổi tiếng. Tuy không gian không quá rộng lớn thế nhưng Big Fun tại đây lại có nhiều trò chơi cực kì hấp dẫn, thích hợp với nhiều độ tuổi khác nhau như bowling, phòng karaoke mini hay những trò chơi xèng cực kì hấp dẫn.

Không những vậy, ngay bên cạnh khu vui chơi giải trí này còn có hàng loạt những cửa hàng ăn nhanh tiện lợi mà chắc chắn bé nào cũng sẽ cảm thấy thích thú đó!

Bảo tàng tranh 3D Art In Paradise Đà Nẵng

Địa chỉ: Lô C2-10 Trần Nhân Tông, quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Bảo tàng tranh 3D Art In Paradise không chỉ là một khu vui chơi khám phá mà nơi đây còn là một điểm tham quan, check in được nhiều gia đình lựa chọn ghé tới vào những ngày nghỉ hay các dịp lễ Tết. Chính vì vậy mà mặc dù mới hoạt động thế nhưng nơi đây đã nhanh chóng trở thành 1 cái tên quen thuộc của nhiều người.

Phòng tranh 3D này được trang trí với nghệ thuật động đáo tạo cảm giác mọi vật đang sống động và cực kì thật. Đặc biệt, phòng tranh này còn thường xuyên có những nhóm học sinh từ các trường mẫu giáo, tiểu học ghé tới tham quan đó!

Fantasy Park Bà Nà Hills 

Địa chỉ: Thôn An Sơn, xã Hòa Sơn, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng 

Bà Nà Hills vốn là một địa điểm du lịch Đà Nẵng cực nổi tiếng và thu hút không chỉ khách du lịch trong nước mà ngay cả những vị khách nước ngoài ghé tới. Ngay từ khi đặt chân tới Bà Nà bạn sẽ cảm nhận được một bầu không khí trong lành, se lạnh và chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc được thiết kế mô phỏng một làng quê ở bên Châu Âu vậy.

Không chỉ sở hữu cho mình một không gian rộng lớn và cảnh quan bắt mắt mà Bà Nà Hills còn có những trò chơi vô cùng thú vị mà nhất định bạn không nên bỏ lỡ nữa đó! Khu vui chơi trong nhà Fantasy Park với những trò chơi hấp dẫn phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau. Không những vậy, không gian ngoài trời cũng có rất nhiều trò chơi mà đảm bảo bé nào cũng sẽ thấy vô cùng thích thú cho xem!

Trên đây là tổng hợp những khu vui chơi trẻ em ở Đà Nẵng cực nổi tiếng mà bạn không nên bỏ qua. Hy vọng với những thông tin mà chúng mình đã cung cấp sẽ giúp bạn tìm được cho mình một địa điểm vui chơi lý tưởng vào dịp cuối tuần để cùng các bạn nhỏ thư giãn sau những ngày làm việc, học tập căng thẳng và mệt mỏi.

>> Xem thêm: "Ghim ngay" 20 KHU VUI CHƠI Ở ĐÀ NẴNG mới mở đã đông nghịt khách

Tư vấn Msquare
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục