Vũng Tàu có gì chơi? Những địa điểm vui chơi ở Vũng Tàu HOT NHẤT MÙA HÈ

Ngày: 08/07/2019 lúc 14:31PM

Chắc hẳn khi nhắc tới Vũng Tàu ai trong chúng ta đều biết đây là địa điểm du lịch lý tưởng cho mùa hè. Ngoài có những danh lam thắng cảnh nổi tiếng hay những bãi biển đẹp trải dài cát trắng thì Vũng Tàu còn biết đến với rất nhiều địa điểm vui chơi thu hút rất đông khách địa phương cũng như khách du lịch. Vậy Vũng Tàu có gì chơi mà nghe lại hấp dẫn đến vậy thì trong bài viết này bạn hãy cùng chúng mình khám phá mảnh đất Vũng Tàu này nhé!

Hồ Cốc - Nơi chụp hình đẹp ở Vũng Tàu

Địa điểm này là địa điểm chụp hình đẹp ở Vũng Tàu lý tưởng dành cho những bạn đam mê chụp ảnh nghệ thuận hay những bạn có sở thích "sống ảo" nữa đấy. Khu du lịch này cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng chừng 175km và mất chừng 3h xe chạy. Nơi này thu hút rất nhiều khách du lịch bởi lẽ vẻ đẹp của Hồ Cốc đơn sơ mộc mạc nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp mà thiên nhiên đã "ưu á" cho vùng đất này.

Đến đây các bạn không chỉ được thả mình vào dòng nước mát lạnh của biển cả mà còn cảm nhận được tiếng gió, tiếng sóng từ phía khơi xa mang lại cảm giác vô cùng thư thái. Ở đây có rất nhiều những cây dương xanh ngát làm mình cứ liên tưởng như đang ở vùng đất Châu Âu nào đó. Nhờ những rặng dương trải dài nên mỗi đợt gió đi qua đều để lại không khí trong lành và mát mẻ, vì thế khí hậu ở đây được đánh giá là dễ chịu nhất ở Vũng Tàu.

Điều đặc biệt tiếp đến mà Hồ Cốc làm mình rất ấn tượng đó chính là những bãi đá biển có hình dạng rất độc và lạ luôn các bạn ạ. Còn gì hạnh phúc hơn khi cùng người mình thương ngồi trên những mỏm đá rồi thả đôi chân xuống đùa giỡn với những con sóng rồi nhìn về phía xa xa ngoài biển cả để cùng nghĩ về tương lai. Nếu giờ bạn bè hay người thân của bạn hỏi bạn là đến Vũng Tàu đi đâu chơi thì hãy nhớ tới địa điểm này để cùng giới thiệu với mọi người nhé!

Ngoài có những bãi biển đẹp thì Vũng Tàu còn được biết đến với rất nhiều các khu du lịch nổi tiếng như Hồ Tràm, Hồ Cốc, Ngọc Sương, Suối Tiên,.... Nếu có dịp tới Vũng Tàu thì bạn đừng bỏ lỡ những khu du lịch Vũng Tàu này nhé!

Địa điểm du lịch Vũng Tàu - Đèo Nước Ngọt

Đèo nước ngọt này tọa lạc giữa 2 huyện của tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu đó chính là huyện Long Điền và huyện Đất Đỏ. Địa điểm du lịch này cách thành phố Vũng Tàu khoảng 25km với khoảng 5km đường ven biển. Dù con đèo khá nhỏ và không được dài lắm nhưng lại nằm uốn khúc như ôm trọn đồi núi vậy. Nếu bạn muốn di chuyển tới Đèo Nước Ngọt để ngắm cảnh cũng như vui chơi thì bạn nên thuê xe máy để di chuyển được thuận tiện hơn.

Sau một đoạn đường dài thì chắc chắc rằng bạn rất muốn xuống ngay Đèo Nước Ngọt để khám phá rồi. Khi tới được Đèo Nước Ngọt thì hãy tới ngay biển để ngắm cảnh núi rừng và ngồi trên những bãi đá rồi cùng nhau nô đùa với những con sóng. Đến đây bạn sẽ phải ngạc nhiên một cách liên tục đấy vì bãi biển ở đây đẹp cực kì luôn đấy các bạn ạ, cùng với đó là bãi cát trắng trải dài nhìn rất thích luôn.

Ngoài ra đến với Đèo Nước Ngọt - địa điểm phượt Vũng Tàu này bạn còn có thể tổ chức camping luôn đó, ngay dưới chân đèo có khu dành riêng để bạn cắm trại hay tổ chức buổi party thịt nướng nho nhỏ. Với những bạn coi nắng là "kẻ thù" giống như mình thì cũng đừng lo lắng quá nha vì ở đây có rất nhiều hàng dương cao phủ bóng mát và mang đến những phút giây thư giãn đúng nghĩa cho bạn.

Nếu bạn muốn chụp ảnh và tận hưởng vẻ đẹp thanh bình của nơi này thì nên cắm trại vào lúc sáng sớm đón bình minh và buổi xế chiều nên bạn hãy lưu ý và xem xét khi tới đây để chụp ảnh và giữ lại ghi dấu những khoảnh khắc tuyệt vời ở nơi đây.

Ngọn Hải Đăng - Điểm du lịch Vũng Tàu

Nếu ai hỏi mình Vũng Tàu có gì chơi? hay đến Vũng Tàu nên đi đâu? thì mình không chần chừ mà trả lời luôn rằng các bạn hãy tới Ngọn Hải Đăng, đây là một trong các điểm thăm quan ở Vũng Tàu được nhiều khách du lịch quan tâm nhất. Đứng ở đây bạn có thể ngắm nhìn được toàn tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu nữa đấy.

Hơn nữa với  độ cao của Ngọn Hải Đăng này bạn cũng có thể phóng được tầm mắt và ngắm khung cảnh của núi rừng và biển cả rất rõ ràng, cùng với đó là những mái nhà của người dân với đủ màu sắc và kích thước. Đây chính là địa điểm lý tưởng để bạn có thể tìm được những phút giây thư giãn vô cùng thoải mái đấy nha.

Vũng Tàu có gì vui - Khu cắm trại Zenna Pool Camp

Bạn đang tìm kiếm một địa điểm vui chơi ban đêm ở Vũng Tàu thì đây chính là "ứng cử viên" sáng giá nhất rồi đấy. Khu cắm trại này là địa điểm du lịch mới ở Vũng Tàu mà bạn nên đến trải nghiệm khi đi du lịch Vũng Tàu. Ở đây nổi tiếng là khu cắm trại vừa chất giá lại còn bình dân nữa nên thu hút rất nhiều những bạn trẻ quan tâm. Tại đây bạn có thể tổ chức những bữa tiệc party thịt nướng nho nhỏ, hoặc có thể tổ chức đốt lửa trại và tắm biển nữa đó.

Vào buổi tối, cả khu cắm trại được thắp rất nhiều đèn sáng cả 1 vùng trời, nhìn khung cảnh rất lãng mạn đấy các bạn ạ. Địa điểm vui chơi Vũng Tàu này được nhiều bạn trẻ quan tâm vì vừa tích kiệm chi phí một cách tối đa và còn được hòa mình với thiên nhiên.

Để có được mộ buổi cắm trại trọn vẹn và vui vẻ thì bạn cần phải chuẩn bị lều trại nếu bạn không muốn mang theo thì bạn có thể thuê lều trại tại đây. Di chuyển tới đây không quá xa nên bạn có thể đi trong ngày nếu xuất phát từ thành phố HCM. Nếu như bạn vẫn băn khoăn không biết buổi tối ở Vũng Tàu nên đi đâu thì hãy cân nhắc tới địa điểm này nhé!

Mũi Nghinh Phong - Những địa điểm du lịch Vũng Tàu

Mũi Nghinh Phong là một trong những địa điểm đẹp ở Vũng Tàu, nơi này rất phù hợp để ngắm cảnh, hóng gió cũng như là "đất diễn" tuyệt vời để bạn có thể cho ra những "cực phẩm" selfi. Để có thể tới được Mũi Nghinh Phong bạn chỉ cần đi qua duy nhất 1 chiếc cầu. Khí hậu nơi này mát mẻ và thoáng gió nên các bạn trẻ đến với Vũng Tàu đều "vác" lều trại tới để cắm trại và chiêm ngưỡng vẻ đẹp có 1 không 2 ở mảnh đất này. 

Tới đây không chỉ được ngắm cảnh, cắm trại mà bạn còn có thể tắm biển nữa đấy. Với những lần du lịch ở Vũng Tàu trước của mình, mình thường leo lên đình núi để tới được tượng Chúa, rồi đứng từ độ cao ấy mình có thể nhìn xuống ngắm cảnh biển cả mênh mông. Thế nhưng vào lần tới Vũng Tàu mới đây của mình, mình đã thử làm ngược lại xem cảm nhận có khác với lần trước không.

Quả thật đứng ở dưới ngắm nhìn lên cao hay nhìn xuống thấy biển cả cảm giác nó cũng "phê" lắm các bạn ạ. Ngoài ra tại Mũi Nghinh Phong còn có cồng trời, đây là 1 trong những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Vũng Tàu đang chiếm lĩnh không ít khung hình của nhiều khách du lịch khi tới đây. Nơi này đúng là luôn nằm trong top 10 điểm du lịch Vũng Tàu được nhiều khách du lịch tới thăm quan nhất là quá xứng đáng luôn đấy.

Các địa điểm du lịch Vũng Tàu nên đi - Cánh Đồng Cừu

 Cánh đồng cừu Vũng Tàu là địa điểm sống ảo tiếp theo mà mình muốn giới thiệu tới các bạn. Nơi này cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 70km, tại đây đang nuôi chừng 400 con cừu và hầu hết đều là người dân địa phương ở đây nuôi để bán lấy thịt và lông. Thế nhưng nhằm phục vụ nhu cầu tới đây để chụp ảnh và thăm thú nên những người dân ở đây đã mở rộng dịch vụ và tiếp khách tới thăm.

Nếu như bạn để ý ở trên mạng xã hội hiện tại có rất nhiều các bạn trẻ chụp ảnh cùng bầy cừu tại Vũng Tàu nhìn rất đáng yêu. Ngoài ra cũng có rất nhiều những cặp đôi lựa chọn trang trại cừu là nơi chụp ảnh cưới lưu giữ kỉ niệm hạnh phúc của họ. Có vài lưu ý nho nhỏ khi bạn tới thăm cánh đồng cừu này là cừu là động vật hiền lành nên nếu bạn muốn chụp ảnh với chúng thì bạn nên nhờ người dân giúp đỡ và đừng nên đi thẳng vào đàn cừu như thế sẽ làm chúng hoảng loạn và sợ bạn. 

Trước đây cánh đồng cừu này là bãi đất trống sau khi được người dân ở đây khai thác và chăn nuôi cừu thì giờ đây đã trở thành địa điểm vui chơi nổi tiếng ở Vũng Tàu. Tới đây bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái và thư thái với khí hậu nơi này, rồi hòa mình vào bầy cừu để đùa giỡn và chụp ảnh cùng với chúng nữa đấy.

Bến Thuyền Marina - Địa điểm lý tưởng để đi chơi Vũng Tàu

Nếu bạn lựa chọn Vũng Tàu là điểm đến trong kì nghỉ hè sắp tới thì chắc hẳn bạn đang rất quan tâm xem Vũng Tàu có gì đẹp? Vũng Tàu có gì chơi? hay tới Vũng Tàu đi đâu? Đừng quá lo lắng nhé vì địa điểm tiếp đến này là 1 địa điểm mà chắc chắn khi mình nhắc tới các bạn sẽ rất thích đó. Địa điểm mình đang muốn nói tới chính là Bến Thuyền Marina. 

Đây là 1 địa điểm chụp ảnh chất ngất mà mình muốn giới thiệu với các bạn. Bến Thuyền Marina chuyên phục vụ neo đậu tàu thuyền, du thuyền,... của các hành khách đến từ thành phố HCM và Vũng Tàu. Tới đây bạn sẽ được trải nghiệm thư giãn và ngắm biển bằng cano hay thuyền buồm thậm chí là cả du thuyền nữa đó. Hơn nữa bạn còn có thể tham gia đánh bắt hải sản tươi sống trên biển khi đi cano hay tàu thuyền,... Nhiều cặp đôi cũng lựa chọn nơi này là địa điểm chụp ảnh cưới ghi dấu hôn nhân của họ. 

Vũng Tàu có gì chơi? Khu du lịch Hồ Mây

Khu du lịch Hồ Mây là khu du lịch được lắp đặt hệ thống cáp treo hiện đại hỗ trợ cho việc di chuyển cho khách du lịch tới thăm quan. Ngồi trên cáp treo bạn có thể ngắm nhìn trọn vẹn toàn cảnh của Bà Rịa Vũng Tàu. Ở khu du lịch này có rất nhiều trò chơi dành cho cả trẻ nhỏ và người lớn. Ngoài ra ở đây còn có khu văn hóa mang đậm chất tín ngưỡng phật giáo đó là La Hán Đường và Phật Tích Động, nơi thờ các vị anh hùng lịch sử của Việt Nam. 

Nổi bật ở khu du lịch này là bức tượng Phật Di Lặc có độ cao khoảng 30m. Tới đây bạn sẽ có cơ hội được tìm hiểu được văn hóa của các vùng miền cũng như tìm hiểu về nhiều giai thoại lịch sử của đất nước. Tại khu du lịch Hồ Mây này còn có những địa điểm nghỉ ngơi cực kì chanh sả như Hồ Mây Resort Vũng Tàu, Resort Bình Minh Hồ Mây,... Ngoài ra tới khu du lịch này bạn sẽ còn được thưởng thức rất nhiều món ăn đặc sản Vũng Tàu nữa đó. 

Trên đây là tất cả những thông tin về Vũng Tàu có gì chơi mà mình muốn chia sẻ với các bạn. Mong rằng với những thông tin trên sẽ giúp các bạn biết thêm được nhiều địa điểm vui chơi ở Vũng Tàu để chuyến đi du lịch của bạn được vui vẻ và trọn vẹn nhé!

Xem thêm: Vũng tàu ở đâu? Lịch trình và kinh nghiệm du lịch Vũng Tàu chi tiết.

Tư vấn Msquare
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục