Bản đồ du lịch Hà Tiên chi tiết và mới nhất 2019

Ngày: 20/05/2019 lúc 14:55PM

Để có thể khám phá hết thị xã Hà Tiên xinh đẹp và mộng mơ, chắc chắn bạn sẽ cần tìm hiểu tới bản đồ du lịch Hà Tiên để có kế hoạch đi du lịch và khám phá cho phù hợp. Bởi khu vực này có rất nhiều điểm đến lý thú để bạn trải nghiệm.

1. Giới thiệu đôi nét về Hà Tiên 

Hà Tiên là một thị xã có tuổi đời rất lâu tại Kiên Giang. Nơi đây hội tụ rất nhiều cảnh sắc thiên nhiên đẹp và cuốn hút. Do đó, Hà Tiên luôn là địa điểm du lịch nổi tiếng được nhiều người biết tới và ghé thăm khi có cơ hội tới đây du lịch, trải nghiệm.

Với vẻ đẹp hoang sơ, quyến rũ nên nơi đây luôn mang tới cho bạn rất nhiều điều thú vị. Do đó, hành trình khám phá nơi đây sẽ mang lại cho bạn một chuyến đi với nhiều trải nghiệm và khám phá mới lạ. Bạn sẽ không phải lo Hà Tiên có gì chơi nữa?

Nơi đây có rất nhiều danh lam thắng cảnh như hang động, biển đảo hay sông hồ và đặc biệt là các bãi tắm trong xanh, mát rượi. Nơi đây được chia làm 2 mùa đó là mùa mưa và mùa khô và mùa mưa sẽ diễn ra vào khoảng tháng 5 đến hết tháng 10.

Do đó, nếu bạn đang tìm hiểu về bản đồ du lịch Hà Tiên để đi trong kỳ nghỉ của mình, bạn nên cân nhắc khoảng thời gian từ sau tết cho tới hết tháng 5. Đây là thời điểm lý tưởng để bạn có thuận tiện cho việc đi lại và khám phá các địa điểm du lịch tại đây.

2. Bản đồ du lịch Hà Tiên chi tiết và mới nhất 2019

Theo như bản đồ các địa điểm du lịch Hà Tiên đưa ra, bạn sẽ thấy nơi đây có rất nhiều địa điểm lý tưởng để bạn khám phá. Do đó, nhiệm vụ của bạn đó là chủ động sắp xếp thời gian để có thể đi được nhiều nơi và khám phá được nhiều địa điểm hơn.

Tham khảo bản đồ giấy

Đây là một gợi ý rất tốt để bạn có thể dễ dàng nắm bắt các địa điểm du lịch mà mình nên đi. Nếu bạn không thể sử dụng mạng thì lựa chọn bản đồ giấy khi đi du lịch Hà Tiên sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

Lựa chọn bản đồ Hà Tiên online

Với công nghệ hiện đại như hiện nay thì việc gì cũng có thể dễ dàng truy cập bằng internet. Việc tìm đường cũng vậy, sẽ dễ dàng hơn nếu như bạn đi du lịch Hà Tiên bằng cách searh google maps. Đây là cách dễ dàng nhất để bạn có thể đi tới các địa điểm du lịch tại Hà Tiên mà không mất quá nhiều thời gian di chuyển.

Tuy vậy, không phải lúc nào google map cũng đưa ra sự lựa chọn thích hợp nhất dành cho bạn. Do đó, bạn có thể hỏi đường người dân sinh sống tại đây để đảm bảo việc di chuyển được nhanh và thuận tiện nhất.

3. Các phương tiện di chuyển khi tới Hà Tiên du lịch

Theo như bản đồ các địa điểm du lịch Hà Tiên thì sẽ có rất nhiều các điểm đến thú vị để bạn khám phá. Do đó, bạn cần phải chọn lựa cho mình loại phương tiện di chuyển cho phù hợp.

Trong đó, các phương tiện thích hợp để đi tới đây du lịch và khám phá là xe máy, ô tô hay xe khách. Nếu bạn yêu thích đi phượt thì xe máy sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Loại phương tiện này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn đi khám phá được nhiều nơi hơn. Bất cứ chỗ nào cảnh đẹp, bạn đều có thể dừng lại nhìn ngắm và check in?

Nếu bạn chọn xe đi Hà Tiên để đi thì sẽ có rất nhiều nhà xe để bạn chọn lựa. Trong đó, xe Phương Trang, Mai Linh hay Kumho đều là những nhà xe uy tín với chất lượng dịch vụ tốt để bạn tham khảo. Tuy nhiên, bạn cần chú ý nếu muốn tới thẳng Hà Tiên thì hãy chọn xe Kumho.

Bởi Phương Trang và Mai Linh sẽ chuyên chở khách tới khu vực Rạch giá. Do đó, bạn sẽ vẫn phải bắt 1 tuyến đường tiếp theo nữa thì mới tới được Hà Tiên. Do vậy, bạn nên có sự cân nhắc và xem trước bản đồ du lịch Hà Tiên để tìm được điểm xuất phát và điểm đến phù hợp nhất. Tránh việc mất quá nhiều thời gian di chuyển do không nắm rõ được đường đi?

Các hãng xe từ các tỉnh trong cả nước về Hà Tiên rất nhiều trong đó miền Bắc sẽ có các xe từ Hà Nội, Nam Định, Thái Binh và miền nam có Sài Gòn, Tây Ninh, Trà Vinh...Vì hành trình di chuyển bằng xe khách cũng khá xa. Do đó, bạn nên đặt vé từ trước để giữ chỗ tránh trường hợp hết vé vào những dịp đặc biệt. Cách tốt nhất đó là bạn nên lên kế hoạch từ trước và nên gọi điện tới các nhà xe để hỏi lịch trình cụ thể.

4. Khoảng cách tới Hà Tiên là bao xa?

Nếu bạn di chuyển từ TpHCM thì khoảng cách tới Hà Tiên là 340km. Bạn sẽ phải mất khoảng 7-8h để di chuyển bằng xe khách tới đây. Nếu đi từ Nha Trang Khánh Hòa sẽ là 773km. Từ Phan Thiết là 529km và từ Đà Lạt là 664km. Nếu bạn đi từ Phú Quốc chắc chắn sẽ quan tâm từ Hà Tiên đi Phú Quốc bao nhiêu km? Khoảng 60km là tới và bạn sẽ di chuyển bằng tàu cao tốc để tới đây nhanh nhất có thể.

Đây đều là những điểm đến có rất nhiều địa điểm du lịch để bạn khám phá. Do đó, bạn có thể tham khảo trước khoảng cách đến Hà Tiên bao xa để nắm rõ hơn về cách chọn phương tiện di chuyển để đi tới các địa điểm du lịch theo đúng ban do du lich Ha Tien giới thiệu.

Hy vọng những thông tin hữu ích bên trên sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lên kế hoạch lịch trình cho chuyến đi du lịch Hà Tiên của mình. Chúc bạn có được những chuyến đi du lịch khám phá thật vui khi tới đây.

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Hà Tiên

Tư vấn Msquare
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục