Kinh nghiệm tắm bùn khoáng Mũi Né 2019

Ngày: 21/02/2019 lúc 15:31PM

Tắm bùn là một trong những hoạt động được rất nhiều du khách yêu thích. Vậy có nên đi tắm bùn khoáng Mũi Né hay không? Dưới đây là một số kinh nghiệm đi tắm bùn ở Mũi Né để bạn tham khảo.

Việc tắm bùn đang ngày càng trở nên phổ biến trong đời sống hiện nay. Bởi lẽ việc tắm bùn này sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe của bạn. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu về dịch vụ này và khi tắm có thực sự an toàn hay không? 

Giới thiệu về dịch vụ tắm bùn khoáng ở Mũi Né 

bùn khoáng mũi né

Tắm bùn khoáng ở Mũi Né có tốt không?

Một trong những dịch vụ nổi tiếng được rất nhiều du khách yêu thích khi tới Mũi Né đó chính là tắm bùn Mũi Né. Tuy nhiên, rất nhiều người thường băn khoăn không biết dịch vụ này có tốt không? 

Bởi nhiều người thường thắc mắc dịch vụ này liệu có an toàn không? Đây thực sự là một dịch vụ tốt để giúp bạn cải thiện sức khỏe của bản thân. Bởi việc tắm bùn sẽ giúp bạn cảm thấy thư thái, thoải mái và dễ chịu hơn. Đặc biệt là sau những ngày làm việc, học tập căng thẳng mệt mỏi thì tắm bùn sẽ là một giải pháp tốt để giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn. 

Ngoài ra, tắm bùn ở Mũi Né còn giúp bạn phục hồi các chức năng của cơ bắp, xương khớp tốt hơn. Do vậy, những người hoạt động thể lực nhiều nên thường xuyên đi tắm bùn. Hoạt động này sẽ giúp bạn hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp, thoái hóa rất tốt. Đó cũng chính là lý do khiến cho ngày càng có nhiều người sử dụng dịch vụ này. 

tắm bùn ở mũi né

Công dụng tiếp theo của việc tắm bùn đó là làm đẹp da, trị mụn rất tốt. Nó sẽ làm da dẻ trở nên mềm mịn bởi hiệu quả tẩy tế bào chết rất tốt. 

Hiểu được những tác dụng mà hoạt động tắm bùn này mang lại nên khi đi du lịch Mũi Né bạn đừng bỏ qua việc tới đây khám phá khu trung tâm bùn khoáng nóng Mũi Né

Bùn Mũi Né được đánh giá là tính kiềm cao, độ pH lên tới 9.8. Đây được xem là loại bùn rất lý tưởng để bạn có thể tắm và thư giãn cơ thể. 

Xem thêm: Kinh nghiệm đi Hòn Rơm Mũi Né Phan Thiết 2019

Địa chỉ trung tâm bùn khoáng nằm ở đâu Mũi Né?

tắm bùn khoáng ở mũi né

Địa chỉ tắm bùn khoáng Mũi Né nổi tiếng nằm ở đường 133A Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Phan Thiết. Với tổng diện tích lên tới 17ha và nằm trên một vị trí lý tưởng đó là ngọn đồi xung quanh được bao bọc là cây cối xanh mướt mắt nên tới đây nghỉ ngơi thư giãn sẽ giúp bạn có được thời gian để thư thái và sảng khoái hơn. 

Đây là địa chỉ tắm bùn khoáng nổi tiếng tại Mũi Né. Nơi đây thu hút hàng nghìn lượt khách tới khám phá. Đặc biệt là vào những dịp lễ tết nơi đây luôn rất đông du khách tới sử dụng dịch vụ tắm khoáng. 

Có lẽ cũng bởi đây là nơi đầu tiên mở rộng và phát triển dịch vụ này và chất lượng của nó cũng rất tốt và đảm bảo an toàn. Thiết kế hồ tắm cũng rất hiện đại và tiện dụng nên việc tới đây luôn là sự lựa chọn của du khách khi có dịp tới Mũi Né tham quan. 

Kinh nghiệm tắm bùn khoáng ở Mũi Né

trung tâm bùn khoáng mũi né phan thiết

Cảm nhận về dịch vụ tắm bùn khoáng Mũi Né

Với tổng cộng lên tới 15 chòi tắm bùn và mỗi chòi được thiết kế 3 hồ nên bạn có thể thoải mái tới đây thư giãn. Bùn khoáng tại đây được đánh giá cao về độ an toàn và chất lượng. Nó đạt các tiêu chuẩn của quốc tế về hàm lượng vi khoáng. 

Nên khi tắm bùn bạn sẽ cải thiện được làn da của mình giúp da được tươi trẻ và sáng mịn hơn. Ngoài ra, nó còn có tác dụng hỗ trợ điều trị một số bệnh da liễu nên nếu có điều kiện thì việc tắm bùn khoáng thường xuyên sẽ rất tốt cho sức khỏe và nhất là cho da. 

Mỗi một hồ tắm tại đây có thể phục vụ cho 4 khách du lịch. Do đó, bạn có thể cùng với gia đình bạn bè tới đây khám phá và trải nghiệm hoạt động thú vị này. Cảm giác được tận hưởng một buổi tắm bùn sảng khoái sẽ giúp bạn xua tan được mọi mệt mỏi âu lo của cuộc sống ngày thường.

trung tâm bùn khoáng mũi né

Bạn sẽ cảm thấy cuộc sống của mình thoải mái, thư thái hơn sau khi tới đây du lịch, tham quan, nghỉ dưỡng. Chính vì vậy, tới Mũi Né được xem là lựa chọn tuyệt vời dành cho kỳ nghỉ cuối tuần của bạn. 

Bạn có thể chọn tam bun Mui Ne để có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Có rất nhiều nơi có dịch vụ này. Tuy nhiên, tắm bùn tại trung tâm bùn khoáng Mũi Né lại mang tới cho bạn nhiều điều đặc biệt hơn. Đặc biệt là khi chất lượng bùn khoáng ở đây đã được công nhận và đánh giá là an toàn với sức khỏe của con người. 

Hàm lượng vi khoáng Bentonite có trong bun khoang Mui Ne được đánh giá rất cao. Nó đạt mọi tiêu chuẩn mà quốc tế đưa ra. Do vậy, rất nhiều du khách trong và ngoài nước đã chọn lựa nơi đây làm điểm tới trong chuyến đi du lịch của mình.

hồ bơi bùn khoáng ở mũi né

 

Với thiết kế không gian mở nên khi tắm bùn bạn còn có thể thỏa thích ngắm cảnh. Ở đây nhìn ra sẽ thấy các bãi biển xinh đẹp nổi tiếng của Mũi Né. Không khí trong lành, mát rượi nên khi tắm bùn khoáng tại đây, bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái.

Hãy trang bị cho bản thân và những người thân yêu của bạn một chiếc áo phao bơi lội để đảm bảo an toàn cần thiết cho những hoạt động vui chơi dưới nước hay khi đi biển.

Được ngắm cảnh sắc thiên nhiên với muôn vàn sắc màu và được ngâm mình trong bùn khoáng để thư giãn cơ thể thì còn gì tuyệt vời bằng? Bạn sẽ hiểu được rằng tại sao Mũi Né Phan Thiết này lại được nhiều người yêu thích và tới đến như vậy. Ngoài những địa điểm du lịch nổi tiếng như Suối Tiên Mũi Né thì tắm bùn khoáng cũng là một trong những hoạt động được nhiều người chọn lựa. 

Các dịch vụ tắm bùn khoáng Mũi Né 

tắm bùn khoáng mũi né phan thiết

Tại Mũi Né có rất nhiều các dịch vụ khác nhau để phục vụ nhu cầu của du khách. Bạn có thể tham khảo các dịch vụ như ngâm bùn khoáng nóng đặc biệt hay lựa chọn ngâm khoáng có chứa hương liệu cùng với hoa tươi...

Tùy theo sở thích và nhu cầu của mỗi người sẽ có sự lựa chọn khác nhau. Nhiều người thường lựa chọn ôn tuyền thủy liệu pháp nếu muốn hỗ trợ và điều trị các bệnh về xương khớp, thoái hóa. 

hồ bơi bùn khoáng mũi né

Ngoài ra, bạn có thể chọn tắm hồ bơi khoáng hay thác nước khoáng để khám phá. Đây đều là những hoạt động nổi bật mà các trung tâm nhà hàng bùn khoáng Mũi Né hay có để phục vụ nhu cầu của người dân và du khách. 

Mặt khác, các dịch vụ như massage toàn thân,massage chân, bụng cũng được rất nhiều người yêu thích. Đặc biệt là các chị em bởi đây được xem là cách làm đẹp an toàn và rất hiệu quả để bạn cải thiện nhan sắc và níu giữ thanh xuân của bản thân. 

Du khách có thể lựa chọn dịch vụ massage cùng với đá nóng, nha đam hay với bùn khoáng đều được. Mỗi một liệu pháp đều có những ưu điểm riêng do đó nếu có thời gian bạn hãy tận hưởng hết các dịch vụ bùn khoáng Mũi Né tuyệt vời tại đây. 

Xem thêm: 10 khu du lịch Mũi Né Bình Thuận nổi tiếng bạn nên ghé qua

Giá tắm bùn khoáng Mũi Né

Với rất nhiều loại bùn khác nhau nên mức giá của các dịch vụ này cũng sẽ có sự chênh lệch. Do vậy, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn khi lựa chọn dịch vụ phù hợp với nhu cầu của bản thân. 

Tại trung tâm bùn khoáng Mũi Né có danh sách bảng giá đầy đủ chi tiết các dịch vụ tại đây. Do vậy, bạn chỉ cần tham khảo và chọn lựa. Mức giá thường dao động trong khoảng từ 400.000-800.000vnđ/khách. Tùy theo dịch vụ tắm bùn khoáng hoàn hảo hay tắm thư giãn, nóng, đắp bùn sẽ có mức giá khác nhau. 

tắm bùn phan thiết

Giá vé để vào tham quan trung tâm cũng được cung cấp trực tiếp trên website, bạn có thể theo dõi trên đó để thuận tiện cho việc chọn lựa dịch vụ. 

Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và yên tâm khi chọn lựa các dịch vụ tắm bùn Phan Thiết. Bởi chất lượng các dịch vụ tại đây đều được đánh giá rất cao. Chắc chắn, bạn sẽ cảm thấy hài lòng về chất lượng dịch vụ khi tới đây.

Có Thể Bạn Quan Tâm: Cốc xếp du lịch có thể đáp ứng các loại nước uống mang lại sự tiện lợi và hữu ích hơn khi du lịch trong nhà hay ngoài trời.

Các dịch vụ tiện ích của trung tâm bùn khoáng ở Mũi Né

bùn khoáng ở mũi né

Khi đặt chân tới đây điều khiến bạn băn khoăn không phải là tắm bùn khoáng ở đây có tốt không mà bạn sẽ chỉ quan tâm tới việc làm sao có thể tham gia được hết các dịch vụ tại đây để được hòa mình vào những hồ tắm bùn sảng khoái, thoải mái. 

Sau chuyến đi du lịch Phan Thiết Mũi Né, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy tinh thần thoải mái hơn. Đặc biệt sức khỏe và da dẻ sẽ được cải thiện một cách đáng kể nếu tham gia các dịch vụ tắm bùn khoáng Mũi Né. 

Có thể nói ngoài những món ăn đặc sản của nơi đây thì bùn khoáng cũng được coi là một đặc sản khác biệt và mới lạ mà chắc hẳn chỉ có ở Mũi Né bạn mới có thể cảm nhận được. Do vậy, bạn đừng nên bỏ lỡ cơ hội được tham gia các hoạt động này nhé! 

Nó vừa giúp bạn thư giãn vừa nâng cao được sức khỏe của bản thân. Đặc biệt khả năng hồi phục sức khỏe cũng rất tốt. Chính vì vậy, hãy chủ động sắp xếp lịch trình để có thể tới đây khám phá được nhiều hơn.

hồ bơi bùn khoáng phan thiết

Không chỉ tắm bùn mà còn được ngắm cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp của vùng đất này. Xung quanh trung tâm tắm khoáng nyaf là những con đường dốc và những hàng cây xanh bóng mát rợp bóng 2 bên đường. 

Nhất là khi đứng ở trên trung tâm bạn có phóng tầm mắt nhìn ra được biển cả bao la. Cảnh sắc nơi đây hiện ra sẽ giuống như một Đà Lạt thu nhỏ nằm giữa núi đồi. Tới đây rồi bạn sẽ tiện đường ghé thăm biển cũng sẽ rất thuận tiện. 

Những ngày cuối tuần hay dịp hè nơi đây thường đón một lượng khách khá đông. Ngoài ra, lượng khách nước ngoài tới đây vào các dịp tháng 3,4 cũng rất đông. Do đó, dịch vụ này của Mũi Né ngày càng được nhiều người biết tới hơn. 

tắm bùn mũi né

Bùn ở đây được mua từ các mỏ bùn khoáng ở trong Lâm Đồng còn đối với nước khoáng thì ngay gần trung tâm chỉ cách khoảng 800m là có một mỏ nước nên sẽ rất thuận tiện. Bạn có thể ngâm mình trông làn nước khoáng với hương liệu thơm ngát hoặc thỏa thích bơi lội trong hồ bơi của trung tâm. 

Cảm giác tắm mát trong hồ bơi nước khoáng sẽ thật tuyệt và khác xa với những nơi khác nên nếu có dịp nhất định bạn phải một lần được trải nghiệm. 

Khi được ngâm mình trong làn bùn sền sệt màu nâu cà phê, bạn sẽ cảm thấy nhanh chóng lấy lại sự khoan khoái và một tinh thần thoải mái cho mình. Dù bạn phải mất một quãng đường dài mới có thể tới đây nhưng khi được tắm bùn khoáng Mũi Né, bạn sẽ cảm thấy quên hết bao mệt mỏi, ưu phiền. 

Khi tắm ở đây, bạn sẽ được cung cấp trang phục là một bộ đồ thun để tắm. Sau khi tắm bùn xong, bạn sẽ được xả bùn với những dòng nước khoáng trong mát. Tiếp theo đó là bạn sẽ được dẫn sang khu hồ bơi để thỏa sức vẫy vùng. Hồ bơi của trung tâm rất đẹp và được thiết kế rất ấn tượng.

Đặc biệt tại đây còn có thêm một quầy bar nhỏ để bạn có thể vừa bơi vừa giải khát sẽ rất thuận tiện và dễ dàng. 

Nhà hàng của trung tâm bùn khoáng

bùn khoáng phan thiết

Sau khi bạn đã được thỏa thích tắm mát nô đùa thì chắc chắn những món ăn hải sản thơm ngon của nơi đây sẽ khiến bạn bị hấp dẫn. Những món ăn này sẽ được nhà hàng tại đây phục vụ khách hàng. 

Bạn sẽ được ăn ở một không gian rộng rãi thoáng mát với cây cối xanh mát xung quanh. Đặc biệt, các món ăn rất phong phú để bạn chọn lựa theo sở thích của mình. Đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình, chu đáo nên bạn sẽ được phục vụ một cách tốt nhất. 

Khi ăn tại đây bạn vừa được thưởng thức đồ ăn ngon vừa được ngắm cảnh đẹp. 

>> Hy vọng với những chia sẻ về kinh nghiệm tắm bùn khoáng Mũi Né bên trên, bạn sẽ có được những thông tin hữu ích để giúp cho chuyến đi du lịch Mũi Né của mình được thuận tiện và dễ dàng hơn.


Mời các bạn tham khảo video : Bùn khoáng nóng mũi né - Cẩm nang du lịch 


Xem thêm: Review làng chài Mũi Né Phan Thiết 2019

Msquare VietNam
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục