TOP 7 bãi biển Hà Tiên Kiên Giang xinh đẹp thu hút khách du lịch

Ngày: 08/04/2019 lúc 15:39PM

Du lịch Hà Tiên sẽ không thể bỏ lỡ cơ hội được tung tăng khám phá những bãi biển tuyệt đẹp của vùng đất này. Nơi đây sở hữu rất nhiều bãi biển xanh, cát trắng, nắng vàng để du khách có thể thỏa sức vui đùa, tắm mát. Dưới đây là một số bãi biển Hà Tiên Kiên Giang xinh đẹp rất hút khách.

Bạn có thể tham khảo các địa điểm du lịch này để thuận lợi hơn cho trong việc chuẩn bị kế hoạch cho chuyến đi du lịch của mình. Những bãi biển này không chỉ đẹp mà còn rất sạch, nước rất trong và phong cảnh thì rất nên thơ hữu tình. Do đó, bạn có thể chọn lựa một trong những bãi biển ở Hà Tiên này để đi.

1. Bãi biển Mũi Nai Hà Tiên

Trong số tất cả các bãi biển Hà Tiên thì Mũi Nai là một trong những bãi biển có cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp và vô cùng cuốn hút. Nơi đây được rất nhiều khách du lịch biết tới bởi vẻ đẹp trong trẻo, hoang sơ, vắng lặng của mình.

Trong số các cảnh đẹp tại Hà Tiên thì Mũi Nai là điểm đến có sức hút rất lớn đối với du khách hiện nay. Nơi đây cách trung tâm thành phố không quá xa, đi khoảng 5km là tới. Do đó, địa điểm này sẽ rất thuận tiện để bạn có thể đi du lịch, khám phá.

Nơi đây không khí trong lành, mát mẻ nên tới đây du lịch sẽ rất phù hợp. Bạn sẽ có được một chuyến đi du lịch biển thực sự để có nhiều thời gian nghỉ ngơi, thư giãn hơn.

Biển Hà Tiên ở đâu? Bãi biển Mũi Nai này nằm ở xã Mỹ Đức thuộc vịnh Thái Lan. Rất nhiều du khách thường chọn nơi đây làm điểm thư giãn cuối tuần cho mình. Không khí mát lành, trong trẻo sẽ giúp bạn cảm thấy tâm hồn được thư thái, thoải mái và khoan khoái hơn rất nhiều.

Nếu đứng từ trên cao nhìn xuống, bạn sẽ thấy được toàn bộ bức tranh thiên nhiên nơi đây cuốn hút và đẹp đến nhường nào? Cái tên Mũi Nai cũng được khởi nguồn từ câu chuyện về chú nai uống nước được tương truyền từ rất lâu này.

Tại bờ biển Hà Tiên này có tới 2 bãi biển nổi tiếng đó là bãi Nô và bãi Bằng. Cả hai bãi biển này đều có những nét đẹp đặc trưng rất riêng. Nếu như bãi Nô là hình ảnh phản chiếu của một bãi biển đẹp nằm ngay sát làng chài yên bình, thanh tĩnh thì bãi Bằng là điểm đến có những bờ cát nằm thoai thoải và không hề có một chút gợn sóng nào?

Nơi đây nước biển rất trong xanh và mát rượu. Do đó, khi được ngâm mình trong làn nước biển này bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái. Dường như mọi khó khăn, bộn bề của cuộc sống sẽ theo đó là dần tan biến hết.

Địa điểm du lịch này có một ưu điểm đó chính là bãi cát có màu nâu sậm trông rất là bắt mắt. Mỗi khi sóng biển chồm dậy, bạn sẽ thấy được sự hài hòa về màu sắc của nó khi xuất hiện một nhánh màu đen trông thật cuốn hút và kỳ ảo.

Biển Mũi Nai Hà Tiên sở dĩ có màu đen là do nơi đây bãi biển có nhiều bùn. Do đó, du khách khi tới đây thường rất thích tắm tại bãi biển Hà Tiên. Bởi lượng bùn có trong nước biển sẽ rất tốt cho sức khỏe của bạn. Đặc biệt đối với làn da, bùn có tác dụng cải thiện và làm săn chắc da rất hiệu quả.

Đây chính là ưu điểm khiến bãi biển nơi đây luôn đông nghịt khách tới tham quan, du lịch, nghỉ dưỡng. Đặc biệt, bãi biển nơi đây rất nông nên khi tắm sẽ luôn đảm bảo được độ an toàn cho du khách.

Với tuổi đời hơn 300 năm nên Mũi Nai Hà Tiên được xem là bãi biển quý vẫn còn tồn tại theo thời gian. Nhiều người tìm tới đây bởi chính sự hoang sơ, mộc mạc của nó. Khó có nơi nào lại mang tới nhiều cảm xúc cho bạn như khi đặt chân tới bãi biển Hà Tiên này.

Khoảng cách quãng đường không quá xa. Do đó, bạn có thể di chuyển tới đây một cách thuận tiện, đi bằng xe máy hay ô tô đều rất phù hợp. Bởi quãng đường di chuyển ngắn, đường đi lại rất thuận tiện.

Du lịch biển Hà Tiên Kiên Giang sẽ giúp bạn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp mộng mơ, nên thơ và quyển rũ của nơi đây. Chính sự yên bình, thanh tĩnh của nơi đây sẽ níu giữ bước chân của bạn ở lại. Bạn sẽ chẳng khi nào muốn rời xa.

Đặc biệt, khi tới Mũi Nai tham quan, du lịch, bạn nhớ ghé thăm làng chai nằm ngay sát bờ biển. Ở đó, bạn sẽ được tìm hiểu về con người cũng như cuộc sống của người dân nơi đây yên bình như thế nào?

Xung quanh là những rặng dừa xanh tỏa bóng mát, xa xa là những ngọn núi nhấp nhô. Chính vì vậy, cảnh sắc thiên nhiên nơi đây sẽ luôn mang lại cho bạn sự ấn tượng bởi nó được ví như một bức tranh thủy mặc có nét đẹp cuốn hút rất riêng.

Ngoài ra, du lịch biển Hà Tiên còn giúp bạn được thưởng thức những món ăn ngon đặc sản Kiên Giang. Điển hình là các loại trái cây thơm ngon của vùng biển này. Không những vậy, bãi biển này còn có rất nhiều các hoạt động giải trí khác để bạn khám phá.

Do đó, tới đây du lịch sẽ giúp cho bạn có được rất nhiều những trải nghiệm tuyệt vời. Bạn sẽ được thỏa thích vui chơi, nô đùa và khám phá vẻ đẹp của thiên nhiên, biển cả. Chắc chắn, đến đây rồi bạn sẽ không thể bỏ lỡ cơ hội được tắm biển hay nằm dài trên bãi cát để tắm nắng và hít thở bầu không khí xanh trong của đất trời.

Vào lúc buổi chiều, bạn sẽ được ngắm nhìn những bãi cát trải dài và được nghe những âm thanh của gió biển, của tiếng chim hải âu. Tất cả những âm thanh của nơi đây đều khiến bạn cảm thấy bình yên và yêu đời hơn.

Sáng sớm khi thức dậy, bạn sẽ được ngắm nhìn những tia nắng bình minh chào đón một ngày mới ở một nơi rất đẹp và bình yên. Do đó, biển Hà Tiên ở đâu đẹp sẽ không thể thiếu biển Mũi Nai - đây là điểm đến có sức cuốn hút rất lớn đối với du khách hiện nay.

2. Bãi Dương - một trong những bãi biển Hà Tiên tuyệt đẹp 

Tham quan, khám phá các khu du lịch Hà Tiên mà lại bỏ qua bãi Dương thì thật là một trong những thiếu sót đáng tiếc dành cho bạn. Bởi bãi biển này được rất nhiều người yêu thích và ưa chuộng. So với các điểm đến khác của Hà Tiên thì nơi đây có một sức hút rất lớn.

Cát tại đây có màu vàng óng ánh trông rất bắt mắt và cuốn hút. Nước biển rất trông, mỗi khi sóng đánh vào bờ đều tạo nên những âm thanh nghe rất vui tai. Tới bãi biển Hà Tiên này, bạn sẽ tha hồ tung tăng tắm mát và đặc biệt những người yêu thích chụp ảnh sẽ không thể bỏ qua địa điểm du lịch này. Tại đây có rất nhiều góc chụp đẹp để giúp bạn lưu giữ lại những kỉ niệm đáng nhớ dành cho mình.

Trong số những bãi biển Kiên Giang đẹp thì bãi Dương cũng là một trong những điểm đến có sức hấp dẫn rất lớn đối với du khách. Chính sự hoang sơ, dân dã mà thiên nhiên ban tặng cho nơi đây sẽ khiến cho bạn phải trầm trồ khen ngợi.

Bãi Dương là điểm du lịch biển Hà Tiên nằm ở khu danh lam thắng cảnh Hòn Chông nên tới đây sẽ rất thuận tiện để bạn có thể đi tham quan, khám phá được nhiều nơi khác trong khu vực này.

Nếu bạn di chuyển từ trung tâm thành phố thì đi tới Bãi Dương sẽ mất khoảng chừng gần 30km. Với quãng đường không quá xa như vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi tới đây du lịch, trải nghiệm.

Chiều dài của khu tắm biển Hà Tiên này dài gần 2km và xung quanh được bao bọc bởi những hàng dương xanh mướt mắt nên không gian nơi đây lúc nào cũng mát mẻ, trong lành. Bạn có thể nô đùa vui chơi tại bãi biển hoặc khám phá những tảng đá to lớn nằm ẩn chứa trong các hang động lớn của bãi Dương.

Khung cảnh bình yên nơi đây khiến bạn cảm thấy tinh thần sảng khoái, khoan khoái và dễ chịu hơn rất nhiều. Nhìn xa xa sẽ thấy những con thuyền được neo đậu ngoài bờ. Chính những điều bình dị này sẽ khiến cho cuộc sống của nơi đây lại càng trở nên cuốn hút hơn.

Cát tại đây rất mịn màng nhưng nó có màu ngà ngà nên so với các bãi biển ở Hà Tiên thì bãi Dương lại có sức cuốn hút rất riêng. Bất cứ ai khi nhìn cũng sẽ cảm thấy bị cuốn hút. Dọc theo con đường dẫn tới bãi biển đẹp ở Hà Tiên này, du khách sẽ thấy rất nhiều hàng quán mọc lên san sát nhau.

Tại đây có bày bán rất nhiều các loại hải sản tươi ngon của Kiên Giang từ hải sản tươi sống đến các loại hải sản khô đã qua chế biến. Do đó, nhân chuyến đi du lịch biển của mình, bạn có thể mua hải sản tại chợ Hà Tiên để làm quà cho bạn bè, người thân. Ngoài ra, bạn có thể mua một số loại hải sản tươi ngon tại đây để chế biến ngay những bữa ăn tối thơm ngon tại chính bãi biển thơ mộng này.

Nếu bạn cảm thấy đói có thể thưởng thức ngay những món ăn tại các nhà hàng, quán ăn bên đường gần với bãi Dương. Tuy chỉ là những món ăn dân dã, thân quen nhưng những món ăn này của Hà Tiên sẽ giúp bạn cảm thấy vô cùng ngon miệng. Bởi nó có hương vị rất riêng biệt, mùi thơm thì rất quyến rũ.

3. Khám phá bãi Tà Lu Hà Tiên Kiên Giang

Điểm đến tiếp theo dành cho bạn khi muốn đi biển Kiên Giang khám phá đó chính là bãi Tà Lu. Đây là địa điểm du lịch đẹp sẽ giúp bạn có được không gian nghỉ ngơi yên tĩnh thực sự. Bởi khó có một nơi nào lại mang tới cho bạn sự bình yên, tĩnh lặng như ở bãi Tà Lu.

Từ bãi biển này nhìn ra, bạn sẽ thấy được rất nhiều hòn đảo đẹp. Vị trí của bãi biển này sẽ giúp bạn khám phá được rất nhiều điều thú vị. Không những là những hòn đảo của Việt Nam mà ngay cả những hòn đảo nhỏ xinh của đất nước Campuchia láng giếng cũng được bạn trông thấy và ngắm nhìn.

Biển Hà Tiên có tắm được không? Có, nơi đây sở hữu một bãi biển sạch còn rất hoang sơ và mộc mạc nên khi tới nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng, bạn sẽ cảm nhận được sự hoàn hảo mà thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho vùng đất này. Tại đây, bạn sẽ được khám phá cuộc sống của người dân chài và được ăn những món ăn hải sản không những tươi ngon mà còn rất rẻ. Bởi người dân nơi đây trực tiếp đánh bắt nên giá bán sẽ rất mềm.

Nằm cách bãi biển Mũi Nai chỉ khoảng chưa đến 800m, do đó đi du lịch tại Mũi Nai sẽ rất thuận tiện để bạn có thể khám phá Tà Lu. Chắc chắn chuyến đi này sẽ mang lại cho bạn rất nhiều sự thích thú khi được trải nghiệm những điều hết sức thú vị.

Với bờ cát nằm thoai thoải và mực nước biển không quá sâu nên du khách có thể thỏa sức vẫy vùng và nô đùa mà vẫn rất yên tâm về độ an toàn.

4. Du lịch Bãi Bàng 

Nếu bạn thực sự yêu thích cảm giác được nhìn ngắm và sống gần gũi với thiên nhiên biển cả bao la thì Bãi Bàng sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho chuyến đi du lịch của bạn.Nơi đây chắc chắn sẽ không khiến bạn cảm thấy thất vọng bởi nó mang tới sự gần gũi, thân thuộc.

Ngày này khi du lịch tại Hà Tiên Kiên Giang phát triển thì bãi Bàng được xem là điểm đến có sức hút rất lớn đối với du khách. Đây là một trong những bãi biển Hà Tiên đẹp nhất tại đây. Nó nằm ngay sát bãi trước của biển Mũi Nai nên cơ hội khám phá vùng đất này sẽ mang lại cho bạn rất nhiều địa điểm nổi tiếng để khám phá.

Nước biển tại đây trong vắt không một chút gợn. Đặc biệt, bãi cát nơi đây rất bằng phẳng, bạn có thể thỏa thích nô đùa, vui chơi và tận hưởng sự bình yên mà thiên nhiên mang tới cho nơi đây.

5. Bãi Nò hoang sơ

Nơi đây chưa được khai thác nhiều nên vẫn còn giữ được vẻ đẹp nguyên sơ như thuở ban đầu. Chính điều này đã khiến cho bãi Nò ngày càng có sức hút rất lớn đối với du khách. Lượng du khách tìm về vùng biển đảo này ngày càng nhiều.

Bởi sự yên tĩnh của nơi đây sẽ khiến bạn cảm thấy tâm hồn khoan khoái, thoải mái hơn. Do đó, tham quan Bãi Nò sẽ giúp cho bạn có được một chuyến đi biển Hà Tiên thực sự thú vị nhất.

Thấp thoáng xung quanh bãi Nò là những hàng dừa cao tít tắp trông rất là đẹp mắt và ấn tượng. Khung cảnh hiện lên sẽ rất thơ mộng và cuốn hút. Đặc biệt, bãi Nò còn là địa điểm nối liên với khu vực núi Đèn và bãi biển Mũi Nai. Do đó, tới đây sẽ giúp bạn xây dựng được cầu nối để đi tới nhiều địa điểm đẹp khác của Hà Tiên hơn.

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Hà Tiên tự túc

Tư vấn Msquare
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục