Bảng giá vé và lịch trình Tàu Cánh Ngầm đi Vũng Tàu 2019

Ngày: 16/07/2019 lúc 15:55PM

Các bạn đã lựa chọn phương tiện di chuyển phù hợp cho chuyến đi đến với thành phố biển sắp tới chưa. Tàu cánh ngầm đi Vũng Tàu được xem là lựa chọn mới mẻ cho những ai ưa thích lịch trình ngắm cảnh biển. Cùng xem những thông tin hữu ích sau đây nhé!

tàu cánh ngầm đi Vũng Tàu

Lựa chọn xe đi Vũng Tàu thay vì trải nghiệm đi phượt xe máy hay đi xe khách thì các bạn sẽ có một phương tiện di chuyển khác mới mẻ hơn rất nhiều mà các địa điểm du lịch khác không có đó là lựa chọn đi tàu Cánh Ngầm ra Vũng Tàu. Chắc chắn chuyến hành trình của bạn sẽ không còn là khoảng thời gian nhàm chán trong quá trình di chuyển nữa, ngược lại thực sự là điều kiện lý tưởng để ngắm cảnh biển sinh động và hấp dẫn.

Lựa chọn phương tiện tàu cánh ngầm đi Vũng Tàu có gì đặc biệt?

Ngoài những phương tiện đã rất quen thuộc thì đi tàu ra biển thực sự là trải nghiệm hấp dẫn nếu bạn muốn lựa chọn đi từ thành phố Sài Gòn

Trải nghiệm những tiện nghi hấp dẫn trên tàu

giá vé tàu cánh ngầm đi vũng tàu 2019

Tàu cánh ngầm hiện đài giờ rất đẹp và tiện nghi, các bạn cảm giác như được đi những chiếc tàu bên phương trời Tây vậy, tuyệt nhất là các nhân viên trên tàu phục vụ rất nhiệt tình và chu đáo. Không gian và khoảng cánh lối đi giữa các khoang ghế là tương đối rộng rãi, và cũng chính vì vậy các bạn có thể yên tâm không lo về không gian bí, chật hẹp, nhất là với những người hay bị say xe.

Trên tàu có các tiện nghi hiện đại khác bao gồm tivi, nhà vệ sinh trên tàu sạch sẽ trang bị các loại máy lạnh lớn và có phát báo miễn phí cho các hành khách

Rút ngắn thời gian di chuyển

Có một điểm thật tuyệt khi chọn tàu cánh ngầm đi Vũng Tàu đó là bạn chẳng cần lo tình trạng bị kẹt xe, tắc đường hay những trải nghiệm ngắm cảnh biển trên đường đi bởi toàn bộ di chuyển của tàu là trên biển mà.

Tận hưởng cảnh đẹp và những bữa ăn hấp dẫn trên tàu

giá vé tàu cánh ngầm sài gòn vũng tàu

Ngoài việc ngắm cảnh biển cho suốt cuộc hành trình trên đường đi, trên tàu cũng phục vụ đầy đủ đồ ăn cho du khách nên các bạn có thể yên tâm không lo bị đói và kịp bổ sung năng lượng khi cần. Cũng chính bởi vì vậy nên phương tiện di chuyển này cũng có tên gọi là biệt thự trên biển dành cho những ai muốn tận hưởng khung cảnh biển trọn vẹn cho chuyến hành trình sắp tới của mình.

Tuy nhiên có một lưu ý nho nhỏ đó là chi phí mua đồ ăn và thức uống trên tàu tương đối cao nên các bạn có thể tiết kiệm bằng cách chuẩn bị trước rồi mang lên tàu cũng được nhé!

Bảng giá vé tàu cánh ngầm đi Vũng Tàu 2019

Nếu bạn muốn có những trải nghiệm độc đáo và mới mẻ thay vì chen chúc trên xe khách hay đi phượt nắng gió thì có thể chọn phương tiện di chuyển với tàu cánh ngầm và update bảng giá mới nhất sau đây nhé!

giá vé tàu cánh ngầm đi vũng tàu

Hầu hết tàu cánh ngầm đi Vũng Tàu là dạng tàu cao tốc nên bạn hãy tham khảo bảng giá vé tàu cao tốc sau:

+ Giá vé cho trẻ em dưới 6 tuổi khi đi tàu cánh ngầm ra Vũng Tàu là hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên với trẻ nhỏ sẽ không có ghế ngồi riêng mà phải ngồi cùng bố mẹ hoặc người thân.

+ Giá vé cho trẻ em từ 6 tuổi -11 tuổi là 110/lượt

+ Giá vé dành cho người già trên 62 tuổi là 220k/lượt.

+ Người lớn trong mức tuổi từ 12 tuổi - 62 tuổi là 290k/lượt.

đi tàu cánh ngầm ra vũng tàu

Tuy vậy trên đây chưa phải là giá vé tàu Cánh Ngầm Sài Gòn Vũng Tàu cố định đâu nhé, các bạn có thể săn giá vé khuyến mãi áp dụng gần nư cả tuần từ thứ 2 đến thứ 6, trong đó:

+ Người lớn từ 12 -62 tuổi là 240k/lượt.

+ Trẻ em từ 6 đến 11 tuổi là 130k/lượt.

+ Người già trên 62 tuổi có giá vé là 180k/lượt

Hướng dẫn cách đặt vé tàu cánh ngầm đi Vũng Tàu

Có một điều đặc biệt là nếu lựa chọn di chuyển bằng tàu cánh ngầm, để chủ động hơn thì các bạn nên đặt vé từ trước nhé, để đặt vé thuận tiện các bạn cần chú ý một số điều sau:

tàu cánh ngầm vũng tàu sài gòn

+ Các bạn có thể truy cập trang web https://greenlines-dp.com/ ( là trang chuyên đặt vé online cho tàu cao tốc Vũng Tàu).

+ Các bạn hay chọn lịch trình và chuyến đi cụ thể cho chuyến đi của mình các lưu ý chọn ngày giờ đi cụ thể và chọn lịch dương nhé!

+ Sau đó các bạn ghi rõ họ và tên vào trường cần điền , cùng với đó là các thông tin liên quan như số cmt nhân dân, năm sinh hoặc số căn cước công dân. Sau đó các bạn chọn giờ khởi hành và tàu chạy. Lưu ý chọn giờ chính xác các bạn nhé, nếu có thay đổi cần xem lại.

tàu cánh ngầm sài gòn đi vũng tàu

+ Với hình thức thanh toán online này các bạn có thể ck qua tài khoản ngân hàng để nhận mã vé điện tử

+ Ngoài ra có một cách khác là các bạn có thể lấy vé trực tiếp tại phòng vé cao tốc để mua vé tàu cánh ngầm đi Vũng Tàu, để  mua vé các bạn cũng không phải xếp hàng chờ đợi mà chỉ cần cầm vé lên thẳng tàu để nhân viên soát vé nhé!

Lịch trình tàu cánh ngầm Vũng Tàu Sài Gòn

Bến đón trả khách của tàu cánh ngầm đi Vũng Tàu là ở 2 địa điểm tphcm ( bến tàu Bạch Đằng) và Vũng Tàu (bến tàu khách du lịch Hồ Mây).

Lịch tàu chạy từ thành phố Hồ Chí Minh đến Vũng Tàu :

bến tàu cánh ngầm đi vũng tàu

+ Từ thứ 2 - đến thứ 6 với các khoảng thời gian tương ứng là 8 giờ sáng, 10 giờ sáng, 12 giờ giữa và 14 giờ chiều, các bạn lưu ý chọn khoảng thời gian phù hợp với lịch trình chuyến đi để không bị trễ giờ nhé

+ Vào các ngày cuối tuần từ thứ 7 đến chủ nhật, lich trình tàu chạy có chút thay đổi và khác biệt hơn so với ngày thường đó là các bạn có thể đi được nhiều khung giờ hơn, ngoài 8 giờ sáng, 10 giờ sáng, 12 h trưa và 14 giờ chiều còn có chuyến cuối trong ngày là 16h, vì vậy nếu bạn muốn đi muộn hơn có thể lựa chọn đi vào ngày thứ 7,chủ nhật.

Và dự kiến hành trình chuyến đi của bạn khi xuất phát từ bến tàu Bạch Đằng thành phố Hồ Chí Minh để đến Vũng Tàu là trong khoảng 90 phút. Tuy nhiên các bạn cần lưu ý là sẽ có những ngày thời gian khởi hành hay di chuyển của tàu có thể thay đổi do điều kiện và yếu tố thời tiết.

Có nên chọn tàu cánh ngầm đi Vũng Tàu không?

mua vé tàu cánh ngầm đi vũng tàu

Có khá nhiều lựa chọn phương tiện di chuyển để đến với Vũng Tàu, tuy nhiên việc trải nghiệm đi tàu cánh ngầm có phần phù hợp hơn cho những bạn muốn có chuyến đi đổi gió thay vì phải chen chúc chật chội trên xe khách hay các phương tiện công cộng thì tàu cánh ngầm tiện nghi hơn rất nhiều.

Tuy nhiên có một nhược điểm nho nhỏ khi lựa chọn bến tàu Cánh Ngầm đi Vũng Tàu đó là bạn nào say sống hoặc hay say xe thì không nên đi nhé, nhất là vào những ngày biển động nhẹ hay qua khu vực có sóng to, tàu chòng chành và rung lắc khá nhiều có thể khiến bạn chóng mặt đâu đầu, ngoài ra giá vé cũng đắt hơn đôi chút so với việc lựa chọn phương tiện di chuyển bằng xe khách nên các bạn có thể cân nhắc đôi chút về vấn đề này nhé!

Ngoài những nhược điểm kể trên thì mọi thứ trên tàu cánh ngầm Sài Gòn đi Vũng Tàu đều rất tuyệt và các bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm tận hưởng chuyến hành trình của mình đó!

Một số lưu ý và nội quy khi đi tàu cánh ngầm đi Vũng Tàu

đặt vé tàu cánh ngầm đi vũng tàu

+Có một mẹo nhỏ cho những bạn muốn đi du lịch bằng tàu cánh ngầm để tránh bị say sóng là ngồi ở vị trí đầu tàu và đặc biệt là nên kiêng các đồ ăn nhiều giàu mỡ, nước có gas hoặc chất kích thích.

+ Khi lên tàu các bạn cần ngồi đúng số ghi trên vé để tránh tình trạng bị nhầm lẫn.

+Trong suốt quá trình di chuyển trên tàu, các bạn cần giữ vé để nhân viên trên tàu tiện kiểm soát và kiểm tra vé.

+ Các bạn lưu ý đến bến tàu trước 30 phút giờ khởi hành, ngoài ra nếu mua vé đúng quy định, các bạn sẽ được hưởng chế độ bảo hiểm.

Hy vọng các bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị khi lựa chọn tàu cánh ngầm đi Vũng Tàu - một phương tiện di chuyển mới mẻ cho mọi hành khách, tiết kiệm thời gian di chuyển cũng như nhiều tiện nghi tốt nhất.

Xem thêm >> Vũng tàu ở đâu? Lịch trình và kinh nghiệm du lịch Vũng Tàu chi tiết

Tư vấn Msquare
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục