TỔNG HỢP 50 hãng xe đi Vũng Tàu chất lượng cao chạy từ Sài Gòn, Bình Dương, Cần Thơ, Đà Lạt,...

Ngày: 05/07/2019 lúc 15:44PM

Limousine Phát Lộc An, xe Hoa Mai, xe Toàn Thắng, Thảo Hồng là một trong những gợi ý các dòng xe đi Vũng Tàu chất lượng dịch vụ tốt cùng mức giá hợp lý mà bạn nên tham khảo cho chuyến đi sắp tới.

xe đi vũng tàu

Đến du lịch thành phổ biển Vũng Tàu có rất nhiều các phương tiện khác nhau đem đến những thuận lợi trong quá trình di chuyển của bạn, đi Vũng Tàu bằng xe khách cũng được xem là lựa chọn rất thuận lợi. Việc của bạn là lựa chọn một chuyến xe đi phù hợp với điểm xuất phát và điểm đến thông qua gợi ý một số các loại xe chất lượng cao đi Vũng Tàu sau đây nhé!

Xe Hoa Mai đi Vũng Tàu vip

Giá xe đi Vũng Tàu Hoa Mai trong khoảng: 110k - 160k ( đối với loại xe limousine Hoa Mai là khoảng 160k).

Địa điểm bến xe Hoa Mai: 44, Nguyễn Thái Bình, quận 1, tphcm.

xe đi vũng tàu

Là một trong những dòng xe đi Vũng Tàu rất được nhiều người lựa chọn cho chuyến đi đến với thành phố biển Vũng Tàu với chất lượng xe cao cấp, mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị trong quá trình di chuyển. Loại xe trong khoảng từ 9 - 16 chỗ với loại xe limousine có giường nằm. Vé xe đi Limousine đi Vũng Tàu sẽ có giá mức cao hơn.

Số tuyến của xe  Vũng Tàu đi Sài Gòn trong khoảng 29 chuyến một ngày,chặng đường chính của xe Hoa Mai qua bắt đầu từ Sài Gòn qua Long Hải, Bà Rịa Vũng Tàu. Dòng xe Hoa Mai được trang bị các thiết bị chống sóc nên nếu bạn là người có thể trạng không tốt hoặc hay say xe thì cũng đừng vội lo lắng nhé! Trên xe có kèm bản đồ du lịch Vũng Tàu để du khách tiện theo dõi lịch trình.

Ngoài ra giá vé xe đi Vũng Tàu Hoa Mai cũng khá rẻ so với mặt bằng chung nên giúp bạn tiết kiệm được phần nào chi phí di chuyển.

Đặc biệt nhân viên phục vụ trên chuyến xe tương đối nhiệt tình và xe có nhiều tiện nghi cần thiết, tài xế cẩn thận và thạo đường đi, đảm bảo an toàn cho chuyến hành trình của bạn.

Xe Thảo Hồng Vũng Tàu Đà Lạt - Xe giường nằm đi Vũng Tàu

Mức giá vé xe đi Bà Rĩa Vũng Tàu Thảo Hồng: Trong khoảng 220k.

xe thảo hồng vũng tàu đà lạt

Nếu như bạn vừa muốn kết hợp du lịch Đà Lạt Vũng Tàu một cách thuận lợi hay xuất phát từ thành phố Đà Lạt và muốn đi Vũng Tàu thì nên lựa chọn xe đi Vũng Tàu Thảo Hồng các bạn nhé!

Đây là loại xe giường nằm khá rộng rãi với 40 chỗ ngồi và là loại xe liên tỉnh có nhiều điểm di chuyển linh hoạt cho du khách. Các tiện nghi trên xe bao gồm wifi và nước uống, khăn ướt cho du khách. Các giờ xuất phát từ Vũng Tàu trong khoảng 1h30, 12h30 và 13h30. Nếu bạn đặt vé trước trên trang web, nhà xe cũng hỗ trợ đổi trả vé, thay vì thuê xe máy Vũng Tàu phượt từ Sài Gòn hay Đà Lạt thì các bạn có thể lựa chọn dòng xe Thảo Hồng để di chuyển cho tiện lợi.

Các tuyến đường của xe Thảo Hồng bao gồm tuyến đường Vũng Tàu - Bà Rịa Vũng Tàu - Đà Lạt - Lâm Đồng, dài trong khoảng 288km. Thời gian di chuyển trung bình trong khoảng 5 giờ.Tuy nhiên có một nhược điểm là xe khá ít tuyến và vì vậy các bạn đôi khi sẽ phải mất thời gian chờ xe khá lâu.

Xe Toàn Thắng đi Vũng Tàu

Giá vé xe trong khoảng từ 90k -140k. ( có các loại xe từ 9 - 16 chỗ ngồi).

xe toàn thắng vũng tàu sài gòn

Thêm một gợi ý khác cho những bạn muốn lựa chọn các dòng xe đi Vũng Tàu có chất lượng phục vụ tốt mà các bạn có thể tham khảo cho chuyến đi của mình. Nếu các bạn thuê xe ở Vũng Tàu để đi nhóm đông người thì hãng xe Toàn Thắng cũng là lựa chọn hoàn toàn phù hợp cho chuyến đi tiết kiệm chi phí của bạn.

Lịch trình xe Toàn Thắng phù hợp cho mọi chuyến hành trình liên tỉnh đến với Vũng Tàu từ Sài Gòn, lộ trình xe đi qua bến xe khách Vũng Tàu, Nam Kỳ Khởi Nghĩa qua đường Lê Hồng Phong và đường 3/2, Long Thành Dầu Giây, Mai Chí Thọ,Hầm Thủ Thiêm, bến xe khách Miền Tây và ngược lại, đặc biệt ưu điểm của xe chất lượng cao đi Vũng Tàu Toàn Thắng là khá đúng giờ trong khoảng 10 - 15 phút là đã có một chuyến xe.

Tại nhà xe này cũng có dịch vụ cho thuê xe đi Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm rất tiện lợi, cực phù hợp cho những bạn nào muốn đi nhóm đông người và chủ động cho việc đi lại. Trên xe có cung cấp đầy đủ tiện nghi cho hành khách như điều hòa, nước uống đóng chai và khăn ướt, tài xế nhiệt tình và thân thiện, cẩn thận khi di chuyển. Các bạn có thể đặt vé xe đi Vũng Tàu Toàn Thắng trên trang web, giá đặt xe Limousine đi Vũng Tàu cũng có mức giá cao hơn.

Xe đi Sài Gòn Vũng Tàu Phương Trang

Mức giá vé xe Phương Trang đi Vũng Tàu trong khoảng 115k.

Xe đi Sài Gòn Vũng Tàu Phương Trang

Là môt trong những hãng xe lớn được nhiều hành khách ưu tiên lựa chọn cho những chuyến đi đường dài, nếu bạn không muốn đi Vũng Tàu bằng xe buýt thì có thể lựa chọn nhà xe này.

Các tuyến xe cũng rất linh hoạt và nhiều chuyến trong ngày nên các bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian để chờ đợi. Xe cung cấp đầy đủ các tiện nghi với máy lạnh chạy hết công suất, có wifi miễn phí, ghế ngồi êm ái và nhân viên tư vấn nhiệt tình, qua từng chặng sẽ có loa nhắc điểm đến để hành khách có thể nghe và tiện lợi theo dõi lộ trình của mình. Tuy nhiên nhược điểm của xe Phương Trang tphcm đi Vũng Tàu là thường xuyên đông khách nên sẽ không tránh khỏi tình trạng chen chúc chờ xe vào những ngày cuối tuần, nghỉ lễ hay mùa du lịch.

Điểm xuất phát từ bến xe đi Vũng Tàu thì sẽ có ít chuyến hơn, tiện lợi nhất dành cho những bạn xuất phát từ thành phố Sài Gòn.

Xe đi Vũng Tàu Mai Linh

Giá vé xe đi Vũng Tàu Mai Linh trong khoảng: 135k.

Xe đi Vũng Tàu Mai Linh

Đây là hãng xe đường dài có giá vé tương đối rẻ và được đánh giá là có chất lượng phục vụ tốt, lộ trình xe đi tiện lợi cho những bạn muốn di chuyển từ Sài Gòn hoặc nhiều tỉnh thành khác nhau. Số lượng chuyến xe trong khoảng 3 chuyến/ngày. Các dịch vụ của xe cung cấp cho du khách bao gồm wifi tốc độ cao, máy lạnh và nước suối, khăn ướt. Trung binh xe đi Vũng Tàu Mai Linh sẽ trong khoảng từ nửa tiếng có một chuyến.

Ngoài ra các bạn cũng có thể theo dõi trên các trang web để tiện hơn trong việc theo dõi những dãy ghế ngồi vẫn còn trống giúp chủ động hơn cho chuyến lịch trình của mình.

Đi xe buýt từ tphcm đến Vũng Tàu với xe Kumho Samco

Giá vé xe trong khoảng 90k/lượt

Giờ xuất bên trong khoảng từ 4h - 19h30.

xe đi Sài Gòn Vũng Tàu

Có một lựa chọn phù hợp với kinh tế hơn rất nhiều là các bạn có thể di chuyển bằng xe buýt. Tuyến xe buýt từ tphcm đi Vũng Tàu Kimho Samco có tất cả là 16 chỗ, khá đúng giờ và gần như không bao giờ có tình trạng nhồi nhét khách. Địa chỉ bến xe là tại bến xe miền Đông và các bạn có thể đặt vé đi Vũng Tàu tại cửa số 31, 32,33. Dòng xe được trang bị vật chất đầy đủ và tiện lợi mang đến cho du khách những trải nghiệm tiện nghi nhất định.

Ngoài ra xe cũng đi qua nhiều điểm dừng trong thành phố Bà Rịa Vũng Tàu nên bạn có thể yên tâm trong việc lựa chọn điểm dừng phù hợp nhất với địa điểm du lịch của bạn.

Xe Vũng Tàu Sài Gòn Jet Star

Giá vé xe trong khoảng: 100k/người.

xe Vũng Tàu Sài Gòn

Mang biểu tượng đặc trưng của hãng hàng không jetstar, đây là loại xe đi Vũng Tàu có điểm xuất phát từ sân bay Tân Sơn Nhất, chính vì vậy nếu bạn vừa đáp sau chuyến đi máy bay và muốn tới ngay với Vũng Tàu thì hãy lựa chọn dòng xe khách này nhé!

Xe có lộ trình đi qua sân bay Tân Sơn Nhất, cầu Sài Gòn, Mai Chí Thọ, qua cao tốc, Long Thành, Quốc lộ 51 và qua Bà Rịa Vũng Tàu. Ngoài ra nếu bạn muốn lựa chọn trọn gói cho chuyến di chuyển đến Vũng Tàu các bạn có thể mua vé máy vay Jetstar và lựa chọn dòng xe bus của hãng sẽ được giảm giá khác nhau.

Rạng Đông - Xe đi Vũng Tàu buổi tối

Giá vé xe: đang cập nhật.

Xe Vũng Tàu buổi tối

Hãng sử dụng loại xe Mercedes đời mới khang trang với nội thất khá mới, không gian tương đối sạch sẽ và thoải mái, dù không phải là loại xe giường nằm nhưng mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt trong việc nghỉ ngơi, ngoài ra xe thường có giờ xuất phát vào buổi tối. Xe có tất cả 14 chỗ ngồi với thiết kế bọc da êm ái. Các bạn có thể tham khảo thuê xe đi Vũng Tàu giá bao nhiêu. Thời gian di chuyển trong khoảng hơn 2 tiếng.

Xe về Vũng Tàu Thiên Phú

xe về Vũng Tàu

Cứ trong khoảng 15 phút là có một chuyến xe Thiên Phú về Vũng Tàu, xe Thiên Phú có chất lượng phục vụ tương đối tốt là hãng xe Toyota với nội thất đời mới, có thiết bị chống sóc nên mang đến sự thoải mái cho hành khách khi ngồi trên xe, ngoài ra các bạn cũng có thể yên tâm với việc chờ xe mà không lo trễ vì xe rất đúng giờ. Thời gian đi xe từ Sài Gòn đến Vũng Tàu khoảng 2 tiếng và có đi qua nhiều địa điểm khác nhau.

Địa chỉ đón xe tại bến xe khách Vũng Tàu hoặc bến xe miền đông ở thành phố Hồ Chí Minh. Xe có điều hòa rất thoáng nên không mang đến cảm giác bí nóng, có nhiều chuyến trong ngày và tài xế của nhà xe rất cẩn thận trong chuyến di chuyển đường dài. Đây cũng là một trong những dòng xe khách Sài Gòn Vũng Tàu được nhiều hành khách lựa chọn.

Xe Bình Dương Vũng Tàu Thành Công

Mức giá trong khoảng từ 90k - 140k.

Địa chỉ nhà xe: Bến xe Vũng Tàu 192, Nam Kỳ, Khởi Nghĩa, phường 3 Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

xe Bình Dương Vũng Tàu

Với những bạn muốn lựa chọn di chuyển xuất phát từ các tỉnh thành phía Nam đến Vũng Tàu, các bạn có thể lựa chọn xe đi Vũng Tàu Thành Công là loại xe ghế ngồi có 28 chỗ ngoài ra còn có kèm thêm nhiều loại xe khác bao gồm như xe vip 9 chỗ là loại xe Limousine có mức giá cao hơn và chất lượng phục vụ cũng tốt hơn. Tuy nhiên nhà xe không có nhiều chuyến trong ngày nên hành khách sẽ hơi mất thời gian đôi chút trong việc chợ đợi.

Với loại xe vip 9 chỗ của hãng là dòng xe limousine, với các bạn đi theo tour hay có nhu cầu muốn thuê cho chuyến du lịch tâp thể hay nhóm đông người có thể lựa chọn hãng xe này. Ngoài xe nhà xe cũng thường xuyên áp dụng các chương trình giảm giá hấp dẫn và bắt đầu tăng cường các chuyến xe lên đến 5 chuyến/ngày. Các bạn xuất phát từ Bình Dương có thể lựa chọn loại xe này. Xe chạy có giờ tương đối ổn định tuy nhiên chỉ hơi ít chuyến một chút thôi.

Xe khách Đức Tâm

Mức giá tùy vào điểm xuất phát của từng nơi sẽ có các mức giá khác nhau.

xe vũng tàu cần thơ

Là dòng xe khách đi đường dài cho những bạn nào muốn có một cuộc hành trình xuyên việt từ thành phố Hà Nội, trải nghiệm đi đường dài với xe Đức Tâm sẽ giúp bạn ngắm cảnh trên đường đi và qua nhiều tỉnh thành khác nhau. Ngoài ra các bạn cũng nên lên trang page và trang web của hãng để theo dõi lộ trình cho phù hợp trước mỗi chuyến đi. 

Chuyến xe phù hợp cho cả những bạn muốn đi từ Sài Gòn lên Vũng Tàu, có khá nhiều chuyến trong ngày và quay đầu, tuy nhiên thời gian di chuyển lâu. Đặc biệt vì là dạng xe đi đường dài nên xe khách Đức Tâm được trang bị hệ thống tiện nghi đầy đủ, loại xe giường nằm êm ái và thoải mái nhất định có wifi tốc độ cao, xe có nhiều điểm dừng chân trên đường để hành khách trên xe có thể ăn uống và sinh hoạt cá nhân.

Phát Lộc An Limousine Vũng Tàu 

Địa chỉ nhà xe: 247 Thống Nhất, phường 8, thành phố Vũng Tàu Bà Rịa - Vũng Tàu.

đi Vũng Tàu bằng xe khách

Là dòng xe Limousine cao cấp được nhiều du khách lựa chọn trong các chuyến đi, xe Phát Lộc An có thời gian di chuyển linh hoạt, trung bình khoảng 15 - 30 phút sẽ có một chuyến, chính vì vậy các bạn có thể yên tâm là không mất thời gian lâu trong việc chờ đợi. Đặc biệt xe cũng không có tình trạng bắt khách dọc đường, tài xế xe rất nhiệt tình trong việc tư vấn cho khách các lộ trình đi phù hợp, cẩn thận và thận trọng trong việc di chuyển. 

Các tiêu chuẩn của hành khách khi sử dụng dịch vụ vận chuyển Phát Lộc An bao gồm 2 chai nước suối đóng chai, khăn ướt và trên xe có kèm theo các dụng cụ y tế để kịp thời sơ cứu cho những hành khách bị mệt.

Các bạn đã lựa chọn dòng xe đi Vũng Tàu nào phù hợp cho chuyến đi sắp tới chưa? Hy vọng với những gợi ý về các nhà xe có chất lượng dịch vụ tốt trên đây sẽ phần nào mang đến những trải nghiệm thuận lợi cho hành trình du ngoạn sắp tới.

Xem thêm >> Vũng tàu ở đâu? Lịch trình và kinh nghiệm du lịch Vũng Tàu chi tiết

Tư vấn Msquare
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục