Review 10 bãi biển Bình Thuận đẹp nhất định bạn phải ghé qua

Ngày: 12/04/2019 lúc 15:36PM

Các bạn đã có dự định nào cho chuyến đi du lịch biển Bình Thuận của mình sắp tới chưa? Cùng xem list gợi ý sau đây nhé!

biển bình thuận

Biển Bình Thuận đẹp lắm nên nếu bạn có một chuyến du lịch tại đây thì nhất định phải thăm quan và du lịch ít nhất vài bãi tắm để có những cảm quan thật sống động nhé! Những hoạt động khi du lịch các bãi biển ở Bình Thuận cũng rất đa dạng bao gồm vui chơi giải trí cắm trại hay lặn ngắm san hô,săn mực đêm và câu cá cùng ngư dân...

Nếu như các bạn vẫn còn băn khoăn cho một chuyến du lịch khám phá các điểm du lịch Bình Thuận thì có thể xem 10 gợi ý sau đây là những lựa chọn lý tưởng của mình.

Việc lựa chọn trước các điểm đến cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm hơn rất nhiều thời gian và tận dụng tối đa lịch trình du lịch của mình nhé!

Du lịch biển Bình Thuận có gì đặc sắc?

du lịch biển bình thuận

Chắc chắn để làm đầy thêm những albulm ảnh sống ảo với đảo biển thì các bạn sẽ chẳng thể bỏ qua những khung cảnh biển đẹp, nên thơ, muôn màu muôn vẻ tại nơi đây. Đặc biệt các đảo biển mỗi nơi đều có những "đặc sản" khác nhau. Nơi sở hữu những bãi cát dài phẳng lặng, có nơi lại là sắc màu của những hòn sỏi đổi màu qua từng thời điểm trong ngày với những thảm rong rêu trải đều trên mặt đá dần phong hóa theo thời gian.

Ngoài ra hầu hết những bãi biển tại đây đều thích hợp cho những buổi dạo chơi và tham gia các hoạt động cắm trại giải trí rất thú vị như Coco Beach Bình Thuận hay Mũi Yến, đảo Phú Quý. Vì vậy nếu bạn nào muốn đổi gió và có những cuộc vui bất tận thì lựa chọn du lịch biển là "chuẩn không cần chỉnh" luôn.

Tuy nhiên thời điểm lý tưởng nhất để các bạn có thể đi vi vu những cung đường ven biển Bình Thuận là vào khoảng thời gian từ tháng 10 cho đến tháng 3 dương lịch năm sau. Bởi lúc này nước biển trong xanh, thủy triều dâng không quá cao, sóng vừa đủ để vẫy vùng và nghịch nước nhưng không quá dữ, đặc biệt vào khoảng thời gian này nắng cũng khống quá gắt và thời tiết trong tháng khá ít mưa, khá thuận lợi và phù hợp trong việc di chuyển.

1. Ngắm hoàng hôn và tản bộ trên con đường ra biển tại Kê Gà

bãi biển đẹp ở bình thuận

Chỉ dẫn đường đi cho bạn: Xuất phát từ trung tâm thành phố Phan Thiết các bạn có thể di chuyển về hướng đông và men theo quãng đường ven biển dài gần 20km là điểm đến này bắt đầu xuất hiện được đánh dấu bởi những phiến đá mang hình thù kì lạ gây hiếu kì cho du khách tham quan.

Không gian xanh tại biển Kê Gà: Là một trong những bãi biển Bình Thuận quen thuộc với khách du lịch, tuy nhiên mũi Kê Gà Bình Thuận vẫn vẹn nguyên nét đẹp hoang sơ với điểm độc đáo nhất là đoạn đường đi bộ ra biển, cùng với đó là nhưng phiến đá được xếp chồng lên nhau khá kì lạ. Vẻ đẹp của khung cảnh nơi đây còn được tô điểm thêm xinh đẹp hơn bởi những phiến đá hoa cương cùng những rặng thùy dương trải dài nơi bờ biển.

biển phan thiết bình thuận

Gợi ý một số hoạt động thú vị tại Mũi Kê Gà: Tất nhiên tại khung cảnh xinh đẹp và độc đáo nơi đây sẽ chẳng bao giờ thiếu vắng những cuộc vui thú vị để bạn khám phá, các hoạt động nổi bật đó bao gồm đi dạo trên con đường bộ ra biển, thưởng thức những món hải sản tươi ngon ngay tại hàng quán nơi đây với mức giá siêu rẻ hay đặc biệt nhất là đi tham quan ngọn hải đăng cao nhất khu vực Đông Nam Á ở ngay gần đó.

Lưu ý khi du lịch Mũi Kê Gà: Với con đường ra biển các bạn cũng nên thận trọng trong việc di chuyển, nên đi chân không và tránh đùa nghịch nhau nhé!

2. Biển Cam Bình La Gi - Bãi biển đẹp ở Bình Thuận với nhiều cuộc vui bất tận

biển ở bình thuận

Vị trí biển Cam Bình: Nằm ngay tại trung tâm sát quốc lộ 55, rất phù hợp cho những bạn lựa chọn điểm xuất phát từ Vũng Tàu hay Sài Gòn với khoảng cách lý tưởng.

Không gian cắm trại cực sôi động tại Cam Bình: Nơi đây là một trong những bãi tắm lý tưởng để các bạn có thể hòa mình vào thiên nhiên biển xanh, cát trắng nắng vàng, cùng với đó là khung cảnh về đêm trở nên lung linh và xinh đẹp hơn khi có sự góp mặt của điểm cắm trai Coco Beach Camp Bình Thuận được rất nhiều bạn trẻ ưa thích.

Những trải nghiệm thú vị tại Coco Beach : Nếu được hỏi về bãi biển Bình Thuận nào lý tưởng nhất cho mọi cuộc vui chơi hay quẩy đêm cùng nhóm bạn thì chắc chắn nơi đây sẽ là gợi ý tuyệt nhất. Ngoài cắm trại hay nơi lưu trú đa dạng và phong phú các bạn còn được tham gia các trò chơi trên biển như đua thuyền kayak, lướt ván, tổ chức các bữa tiệc nướng BBQ hay chơi bóng chuyền ngay không gian của bờ cát trắng.

Hãy tin mình đi! Nơi đây chính là bãi biển có điểm giải trí lý tưởng , sôi động và thú vị nhất đấy!

3. Tận hưởng những khoảnh khắc yên ả với biển Gành Son

các bãi biển ở bình thuận

Chỉ dẫn đường đi tới biển Gành Son: Từ khu du lịch Cổ Thạch các bạn sẽ phải tiếp tục di chuyển thêm quãng đường là 5km để tiếp tục đi vào địa phận xã Chí Sơn, huyện Tuy Phong, sau đó tiếp tục hỏi người dân đường di chuyển phù hợp.

Vẻ đẹp đặc trưng: Biển Gành Son là một trong những điểm đến khá nổi bật của khu du lịch Cổ Thạch Bình Thuận với vẻ đẹp trong lành và tinh khôi của những buổi sớm hay mang chút đượm buồn, ma mị của những chiều hoàng hôn dưới đốm lửa tàn của mặt trời.

biển cà ná bình thuận

Thấp thoáng trên biển là những chiếc tàu bè, thuyền thúng nhỏ của ngư dân càng tô đậm vẻ đẹp bình yên và mộc mạc. Nếu ví biển Bình Thuận Cam Bình như một thành phố thu nhỏ đầy sôi động thì biển Gành Son lại mang nét đặc trưng và đôi phần hiền hòa của vùng quê thanh bình.

Đặc biệt sắc màu nơi đây cũng thật đa dạng và phong phú khi có sự tổng hòa của màu đỏ của những bãi đá, màu xanh đậm của biển và pha lẫn là màu cát trắng tinh khôi chạy dọc đường biển. Ngoài ra bạn cũng có thể cảm nhận được chút nhịp sống sôi động của làng chài, khá giống với làng chài Mũi Né.

Điểm thú vị khi đến với Gành Son: Tuy không có nhiều hoạt động vui chơi và nổi bật như tại Coco Beach hay các bãi biển khác nhưng bù lại đến với Gành Son các bạn sẽ chẳng phải lo lắng mang bụng đói trở về khi có nhiều món hải sản biển được đánh bắt và chế biến ngay tại khu làng chài với mức giá rất rẻ, bạn nào muốn có một chuyến đi biển thật "kinh tế" và thưởng thức đồ ăn ngon thì nhất định phải ghé qua nơi đây nhé!

3. Ngắm hoàng hôn đẹp trên biển Phan Thiết Bình Thuận tại Hòn Rơm

bình thuận có biển gì

Địa chỉ biển Hòn Rơm: Bãi biển thuộc ấp Long Sơn, phường Mũi Né, thành phố Phan Thiết, khá thuận tiện trong việc di chuyển. Đây cũng là điểm du lịch Mũi Né Bình Thuận khá nổi bật tại đây.

Không gian biển tại Hòn Rơm: Là một gợi ý phù hợp cho những bãi biển đẹp ở Bình Thuận có khung cảnh hoàng hôn đẹp nhất. Với list những bãi biển đẹp ở Bình Thuận thì biển Hòn Rơm là có quang cảnh phong phú nhất, điều đó cũng đồng nghĩa với việc chỉ đến với Hòn Rơm các bạn có thể tham quan được thêm nhiều địa điểm khác nhau.

những bãi biển đẹp ở bình thuận

Đặc trưng của biển Hòn Rơm là biển khá êm, không có nhiều sóng và đặc biệt là không có đá ngầm, nhưng khoảnh khắc đẹp được tính vào những thời điểm nhất định trong ngày như sáng sớm,chiều, hoàng hôn và đêm ngắm trăng lên.

Gợi ý những trải nghiệm thú vị tại biển Bình Thuận Hòn Rơm: Tại Hòn Rơm có rất nhiều bãi tắm như Hòn Rơm 1, Hòn Rơm 2 hay Thùy Trang, vì vậy nếu bạn nào thích tắm biển thì nhất định không được bỏ qua điểm đến này đâu nhé! Ngoài ra tại Hòn Rơm cũng có đồi cát Bình Thuận nho nhỏ để các bạn có không gian chụp những bức hình sống ảo độc đáo hay tham gia những trò chơi trượt cát rất thú vị....

4. Đi săn rêu trên biển Cổ Thạch

các bãi biển ở bình thuận

Chỉ dẫn đường đi đến Cổ Thạch Bình Thuận: Các bạn có thể chạy theo quốc lộ 1 đến với ngã 3 Liên Hương Tuy Phong thì nhớ rẽ phải và chạy thêm khoảng 3km là sẽ đến với 3km.

Không gian biển tại Cổ Thạch Bình Thuận: Có lẽ đây là một trong những không gian biển độc đáo và mới lạ nhất tại Bình Thuận. Điểm nổi bật đó nằm ở những hòn đá với các hình thù kì dị  cùng những kích thước khác nhau, phủ lên những lớp đá đó là màu xanh rêu đầy tươi mới.

Những trải nghiệm thú vị tại biển Cổ Thạch Bình Thuận: Có khá nhiều những hoạt động thú vị gần với biển Cổ Thạch Bình Thuận, trong đó các bạn có thể thư giãn với hoạt động tắm bùn khoáng Vĩnh Hảo rất tốt cho sức khỏe tham quan tại bãi đá 7 màu, dạo chơi tại đồi Cát và tham quan kiến trúc độc đáo của Lăng Ông Nam Hải.

Gợi ý mùa săn rêu cực đẹp tại Cổ Thạch: Vào thời điểm từ tháng 3 cho đến tháng 5 dương lịch là khá lý tưởng để các bạn đi du lịch có thể săn rong rêu tại đây. Ngoài ra các bạn cũng cần chú ý tới một số yếu tố thời điểm trong ngày như mức độ lên xuống của thủy triều bởi thủy triều xuống quá thấp sẽ khiến lớp rêu bị khô và lên cao quá thì lại che lấp mất vẻ đẹp độc đáo của nó.

5. Ghé thăm Bãi Rạng và thưởng thức đủ các món hải sản biển

Hướng dẫn đường đi đến Bãi Rạng: Xuất phát từ trung tâm thành Phố Phan Thiết các bạn thẳng tiến theo con đường ven biển theo phía Bắc với quãng đường khoảng 15km là tới nơi.

Khung cảnh tại Bãi Rạng: Tuy không phải là một trong những bãi biển Bình Thuận có khung cảnh đẹp và độc đáo nhất nhưng lại sở hữu không gian đậm chất làng chài biển với những hàng dừa trải dài bên bờ biển xanh mát cùng những thuyền thúng, thấp thoáng xung quanh đó là những người dân chài theo thuyền ra khơi. Vào mùa hè cũng tấp nập du khách đến nơi đây tắm biển.

Gợi ý những cuộc vui tại Bãi Rạng:Điều đặc biệt nhất bạn được trải nghiệm ở đây chính là được thưởng thức các món hải sản đặc biệt tươi ngon được chế biến và đánh bắt ngay trong ngày. Đặc biệt đến với Bãi Rạng các bạn nhất định phải thưởng thức món cá chuồn xanh nướng ngọt lịm chỉ thoáng nghĩ đến đã thấy thèm rồi!

6. Biển Thuận Quý

Vị trí bãi biển Thuận Quý: Cách trung tâm thành phố Phan Thiết khoảng 30km thuộc địa phận huyện Hàm Nam, một khoảng cách hơi xa so với các điểm du lịch khác như Đảo Yến Bình Thuận hay những đảo biển hoang sơ khác.

Không gian hoang sơ tại biển Thuận Quý: Bạn muốn lựa chọn bãi biển Bình Thuận có không gian yên bình và hoang sơ để tận hưởng một cách trọn vẹn khung cảnh thiên nhiên thì hãy thử ghé qua nơi đây nhé! Vẻ đẹp tại biển Thuận Quý được tô điểm bởi những đồi cát Bình Thuận trải dài, những rừng thông bạt ngàn và cả những mỏm đá mang hình thù kì bí khác nhau hướng ra phía mặt biển.

Muốn chụp những bức ảnh đẹp khi đi du lịch biển mà không muốn bị vướng người thì các bạn nhất định phải ghé qua nơi đây,bao gồm cả một không gian tươi xanh, vì là đảo biển còn khoang sơ và chưa được nhiều du khách biết tới nên các bạn có thể thỏa sức khám phá nhé!

Chơi gì tại biển Thuận Quý: Không chỉ được khám phá đảo biển hoang sơ, tại đây còn có cả một vườn cây ăn trái trĩu quả đang vào mùa để bạn tha hồ thưởng thức, chủ yếu là thanh long hồng trái ngọt, trái nào trái nấy đều nặng trĩu và mọng nước. Ngoài ra nước biển tại đây khá trong và mát nên bạn có thể dạo chơi và tắm gần bờ nhé!

7. Khung cảnh xinh đẹp tại biển Mũi Né

bình thuận có biển gì

Vị trí biển Mũi Né: Nằm ngay tại trung tâm thành phố Phan Thiết nên sẽ chẳng mấy khó khăn trong việc tìm đường di chuyển cho bạn.

Không gian xinh tươi tại biển Mũi Né: Một gợi ý khác cho những bạn muốn kiếm tìm những bãi biển Bình Thuận xinh đẹp để thỏa sức dạo chơi và tận hưởng những phong cảnh xinh đẹp hữu tình của đảo biển. Nét đặc trưng của không gian nơi đây được thể hiện trên những con đường rợp bóng dùa ngay gần biển hay điểm xuyết với đó là những vách đá được mài mòn qua thời gian bởi những đợt sóng vỗ không ngừng.

Ngoài ra thì biển Mũi Né cũng được mệnh danh là thiên đường của resort với không gian nghỉ dưỡng siêu đẹp và sang trọng, bạn nào có điều kiện thì có thể đầu tư đặt phòng tại đây để có thể du lịch dạo biển và tận hưởng không gian bất cứ khi nào bản thân muốn.

Gợi ý chơi gì tại biển Mũi Né: Vì là địa điểm du lịch khá nổi tiếng nên tất nhiên tại đây sẽ chẳng thiếu vắng đủ các cuộc vui giải trí chẳng hề thua kém điểm cắm trại cao cấp tại Coco Beach, trong đó có lướt ván diều là nổi bật nhất, ngoài ra còn có các trò chơi bóng chuyền trên biển hay đua thuyền kayak cực hấp dẫn và phong phú. Đảm bảo bạn sẽ có trọn vẹn những ngày vui tại đây cho xem.

8. Sơn Mỹ Beach - Điểm vui chơi biển Bình Thuận cực "hot"

Vị trí: Nằm ngay gần trung tâm, cách Coco Beach một khoảng cách không xa chỉ tầm 8km mà thôi!

Cũng giống như Coco Beach - Biển Sơn Mỹ là điểm vui chơi giải trí thú vị và sôi động cho các nhóm bạn trẻ, cặp đôi hay gia đình, nếu bạn muốn có những bữa "quẩy" thật trọn vẹn cho những cuộc vui thâu đêm suốt sáng thì có vẻ nơi đây chính là lựa chọn phù hợp nhất.

Không gian tại Sơn Mỹ Beach: Mặc dù không phải là đảo biển mang nét đẹp hoang sơ bí ẩn cho những bạn ưa thích chinh phục và khám phá nhưng sự sôi động tại đây là yếu tố cần thiết cho cuộc vui nho nhỏ và làm quen những người bạn mới.

Cảm tưởng tại đây khá giống như bạn đang ở giữa một hòn đảo Hawaii xa xôi với khung cảnh đậm chất nghỉ dưỡng của biển từ thiên đường biển xanh cho đến cát vàng và nắng cháy. Mọi thứ thực sự lý tưởng cho những cuộc rong chơi.

Những trải nghiệm thú vị tại Sơn Mỹ Beach: Các bạn hoàn toàn có những cuộc vui thật sự thoải mái và sôi động tại đây như cắm trại, tham gia các trò chơi trên biển và tổ chức các bữa tiệc BBQ cùng hải sản nướng thơm lừng và hấp dẫn ngay trên biển. Thật tuyệt khi lựa chọn nơi đây làm thiên đường vui chơi.

Hành trình khám phá những bãi biển Bình Thuận cũng thật muôn màu muôn vẻ và nhiều điều lôi cuốn. Ít nhất đến với Bình Thuận các bạn phải ghé qua một trong số các điểm đến mà chúng mình vừa gợi ý trên đây nhé!

 Xem thêm >> Kinh nghiệm du lịch phượt Bình Thuận tự túc đầy đủ từ A - Z

Tư vấn Msquare
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục