TOP 3 khu du lịch Hà Tiên Kiên Giang ĐẸP và NỔI TIẾNG nhất

Ngày: 09/05/2019 lúc 16:21PM

Tới Hà Tiên du lịch chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ lỡ 3 khu du lịch Hà Tiên nổi tiếng nhất hiện nay để đi tham quan khám phá. Bởi các khu du lịch này luôn là những điểm đến mang lại rất nhiều những trải nghiệm thú vị dành cho chuyến đi của bạn.

Nơi đây hấp dẫn du khách bởi rất nhiều địa điểm du lịch cuốn hút. Khi tới đây, bạn sẽ cảm nhận được sự nên thơ, trù phú mà thiên nhiên ban tặng cho nơi đây đặc biệt đến nhường nào? Nhiều người ví Hà Tiên như một thiên đường dưới hạ giới để miêu tả cho vẻ đẹp cuốn hút của nó.

1. Khu du lịch Núi Đèn Hà Tiên 

Một trong những khu du lịch Hà Tiên Kiên Giang nổi tiếng nhất hiện nay đó chính là núi Đèn. Đây là khu du lịch resort được đánh giá rất cao về chất lượng dịch vụ 3 sao. Tại đây có cung cấp đầy đủ các dịch vụ sang trọng và hiện đại để du khách có thể tận hưởng một kỳ nghỉ sang chảnh và đẳng cấp.

Với hệ thống nhà hàng, sân chơi, hồ bơi và khu bungalows, massage đầy đủ nên nơi đây thực sự là điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ của bạn.

Khu du lịch này sẽ giúp bạn không còn băn khoăn Hà Tiên có gì chơi có gì đẹp để du lịch khám phá nữa? Bởi nơi đây có rất nhiều các hoạt động thú vị để bạn tham gia như bạn có thể đi bộ tới khu chợ đêm để mua sắm và mua các loại hải sản tươi ngon để chế biến và thưởng thức.

Tại khu du lịch núi Đèn Hà Tiên có rất nhiều các quán ăn hải sản bên trong chợ để bạn trải nghiệm. Ngoài ra, cảnh sắc thiên nhiên nơi đây sẽ khiến cho bất cứ ai khi ghé thăm cũng phải trầm trồ khen ngợi. Bởi cảnh sắc nơi đây tươi đẹp và bạn có thể đi thăm chùa cầu bình an.

Cảm giác khi tới đây sẽ thấy tâm hồn rất nhẹ nhàng, khoan khoái và thư thái, thảnh thơi. Do vậy, ngoài hòn Phụ Tử, đảo Hải Tặc Hà Tiên, nơi đây còn có núi Đèn cũng là điểm đến lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua khi ghé thăm nơi đây.

Nếu muốn ngắm biển và thỏa sức bơi lội vẫy vùng, bạn có thể dễ dàng khám phá nếu thích. Bởi bãi biển nơi đây rất xanh trong và mát rượi. Khác với các vùng biển Hà Tiên khác, tại khu vực núi Đèn này là vị trí nối giữa khu bãi tắm thuộc Mũi Nai. Do đó, cảnh sắc nơi đây cuốn hút và lãng mãn vô cùng.

Chuyến đi du lịch khám phá tại khu du lich Ha Tien này chắc chắn sẽ là một chuyến đi trải nghiệm đáng nhớ dành cho bạn. Nơi đây sẽ giúp bạn được tận hưởng bầu không khí xanh trong và được thưởng thức rất nhiều món ăn đặc sản Hà Tiên nổi tiếng tại đây.

2. Khu du lịch Mũi Nai Hà Tiên 

Nhắc tới Hà Tiên, người ta không thể không nhắc tới Mũi Nai. Bởi đây là bãi biển Hà Tiên nổi tiếng nhất hiện nay mà rất nhiều du khách yêu thích. Nơi đây cách trung tâm thị xã Hà Tiên không quá xa chỉ khoảng 5km. Do vậy, sẽ rất thuận tiện để bạn có thể tới tham quan và trải nghiệm khu du lịch Hà Tiên này.

Đây sẽ là điểm đến tuyệt vời cho bạn trải nghiệm trong dịp hè này. Tại đây không gian tĩnh mịch, yên ả và không khí thì rất trong lành, mát mẻ. Do đó, bạn sẽ có được không gian thoải mái nhất để nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng và lấy lại tinh thần cho một tuần mới làm việc và học tập hăng say.

Khu du lịch Mũi Nai Hà Tiên nổi tiếng bởi 2 bãi cát rất đẹp là bãi Nô và bãi Bằng. Nơi đây nằm rất gần với các làng chài nhỏ. Do đó, nhân tiện chuyến đi khám phá nơi đây, bạn có thể tìm hiểu về cuộc sống của người dân chài nơi đây để hiểu hơn về cuộc sống bình yên, thầm lặng của họ.

Nếu bạn ghé thăm bãi Bằng, bạn sẽ được nhìn ngắm khu du lịch biển Hà Tiên này với hình ảnh các triền cát nằm thoai thoải và không có sóng to bởi biển rất tĩnh lặng. Chính vì vậy, bạn có thể đắm mình trong nước để xua tan đi mọi ưu tư phiền muộn của cuộc sống.

Một ưu thế nữa của khu du lịch Mũi Nai đó chính là cát biển ở đây có nhiều bùn. Lượng bùn tại đây sẽ rất tốt cho sức khỏe và làn da của bạn. Do đó, du khách khi tới đây sẽ rất thích thú với việc quyện mình vào làn cát biển đen nhánh này.

Tại đây còn có các khu vui chơi, cắm trại và khu giải trí xe trượt núi để du khách tham gia. Do đó, sẽ rất vui nhộn và hấp dẫn nếu bạn ghé thăm khu lịch sầm uất bậc nhất tại Hà Tiên này. Nếu bạn yêu thích đi phượt thì có thể tới núi Tà Pang du lịch. Tại địa điểm du lịch này, bạn có thể dễ dàng nhìn ngắm được toàn bộ cảnh sắc thiên nhiên của Hà Tiên. Đặc biệt là ngắm nhìn hòn đảo Phú Quốc xinh đẹp.

3. Khu du lịch Hòn Chông Hà Tiên 

Đây là khu du lịch Hà Tiên Kiên Giang thuộc xã Bình An, Kiên Lương. Nơi đây có cảnh sắc thiên nhiên rất cuốn hút để bạn khám phá. Do đó, bạn hãy nhớ tới đây khám phá khi có dịp đi tới Hà Tiên. Đây là nơi xưa kia là một hòn đảo nhưng sau dần đã dính lại gần với đất liền.

Tới khu du lich Hon Chong Ha Tien này bạn sẽ được ngắm nhìn những tảng đá có hình thù rất độc đáo giống như chiếc bàn chông. Đây cũng chính là lý do mà tên gọi của ngọn núi này được gọi là Hòn Chông.

Khu vực này chỉ cách thị xã Hà Tiên khoảng 31km. Do đó, tới đây sẽ luôn là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn trong kỳ nghỉ lần này. Hình ảnh những cột đá chĩa thẳng lên trời giống như một đoàn quân đang hăng hái xông trận. Chính điều này đã khiến cho nơi đây càng trở thành điểm đến cuốn hút hơn.

Quần thể núi đá vôi này kéo dài sang cả khu vực Kampot của đất nước Malaysia. Tuy nhiên, điều đặc biệt của khu du lịch núi đá vôi này đó chính là nơi đây các ngọn núi được phân bổ riêng lẻ nên toàn bộ cảnh sắc nơi đây sẽ tạo thành một ốc đảo mang cảnh sắc thiên nhiên cuốn hút hơn.

Tại khu núi đá vôi này còn có rất nhiều các loài động vật khác nhau để bạn khám phá. Bạn sẽ được nhìn ngắm về thế giới nơi đây với nhiều màu sắc sống động hơn. Cảnh sắc thiên nhiên nơi đây rất đẹp, vẻ non nước hữu tĩnh nên rất nên thơ và cuốn hút.

Nơi đây mang lại cho bạn sự bình yên nơi tâm hồn và khi đặt chân tới đây bạn sẽ được hưởng thụ một cuộc sống gần gũi với thiên nhiên mới biển cả nên cảm giác sẽ rất thích thú và vui vẻ. Tại khu hòn Chông này bạn có thể đi tham quan tại chùa Hang Hà Tiên hay bãi Dương đều rất phù hợp.

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Hà Tiên tự túc

Tư vấn Msquare
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục