Đến Coco Beach Bình Thuận nhất định phải thử 10 trải nghiệm thú vị này

Ngày: 11/04/2019 lúc 14:35PM

Không gian vui vẻ - trẻ trung - sôi động cùng nhiều trò chơi hấp dẫn là tất cả những gì mà bạn sẽ có được khi tham gia những cuộc vui tại Coco Beach Bình Thuận. Nếu đã bắt đầu thấy chán với không gian phố thị ngột ngạt thì chúng mình ngại gì không lên đường xả street ở thiên đường giải trí này thôi nhỉ!

coco beach bình thuận

Bạn đã có hẹn đi đâu vào cuối tuần này cùng nhóm bạn thân, gia đình hay bạn bè chưa? Ý tưởng về một chuyến đi cắm trại vui nhộn ngoài bãi biển cũng là lựa chọn không hề tồi chút nào nếu bạn muốn có những trải nghiệm thực sự thú vị và đáng nhớ. Một trong những điểm đến đó là khu Coco Beach Camp Bình Thuận, tổ hợp vui chơi giải trí rất được các bạn trẻ ưa thích trong thời gian gần đây và nếu có cơ hội thì bạn nên set kèo ngay cho dịp nghỉ lễ sắp tới.

Cùng chúng mình xem những lý do mà bạn nhất định phải thực hiện " buổi hẹn" với Coco Beach ở Bình Thuận nhé!

Đôi nét về Coco Beach Bình Thuận

biển coco beach bình thuận

Là một trong những tổ hợp vui chơi cắm trại cao cấp  gần biển nằm tại vùng biển Cam Bình thuộc thị xã Lagi tỉnh Bình Thuận. Các bạn ở Sài Gòn muốn có một chuyến đi phượt và vui chơi thú vị tại biển cũng hoàn toàn có thể xem nơi đây là một trong những điểm đến lý tưởng với khoảng cách chỉ 160km mà thôi.

Ngoài là địa điểm vui chơi với nhiều loại hình giải trí khác nhau thì nơi đây cũng có trên 5 loại hình lưu trú đặc biệt cho những ai muốn nghỉ ngơi và lưu dưỡng ở không gian gần biển.

1. Vui chơi ở không gian biển đầy mời gọi

Thông thường với những bãi biển Bình Thuận thường thích hợp để khám phá dạo chơi trong ngày hơn là cắm trại qua đêm, tuy nhiên đến với Coco Beach thì không gian biển nơi đây được bài trí đúng theo kiểu khu cắm trại với lều gỗ và dịch vụ cho thuê trại đôi, trại nhóm rất đa dạng.

biển coco bình thuận

Trải nghiệm thú vị nhất ở không gian biển tại khu du lịch Coco Beach Camp Bình Thuận là bạn có thể dạo chơi ở biển bất kì lúc nào mà chẳng cần tốn thời gian di chuyển, được ngắm những khoảnh khắc đẹp trong ngày tại biển lúc hoang hôn và bình minh và nghỉ đêm tại đây cũng như nghe tiếng sóng vỗ và tận hưởng không gian tươi mát.

Không gian nơi đây chắc chắn cũng khiến bạn liên tưởng ít nhiều đến những vùng đất Nam Mỹ hay biển Hawaii hoặc Maldiver xa xôi cho xem. Các cặp đôi cũng có thể lựa chọn nơi đây làm điểm hẹn hò thú vị cho ngày cuối tuần hay nghỉ lễ cũng rất tuyệt.

Có lẽ cũng chính vì vậy mà nơi đây đã trở thành một trong các điểm du lịch Bình Thuận được yêu thích nhất , nhất là đối với những nhóm bạn trẻ muốn chọn một ngày "trốn" khói bụi thành phố và  "quẩy" xuyên màn đêm.

2. Quẩy "tới bến" với những cuộc vui xuyên màn đêm

Có một trải nghiệm thật tuyệt mà chắc chắn bạn nào khi đến với " thành phố biển thu nhỏ" này cũng đều rất thích thú, nhất là với những ai có dự định nghỉ qua đêm tại đây. Nếu như bạn đã quá quen thuộc với những điểm du lịch mang màu sắc bình yên tại đây như Mũi Yến Bình Thuận hay đảo Phú Quý thì không gian tại Coco Beach lại trái ngược hẳn.

coco beach ở bình thuận

Vào mỗi tối, tại khu du lịch Coco beach đều có đại tiệc nhạc đêm cực kì sôi động và thú vị, chắc chắn bạn sẽ chẳng nỡ lòng đi ngủ sớm mà phải thưởng thức nhạc tiệc sôi động trước đó. Đặc biệt các buổi party nhạc đêm thường có sự góp mặt của các dj nổi tiếng tại cả Sài Gòn và thành phố Hồ Chí Minh.

Tuy nhiên, bạn nào muốn tận hưởng không gian yên tĩnh của biển thì cũng cân nhắc đôi chút trong việc lựa chọn địa điểm này nhé vì lúc nào bãi biển cũng khá tấp nập và nhộn nhịp người qua lại, chẳng bao giờ thiếu vắng khách du lịch vui chơi vào mọi thời điểm trong năm.

3. Những buổi cắm trại cực vui cùng nhóm bạn thân

khu du lịch coco beach bình thuận

Lựa chọn không gì thú vị và lý tưởng hơn cho dự định cắm trại ngoài biển đó chính là biển Coco Beach Bình Thuận. Đặc biệt hơn là đến với điểm cắm trại này các bạn sẽ chẳng cần phải lo lắng về việc thiếu trước hụt sau các đồ dùng cắm trại bởi nơi đây khá phát triển loại hình du lịch này với đủ các món đồ cho thuê, từ lều đôi, trại nhóm, lều bánh ú hay các homestay được thiết kế dạng lều gỗ.

Và tất nhiên cắm trại thì cần đi đôi với những bữa tiệc nướng thơm lừng hấp dẫn nên các bạn có thể thuê bếp nướng ở đây để chuẩn bị cho bữa nghỉ ngơi cắm trại qua đêm thật đủ đầy, nhâm nhi những món ăn ngon và cùng nhau trò chuyện vui chơi với cảnh biển.

Tuy nhiên vào mùa du lịch thì nơi đây rất thường xuyên xảy ra tình trạng hết phòng homestay lều gỗ hay các dụng cụ cắm trại, vì vậy các bạn hãy lên kế hoạch thật kĩ càng cho lộ trình của mình nhé!

4. Thưởng thức các món ẩm thực đặc sản của biển

bình thuận coco beach

Bạn có thể tự chế biến hoặc thưởng thức các món đặc sản của biển ngay trong các hàng quán của khu cắm trại với thực đơn vô cùng hấp dẫn và phong phú như  các món mực từ loại mực ống, mực nướng cho đến mực dái hay nổi tiếng nhất với đặc sản của Bình Thuận là ghẹ, bánh xèo và chả lụi. Tuy nhiên các bạn nên mua đồ ăn về chế biến thì sẽ rẻ hơn và cũng có những trải nghiệm thật thú vị khi cùng nhau nấu nướng và vui chơi.

Với những bữa tiệc BBQ tổ chức ngay trên biển Coco Bình Thuận có mức giá khoảng 350k/ suất ăn cho bạn tha hồ thưởng thức những món hải sản nướng tươi ngon ngập miệng luôn! Trong không gian lãng mạn của cảnh biển với tiếng sóng vỗ rì rào và cả những tiếng ghe của tàu đánh cá, ngồi tại chỗ nhâm nhi buffe hải sản và tán gẫu với bạn bè chẳng phải là một trong những trải nghiệm rất tuyệt sao!

5. Kết hợp khám phá điểm du lịch xung quanh

du lịch coco beach camp bình thuận

Những điểm du lịch tại Bình Thuận nổi tiếng nhất với Cổ Thạch Bình Thuận hay đảo Phú Quý bởi bạn có thể dành nhiều hơn 1 ngày để khám phá những điểm đến du lịch xung quanh. Mặc dù một ngày dài vui chơi tại Coco Beach Bình Thuận cũng đã đủ vui lắm rồi nhưng nếu là người ưa thích khám phá, các bạn cũng có thể tham quan và kết hợp vui chơi ở các địa điểm xung quanh.

Trong đó có một đập đá dựng nằm cách khu du lịch Coco Beachj khoảng 5km, tại đây cũng có dịch vụ cho thuê xe máy theo ngày rất tiện để bạn cùng nhóm bạn thân của mình thẳng tiến lên đường. Đập đá dựng mang vẻ đẹp nhất là vào những tháng 8 hay tháng 9, nước cuồn cuộn chảy siết và dâng trào qua từng đợt.

6. Cơ hội làm quen với những người bạn mới

coco beach bình thuận

Trái ngược với vẻ đẹp hoang sơ của một số đảo biển nhỏ tại Bình Thuận, đến với Coco Beach Bình Thuận là cơ hội để các bạn có thể làm quen được với nhiều những người bạn mới, họ có thể là những người bạn đến từ phương xa như khách du lịch nước ngoài hay đến từ thành phố và các vùng miền khác nhau.

Có một thực tế là cắm trại nhất định phải đi nhóm bạn đông người mới vui, nếu nhóm bạn đã đủ đông chắc cũng sẽ chẳng ngại ngần khi kết nạp thêm một vài thành viên mới trong chuyến hành trình của mình chứ!

Ngoài ra ngay dưới gốc cây cổ thụ tại khu cắm trại có quầy bar gỗ nho nhỏ, trong tiếng nhạc dập dìu hay EDM sôi động các bạn có thể nhâm nhi vài ly cock tail bia lanh và tán gẫu cùng bạn bè hay làm quen với một vài người bạn mới.

7. Đừng quên "check in" nhiều góc sống ảo đẹp mê li

coco beach ở bình thuận

Đến với địa điểm du lịch nhiều màu sắc như tại Coco Beach Camp mà không chụp những bức hình "xinh xinh" làm kỉ niệm hay đánh dấu một chuyến đi chơi thú vị thì thật là lãng phí lắm đấy.

Đảm bảo albulm của bạn chỉ toàn ảnh đẹp mà chẳng cần phải fix màu hay chỉnh mây trời quá nhiều đâu. Nước biển thì trong vắt và bầu trời thì xanh mướt một màu.

coco beach ở bình thuận

Cộng hưởng theo đó là những góc chụp hình và bài trí tưởng chừng như được thiết kế để phục vụ cho công cuộc sống ảo của các bạn trẻ thêm phần phong phú như xích đu, võng mắc bên những hàng cây hay các dãy ghế ngồi đủ màu sắc và cả những bậc thang, các căn homestay gỗ trên biển được thiết kế độc đáo.

Tuy nhiên để tự tin thả dáng chụp hình thì các bạn đừng quên bôi kem chống nắng để tránh bị những tác hại xấu từ ánh mặt trời, đặc biệt nên hạn chế ra biển tầm trưa. Tuy nói là vậy nhưng dù bất kì thời điểm nào trong ngày từ sáng, trưa, chiều tối, nơi đây chưa bao giờ ngớt người qua lại cả.

8. Tham gia những trò chơi cực vui trên biển

coco beach binh thuan

Ngắm biển mãi hay thưởng thức đồ ăn hải sản và tán gẫu cùng bạn bè cũng bắt đầu thấy nhạt. Tuy nhiên đến với địa điểm du lịch Lagi Bình Thuận tại Coco Beach thì chắc chắn bạn sẽ chẳng có thời gian để bạn kịp cảm thấy nhàm chán bởi có khá nhiều những cuộc vui trên biển được tổ chức tại khu cắm trại đang chờ bạn khám phá.

Tuy nhiên để tham gia các trò chơi tại Coco Beach Bình Thuận thì mình khuyên các bạn không nên chơi khi buổi sớm hoặc đang đói và cũng tránh thời điểm buổi trưa khi nắng lên cao để tránh bị mệt nhé!

coco beach binh thuan

Điểm qua một số trò chơi cực kì thú vị tại đây đã thấy cực kì háo hức rồi, chủ yếu là các hoạt động thiên về giải trí thể thao trên biển như lướt ván diều, chèo thuyền hơi, bóng chuyền bãi biển và có cả những lớp học mini nấu ăn dành cho những bạn gái yêu thích khéo tay hay làm. Với bạn nào ưa thích cảm giác mạnh một chút thì có thể tham gia trò chơi stand up paddle nhé!

Ngoài ra với khi tham gia mọi hoạt động trò chơi thì các bạn cũng nên tuân theo chỉ dẫn an toàn của nhân viên cắm trại và luôn mặc áo phao chắc chắn nhé!

9. Ngắm sao dưới bầu trời đêm

Chắc hẳn nhiều bạn sẽ nghĩ  rằng nơi đây là trải nghiệm có ở hầu hết những bãi biển đêm, tuy nhiên dưới không gian lung linh nhiều màu sắc và ánh sáng của khu cắm trại thì chắc chắn bạn sẽ thấy chúng mang màu sắc thật khác biệt.

Lấy một tấm thảm trải picnic nhỏ hoặc có thể nằm ngay trên bãi cát, ngắm những vì tinh tú thình thoảng lấp lánh và sáng chói trên bầu trời là điều tuyệt vời mà bạn chẳng mấy khí được trải nghiệm và có được ở thành phố dưới những tòa nhà cao tầng đã che lấp gần hết những vì sao đêm lãng mạn cho một khung cảnh tối.

10. Trải nghiệm những dịch vụ lưu trú gần biển độc đáo

Bạn muốn được tận hưởng một không gian biển trọn vẹn khi lựa chọn nơi nghỉ ngơi trong những ngày lưu trú tại đây? Hãy trải nghiệm dịch vụ cắm trại gần biển tại Coco Beach Bình Thuận với những căn lều gỗ nhiều màu sắc nhưng chẳng hề thiếu vắng các dịch vụ tiện nghi tại đây.

coco beach binh thuan

Trong đó các hình thức lưu trú cũng khá đa dạng và độc đáo cho bạn lựa chọn theo sở thích bao gồm loại lều phổ thông, lều luxury hay các dạng bungalow có không gian yên tĩnh hơn nhưng ngay sát điểm cắm trại và có view nhìn ra biển rất đẹp.

Cùng với đó các bạn có thể lựa chọn homestay gỗ đặc biệt tại khu làng mộc nằm ẩn mình trong những vườn cây xanh mướt hay trailer camping là hình thức cắm trại trẻ trung và tương đối bụi bặm kiểu hè phố. Sau cùng là ở theo kiểu phòng dorm tập thể thích hợp cho những nhóm cắm trại đông người tại Villa Sea Viea. Cùng nhờ khung cảnh đẹp nên thi thoảng khi đi du lịch tại đây chúng mình lại được bắt gặp những đám cưới view biển nhìn rất thơ mộng và lãng mạn.

Một số lưu ý khi đi cắm trại tại Coco Beach Camp Bình Thuận

Vì là khu cắm trại công cộng và đông người với đa dạng hình thức phục vụ và trò chơi giải trí nên các bạn cũng cần note một số lưu ý sau để có chuyến đi thật trọn vẹn và thoải mái nhất có thể.

coco beach binh thuan

+ Sau khi cắm trại hay vui chơi thì các bạn nên dọn dẹp khu vực xung quanh để đảm bảo vệ sinh cũng như cảnh đẹp cho những người đến vui chơi sau, và tuyệt đối lưu ý các bạn không được vứt rác xuống biển đâu nhé! Tại khu du lịch cũng đã có luật phạt cho những trường hợp này và trên hết vẫn là ý thức bảo vệ biển.

+ Không tắm quá xa bờ - Đây cũng là lưu ý cần thiết với bất kì ai khi đi du lịch biển nói chung và tại Coco Beach Bình Thuận nói riêng, trước hết là đảm bảo an toàn cho bạn. Ngoài ra công tac bảo hộ tại khu cắm trại du lịch này cũng khá tốt, tuy nhiên các bạn không nên chủ quan và muốn tắm biển thì hãy khởi động kỹ càng trước trên bờ nhé!

+ Nếu đã có dự định muốn tới với "thành phố biển" thu nhỏ này thì các bạn nên liên hệ đặt phòng trước nếu lựa chọn các loại hình lưu trú homestay trên bờ biển hay bugalow nhé!Vì vào mùa du lịch tình trạng hết phòng diễn ra khá phổ biến và thường xuyên tại đây.

+ Tham gia các hoạt động thể thao trên biển vừa sức và nên vận động hoặc ăn sáng trước khi bắt đầu tham gia các trò chơi nhé! Ngoài ra các bạn cũng tránh dạo chơi ở ngoài biển trong một khoảng thời gian dài liên tục để đảm bảo sức khỏe cần thiết cho chuyến đi của mình.

Chúc các bạn có một chuyến đi "quẩy" thật vui tại khu cắm trại Coco Beach Bình Thuận và đừng quên trải nghiệm 10 điều siêu thú vị mà chúng mình đã gợi ý trên đây!

Xem thêm >> Kinh nghiệm du lịch phượt Bình Thuận tự túc đầy đủ từ A - Z

Tư vấn Msquare
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục