Bản đồ du lịch Vũng Tàu mới và chi tiết nhất

Ngày: 30/07/2019 lúc 15:33PM

Lịch trình khám phá thành phố biển Vũng Tàu của bạn chắc chắn sẽ cần đến sự có mặt của tấm bản đồ du lịch Vũng Tàu chi tiết nhất mà chúng mình sẽ gợi ý sau đây.

Bạn đã có những dự định nào cho chuyến đi đến với thành phố biển Vũng Tàu sắp tới chưa nhỉ! Để chủ động hơn cho lịch trình của mình thì các bạn đừng quên tham khảo các địa danh trên bản đồ du lịch để vừa tiết kiệm thời gian cũng như nắm rõ được khoảng thời gian di chuyển nhanh chóng với những con đường gần nhất. Cùng tham khảo bản đồ Vũng Tàu mới nhất được chúng mình update sau đây nhé!

Vị trí của Vũng Tàu trên bản đồ

Thực chất Vũng Tàu có tiền thân là một bán đảo nằm giáp với huyện Ba Rịa và Long Điền qua sông Cỏ May và nằm cùng trên bán đảo cùng tên Long Sơn Và Gò Găng, quan sát trên bản đồ du lịch Vũng Tàu  có thể thấy Vũng Tàu có phía đông giáp với huyện Long Điền, phía Tây giáp ranh với vịnh Gành Rái và phía Bắc ráp với thành phố Bà Rịa, thị xã Phú Mỹ, chính vì vậy mà nhìn qua một lượt bản đồ du lịch Vũng Tàu các bạn có thể "yên tâm" là có rất nhiều địa điểm hay ho để bạn khám phá và kịp thời sắp xếp cho chuyến hành trình của mình.

Điểm đặc biệt là trên bản đồ có rất nhiểu bãi tắm, bãi biển Vũng Tàu đẹp để bạn khám phá, và thay vì tự mình lựa chọn những điểm du lịch trên bản đồ thì hãy để chúng mình giúp bạn phần nào với vai trò về việc chỉ dẫn bản đồ Vũng Tàu du lịch ở những phần tiếp theo nhé!

Bản đồ đi Vũng Tàu cho bạn muốn đi phượt tự túc

Có quá nhiều điều cần thiết cho một chuyến đi phượt đến Vũng Tàu, trong đó nếu bạn đi phượt bằng xe máy thì đừng quên tham khảo đường đi nhé! Khoảng cách của Vũng Tàu và tphcm trên bản đồ giao động trong khoảng 100km, chính vì vậy các bạn có thể lựa chọn đi phượt bằng xe máy cũng là lựa chọn hoàn toàn hợp lý, nhìn trên bản đồ đường đi Vũng Tàu gần nhất, các bạn có thể chọn cho mình 2 cách di chuyển sau:

+ Bản đồ đường đi bằng xe máy: Các bạn đi theo hướng quốc lộ 1 và đi qua cầu Đồng Nai, ở đoạn này các bạn sẽ thấy kí hiệu trên bản đồ là bùng binh giao thông mà trước đây người ta hay gọi là ngã ba Vũng Tàu, sau đó các bạn tiếp tục hường đi theo quốc lộ 51 bằng cách rẽ phải, áng chừng khoảng 100km là đến với thành phố Vũng Tàu, với hướng di chuyển này tương đối dễ dàng, ngay cả khi bạn sử dụng bản đồ giấy để xem chi tiết đường đi cũng khá dễ dàng mà không cần đến công cụ chỉ đường chi tiết của google map thông minh.

+ Bản đồ đường đi Vũng Tàu bằng ô tô: Có một tuyến đường khác trên bản đồ du lịch Vũng Tàu rất phù hợp với những bạn có ý định di chuyển bằng ô tô đó là nếu xuất phát từ trung tâm thành phố Sài Gòn các bạn có thể đi theo hướng cầu Phú Mỹ, nhớ đi thẳng theo đường vành đai 2 các bạn nhé, sau đó các bạn chú ý rẽ phải vào đường cao tốc thành phố Hồ Chí Minh qua Long Thành - Dầu Giây và áng chừng đi thẳng theo chỉ dẫn của bản đồ thêm khoảng 20km nữa và rẽ phải vào quốc lộ 51(như đoạn đường chỉ dẫn xe máy) và đi thẳng là đến với thành phố Vũng Tàu. So sánh khoảng thời gian di chuyển ở cả 2 bản đồ đường đi bằng phương tiện xe mát và ô tô thì bản đồ du lịch Vũng Tàu bằng ô tô có thời gian lâu hơn, tuy nhiên đường thông thoáng và giao thông rất thuận lợi.

Bản đồ du lịch Vũng Tàu với một số các địa điểm tham quan vui chơi dành cho bạn

Chỉ cần nhìn sơ qua tấm bản đồ du lịch Vũng Tàu đã thấy có rất nhiều các điểm du lịch hấp dẫn cho các bạn tha hồ sắp xếp cho lịch trình khám phá thành phố biển cổ tích này. Ngay trong phần tiếp theo của bài viết, hãy cùng chúng mình bỏ túi bản đồ du lịch của một số địa điểm tham quan trong thành phố Vũng Tàu nhé!

Bản đồ du lịch Bãi Sau Vũng Tàu

Vị trí của Bãi Sau Vũng Tàu trên bản đồ du lịch là nằm trên đường Thùy Vân và được mệnh danh là một trong những bãi biển dài nhất của Vũng Tàu, trong đó, điểm qua các địa điểm du lịch ở Bãi Sau cũng có rất nhiều những điểm đến hấp dẫn để bạn tha hồ khám phá như Hòn Bà, Núi Tao Phùng hay trường đua chó và trung tâm thương mại The Imperial Plaza hay đồi Con Heo.

Vị trí và cách di chuyển của chúng trên bản đồ như sau:

+ Đồi con heo là một đoạn đồi có độ cao khoảng hơn 200m so với mực nước biển nằm tại vị trí ở Bãi Sau Vũng Tàu trên bản đồ với địa chỉ cụ thể mà các bạn có thể nhận biết ở goolemap là hẻm 222 Phan Chu Trinh, phường 2, thành phố Bà Rịa – Vũng Tàu. Cách di chuyển nhanh nhất là từ Bãi Sau chạy dọc theo hướng đường Thùy Vân theo hướng đi về Bãi Trước đến ngã 3 đường Phan Chu Trinh và các bạn chú ý rẽ phải vào con đường này là đến đường Phan Chu Trinh trên bản đồ và rẽ vào hẻm 220 và bắt đâu đoạn đường lên đồi.

+ Đảo Hòn Bà: Cũng được xem là một trong những địa điểm du lịch thuộc Bãi Sau Vũng Tàu, nếu muốn dành trọn một ngày để khám phá Bãi Sau thì các bạn cũng nên đừng bỏ qua điểm đến này, có thể thấy bản đồ du lịch Vũng Tàu sẽ gợi ý cho các bạn 2 hướng di chuyển, các bạn có thể chạy hết dọc cung đường Bãi Sau hoặc nếu xuất phát từ Bãi Trước các bạn sẽ mất thời gian hơn khi phải vòng qua núi nhỏ qua Bãi Dứa và đến với mũi Nghinh Phong là thấy một hòn đảo nhỏ trên biển là đảo Hòn Bà.

+ Núi Tao Phùng có vị trí trên bản đồ là nằm ở phía nam thành phố Vũng Tàu với chiều cao khoảng 170m và nằm sát với mặt biển. Các bạn có thể kết hợp đoạn đường di chuyển đến núi Tao Phùng cũng là đoạn đường đến với ngọn Hải Đăng Vũng Tàu với chiều dài khoảng 2km, đặc biệt cung đường lên núi Tao Phùng có rất nhiều hoa sứ là địa điểm đẹp để các bạn có thể chụp hình đấy.

+ Tượng chúa Kito: Một địa điểm khác nằm trên bản đồ du lịch Vũng Tàu ở Bãi Sau đó là tượng chú Kito với vị trí cùng hướng với mũi Nghinh Phong, nếu bạn muốn tìm một địa điểm với vị trí đẹp trên bản đồ thì có thể xem nơi đây là một trong những gợi ý hợp lý nhé!

Bản đồ du lịch Bãi Trước Vũng Tàu

Cũng là một trong những bãi tắm, điểm vui chơi trung tâm, tuy nhiên trên bản đồ du lịch Bãi Trước có vị trí ngược với Bãi Sau, chính vì vậy có sự phân biệt với 2 tên gọi là bãi Trước Vũng Tàu và Bãi Sau Vũng Tàu. Xác định vị trí của Bãi Trước trên bản đồ du lịch là nằm ở phía Tây Nam của thành phố trải dài từ số 1 Trần Phú qua hết đường Quang Trung và tới một đoạn đường nhỏ của Hạ Long.

Cũng giống như Bãi Sau, tham khảo bản đồ du lịch Vũng Tàu Bãi Trước, các bạn cũng có thể thấy kha khá các điểm du lịch hấp dẫn và lý thú như biển Bãi Trước, Hòn Ngưu, Bạch Dinh hay công viên Bãi Trước, công viên vui chơi Thỏ Trắng

+ Núi Lớn Vũng Tàu: Thuộc vị trí ở Bãi Trước Vũng Tàu nhưng cũng là đoạn đường thông ra Bãi Sau, các bạn có thể xuất phát từ Bãi Trước và men theo đoạn đường mòn lên núi ven biển để có thể tới nơi.

+ Bạch Dinh Vũng Tàu: Là một dinh thự cổ có vị trí nằm ở sườn núi Lớn các bạn có thể dễ dàng thấy điểm du lịch này được đánh dấu trên bản đồ du lịch ở đoạn đường lên sườn núi Lớn.

+ Thích Ca Phật Đài: Có vị trí nằm ở mạn sườn phía Bắc, nơi đây là một trong những quần thể kiến trúc đặc trưng mang giá trị lớn.

+ Khu du lịch Hồ Mây: Với độ cao 210m nằm ở vị trí trên đỉnh núi Lớn thuộc Bãi Trước Vũng Tàu với diện tích lớn, có duy nhất 1 cahs di chuyển để bạn lựa chọn là đi bằng cáp treo từ phía dưới chân núi Lớn.

Ngoài ra sơ đồ tham quan khu du lịch Hồ Mây cũng cần được nắm rõ bởi khu vui chơi giải trí này có nhiều điều hấp dẫn và thú vị để bạn khám phá như khu vui chơi giải trí, khu sinh thái Hồ Mây hay khu du lịch văn hóa cho các bạn có trọn một ngày khám phá với nhiều niềm vui hấp dẫn và thú vị.

Bản đồ du lịch Bãi Dâu Vũng Tàu

Bên cạnh những vị trí trọng yếu trên bản đồ du lịch Vũng Tàu thì các điểm đến như Bãi Dâu Vũng Tàu cũng là gợi ý phù hợp cho lịch trình vui chơi và khám phá thành phố biển của bạn. Trong đó Bãi Dâu Vũng Tàu có vị trí nằm trên bản đồ là nằm ở phía Tây Núi Lớn và thuộc phía Bắc của trung tâm thành phố Vũng Tàu.

Hướng di chuyển đơn giản nhất trên bản đồ các bạn có thể đi theo gợi ý di chuyển dọc theo đường ven biển Trần Phú và đi qua khu di tích Bạch Dinh khoảng 3km nữa là đến với Bãi Dâu.

Bãi Dâu có diện tích khá rộng, yên bình hơn so với Bãi Trước và Bãi Sau, các bạn có thể tham khảo trên bản đồ du lịch để thấy các điểm đến nổi tiếng khi vui chơi tại đây như bãi tắm lớn hay đền thánh đức mẹ ở Bãi Dâu và con hẻm nhỏ hướng ra biển lớn cũng là một trong những điểm check in xịn sò trên bản đồ du lịch Vũng Tàu tại Bãi Dâu.

Hy vọng với những gợi ý về các địa điểm cũng như cách di chuyển trên bản đồ du lịch Vũng Tàu trên đây sẽ giúp bạn có những trải nghiệm thú vị cho lịch trình chuyến đi sắp tới.

Xem thêm >> Vũng tàu ở đâu? Lịch trình và kinh nghiệm du lịch Vũng Tàu chi tiết


Tư vấn Msquare
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục